Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Chương 6:

MẬT ONG LƯU TÂM DỊCH : MY MŨM MĨM

01/04/2023

Thanh âm mềm mại truyền đến trong tai Phượng Khanh Tuyệt, giống như những đám mây vừa nhẹ vừa trắng phiêu vào trong tâm Phượng Khanh Tuyệt, đem tâm tình đang muốn bạo ngược của hắn thoáng cái áp chế.

Tô Tịch Nguyệt thấy trong mắt khô khan đượm tà khí rút đi không ít, mới bắt đầu kiểm tra vết thương của hắn.

Phượng Khanh Tuyệt thương ở bên hông, là vị trí thập phần xấu hổ, bất quá Tô Tịch Nguyệt trong mắt chỉ có miệng vết thương, cũng không cảm thấy có cái gì xấu hổ. Ngược lại Phượng Khanh Tuyệt bởi vì nàng tới gần, thân thể càng ngày càng căng thẳng, tâm tình nóng nảy vừa mới bị áp chế trong nháy mắt lại tăng vọt lên.

"Vết thương rất sâu, thần nữ trong tay không có rương thuốc, chỉ có thể tạm thời dùng những thảo dược này cầm máu cho ngài. "- Tô Tịch Nguyệt đem thảo dược nghiền nát, đắp lên miệng vết thương, lại xé áo lót của Phượng Khanh Tuyệt thay hắn cẩn thận băng bó vết thương cho tốt: "Vương gia trở về tốt nhất tìm lang trung khâu lại miệng vết thương một lần nữa, như vậy sẽ tốt hơn một chút. "

" Vương gia, thần nữ có thể nhìn chân ngài một chút không? " - Băng bó miệng vết thương xong, Tô Tịch Nguyệt lại nhìn chằm chằm vào chân Phượng Khanh Tuyệt.

Nghe Ngoại tổ phụ nói Phượng Khanh Tuyệt chân bị phế, nàng muốn nhìn xem còn có cơ hội chữa khỏi hay không.

Sát ý bạo ngược lại đánh úp lại, Tô Tịch Nguyệt lúc này ngược lại không sợ: "Thần nữ không có bất kỳ ác ý gì, chỉ là thần nữ có lẽ có thể chữa khỏi chân ngài. " - Thuận miệng giải thích một câu, cũng không đợi Phượng Khanh Tuyệt đồng ý, Tô Tịch Nguyệt liền tự mình kiểm tra chân Phượng Khanh Tuyệt.

Tô Tịch Nguyệt rất nghiêm túc, bởi vì người trước mắt này chính là người kiếp trước cuối cùng tiến vào hoàng cung, tuy rằng không biết kết cục cuối cùng kiếp trước như thế nào? Thế nhưng hắn hẳn là người duy nhất có thể chống lại Phượng Dụ Thành. Nếu nàng có thể chữa lành chân của vị Vương gia này có lẽ nàng có thể nhận được sự giúp đỡ của hắn.



Tô Tịch Nguyệt thực hiện các loại động tác nặn bóp làm cho Phượng Khanh Tuyệt cảm xúc nóng nảy gần như tan rã, thế nhưng khi nàng tới gần hương thơm như có như không lại kỳ tích đem khô ý trong mắt của hắn áp chế xuống. Phượng Khanh Tuyệt tâm tình cực đoan biến hóa.

Tô Tịch Nguyệt hoàn toàn không biết, nàng cẩn thận kiểm tra xong vết thương chân, sau đó có chút tức giận: "Vương gia ngài thật sự quá hồ nháo, chân bị thương nghiêm trọng như vậy, dĩ nhiên lại một mình đi ra đây."

Phượng Khanh Tuyệt không biết vì sao cảm xúc nóng nảy kia lần thứ hai được xoa dịu một chút.

Tô Tịch Nguyệt vẫn nhìn chằm chằm đôi chân bị giãn tĩnh mạch nghiêm trọng kia, biểu tình nghiêm túc: "Thần nữ không biết Vương gia có chuyện gì trọng yếu, bất quá Vương gia nếu không yêu quý đôi chân này của ngài, cho dù có mời Thần y tốt đến đâu, sợ là cũng không trị được. "

Phượng Khanh Tuyệt híp mắt nhìn nàng: " Ngươi có biện pháp trị liệu chân của bổn vương? "

Tô Tịch Nguyệt ngước mắt nhìn hắn: "Thần nữ có thể trị chân cho Vương gia, bất quá thần nữ có một chuyện còn cần cầu tới Vương gia . "

" Nói đi! "

Tô Tịch Nguyệt hít sâu một hơi, nghiêm túc nói: "Thần nữ ngày mai sẽ thành thân, ngày mai thần nữ hy vọng Vương gia đến cướp tân nương . ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook