Sau Khi Tái Sinh, Tôi Dấn Thân Vào Giới Giải Trí

Chương 59: Trợ lý mới

Sunny: Hạ Linh

25/08/2022

Kể từ ngày cô ấy và Kiều Ninh cùng nhau bị bắt cóc, Kiều Ninh đã bình tĩnh cứu cô chăm sóc cô trên đường đi, Ngô Mễ đều ghi nhớ từng chút một trong lòng. Có lẽ chính từ lúc đó mà cô ấy đã thay đổi quan điểm của mình về Kiều Ninh. Có lẽ Ngô Mễ cũng đã hiểu Trần Hạo Hiên dù gì cũng là một người đàn ông đã có gia đình, không thích hợp với cô ấy nên cô ấy đã từ bỏ anh. Tóm lại, bây giờ Ngô Mễ không có hứng thú với Trần Hạo Hiên. Ngược lại, sự yêu thích của cô ấy đối với Kiều Ninh lại tăng vọt.

"Đến vì tôi?” Kiều Ninh không thể hiểu được. Cô ấy đến đây vì cô sao? Kiều Ninh đột nhiên cảm thấy rằng tương lai sẽ khó khăn.

"Kiều Ninh, tôi sẽ là trợ lý của cô trong tương lai."

"Nếu có điều gì tôi không thể làm tốt trong tương lai, xin hãy chỉ giáo." Ngô Mễ nói với cô với một nụ cười không chút ý xấu.

Kiều Ninh quay lại nhìn Trịnh Thiến.

“Em có thể đổi trợ lý không?” Cô không biết tại sao, nhưng cô cảm thấy nếu để Ngô Mễ làm trợ lý cho mình, cô có thể sẽ “chết” thảm hại trong tương lai. Rốt cuộc, cô ấy cũng từng coi cô là tình địch của mình! Vì thế, vẫn nên thay người.

Nghe vậy, Trịnh Thiến mỉm cười một cách tạm thời: “Không thể.”

Nghe điều này, cô bỗng nhiên cảm thấy suy sụp.

“Đây là người phù hợp nhất trong số tất cả những người được phỏng vấn rồi.” Ngay lập tức, Trịnh Thiến giải thích cho Kiều Ninh lý do cô ấy chọn Ngô Mễ làm trợ lý cho cô. Ngô Mễ là người hiểu Kiều Ninh nhất trong tất cả những người đến phỏng vấn trợ lý những ngày qua. Trịnh Thiến có thể thấy được rằng Ngô Mễ đã chuẩn bị kĩ trước khi ở nhà để đến phỏng vấn. Cô ấy biết Kiều Ninh thích ăn gì và không thích ăn gì. Có thể thấy rằng, Ngô Mễ rất thích Kiều Ninh!!!

Khi Kiều Ninh nghe những lời Trịnh Thiến nói, cô không biết tại sao cô lại cảm thấy Trịnh Thiến đang thiên vị cho Ngô Mễ. Người phù hợp nhất?! Có nhầm lẫn gì không vậy?



“Chị Thiến, đừng lo.”

“Em sẽ chăm sóc Kiều Ninh thật tốt.” Nghe vậy, Trịnh Thiến nhìn Ngô Mễ và gật đầu hài lòng. Không hổ danh là người mà cô chọn, thực sự rất tốt!

"Buổi chiều, Kiều Ninh có thông báo sẽ quay phim. Chị có việc khác phải làm, nên buổi chiều em sẽ đi với Kiều Ninh." Trịnh Thiến bắt đầu phân công nhiệm vụ. Nghe vậy, Ngô Mễ ngoan ngoãn gật đầu. Kiều Ninh chỉ biết gật đầu trong bất lực. Chủ yếu là vì cô không có lý do gì để không đồng ý. Sau khi Trịnh Thiến phân công xong công việc thì rời đi.

"Kiều Ninh, cô có khát không?"

"Có muốn uống nước không?"

Nhìn thấy sự quan tâm của Ngô Mễ như vậy, Kiều Ninh vẫn cảm thấy có chút hoảng hốt trong lòng. Ngô Mễ như vậy mà lại chủ động hỏi cô có khát nước hay không, chẳng lẽ là muốn hạ độc nước!?? Đầu độc chết cô, rồi làm vợ Trần Hạo Hiên? Ngô Mễ thấy Kiều Ninh không trả lời, và cô ấy có thể thấy rằng Kiều Ninh vẫn đang lo lắng.

"Đừng lo lắng, tôi sẽ không giết cô.” Ngô Mễ nói. Ngày xảy ra vụ việc bắt cóc, Kiều Ninh đã cứu cô và chăm sóc cô rất chu đáo suốt đường đi, Kiều Ninh là vị cứu tinh của cô ấy, làm sao mà cô ấy còn muốn giết Kiều Ninh được?

"Ngoài ra, tôi không còn thích Trần Hạo Hiên nữa."

Trước đây cô ấy thấy rằng mình rất thích Trần Hạo Hiên nhưng anh ấy không thích cô, dù sao thì Trần Hạo Hiên cũng chỉ được gặp cô vài ngày khi anh về quê cúng bái tổ tiên. Làm thế nào mà mối quan hệ có thể kéo dài mãi mãi được. Mối quan hệ này chỉ là tưởng tượng quá đẹp đẽ. Chỉ là do cô ấy quá ảo tưởng. Vì vậy, cũng đã đến lúc phải từ bỏ. Và quan trọng, Trần Hạo Hiên cũng không thích cô ấy, mà anh ấy thích Kiều Ninh.

“Kể từ khi cô cứu tôi lần đó, cô đã trở thành thần tượng của tôi.” Khi cô ấy bị bắt cóc, Kiều Ninh đã suy nghĩ về cách trốn thoát nó một cách bình tĩnh, Ngô Mễ không thấy rằng Kiều Ninh hoảng loạn dù chỉ là một chút. Khi đó, Ngô Mễ thực sự suýt chút nữa đã phải lòng người phụ nữ có thể suy nghĩ điềm đạm, bình tĩnh đối mặt với nguy hiểm này.



"Đàn ông sao có thể so sánh bằng thần tượng!!!" Đàn ông giống như quần áo, và thần tượng là vua!!! Có hàng ngàn người đàn ông, và rất khó để có thần tượng của riêng mình.

Nghe đến đây, Kiều Ninh dần buông lỏng cảnh giác với Ngô Mễ. Kiều Ninh kêu cô ấy cứ ngồi đó, bây giờ cô phải chọn kịch bản và cân nhắc việc tham gia đóng phim.

Trong khi Kiều Ninh đang tập trung chọn kịch bản, Trần Ánh đã xông vào.

"Chị dâu, chị lên hotsearch rồi." Trần Ánh hào hứng nói.

Cô ấy ban đầu đến trung tâm thương mại để mua sắm, nhưng khi đi ngang qua công ty Kiều Ninh, cô ấy nghĩ Kiều Ninh chắc đang ở công ty nên đã ghé vào thăm. Ai biết rằng ngay khi cô bước vào, điện thoại của cô đã nhận được rất nhiều thông báo nói về lượt tìm kiếm trên Weibo. Trần Ánh mở nó ra và xem, Kiều Ninh trực tiếp thống trị danh sách hotsearch.

#Nhan sắc của Kiều Mẫn bị Kiều Ninh đè bẹp trong đám cưới của mình#

# Nữ thần khí chất Kiều Ninh#

#Kiều Mẫn không đẹp bằng Kiều Ninh#

Nghe vậy, Kiều Ninh bình tĩnh ngẩng đầu lên và liếc nhìn Trần Ánh.

"Sao em lại ở đây?" Kiều Ninh hỏi Trần Ánh với vẻ mặt gần như miễn nhiễm với việc lên hotsearch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tái Sinh, Tôi Dấn Thân Vào Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook