Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 7: Khách Mời Của Chương Trình

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Còn nửa tháng trước khi quay chương trình tạp kỹ, trong nửa tháng này, Hứa Mạt Mạt đã trả lời rất nhiều bảng câu hỏi từ tổ chương trình, rất nhiều câu hỏi trong đó khiến cô phải đỏ mặt tim đập loạn, chẳng hạn như: ước chừng số lần kinh nghiệm làm tình, tư thế yêu thích, có chấp nhận được chuyện phía người nam không đeo bao cao su không.

Vấn đề liên quan tới kinh nghiệm cô có thể trả lời được, dù sao cô cũng không có kinh nghiệm tình dục, cô lựa chọn nghe theo sự sắp xếp của tổ chương trình, có đeo bao cao su hay không cô cũng không để ý. Từ khi nhận được lời mời cô đã chuẩn bị sẵn thuốc tránh thai, về phần có nhiễm bệnh hay không, cô cũng không quá lo lắng, trước khi tham gia chương trình này nhất định phải kiểm tra sức khỏe trước, hơn nữa không đeo bao cao su chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn đeo bao bao cao su, cô đang đánh cược cơ hội cuối cùng của mình, cho nên cô cũng muốn làm mọi thứ tốt nhất.

Ba ngày trước khi quay chương trình, danh sách những người tham gia đã được công bố trên mạng, ngoại trừ cô, khách mời nữ còn có Cảnh Ngư và Hàn Lâu. Cảnh Ngư là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ Wings. Độ nổi tiếng của Wings không thể so sánh với nhóm nhạc Girls của Hứa Mạt Mạt trước đây, ngay khi vừa mới ra mắt đã trở nên rất nổi tiếng. Cảnh Ngư là người nổi tiếng nhất trong nhóm, cô ấy có gương mặt của mối tình đầu, trong sáng và ngọt ngào. Còn Hàn Lâu là một nữ diễn viên rất nổi tiếng, năm ngoái cô ấy mới ra mắt một bộ phim truyền hình ăn khách và được rất nhiều người hâm mộ, năm nay cô ấy vừa tròn ba mươi tuổi, điển hình cho kiểu tỷ tỷ đạp gió, khiến rất nhiều cô gái luôn miệng gào khóc gọi là chồng.

Các khách mời nam bao gồm Phó Tự Phàm, Lâm Khải Thanh và Yến Hoành. Phó Tự Phàm vừa giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm ngoại, có ngoại hình ưa nhìn, thành tích phòng vé cao, hơn nữa việc anh ấy giành được danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất khi chưa đầy ba mươi tuổi, việc này khiến cho vài năm trở lại đây anh ấy vô cùng nổi bật, có một không hai. Lâm Khải Thanh là một ngôi sao nổi tiếng, đóng vai chính trong loạt phim có thể lập kỷ lục lịch sử tại phòng vé, mặc dù anh ấy hầu như không đóng phim điện ảnh và phim truyền hình nào khác ngoài loạt phim đó, nhưng anh ấy vẫn là một ngôi sao rất nổi tiếng. Cuối cùng, Yến Hoành hoàn toàn xứng đáng với danh xưng đỉnh lưu trong giới giải trí, anh ấy ra mắt với tư cách là một thần tượng, sau đó chuyển qua đóng một vài bộ phim truyền hình nổi tiếng, khiến sự nổi tiếng của bản thân lên đến đỉnh cao.

Danh sách khách mời vừa được công bố, một số người bắt đầu nghi ngờ năng lực của Hứa Mạt Mạt, những người còn lại không phải nổi tiếng thì cũng là người có trong tay tác phẩm quốc dân, Hứa Mạt Mạt giống như một con thiêu thân lẫn trong bầy bướm lớn này vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook