Sau Khi Ta Chết, Hoàng Đế Nạp Thêm Mười Mỹ Nhân

Chương 20: Ngoại truyện 1 (2)

Minh Nguyệt Điều Điều

17/09/2024

Lệ Tần được sủng ái, nhưng bị tố cáo luôn đốt hương liệu có chứa chất độc mãn tĩnh cho phụ hoàng, sự việc bại lộ, bà ta bị ban tội chết.

Thời điểm tố cáo này rất khéo léo, bởi vì hắn ta nghe thái y bẩm báo riêng với mẫu hậu, nói rằng bệnh độc của bệ hạ đã vào xương, sau này chỉ có thể từ từ điều dưỡng.

Hắn ta thầm nghĩ liệu có phải mẫu hậu đã biết chuyện này từ trước không, nhưng lại cảm thấy không nên nghĩ sâu, hắn ta không thể chấp nhận việc mẫu hậu cũng muốn g.i.ế.c phụ hoàng.

Vậy thì một nhà ba người mà hắn ta luôn ấp ủ trong lòng là gì?

Không thể trách mẫu hậu, Lệ Tần cũng đã chết, cuối cùng, dường như chỉ có thể trách Chúc Vĩnh Ninh. Nhưng hắn ta cho người điều tra ra huyết án năm đó, mẫu nữ Lệ Tần bị ép buộc vào cung, chứ không phải như mọi người vẫn biết - một kỹ nữ bất chấp thủ đoạn để leo lên long sàng.

Tiêu Cảnh Thừa cảm thấy áy náy, thương xót, hắn ta muốn đối xử tốt hơn với nàng một chút, nhưng Chúc Vĩnh Ninh không còn yếu đuối như lúc mới vào cung. Lúc này nàng không nơi nương tựa, đúng là kẻ đã trần như nhộng thì chẳng sợ gì, lạnh lùng nhìn hắn ta, mặt căng như con ong bắp cày, dùng mạng sống để đốt người - thật không đáng yêu chút nào.

Vài năm sau, phụ hoàng qua đời, hắn ta kế thừa ngôi vị Hoàng đế. Mẫu hậu âm thầm mưu tính nhiều năm, cuối cùng cũng trở thành Thái hậu, bà ôm hắn ta khóc: “Thừa Nhi, Thừa Nhi, mẫu tử  ta khó khăn lắm mới... chúng ta khó khăn lắm mới...”

Hắn ta giữ lời thề lấy Gia Vân, cho nàng ta những thứ tốt đẹp nhất trên đời. Còn Chúc Vĩnh Ninh, nghe nói, Thái hậu muốn gả nàng đi hòa thân.

Chúc Vĩnh Ninh hoàn toàn thừa hưởng vẻ đẹp của mẫu thân, bộ tộc kia nghe tin thì mừng lắm, dâng tặng rất nhiều dê bò. Không biết tại sao, nhìn những con dê bò đó, hắn ta chợt nhớ đến sính lễ cho Gia Vân, toàn là những báu vật hiếm có trên đời mà hắn ta đã tốn công sức sưu tầm.

Chúc Vĩnh Ninh chỉ xứng với những con súc vật dê bò này.

Trong lòng hắn ta âm ỉ cơn giận, say rượu trong Ngự thư phòng, cửa mở ra đóng vào, Chúc Vĩnh Ninh đeo chuông vàng, chân trần bước vào.



Đầu hắn ta như nổ tung, một số chuyện cứ thế xảy ra.

Nàng không ngoan ngoãn chút nào, như một tảng đá cứng đầu, luôn dễ dàng kích thích những ham muốn chinh phục nguyên thủy nhất trong hắn ta.

Hắn ta vẫn đi trên con đường của phụ hoàng, hắn ta có lỗi với Gia Vân, hắn ta càng ghét Chúc Vĩnh Ninh hơn.

Sau đó, bọn họ có hài tử.

Tiêu Cảnh Thừa có chút vui mừng, đó là hài tử đầu tiên của hắn ta, nàng đặt tên cho đứa trẻ là “Thiên Thiên”, nàng hy vọng đó là một nữ hài phải không? Nữ hài... cũng tốt thôi.

Hắn ta bí mật đưa hài tử ra khỏi cung, nhưng bị Thái hậu biết được, bà sai người g.i.ế.c c.h.ế.t đứa trẻ.

“Một đứa con hoang, giữ lại làm gì?”

“Đó không phải con hoang, đó là hoàng tự, nó là m.á.u mủ của ta!”

“Hừ, danh không chính ngôn không thuận, sinh ra cũng không nuôi lớn được, chẳng lẽ ngươi còn muốn phong vị cho Chúc Vĩnh Ninh?”

“Có gì không thể?!”

“Ngươi... ngươi đứa con bất hiếu này! Ngươi quên trước đây mẫu tử ta đã trải qua những gì rồi sao?”

“Mẫu hậu, người già rồi, nghỉ ngơi đi. Chuyện của trẫm, trẫm tự quyết định.”



Đó là lần đầu tiên hắn ta cãi lại mẫu hậu, vì Chúc Vĩnh Ninh.

Mất đi hài tử, ánh mắt nàng nhìn hắn ta như tro tàn, nhưng rõ ràng bên trong vẫn cháy bỏng hận thù.

Mặc dù mối quan hệ của họ từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ hòa thuận, nhưng lần này, như có một khoảng cách không thể vượt qua giữa họ.

Một thời gian sau, không biết Chúc Vĩnh Ninh nghĩ thông suốt điều gì, nàng lại sẵn lòng múa trong thọ yến. Chắc chắn nàng sẽ không múa vì Thái hậu, vậy thì điệu múa này, nhất định là vì múa vì hắn ta.

Tiêu Cảnh Thừa rất vui, nửa đêm hắn ta đi tìm nàng, nghĩ đến việc hàn gắn tình xưa, kết quả lại biết được, điệu múa đó, nàng lại múa vì một tên ám vệ..

Hắn ta nhìn họ ôm nhau, tức giận điên cuồng, chỉ cảm thấy như có thứ gì đó cất giấu nhiều năm bị người ta trộm mất, ra lệnh c.h.é.m g.i.ế.c tại chỗ, nhưng khi thấy nàng bị tên b.ắ.n trúng, hắn ta lại hoảng sợ đến cực điểm, không quản gì nữa mà lao đến.

“Chúc Vĩnh Ninh ——!”

Hắn ta dùng một số thủ đoạn, người vốn thà c.h.ế.t không khuất phục cuối cùng cũng quỳ gối dưới chân hắn ta, thế này mới đúng.

Hắn ta tha thứ cho sự bất trinh của nàng, phong cho nàng Tần vị, thậm chí bất chấp phản đối mà ban cho nàng cung điện vượt quá quy chế.

Bảy ngày sau vào cung, lần này, họ sẽ bắt đầu lại từ đầu, họ sẽ lại có hài tử.

Hết ngoại truyện 1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Ta Chết, Hoàng Đế Nạp Thêm Mười Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook