Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 33:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

“Kim Lăng không có à?”

“Trước kia thì có.”

Có lẽ bởi vì giọng nói của Lý Sách quá đỗi dịu dàng, Dư Thanh Yểu cũng quên mất phải che giấu đôi điều trước mặt hắn, thành thật mà trả lời, thế nhưng lời vừa thốt ra đã khiến bản thân hối hận không thôi, nàng khẽ cắn môi, thấp thỏm trong lòng.

Không biết vị Thái Tử bị phế này biết được bao nhiêu về chuyện giữa nàng và Lý Duệ, không biết hắn có vì vậy mà mất hứng hay không?

Bởi vì tỉnh lại từ trong giấc mơ quá đỗi chân thật kia mới khiến đầu óc nàng hỗn loạn đến vậy, cưỡng ép lấy hoàng ân muốn gả cho hắn.

Nói cho cùng tất cả đều vì nàng sai, nếu Lý Sách vì vậy mà tức giận thì nàng cũng không trách gì được hắn.

Lo lắng đợi một lát, Lý Sách chậm chạp không phản ứng, không biết đang suy nghĩ điều gì, một lúc lâu sau mới nhẹ nhàng an ủi nàng nói: “Mau ngủ đi.”

Hắn không có không vui.

Dư Thanh Yểu không khỏi cảm động trước tấm lòng rộng lượng của Lý Sách.

Quả nhiên hắn y như nàng dự đoán, thật sự là một vị quân tử dịu dàng nhã nhặn.



Dư Thanh Yểu không còn ở đây, sân trong Dư phủ đáng ra nên được thu dọn, nhưng Dư phủ không có động tĩnh gì, như thể nơi đó đã bị lãng quên.

Trong số đó có Tri Lam, nha hoàn do Dư Thanh Yểu mang đến.

Ba ngày kể từ khi Dư Thanh Yểu được gả vào Thái Viên, là ba ngày Tri Lam âu sầu.

Nàng ấy cũng không mắc bệnh gì nghiêm trọng, những nghĩ đến chén rượu Xuân Đào mang cho nàng ấy vào buổi tối trước ngày thành thân dường như có gì đó không ổn, khiến nàng ấy bị tiêu chảy liên tục vào ngày hôm sau, đi ngoài không ngừng.

Phải biết rằng bệnh liên quan đến đường ruột cũng dễ chữa, hơn nữa Dư gia sẽ không lãng phí nhân lực, vật lực cho một nha hoàn không có căn cơ như nàng ấy, sẽ không mời người đến trị bệnh cho nàng ấy.

Nhưng nàng ấy không chết, nàng ấy chẳng bao lâu đã lại trở nên khỏe mạnh.

Mặc dù đầu óc không quá thông minh nhưng Tri Lam cũng hiểu rằng đây là một cái bẫy do Dư phủ đặc biệt giăng ra để ngăn cản nàng ấy vào cung với Dư Thanh Yểu và chăm sóc cho nàng.

Biết được điều này, máu trong người Tri Lam như sôi sục, nàng ấy luôn lo lắng cho tình hình của Dư Thanh Yểu.

Nàng ấy luôn muốn tìm cơ hội để cầu xin sự thương xót của Dư phu nhân, nhưng nàng ấy không còn chưa đợi được đến khi gặp Dư phu nhân thì đã gặp được Sở vương Lý Duệ.

Tri Lam vừa dọn dẹp nhà cửa xong, đẩy cửa ra, chợt thấy Sở vương lặng lẽ xuất hiện, đầu gối lập tức mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất, hành đại lễ.

Sắc mặt của Lý Duệ còn tệ hơn cả một người mới vừa “khỏi bệnh hiểm nghèo” như nàng ấy.



Nó giống như một bức tường loang lổ, lộ ra dấu vết mục nát, hắn ta như người vô hình trong bóng tối, nhưng dưới ánh sáng ban ngày, hắn ta lạnh lùng như một bóng ma ngủ đông trong âm phủ.

Tri Lam trước đây chưa từng nhìn thấy một Sở vương như thế, điều đó thậm chí còn đáng sợ và nguy hiểm hơn khi hắn ta đến nơi này vào ban đêm với đầy sự tức giận.

“Sở, Sở vương điện hạ.”

Lý Duệ thu hồi ánh mắt khỏi khoảng sân xanh tươi ẩm ướt, cụp mi xuống, tùy ý để ánh mắt thoát ra.

“Nói.”

Tuy giọng hắn ta rất nhẹ nhưng khiến người đối diện không thể phản bác và vô thức phục tùng: “Tiểu thư nhà ngươi đã cùng Tần vương có tư tình từ khi nào?”

Lý Duệ vốn là người tâm cao khí ngạo, sau khi bị Dư Thanh Yểu “đâm sâu lưng” ở điện Phụng Thiên, hắn ta đã tức giận, vốn muốn khoanh tay đứng nhìn.

Nhưng chỉ trong vài ngày, hắn ta lại hối hận về sự bốc đồng của mình khi đó, hắn ta nên cố gắng thuyết phục Dư Thanh Diêu một lần nữa, dù sao hai người đã yêu nhau lâu như vậy.

Nhưng thánh chỉ của hoàng đế đã được ban hành, hôn sự này là điều chắc chắn.

Hắn ta biết rằng sẽ rất khó để có thể thu hồi thánh chỉ, vì vậy hắn ta đã giam giữ Tri Lam để ngăn Dư Thanh Yểu được hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook