Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 13:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Nhưng đối với một vị hoàng tử bị phế truất đã bị giam cầm mà nói, những chuyện này đương nhiên không cần, chỉ cần có thể đơn giản hóa, cũng không cần chú ý nhiều như vậy làm gì.

Tuy nhiên, Dư Thanh Yểu, người được nhắc đến trong thánh chỉ vẫn rất hài lòng.

Nàng thậm chí còn cảm thấy rằng một tháng là quá dài.

Dư Vị Bạch nhìn phụ thân mình đã đưa các cung nữ thái giám sang một bên uống trà, đưa tay ra ý muốn hai nha hoàn đỡ mình dậy, sau khi đứng dậy chỉ vào đầu gối của mình, một nha hoàn thông minh nhanh chóng quỳ xuống lau đi vết bẩn bằng khăn tay.

“Chậc chậc, vì hôn sự của ngươi, sao lại muốn ta quỳ xuống.” Dư Vi Bạch liếc mắt nhìn Dư Thanh Yểu vẫn đang nhìn chằm chằm chiếu chỉ như nhìn miếng bánh ngọt, không khỏi cười lạnh: “Dư Thanh Yểu, ngươi thật thú vị, người đàn ông ta đây không thèm, ngươi lại vội vã muốn gả. Có chuyện gì vậy? Ngươi không nhớ hắn đã bị phế truất, hắn không còn là hoàng tử sao?”

Dư Thanh Yểu nhìn biểu cảm chế nhạo của em họ và lắc đầu.

“Ta biết, hắn bây giờ là Tần Vương, nhưng hắn cũng là hoàng tử. . .”

Nàng không nói hết mà chỉ muốn ám chỉ.

Thái giám trong cung còn chưa đi xa, nếu lời nói ngông cuồng của Dư Vi Bạch bị người có tâm truyền ra ngoài, thanh danh của nàng sẽ không tốt.

Sau khi bị lời nói của Dư Thanh Yểu đe dọa, Dư Vi Bạch bất đắc dĩ ậm ừ.

“Nơi này chỉ có ta và ngươi, ai nói nhảm không phải là rõ ràng sao?”

Dư Thanh Yểu không muốn cãi nhau với nàng ta, vì vậy nàng nhu mì nói: “Ta và Tri Lam đương nhiên sẽ không nói.”

Dư Vi Bạch đắc thắng khoanh tay và cười nói: “Vậy còn được, có cho các người cũng không dám.”



Dư Thanh Yểu cúi đầu và ngừng nói chuyện.

Nàng không phải là một tiểu thư chân chính của Dư gia, nàng hiểu nguyên tắc nói càng ít càng ít mắc lỗi, nàng cũng cố gắng không xung đột với Dư Vi Bạch.

Nhìn thấy bộ dáng nhát gan của Dư Thanh Yểu, Dư Vi Bạch cũng không có hứng bắt nạt nàng, rất nhanh liền mất hứng đem nàng đuổi đi.

Sau khi mọi người rời đi, Tri Lam mới dám vui mừng, tiến lên chúc mừng nói: “Thật tốt quá rồi tiểu thư, hôn sự đã định, từ nay về sau không cần nhìn sắc mặt Dư gia mà sống nữa.”

Mặc dù Tri Lam không biết giữa Dư Thanh Yểu và Sở vương đã nảy sinh rạn nứt gì khiến cuộc hôn nhân được thỏa thuận ban đầu đổ vỡ, nhưng nàng ấy là một người lạc quan, nhanh chóng nhìn ra những điểm có lợi của cuộc hôn nhân mà mọi người đều thất bất lợi này.

Ví dụ như nàng ấy không còn cần phải nhìn mặt Dư gia mà sống, lại ví dụ như, hoàng tử bị phế truất cũng là một mỹ nam nổi tiếng ở Kim Lăng, tài năng và ngoại hình đều xuất chúng.

Nhắc đến hoàng tử, trong lòng Dư Thanh Yểu còn có những lo lắng khác.

Lý Duệ nói cũng có chút sự thật, nàng không biết gì về vị hoàng tử bị phế.

Chỉ từ sự tiếp xúc hạn chế của nàng với vị hoàng tử bị phế truất, nàng thực sự không thể lấy được bất kỳ thông tin có giá trị nào.

Tuy nhiên, một người có xuất thân cao quý như hắn mà có thể hạ mình giúp đỡ một con mèo hoang bẩn thỉu thì có lẽ cũng không phải là một người quá xấu xa.

Chỉ cần hắn tốt bụng, hắn sẵn sàng cho nàng một chốn dung thân.

Dư Thanh Yểu đã rất hài lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook