Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 49: Phúc Lợi Cho Người Hâm Mộ 1 (H-Lâm)

Nhất Kiện Sam

05/04/2024

Vì buổi thử vai diễn ra thuận lợi nên tâm trạng nguyên cả ngày hôm đó của Hứa Mạt Mạt đều rất vui vẻ, chiều nay cô đã hẹn Lâm Khải Thanh đi ăn tối, vì buổi chiều không có việc gì khác nên sau khi xác nhận với Lâm Khải Thanh, cô quyết định đến nhà anh ấy trước.

Lâm Khải Thanh vừa mở cửa, Hứa Mạt Mạt đã lao vào ôm lấy anh ấy, may mà Lâm Khải Thanh luôn có thói quen tập thể dục, cơ thể anh ấy chỉ lảo đảo hai bước đã có thể ổn định được dáng người, nếu đổi thành người khác, chắc có lẽ đã ngã xuống đất từ lâu rồi.

Cảm nhận được bầu không khí vui vẻ quay xung quanh Hứa Mạt Mạt, Lâm Khải Thanh bế cô vào nhà, hỏi: “Tại sao trông em có vẻ vui quá vậy?”

Hứa Mạt Mạt nóng lòng muốn chia sẻ thành công của buổi thử vai với Lâm Khải Thanh, nụ cười trên mặt cô không thứ gì có thể che giấu được, lông mày và đôi mắt của Hứa Mạt Mạt đều cong lên, trông dáng vẻ cô đang rất yêu đời.

Bị dáng vẻ vui tươi của cô gái trước mặt lây nhiễm, Lâm Khải Thanh cũng không nhịn được mà mỉm cười, sau đó nâng cằm của Hứa Mạt Mạt lên, hôn lên môi cô một cách lưu luyến.

Hai người trao đổi nước bọt cho nhau, nụ hôn ngày càng lúc càng trở nên cuồng nhiệt. Khi đến giây phút chuẩn bị tiến xa hơn, Hứa Mạt Mạt chợt nhớ đến một trong những mục tiêu mà mình đến ngày hôm nay, nên cô ngăn động tác tiếp theo của Lâm Khải Thanh lại.



Thấy Lâm Khải Thanh nhìn mình với vẻ khó hiểu. Hứa Mạt Mạt thấp giọng nhắc nhở: “Chúng ta còn phải ghi hình phúc lợi cho người hâm mộ nữa.”

Lâm Khải Thanh nhớ tới công việc, ngồi thẳng người dậy, nhưng vẫn không buông Hứa Mạt Mạt trong lòng ra, hỏi cô: “Em định ghi hình phúc lợi gì cho người hâm mộ? Cần anh hợp tác như nào?”

Hứa Mạt Mạt lật chiếc túi trên tay, lấy ra một cây gậy mát xa từ trong đó, cô nói với Lâm Khải Thanh: “Anh Khải Thanh, em có thể mặc áo sơ mi của anh không? Giống như áo của bạn trai, sau đó anh vòng tay qua eo em, rồi dùng gậy mát xa để thâm nhập vào hoa huyệt của em bằng tay còn lại.”

Lâm Khải Thanh vừa nghe thấy điều này, hai mắt anh ấy lập tức tối sầm lại, anh ấy đi thẳng vào phòng ngủ, lấy ra một chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt và hơi trong suốt, Hứa Mạt Mạt nhanh chóng cởi hết quần áo trên người mình xuống, sau đó chỉ mặc chiếc áo sơ mi này vào, cả người gần như trần như nhộng, trên ngực chỉ cài hai cái cúc áo.

Lâm Khải Thanh liếc nhìn cô hai lần rồi ra hiệu cho cô đi qua chỗ anh, Hứa Mạt Mạt lập tức bước tới, ngay khi cô đến gần, Lâm Khải Thanh đã mút núm vú của Hứa Mạt Mạt qua lớp áo sơ mi. Anh ấy ngậm mút núm vú rất nghiêm túc, cho đến khi hai núm vú nhỏ của cô bị anh ấy mút đến mức đỏ bừng và dựng thẳng đứng lên.

Hai điểm trên ngực Hứa Mạt Mạt được che bằng một miếng vải ướt trên đầu vú, quả mận đỏ thấp thoáng dưới ánh đèn. Nhìn thấy kiệt tác của mình, Lâm Khải Thanh hài lòng tiếp tục gặm nhắm xương quai xanh của Hứa Mạt Mạt, tạo ra một quả dâu tây đỏ mọng trên đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook