Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Chương 19:

MẬT ONG LƯU TÂM DỊCH : MY MŨM MĨM

03/04/2023

Tô Tịch Nguyệt nghĩ đến cái gì đó, khuôn mặt xinh đẹp trong nháy mắt hồng rực , yên lặng lấy khăn ra đắp lên chỗ nào đó.

Phượng Khanh Tuyệt bị động tác của nàng tức giận hừ một tiếng: "Ngươi thường xuyên chữa bệnh cho người ta như vậy? "

Lời này giống như dao cạo Tô Tịch Nguyệt, Tô Tịch Nguyệt cũng tức giận: "Đúng vậy, thần nữ mỗi ngày đều trị bệnh cho người khác như vậy, thần nữ chưa cho Vương gia là... bệnh nhân thứ 108. "

Nghĩ đến đôi tay kia sờ một trăm lẻ tám nam nhân đang sờ hắn, Phượng Khanh Tuyệt liền chịu không nổi, giãy dụa muốn né tránh hai tay kia của nàng chạm vào.

Phượng Khanh Tuyệt vừa mới động, Tô Tịch Nguyệt liền "ba" một tiếng vỗ lên đùi hắn: "Đừng lộn xộn, thả lỏng một chút, chân ngươi cứng ngắc như vậy, trong chốc lát cũng không tiện châm cứu! ”

...... Phượng Khanh Tuyệt tức muốn hộc máu.

Nàng tuyệt đối là nữ nhân đầu tiên trên đời này dám động tay động chân với hắn, lại thô lỗ!

Tô Tịch Nguyệt mới mặc kệ hắn có sinh tức giận hay không, chuyên chú xoa bóp cho hắn, thẳng đến khi hắn hoàn toàn thả lỏng, cô mới bắt đầu châm cứu cho hắn.

Tô Tịch Nguyệt hết sức chăm chú, đầu ngón tay vân hành lưu thủy, động tác rất nhanh.

Theo ngân châm trên đùi càng ngày càng nhiều, Phượng Khanh Tuyệt rất nhanh liền cảm nhận được cái loại này khiến kinh mạch rối loạn, không ngừng co rút làm người thống khổ.

Nhìn hắn đầu đầy mồ hôi, sắc mặt trắng bệch, Tô Tịch Nguyệt nhíu mày: "Là có chút đau, lại nhịn một chút, chờ châm cứu xong sẽ tốt rồi. "

Phượng Khanh Tuyệt đầu óc mê man, nghe được sự trấn an của nàng, nghiêng đầu nhìn nàng nghiêm túc đang nghiêm mặt, trong nháy mắt phảng phất không cảm giác được thống khổ.

Không biết qua bao lâu, đau đớn không phải người kia rốt cục ngừng lại, Phượng Khanh Tuyệt sớm đã đau đến một thân mồ hôi, nếu không phải ý chí của hắn kiên định, chỉ sợ đã sớm ngất đi.

Tô Tịch Nguyệt rút kim xong, thay hắn đắp mền, lại cầm khăn vải lau mồ hôi cho hắn.



Nhìn khuôn mặt tuấn tú trắng bệch như giấy của hắn, Tô Tịch Nguyệt đột nhiên mở miệng: "Phượng Khanh Tuyệt, ngươi có thể cưới ta sao? ”

Phượng Khanh Tuyệt ý thức có chút mê loạn, phảng phất xuất hiện ảo giác ngốc trệ nhìn Tô Tịch Nguyệt, thở hổn hển nói: "Ngươi có biết ngươi đang nói cái gì không? "

Tô Tịch Nguyệt khẩn trương đến lòng bàn tay đều là mồ hôi, lại hướng cổ bướng bỉnh nhìn hắn: "Vương gia không dám?"

Phượng Khanh Tuyệt nở nụ cười: "Bổn vương so với ngươi lớn hơn . "

" Vậy thì sao? Cũng chỉ kém mười tuổi mà thôi. "- Tô Tịch Nguyệt không thèm để ý. Lại không có quan hệ huyết thống, tính là thế hệ trưởng thế nào?

"Chân bổn vương không được! "

" Thần nữ có thể trị cho Vương gia! "

" Bổn vương có chứng điên cuồng! "

" Quen rồi! ”

...... Phượng Khanh Tuyệt một đầu hắc tuyến nhìn nàng, nàng thật là có thể lấy lời đè người.

"Bổn vương tay cầm trọng binh, người nọ nhìn bổn vương cái đinh trong mắt , đâm trong thịt! " - Phượng Khanh tuyệt đối cũng không biết nàng có nghe hiểu hay không, chỉ không quan tâm muốn thuyết phục nàng chấm dứt ý nghĩ vớ vẩn.

Nhưng Tô Tịch Nguyệt há lại suy nghĩ như bình thường: "Quốc Công phủ đồng dạng tay cầm trọng binh! "

" Vì vậy, chúng ta là tuyệt đối không thể! " - Phượng Khanh Tuyệt thập phần nghiêm túc nhìn nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook