Sau Khi Thiên Kim Giả Tỉnh Dậy, Thiên Kim Thật Nằm Cũng Thắng

Chương 9: Không Có Quan Hệ Huyết Thống

Dạ Vân Lạc Thương

19/03/2024

Phó Hoành Thương ngẩng đầu nhìn con trai lớn của mình, ông nhớ rõ, chính đứa con trai này đã tìm được Phó Nguyên trở về.

Bởi vì đích thân con trai ông bỏ thời gian, công sức để đi tìm, hơn nữa Phó Nguyên lại có ngọc bội trong tay, kết quả xét nghiệm ADN lại trùng khớp. Ông tin tưởng con trai mình, cho nên chưa từng có một chút hoài nghi về việc Phó Nguyên không phải là cháu mình. Phó Hoành Thương nhớ lại câu nói vừa rồi của Nhan Quân, là đang nhắc nhở chính mình.

Phó Hoành Thương đứng dậy, lấy một sợi tóc từ trên đầu Ngu Tử Tuấn đưa cho Phó Huy Đạt.

Phó Hoành Thương: “Cầm đi làm xét nghiệm ADN, đồng thời cũng đem ADN của Phó Nguyên đi xét nghiệm lại lần nữa.”

Phó Huy Đạt: “Vâng, ba, con sẽ tới bệnh viện kêu họ lập tức làm giám định, ngày mai sẽ có kết quả.”

Lúc này, Nhan Quân mới đứng dậy: “Vậy ông Phó, tôi và Ngu ảnh đế hiện giờ đi trước, chờ có kết quả chúng tôi lại đến.”

Ngu Tử Tuấn cũng đứng dậy: “Ông Phó, gặp lại sau.”

Đợi đến khi ra khỏi trang viên nhà họ Phó, trên xe Ngu Tử Tuấn mới được trở lại là chính mình.

Khương Li đợi bên ngoài đã lâu, hỏi: “Cuối cùng thì mấy người cũng đã trở lại, quá trình nhận lại người thân thuận lợi chứ?”

Ngu Tử Tuấn lắc đầu: “Đứa cháu mà Phó gia bị thất lạc đã trở lại từ sớm rồi. Nhưng mà Nhan tiểu thư, tôi thật sự là cháu trai nhà họ Phó sao?”

Nhan Quân vô cùng tin tưởng đối với năng lực của chính mình: “Anh đương nhiên phải rồi, chỉ là có người không muốn cho anh trở về. Nhưng anh có thể yên tâm, Phó lão gia ông ấy cũng không phải là người dễ bị lừa gạt.”

Trong thư phòng nhà họ Phó.

Sau khi Nhan Quân cùng Ngu Tử Tuấn rời khỏi, Phó Huy Đạt cũng cầm tóc của Ngu Tử Tuấn mà rời khỏi. Trong thư phòng rộng lớn lúc này chỉ còn một mình ông lão. Phó Hoành Thương đưa bàn tay ra, trong lòng bàn tay lúc này là hai sợi tóc ngắn. Phó Hoành Thương cầm lấy điện thoại tìm kiếm số liên hệ của người mà mình tin tưởng, sau đó gọi đi.

“Alo, Hoắc Tước, anh chú có chút việc cần chú giúp.”

Ngày hôm sau thật mau liền đến. Nhan Quân vừa mới ăn xong buổi sáng, liền nhận được cuộc gọi của Ngu Tử Tuấn. Lúc Nhan Quân nghe điện thoại, Khương Li ở bên cạnh liền ghé lại gần nghe một chút.



Khương Li: “Cô muốn cùng với Ngu ảnh đế đi đến nhà họ Phó? Dù sao cũng đã xét nghiệm DNA, kết quả vốn đã được xác định từ lâu, cô có đi hay không cũng đâu quan trọng.”

Nhan Quân: “Tôi phải đi vạch trần bộ mặt thật của một số người”

Khương Li thở dài, cô nghe vậy liền biết được chắc chắn hôm nay nhà họ Phó sẽ có trò hay để xem. Đáng tiếc với tư cách là người có mâu thuẫn với Nhan Quân, cho nên cô không thể đi theo để xem phát sóng trực tiếp được.

Tại đại sảnh nhà chính của Phó gia.

Nhan Quân đang quan sát, đánh giá từng người có mặt ở đây, trừ Phó lão gia cùng Phó Huy Đạt đã gặp mặt ngày hôm qua, hiện giờ ở đây còn có thêm Phó Tử Huyên con gái của Phó Huy Đạt, cùng với vị kia mới được tìm về từ mấy năm trước, thiếu gia giả Phó Nguyên.

Vẻ ngoài của Phó Nguyên quả thật có vài phần giống với ông cụ, nên cũng khó trách ông cụ Phó bằng lòng tin tưởng hắn là người của nhà họ Phó. Còn Phó Tử Huyên thì mặc một bộ váy trắng, ngoan ngoãn mà ngồi một bên.

Phó Hoành Thương thấy mọi người tới đã đông đủ, khẽ nâng mí mắt: “Hiện tại người đều đã tới đủ, Huy Đạt, con hãy đọc lại kết quả xét nghiệm ADN lần nữa.”

“Vâng, ba!”

Phó Huy Đạt lấy kết quả giám định mà sáng nay bệnh viện mới vừa đưa tới ra: “Kết quả này là dùng tóc của Phó Nguyên, Ngu Tử Tuấn lần lượt cùng làm giám định với tóc của ta. Kết quả của giám định cho thấy…”

Ngu Tử Tuấn ngồi thật nghiêm chỉnh, lúc chờ đợi đáp án mà trong lòng thật hồi hộp, so với anh thì Phó Nguyên thật bình tĩnh, như đã sớm biết trước được kết quả.

Phó Huy Đạt: “Kết quả giám định Ngu Tử Tuấn cùng ta…Không có quan hệ huyết thống, Phó Nguyên mới thật sự là cháu trai của ta.”

Phó Nguyên mỉm cười, vị trí của hắn bây giờ đã thật sự vững chắc.

Phó Huy Đạt: “Ba, con đã nói rồi, bọn họ đều là kẻ lừa đảo. Vậy mà ba còn không tin, một hai phải làm giám định. Việc này cũng thật làm Phó Nguyên đau lòng.”

Nhan Quân: “Đau lòng? Chờ khi xét nghiệm lại lần ba, chắc cháu trai tốt của ông sẽ phải càng đau lòng hơn rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Thiên Kim Giả Tỉnh Dậy, Thiên Kim Thật Nằm Cũng Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook