Sau Khi Tỉnh Giấc, Tôi Mang Thai Con Của Bạn Trai Cũ

Chương 6

Vô Biên Khách

20/08/2021

Người này thật sự... rất tùy tiện.

____________________

Lệ Bách Viễn tự nhiên trở thành một cây gậy xoa bóp, lúc trở lại nhà mình vẫn chưa thoát khỏi kinh ngạc.

Tính cách Lâm Cưu trước đây có chút quái gở, nhưng mà tuyệt đối sẽ không nói ra những lời công kích người khác, huống chi là anh, người yêu trước đây của Lâm Cưu.

Tâm tư của cây gậy Lệ Bách Viễn có chút ngổn ngang, lúc thì nghĩ đến Lâm Cưu trước kia đối tốt với anh bao nhiêu, lúc lại bị sự chênh lệch của hiện thực đánh tan tát.

Anh xuất ngoại mấy năm, bởi vì yêu xa nên hay cãi nhau với Lâm Cưu, cuối cùng Lâm Cưu nói chia tay với anh, lúc đó Lâm Cưu thậm chí còn gửi loại video đó kích thích anh.

Lệ Bách Viễn cũng giận điên lên, dáng vẻ cao lãnh phong độ cái gì cũng đều mất hết, hai người cách nhau đại dương, chênh lệch múi giờ chia tay.

Sau đó cẩn thận suy nghĩ lại một chút, Bình thường lúc anh chạm vào Lâm Cưu cậu hết sức nhạy cảm. Cảm thấy tới không được, sao lại đột nhiên có thể chấp nhận để người khác làm cậu được?

Anh liền gửi video đó cho bạn anh chuyên về cái này, anh ta nhìn vào video liền nói nó chỉ là ghép.

Nhưng mà khi đó đã chia tay, hai người đã bốn, năm tháng không liên lạc với nhau, Lệ Bách Viễn thử gọi điện thoại lại, số điện thoại Lâm Cưu đã sớm bị xóa, gọi điện đến gia đình cậu số điện thoại cũng đã bị xóa

Tranh thủ thời gian đến trường học Lâm Cưu tìm người, cũng không tìm được, quanh đi quẩn lại mấy năm, lúc trước đến Tịch Dương Giác cũng tìm không được người bây giờ vừa trở lại đã ở trong tầm mắt của mình.

Lúc trước tính cách Lệ Bách Viễn tương đối kiêu ngạo, bối cảnh Lệ gia giàu có, Lâm Cưu như một cái đuôi nhỏ đi theo anh đã là một thói quen, đột nhiên biến mất làm cho anh nhất thời không thể nào chấp nhận được, hạ thấp bản thân dùng đủ loại biện pháp cũng không tìm được người.

Chỉ nghe nói Lâm gia hình như xảy chút chuyện, nhiều hơn nữa, thì không ai biết.

Lâm Cưu từ nhỏ tính cách quái gở, trừ anh ra, cũng không thân với bất kì ai. Một nhà Lâm gia biến mất, lúc đó Lệ Bách Viễn bận rộn xử lý hạng mục cùng với thầy hướng dẫn, muốn tìm Lâm Cưu, khó có thể dứt ra, thành ra không thể làm gì được.

Một lần từ biệt, chính là bốn năm không có tin tức.

Lần trước ở buổi họp lớp gặp được Lâm Cưu, Lệ Bách Viễn không hề nghĩ ngợi liền tìm tới cậu.

Đêm đó hai người vừa vặn uống chút rượu, anh tửu lượng cũng được, Lâm Cưu thì đụng vào rượu liền não nóng mặt đỏ, cầm lấy tay anh, nhỏ giọng oán trách anh không có lương tâm, còn nói cậu càng không muốn để ý tới anh, lại càng nhớ tới anh, còn gọi anh ca ca...

Lệ Bách Viễn làm sao có thể cự tuyệt, nửa đẩy nửa ôm, đi đến khách sạn xung quanh thuê phòng thuận lý thành chương.

Lâm Cưu phản ứng rất trúc trắc, căn bản không như những gì cậu nói trong điện thoại năm đó rằng cậu di tình biệt luyến(1), bộ dáng một chút kinh nghiệm cũng không có.

Anh thừa dịp Lâm Cưu ý loạn tình mê, một bên cưỡng bức dụ dỗ, một bên thấp giọng dỗ dành, mới biết Lâm Cưu không có nhân lúc anh ở nước ngoài mà kết giao với người khác,.

Từ đầu tới cuối Lâm Cưu đều chỉ có quá anh.

Nhưng mà bây giờ Lâm Cưu đã thay đổi, Lệ Bách Viễn trước tiên chỉ có thể chậm rãi tiếp cận cậu, nghĩ biện pháp trở lại quan hệ trước đây.

Lệ Bách Viễn gối đầu lên cánh tay nằm ở trên giường, đứng dậy nhìn qua nhà đối diện một cái, tối thui, tiếng chó sủa cũng không có.

Anh chòm lấy điện thoại mở Wechat ra, ngày hôm nay lúc vây xem Lâm Cưu quay video nấu ăn, bị mấy cụ già kế bên gửi lời mời tham gia vào nhóm Wechat đại gia đình Tịch Dương Giác.

Trong nhóm này có tất cả các gia đình ở đây, người già chiếm đa số, kéo xuống là có thể tìm thấy Wechat của Lâm Cưu.

Thu Thu vạn sự phòng (nhà Thu Thu thuận lợi) giới thiệu tóm tắt cá nhân: Bán thời gian +V, tận lực phục vụ quý khách.

(Cưu 鸠[jiū] đồng âm với Thu 啾[jiū])

Lệ Bách Viễn nhấn thêm Thu Thu vạn sự phòng bạn tốt, xong rồi mới nằm xuống.

Trước khi ngủ còn suy nghĩ rất nhiều chuyện liên quan với Lâm Cưu, chuyện cũ đã qua, đêm đó ý loạn tình mê...

Lúc tỉnh lại Lệ Bách Viễn phát hiện mình tại trên giường vẽ bản đồ nhỏ. (mình nghĩ là kết quả của việc mộng xuân ý. Nhưng mình không biết dịch sao.)

Anh câm nín trong chốc lát, dọn dẹp grap giường ném vào túi rác, ném bản thân vào nhà tắm tắm rửa.

Máy nước nóng của nhà cũ niên đại đã lâu, tắm được một nửa liền không có nước nóng, kỳ thực tắm nước lạnh cũng không phải là không thể.

Bất quá bây giờ tâm lý Lệ Bách Viễn có một ý tưởng.

Anh không có phương thức liên lạc của mấy thợ sửa khác, đỉnh đầu đầy xà phòng, tùy ý khoác lên bộ quần áo liền đi đến ngoài cửa nhà Lâm Cưu gõ cửa.

Lệ Bách Viễn tỉ mỉ nghe qua, Lâm Cưu hôm nay không có ra ngoài.



Cửa vừa mở ra, Lâm Cưu nhìn soái ca trong bộ dạng đi tắm trước mắt không nói gì.

Thời gian còn rất sớm, xung quanh không gián đoạn mà vang lên vài tiếng gà gáy tinh thần, phối hợp trước mặt hoạt sắc sinh hương cao phú suất đi tắm, thấy thế nào cũng đều rất không khỏe.

Lệ Bách Viễn sống hơn hai mươi năm, chưa từng làm chuyện hoang đường như vậy.

Anh lau một chút bọt xà phòng trước trên trán, nói: "Máy nước nóng trong nhà hỏng rồi, có thể mượn máy nước nóng của nhà em được không?"

Lần trước là mượn bật lửa, lần này mượn nước nóng.

Lệ Bách Viễn cũng thật không xem cậu như người ngoài, không khách khí với cậu.

Lâm Cưu mặt không thay đổi xem kỹ Hắc Nguyệt Quang, vốn muốn cự tuyệt, dư quang nhìn thấy mấy lão gia nhân túm tụm đi tới, tránh người ngoài nhìn thấy Hắc Nguyệt Quang và mình lằng nhà lằng nhằng, đặc biệt là bộ này càng dễ khiến người suy nghĩ hình ảnh viển vông.

Chỉ có thể giữ cửa để cho Lệ Bách Viễn tiến vào nhỏ giọng: "Tắm nhanh lên."

Lệ Bách Viễn đáp ứng.

Bố cục nhà ở Tịch Dương Giác đều không khác mấy, bất quá tự bản thân Lâm Cưu hơi cải tạo thêm, làm cho phòng tắm nhỏ lại chút, thành ra không gian khác rộng hơn.

Mọi thứ nên có đều có đủ, Lệ Bách Viễn còn nhìn thấy trên giá bộ chai dưỡng ẩm da mặt Dabao(1), khóe miệng không khỏi hơi câu lên.

Đây là thương hiệu lâu đời từ nhiều năm trước, hiện nay người ta đều dùng sản phẩm nổi tiếng ở nước ngoài, Lâm Cưu vẫn còn dùng kem Dabao.

Lệ Bách Viễn chen chút trong phỏng tắm nhỏ hẹp đối với anh chậm chạp thong thả gội đầu rửa ráy, tắm xong, tiện tay bôi một chút kem Dabao của chủ nhân nơi này.

Lâm Cưu nhìn theo Lệ Bách Viễn rời đi, mơ hồ ngửi thấy được mùi hương quen thuộc.

Cậu như hận không thể lưu lại bên trong phòng khí tức của mình, đi tới đi lui, Chú chó Sa Bì cũng đi theo sau chân cậu đi tới đi lui, cuối cùng bị Lâm Cưu nhẹ nhàng đạp một cái.

Cậu đi vào phòng tắm, nhìn nơi này lật lật nơi kia, không có ngửi thấy được mùi vị gì khả nghi.

Đôi mắt thoáng nhìn, phát hiện vị trí của chai kem Dabao bị thay đổi, mở cái nắp lên, cậu xác định Lệ Bách Viễn đã dùng kem Dabao của cậu.

Người này thật sự... rất tùy tiện.

Da dẻ đẹp, giá trị nhan sắc cao như vậy còn lén lút dùng kem Dabao?

Lâm Cưu tưởng tượng một chút, không có chút năng lực tiếp thu.

Cậu cùng Lệ Bách Viễn bên nhau thời gian không tính là quá lâu, thời kì ám muội có thể lâu hơn một chút, xác định quan hệ xong không lâu liền bắt đầu trạng thái yêu xa.

Cho nên ở trong mắt cậu, Lệ Bách Viễn không có khuyết điểm gì là một đóa hoa cao lãnh, không cần bôi những thứ đồ này, giống như một số người cho là tiên nữ tiên nam không cần ăn uống ngủ nghỉ.

Lâm Cưu nhìn kem Dabao của mình đã bị sử dụng, sắc mặt nặng nề. Cái này đã dùng một nửa, thời điểm trong siêu thị giảm giá mua hai tặng một.

Sau khi do dự, kem Dabao bị sử dụng qua an toàn lưu lại, không bị Lâm Cưu vứt đi.

Lâm Cưu đem phòng tắm mới sửa dọn dẹp lại một lần, cậu đối diện gương nhìn kỹ vài lần cái bụng, bằng phẳng, cũng không có biến hoá lớn, bởi vì mang thai mà rơi vào trạng thái xoắn xuýt tựa hồ đã rời xa cậu.

Lâm Cưu thậm chí cảm thấy được mình cũng không có mang thai.

Cậu cảm thấy yên tâm, lấy điện thoại ra chuẩn bị nhìn có đơn hàng nào có thể tiếp.

Wechat bỗng nhiên nhảy ra một cái thông báo lời mời kết bạn, ID: Lboy.

Không hề nghĩ ngợi liền nhấn từ chối.

Cậu không biết Lệ Bách Viễn hiện tại là có ý gì, tình cũ lại cháy? Hay là xuất phát từ đêm đó muốn chịu trách nhiệm với cậu?

Chuông điện thoại chặn suy nghĩ của cậu, sư phó của cậu gọi điện thoại tới.

"Tiểu Lâm a, gia đình ở đối diện nhà con, chính là cao phú soái kia ý trong nhà có máy nước nóng hỏng, con thuận tiện có thể tới sửa một chút không?"

Lời cự tuyệt Lâm Cưu đứng ở bên mép, sư phụ còn nói: "Người ta đã trả tiền trước rồi, còn có thể thay cái mới, nói là muốn tốt hơn, con qua nhìn một chút đi."

Sư phụ cũng là muốn tốt cho Lâm Cưu, muốn quan tâm cậu.



Lâm Cưu đi đến nhà đối diện gõ cửa, tay cầm thùng dụng cụ, nhướng mày: "Mở cửa có việc."

Lệ Bách Viễn mời Lâm Cưu đến phòng, dẫn cậu đi tới buồng tắm, đem tình huống đơn giản đều nói rõ một lần.

Lâm Cưu thỉnh anh ra ngoài cửa: "Tôi tự mình có thể kiểm tra."

Lệ Bách Viễn đi ra ngoài phòng khách, lại nhìn sang, cửa phòng tắm đã đóng lại.

Thay máy nước nóng không phải là việc gì lớn, ít nhất đối với Lâm Cưu mà nói, đây là việc nhà nằm trong phạm vi của cậu.

Không tới nửa giờ cậu liền giải quyết xong vấn đề, đem hết thiết bị cũ kỹ sửa chữa thay mới kiểm tra một lần, đồng thời cũng sửa luôn mấy chỗ mạch điện hư hỏng dễ gây cháy.

Lệ Bách Viễn đề nghị muốn đưa thêm tiền cho cậu, Lâm Cưu cũng đã sớm mở miệng: "Thêm tiền."

Một phần tiện nghi cậu cũng sẽ không cho Lệ Bách Viễn.

Lệ Bách Viễn vừa mới mở điện thoại đã thấy thông báo từ chối của Lâm Cưu trên Wechat: "Quét mã không?"

Lâm Cưu muốn nói có thể chuyển cho sư phụ rồi chuyển cho cậu, nhưng khi Lệ Bách Viễn trước mặt, xem ra không cần thiết.

Đơn giản đưa Lệ Bách Viễn quét mã trả tiền thuận tiện thêm Wechat, Lâm Cưu xốc lên thùng dụng cụ cũng không quay đầu lại rời đi, làm liền một mạch, một cái liếc mắt cũng không cho thêm nhiều thêm cái nào.

Lệ Bách Viễn tiễn người đến ngoài cửa, nhìn đến khi trong sân không còn ai, liên lạc với cửa hàng duy nhất ở Tịch Giác Dương, chốt đơn, tiện thể quanh co lòng vòng đề nghị Lâm Cưu làm, nói cậu làm việc nhanh nhẹn, sửa máy nước nóng rất tốt.

Anh có ý định muốn cho ông chủ đem việc đưa Lâm Cưu làm, bất quá chưa thành công, ông chủ liên tục mấy ngày mang công nhân lại đây tu sửa sân, Lệ Bách Viễn hữu ý vô ý nói phòng tắm bị Lâm Cưu làm rất tốt, ông chủ cảm thấy có điểm kì quái.

"Lệ tiên sinh, Tiểu Lâm mấy ngày nay đang bận làm video của cậu ấy, không có thời gian đâu."

Lệ Bách Viễn gật gật đầu, trở lại trong phòng ngồi, lặn trong nhóm Wechat Tịch Dương Giác.

Trợ lý chuyển cho anh tiến độ của dự án, Lệ Bách Viễn xử lý nó từ xa, phát hiện trong nhóm đang thảo luận video mới của Lâm Cưu.

Video trực tiếp bị chia sẻ đến nhóm Wechat, Lệ Bách Viễn mở ra, đăng không tới nửa giờ, đạn mạc rất nhiều.

Anh để ý chút, vòng bạn bè của Lâm Cưu đăng trạng thái mới.

Thu Thu vạn sự phòng: Cảm ơn các vị hương thân phụ lão đã nhấn yêu thích.

Lệ Bách Viễn nhấn like, vừa mới bình luận lại phát hiện không thể xem bài đăng này nữa.

Lâm Cưu chặn Lệ Bách Viễn xong, có tin nhắn riêng đến.

Lboy: Nhận đơn không? Giá 20 tệ, đi đầu phố Tịch Dương Giác giúp tôi lấy phần tư liệu lại đây có được không?

Dù như thế nào, là nam nhân không thể nói không được.

Đến đầu phố Tịch Dương Giác đạp xe đạp cũng không đến mười phút, Lệ Bách Viễn đã nhớ không rõ con đường bên này, còn có thể kiếm cớ tiếp cận Lâm Cưu.

Lboy: Tôi không biết đường, ngón chân bị thương còn có chút đau.

Lâm Cưu thanh toán, oán thầm: Tôi còn mang thai đây.

Mở phần mềm kế toán ra.

Ngày 12, thu Hắc Nguyệt Quang 20 tệ.

Lệ Bách Viễn làm cho cậu mang thai còn dùng kem Dabao của cậu, thu nhiêu tiền đó cũng không quá phận.

________________

(1) Kem Dabao:

sau-khi-tinh-giac-toi-mang-thai-con-cua-ban-trai-cu-6-0

Lời của editor:

Lệ Bách Viễn: Làm sao tiếp cận em ấy đây? (@[email protected])

Lâm Cưu: Làm mình mang thai còn dùng kem của mình. Đáng chết! (`□′)╯┴┴

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tỉnh Giấc, Tôi Mang Thai Con Của Bạn Trai Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook