Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Chương 45:

MẬT ONG LƯU TÂM DỊCH : MY MŨM MĨM

04/04/2023

" Nhị muội muội không đầu không đuôi nói lại là có ý gì? " - Tô Tịch Nguyệt cười trào phúng, sắc bén nói: "Nếu nhị muội muội nói là tìm sơn tặc bắt cóc ta, để cho bọn họ vào ngày đại hôn đối với chuyện ta bất chính, vậy thì cũng không cần. Dù sao chuyện là Xuân Đào làm không phải sao? "

Hai chữ "Xuân Đào" cố ý cắn nặng, trong nháy mắt làm sắc mặt Tô Mạn Vân cứng đờ: "Xuân Đào dù sao cũng là thị nữ của ta, nhưng ta thật sự không biết nàng sẽ làm những chuyện này, đại tỷ tỷ ngươi tin tưởng ta. "

Tô Tịch Nguyệt không cười nhếch môi: "Việc này Hoàng Thượng đã có quyết định, ta tin tưởng Hoàng Thượng. Xuân Đào đã bị chặt đầu, việc này coi như đã qua. Nếu việc này là do Xuân Đào một mình gây ra, vậy Nhị muội muội cần gì phải tự trách? "

Tô Tịch Nguyệt những lời này chính là nhỏ giọt không lọt, Tô Mạn Vân biểu tình có chút cổ quái: "Đại tỷ tỷ không trách ta? "

Tô Tịch Nguyệt khó hiểu nhướng mày: "Không phải ngươi nói không liên quan đến ngươi sao? Ngươi muốn ta đổ lỗi cho ngươi là vì điều gì? "

Tô Mạn Vân lại nghẹn một tiếng, nàng hồ nghi nhìn Tô Tịch Nguyệt. Không rõ tại sao nàng ta lại đột nhiên trở nên thông minh, một mực nắm lấy lời của nàng nói, còn khắp nơi mỉa mai nàng, quan trọng nhất là lời nói đến nhỏ giọt không lọt, hoàn toàn không lọt vào cái bẫy của nàng.

Tô Mạn Vân không cam lòng ngước mắt lên, tiếp tục bộ dáng chịu hết ủy khuất: "Còn có Vương gia, ta cùng Vương gia..."

Cũng không đợi Tô Mạn Vân bắt đầu biểu diễn, Tô Tịch Nguyệt liền lạnh lùng cắt ngang lời nàng: "Hiện giờ ta cùng Thành vương đã không còn liên quan, chuyện của ngươi cùng Thành vương không cần phải cần ta thông cảm nữa. "

Tô Tịch Nguyệt một bộ dáng không thèm để ý chút nào, lần thứ hai đem Tô Mạn Vân trở tay không kịp.

Tô Mạn Vân con ngươi vừa chuyển, liền giống như tiểu tức phụ rũ mắt xuống: "Ta quên mất, tỷ tỷ có Ngự Vương điện hạ rồi. "



Tô Tịch Nguyệt cũng không tức giận, mỉm cười: " Đó không phải là còn muốn đa tạ Nhị muội muội. Thị nữ của muội muội thiết kế kế hoạch hoàn mỹ này, thành công quấy nhiễu hôn sự của ta và Thành vương, cũng làm cho Nhị muội muội thành công vào Thành vương phủ, hiện giờ ta cùng Nhị muội muội đều có quy túc, coi như là đều vui mừng. ”

...... Một phen trào phúng này, cho dù da mặt Tô Mạn Vân có dày đến đâu, lúc này cũng không còn đất dung túng, ấp úng nói: "Đại tỷ tỷ không trách ta là được rồi. "

Tô Tịch Nguyệt ý vị thâm trường hừ một tiếng: "Nhị muội muội lo lắng nhiều rồi, nếu Nhị muội muội mang thai hoàng tự, nên bảo trọng nhiều hơn mới đúng, ít suy nghĩ một chút vô dụng, miễn cho lại động thai khí. "

" Lần này là ta không chú ý, động thai khí thiếu chút nữa sinh non, hiện giờ thân thể ta sợ là không thể di chuyển. " - Tô Mạn Vân vuốt bụng, ngước mắt vô tội hỏi: "Đại tỷ tỷ, tỷ có thể ở nhà thêm một chút thời gian không? "

Đồng tử Tô Tịch Nguyệt thu nhỏ lại, cho nên đây mới là mục đích nàng ta nháo ra?

"Tổ mẫu ở đây? Nhị muội muội lời này không nên hỏi ta. "

Tô Mạn Vân lại đáng thương nhìn về phía Tô lão thái thái: "Tổ mẫu..."

Tô lão thái thái liếc nàng một cái: "Đứa nhỏ này của ngươi chính là tâm tư nhiều, ngươi là tiểu thư quốc công phủ, ngươi an tâm ở lại quốc công phủ dưỡng thai, ai còn có thể..."

" Quốc công phủ chúng ta cũng không lưu lại được pho tượng Phật lớn như ngươi! " - Tô lão thái thái còn chưa dứt lời, cửa liền vang lên một đạo thanh âm lãnh lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook