Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Chương 26: Trăm Lỗ Hổng

MẬT ONG LƯU TÂM DỊCH : MY MŨM MĨM

03/04/2023

Cảm giác sự tình càng lúc càng lớn, Phượng Dận Phượng không thể không ra mặt : " Tuyên ."

Rất nhanh, một nam một nữ liền bị Ngự Lâm quân dẫn vào.

Nhìn thấy người tới, sắc mặt Tô Mạn Vân trong nháy mắt trắng bệch như tờ giấy.

Hai người quỳ xuống sàn nhà, sợ tới mức run rẩy, Xuân Đào càng không kìm được nhìn về phía Tô Mạn Vân.

Tô Tịch Nguyệt nhìn hai người giới thiệu: "Nữ nhân này là nha hoàn thiếp thân Xuân Đào của Tô Mạn Vân, đây là gã sai vặt giao hảo với Xuân Đào trong phủ Quốc Công, hôm nay ở nhà kia bắt gian chính hai người này xuất lực lớn nhất, đánh chiêng đánh trống không ai không biết, mời Hoàng Thượng hỏi bọn họ một chút, đã là thị nữ thiếp thân của Tô Mạn Vân, vì sao phải đi bắt gian Tô Mạn Vân! "

Không đợi Phượng Dận Phương hỏi, Phượng Dụ Thành liền lập tức nhận ra gã sai vặt kia, tức giận túm lấy cổ áo hắn: "Là ngươi, chính là tiểu tử ngươi gõ cồng chiêng. "

Gã sai vặt kia chưa từng thấy qua tư thế như vậy, nhất thời sợ tới mức thiếu chút nữa tè ra quần, run rẩy thân thể cực kỳ sợ hãi: " Chuyện không liên quan đến nô tài, nô tài chỉ là nghe mệnh lệnh của Xuân Đào, là Xuân Đào sai nô tài gõ, cũng là Xuân Đào sai nô tài đi bắt gian. "

Tô Mạn Vân liên tục nháy mắt với Xuân Đào, Xuân Đào lập tức hiểu ý: "Là quận chúa, nô tỳ nghe mệnh lệnh của quận chúa mới dẫn người bắt gian. "

" Nói như vậy là bổn quận chúa sai ngươi? " - Tô Tịch Nguyệt trào phúng cười nhạo một tiếng: "Ngươi hai lòng như vậy, tiểu thư nhà ngươi biết không? "

Xuân Đào lập tức hổ thẹn nhìn về phía Tô Mạn Vân, dập đầu với nàng: "Tiểu thư, đều là lỗi của nô tỳ, là nô tỳ có lỗi với ngài. "



Tô Mạn Vân không thể tin nhìn Tô Tịch Nguyệt, thoáng cái liền đỏ mắt: "Đại tỷ tỷ, không nghĩ tới thật sự là tỷ! "

Không đợi Tô Mạn Vân bắt đầu diễn xuất, Tô Tịch Nguyệt liền nhìn về phía gã sai vặt lạnh lùng chất vấn: "Ngươi có biết trong phòng là ai không? "

Gã sai vặt ngước mắt lên nhìn trộm Tô Tịch Nguyệt: "Xuân Đào nói... Nói là quận chúa..."

Tô Tịch Nguyệt khinh thường trào phúng: "Cho nên bổn quận chúa mời các ngươi đi bắt gian chính mình phải không? "

Giống như tất cả ngụy trang thoáng cái bị đánh bại, Xuân Đào thoáng cái liền xụi lơ trên mặt đất.

Mọi người rốt cục cũng hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Phượng Khanh Tuyệt nhíu mày nhìn Tô Tịch Nguyệt, hắn luôn luôn lãnh tình lại có một tia đau lòng. Cuối cùng hắn cũng hiểu được lý do tại sao nàng lại cho bọn họ thuốc mê.

Tô Trường Thanh cũng không nghĩ tới Tô Mạn Vân lại hại Tô Tịch Nguyệt như vậy, nếu sớm biết Tô Mạn Vân có tâm tư ác độc như vậy, hắn quyết không đón mẹ con bọn họ hồi phủ.

Tô Tịch Nguyệt lần thứ hai nhìn về phía Phượng Dận Phương: "Hoàng Thượng, Xuân Đào vốn là muốn đi bắt thần nữ cùng sơn tặc, lại không nghĩ tới người trong phòng thành Tô Mạn Vân cùng Thành vương, sự tình bại lộ Tô Mạn Vân liền đem tất cả mọi chuyện đều đổ lên người thần nữ, lần thứ hai hãm hại thần nữ, thỉnh Hoàng Thượng làm chủ cho thần nữ. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook