Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 44: Cuộc Gọi Đến 3

Nhất Kiện Sam

02/04/2024

Đương nhiên cho dù chị Trần có nói gì Hứa Mạt Mạt cũng sẽ không quay lại, khó khăn lắm cô mới ra khỏi công ty được, sao có thể tự mình nhảy vào hố lửa lần nữa, ngoài công ty cũ ra còn có một số công ty nhỏ liên hệ với cô, đãi ngộ cũng rất tốt, nhưng với kinh nghiệm ký kết hợp đồng thất bại lần trước, lần này cô muốn cẩn thận hơn một chút, cô muốn chờ xem có công ty lớn nào liên hệ với mình hay không, dù sao dựa lưng vào gốc cây lớn cũng dễ dàng hưởng được nhiều bóng mát hơn.

Tuy nhiên, việc không có công ty cũng khiến cô gặp một số rắc rối, điều này khiến các nhà đầu tư khó liên hệ với Hứa Mạt Mạt hơn nếu có sản phẩm muốn hợp tác, vài ngày trước có một công ty bán đồ chơi tình dục muốn mời cô làm đại diện quảng cáo, còn bắt mối quan hệ với Đào Tử, nhờ Đào Tử nói chuyện với Hứa Mạt Mạt về chuyện quảng cáo, sau khi biết lời đề nghị của đối phương, Hứa Mạt Mạt đã vui vẻ nhận lời.

Sau khi thảo luận với các nhân viên, cô quyết định kết hợp nó với phúc lợi của người hâm mộ, cô sẽ quay một video.

Sau khi nghĩ về kế hoạch tương lai của mình, Hứa Mạt Mạt cảm thấy cả người tràn đầy động lực, cảm giác có thể lên kế hoạch rõ ràng cho tương lai khiến cô cảm thấy thoải mái.

Không lâu sau, khi gần đến thời gian hẹn ăn cơm với Phó Tự Phàm, Hứa Mạt Mạt nhanh chóng thu dọn đồ đạc, bắt taxi đến Ninh Ký, ai ngờ vừa bước đến cửa lại gặp trúng người mà cô không muốn gặp nhất.

Chị Trần đang chuẩn bị vào nhà hàng cùng Đàm Ngọc và Văn Hiểu Bội, đôi bên chạm mặt nhau, chị Trần niềm nở chào hỏi: “Mạt Mạt, em cũng trùng hợp đến đây ăn cơm sao?”

Hứa Mạt Mạt không nói, chỉ ậm ừ xem như trả lời.



Thấy vậy, Văn Hiểu Bội ở một bên đang định tiến lên giữ cánh tay của Hứa Mạt, nhưng Hứa Mạt Mạt lại trực tiếp tránh được động tác của đối phương.

Nét mặt của Văn Hiểu Bội trông có vẻ bị tổn thương, buồn bã nói: “Mạt Mạt, mặc dù cậu đã rời công ty, nhưng dù sao chúng ta cũng đã ở bên nhau lâu như vậy, chúng ta vẫn là bạn bè mà.”

Hứa Mạt Mạt trợn mắt lên trời.

Văn Hiểu Bội chỉ làm ra vẻ buồn bã, nhưng Đàm Ngọc không thể nhịn được nữa, cô ta trực tiếp lên tiếng mắng chửi: “Cô giả vờ cho ai xem thế? Chỉ mới tham gia có một chương trình, nổi tiếng được một chút, đã coi trời bằng vung, nghênh ngang kiêu ngạo rồi sao.”

Chị Trần đúng lúc lên tiếng giải quyết ổn thỏa mọi chuyện: “Được rồi, không ai có ác ý gì cả, nếu có hiểu lầm gì thì cứ ngồi xuống cùng nhau nói chuyện, không cần phải làm ra vẻ căng thẳng như vậy. Mạt Mạt, bây giờ tụi chị sẽ đi dự tiệc tối, có rất nhiều nhà đầu tư đến, em có muốn đi cùng không?”

Trước khi Hứa Mạt Mạt định lên tiếng nói vài lời mỉa mai, cô đã nghe thấy giọng nói của Phó Tự Phàm vang lên từ phía sau: “Tại sao cô còn đứng ngoài cửa?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook