Sau Khi Trọng Sinh Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Mua Về Nhà

Chương 18: Khảo Vấn

Vũ Xà

07/07/2021

Khi Liễu Trọng Minh bước qua ngạch cửa, người trong phòng đã tay chân lanh lẹ mà thu thập sẵn sàng, rất nhanh lui đi ra ngoài, đóng lại cửa phòng.

Khúc Trầm Chu ngưỡng mặt nằm ở trên giường, trên đôi mắt che một mảnh vải đen, tay bị bó trên đầu giường, hai chân mở ra cũng bị trói vào trụ giường.

Liễu Trọng Minh ở trong phòng dạo qua một vòng, không phát hiện đồ vật gì khả nghi, mới ở bên mép giường ngồi xuống, nhìn đến ngón tay Khúc Trầm Chu hơi hơi cuộn lại một chút, khẽ cười một tiếng: "Không cần khẩn trương, chỉ là hỏi ngươi mấy vấn đề."

Hắn nhìn chằm chằm những vết sẹo ngang dọc đan xen trên người một lát, một bàn tay vuốt ve, chậm rãi xuống phía dưới, dùng ngón cái cọ qua có khóe miệng chút khô khốc.

"Lâu như vậy không uống nước, khát hay không khát?"

Từ sau khi bị bắt trở về, Khúc Trầm Chu bị trói ở chỗ này cả ngày, một giọt nước cũng chưa uống, nghe được bên cạnh có tiếng nước, nhịn không được nhẹ nhàng liếm liếm môi, gật gật đầu.

Tuy rằng hắn biết chờ đợi chính mình tuyệt đối không phải loại chuyện tốt có thể đơn giản uống nước.

"Trả lời ta mấy vấn đề, ta vừa lòng, tự nhiên cho ngươi nước uống."

Khúc Trầm Chu không nhìn thấy biểu tình của Liễu Trọng Minh, chỉ có thể cảm giác được đôi tay kia theo gương mặt trượt xuống dưới, ở hai bên yết hầu dừng lại.

"Năm nay bao lớn rồi?"

"Mười bốn tuổi."

"Còn nhỏ như vậy, nếu chết có phải hay không thực đáng tiếc?" Liễu Trọng Minh ngón tay nắm cổ mềm mại: "Vì sao lại muốn chạy trốn?"

Khúc Trầm Chu cắn môi, lấy trầm mặc trả lời.

"Ngươi muốn chạy trốn đi nơi nào?"

"Chủ nhân của ngươi đến tột cùng là ai?"

"Không chịu nói sao? Còn có......"

Bóng dáng Liễu Trọng Minh che khuất một mảnh ánh nến trên đỉnh đầu, đem hơi thở phun ở trên mặt hắn: "Trong viện nhiều người như vậy, ngươi là như thế nào thuận lợi chạy trốn tới bên kia? Ai nói cho ngươi biết đường đi? Hay là nói, bên này có ai là nội ứng của ngươi?"

Đây là chuyện Liễu Trọng Minh để ý nhất, biệt viện đều là người hắn bố trí, tuyệt đối không thể có người cho người tùy tiện ra vô, càng đừng nói một người mang vết thương trên người, cư nhiên có thể chạy trốn tới bên ngoài vách tường.

Cái tay kia áp bách hai bên cổ, dần dần bóp chặt, Khúc Trầm Chu sắc mặt càng trướng càng hồng, lại trước sau gắt gao cắn môi dưới, không nói một lời.

"Ngươi chỉ cần chịu nói thật, ta liền đem ngươi từ Kỳ Thịnh Lâu mua trở về, thứ chủ nhân của ngươi có thể cho ngươi, ta cũng có thể cho ngươi, còn có thể cho càng nhiều hơn."

Đôi tay kia đem khe hở Khúc Trầm Chu có thể hô hấp áp càng hẹp, sau khi đôi mắt bị che khuất, cảm quan liền trở nên nhạy bén, tay bị bó trụ tê mỏi, quanh thân miệng vết thương đau nhức, còn có trong cổ họng hít thở không thông.

Ý thức cũng bắt đầu hoảng hốt.

Dưới bản năng cầu sinh, hắn liều mạng ngữa ra sau ngẩng đầu lên, há to miệng mà thở dốc.

Cán roi cứng thuận thế cạy ra khớp hàm, hung hăng đẩy thẳng đến gốc lưỡi, giống như muốn đem yết hầu xuyên thủng.

Đau đớn cùng hít thở không thông làm hắn giãy giụa lên, nhưng tay chân đều bị gắt gao bó trụ, chỉ có thể ưỡng lưng như cá sắp chết, lại ở trong cơn đau nhức sau eo thanh tỉnh.

Đang trên bờ vực suy sụp vì nghẹt thở, cổ tay bóp chặt đột nhiên buông ra, một tia không khí ùa vào tới, hắn muốn do dữ dội, cán roi trong miệng ép tới gốc lưỡi tê dại, làm động tác thở này của hắn đều không thể làm được.

Một gáo nước không nhanh không chậm mà chậm rãi trút xuống tưới ở trên mặt hắn.

Trong miệng mũi Khúc Trầm Chu trong nháy mắt bị nước lấp đầy, không khí quý giá bị bài trừ đi, chỉ còn nước lạnh lẽo từng đợt vọt vào.

Hắn rốt cuộc bị sặc đến kịch liệt khụ lên, nhưng càng là khụ đến lợi hại, nước càng là mãnh liệt mà rót tiến vào, rõ ràng có một tia hy vọng mỏng manh có thể hô hấp, lại lần lượt bị ngăn trở.



Trong lúc hắn giũa giụa đến cơ hồ dùng hết toàn bộ sức lực, gáo nước kia rốt cuộc đổ ra ngoài.

Khúc Trầm Chu xụi lơ ở trên giường, liều mạng mà nuốt nước, há to miệng thở hồng hộc trong khe hở nhỏ bé, cái tay kia lại một lần xoa cổ hắn.

"Nghĩ kỹ rồi sao?"

Hắn ngẩng đầu về phía sau, muốn thoát khỏi cái tay gông cùm xiềng xích kia, trong yết hầu phát ra run rẩy nức nở, lại vẫn bướng bỉnh lắc đầu.

Ở trong khống chế của cái chết, hắn thậm chí cũng không biết chính mình đến tột cùng là muốn chết hay là muốn sống.

Lại một lần đẩy đến bờ vực của tử vong, lại một lần dường như nước vô tận đón đầu tưới xuống dưới.

Như thế lặp lại vài lần, Khúc Trầm Chu giãy giụa đến hết một tia sức lực cuối cùng của mình, mềm nhũn ngã xuống ở trên giường bị nước hoàn toàn thấm ướt.

"Ngươi thật ra so với ta tưởng còn có thể chịu ngao hình, chịu qua huấn luyện sao?" Liễu Trọng Minh ngược lại có phát hiện mới, ngón tay săn sóc vén ra tóc rối bị thấm ướt ở trên mặt hắn: "Còn chưa nghĩ tốt sao? Hiện tại có thể kiểm soát sống chết của ngươi, không phải chủ nhân ngươi, là ta."

Khúc Trầm Chu vô lực thở dốc một lát, vẫn là lắc lắc đầu.

Liễu Trọng Minh nếu là biết hắn ở trong ám lao đã từng trải qua cái gì, sẽ không cho rằng khảo vấn như vậy sẽ nhận được câu trả lời gì.

Nhưng hắn muốn từ bỏ giãy giụa, sống lại một lần vốn chính là may mắn sống tạm bợ, đối mặt Trọng Minh, sống cũng được, chết cũng tốt, có lẽ này vốn chính là hắn nên hoàn trả lại nợ.

Liễu Trọng Minh không bực, lại ôn thanh khuyên nhủ: "Ngươi vô luận nói cái gì, ta đều sẽ bảo hộ ngươi, như thế nào?"

Khúc Trầm Chu mấp máy môi, như là muốn nói chuyện, cán roi ngăn chặn đầu lưỡi quả nhiên nhanh chóng bị rút ra.

"Thế tử muốn...... biết cái gì?"

"Ngươi đến tột cùng là người nào, có phải hay không nhận thức ta, ngươi làm việc cho ai, như thế nào có thể chạy trốn tới bên kia, chỉ cần chịu mở miệng, nói cái gì đều có thể." Liễu Trọng Minh kiên nhẫn mà hướng dẫn từng bước.

"Chỉ cần chịu mở miệng......"

Miếng vải đen che đôi mắt hơi cong lên, khóe miệng cũng gợi lên một chút độ cong, Khúc Trầm Chu biết nhất chổ nào có thể chọc giận tới tử huyệt Liễu Trọng Minh, giống như hắn biết nên như thế nào chọc giận Phan Hách.

Chết đã đến nơi, không ngại lại làm trò đùa dai trêu y một lần.

"Cái gì cũng đều có thể chứ?"

"Có thể......"

Không biết sao, Liễu Trọng Minh lúc này không hiểu được trong cái mỉm cười này nhận ra một chút tư vị không ổn.

****************

Liễu Trọng Minh một đêm ngủ không ngon giấc, nếu ngày hôm nay không phải theo lệ thường nghe vài quản vụ báo cáo sổ sách, hằn liền cửa phòng ngủ cũng không muốn ra.

Nhóm quản vụ ôm sổ sách hưng phấn đi đến, vốn tính toán muốn được khen ngợi, lại nhìn trên mặt thiếu gia sắc mặt đen như đáy nồi ngậm miệng lại, hai mặt nhìn nhau, không biết đã xảy ra cái gì.

Liễu Trọng Minh chống đầu, trên mặt treo quầng thâm mắt, buồn ngủ muốn chết, lại không dám ngủ, giống như một khi nhắm mắt, cái thanh âm kia liền không chịu khống chế mà ở trong đầu đảo quanh.

Một chữ cũng nghe không vào.

Nhóm quản vụ thức thời mà nói ngắn gọn, buông sổ sách, im như ve sầu mùa đông lặng lẽ lui đi ra ngoài.

Hắn như trút được gánh nặng mà thở dài ra một hơi, muốn bình tĩnh lại lật trang sách, trước mặt chữ giống như đang lơ lững, nửa điểm cũng nhìn không được.

Chỉ có thể nhẫn nại lật Tâm Kinh ra đọc một lượt.

Trước đây khi tính tình hắn nóng nảy, ca ca liền sẽ bắt hắn sao chép kinh thư, bình tâm tĩnh khí.



Nhưng an tĩnh không được bao lâu, ngoài cửa trên đường đá xanh liền truyền đến lộc cộc tiếng bước chân, có người chân không chạm đất, vui sướng về phía bên này chạy như bay.

"Trọng Minh! Trọng Minh!"

Vừa nghe đến thanh âm ầm ĩ, Liễu Trọng Minh xưa nay thong dong trấn định liền giống như lửa thiêu tới mông từ trên ghế nhảy dựng lên, liền đi đóng cửa thư phòng.

Người bên ngoài bay nhanh duỗi một chân tiến vào, chặn ở kẹt cửa, cùng hắn phân cao thấp đẩy cửa, không cho hắn đóng lại.

"Ta đều nghe nói a, ngươi nói trở về khảo vấn hắn, cư nhiên là......" Bạch Thạch Nham ở kẹt cửa không có ý tốt cười to: "Không nghĩ tới ngươi Liễu nhị thanh tâm quả dục mười bảy năm, ở trên người hắn phá giới, hắn câu dẫn ngươi? Câu dẫn như thế nào? Thật không nhìn ra được a."

"Không có! Ngươi đừng nói hươu nói vượn!" Liễu Trọng Minh mặt đỏ bừng giống như tôm bị luộc chín, một chân đạp lên trên mu bàn chân y, phải buộc y nhanh chóng cút đi.

Bạch Thạch Nham đời này lần đầu tiên có thể nhặt được loại chê cười này, đương nhiên không chịu dễ dàng như vậy thiện bãi cam hưu*, đem mặt đặt ở kẹt cửa truy vấn: "Ngươi làm hắn mấy lần? Ta nghe trong viện người ta nói, tiểu quái vật kia kêu đến câu hồn thực cốt, nhị lí địa ngoại đích cẩu đô ngạnh liễu."**

*Thiện bãi cam hưu: Chịu dàn hòa, chịu để yên.

**Chổ này ta không biết phải dịch ra như thế nào cho nó trơn tru: Đại khái là ngoài hai dặm đến toàn bộ chó chỗ đó cũng cứng đó mọi người. Thấy tục quá không biết dịch sao haha.

Liễu Trọng Minh tức giận đến tay đều phát run.

Bạch Thạch Nham trước đó nói hắn nói một chút cũng không sai, thời điểm ở bên ngoài xã giao, mọi người đều biết Thế tử gia yêu ghét, ai cũng không dám đem chuyện này cũng Liễu Trọng Minh nói giỡn.

Cho dù là Bạch Thạch Nham, cũng chỉ dám ở trong lén lút lấy loại sự tình này ra trêu tới trêu lui đụng tới vảy ngược hắn, không ảnh hưởng toàn cục.

Cho nên thời điểm tiểu quái vật kia vặn vẹo thân thể há mồm kêu to, hắn nhất thời giật mình tại chổ một hồi, nửa ngày không phản ứng lại, không có thể kịp thời lấp kín cái miệng đáng giận kia.

Tiếng kêu kiều diễm ngọt liệm giống như một đoàn lông tơ ở nơi ngứa ngáy ở trong lòng không thể đụng vào nhất, đau khổ không chịu nỗi.

Đừng nói nhị lí địa ngoại đích cẩu đô ngạnh liễu, hắn cư nhiên phát hiện, chính mình cũng có thể không biết xấu hổ mà có phản ứng.

Không nghĩ tới thanh cao mười bảy năm, một sớm bị người hoàn toàn kéo xuống hố, hắn quả thực cả người có miệng cũng nói không rõ.

Nhân lúc hắn đỏ mặt sững sờ hiện ra lỗ hổng, Bạch Thạch Nham vui sướng khi người gặp họa mà chen vào cửa, hướng trong thư phòng thăm dò: "Làm gì đóng lại không cho vào, chẳng lẽ đem người kéo đến nơi này làm? Ngược lại cũng rất có tình thú."

"Bạch Thạch Nham!" Liễu Trọng Minh rít gào một tiếng, liền phải đuổi khách.

"Được rồi, ta sai rồi," Bạch Thạch Nham giữ khung cửa, nghẹn cười đầu hàng: "Trọng Minh, xem ngươi da mặt mỏng, tốt xấu gì cũng là Thế tử gia? Muốn hay không hôm nào cùng chúng ta đi mở rộng tầm mắt, miễn cho đối với tiểu quái vật thần hồn điên đảo."

"Con mắt nào của ngươi thấy ta thần hồn điên đảo?" Liễu Trọng Minh che lại ngực, tức giận đến lục phủ ngũ tạng đều đau.

"Hảo hảo, ngươi không thần hồn điên đảo." Bạch Thạch Nham vội vàng vuốt lông, đẩy hắn cùng nhau vào cửa, thuận tay kéo ghế dựa ra liền ngồi xuống: "Chẳng lẽ ngươi treo cái bản mặt tanh tưởi này mà đem người làm? Thật không thú vị."

Liễu Trọng Minh một chân đạp ở trên ghế dưới mông Bạch Thạch Nham: "Bạch Thạch Nham, ngươi nếu là lại không nói chuyện đứng đắn, liền cút xéo cho ta!"

Bạch Thạch Nham lảo đảo một cái, thiếu chút nữa ngồi trên mặt đất: "Ta cũng không phải người ngoài, có cái gì không thể nói."

Liễu Trọng Minh trở lại trước án thư, trầm mặt cầm lấy tâm kinh, không muốn nói chuyện với y.

"Nói đứng đắn," Bạch Thạch Nham chính mình đem ghế dựa kéo lại, ở bên chổ cũ cửa sổ đặt xuống, thoải mái mà ngưỡng mặt nằm lên: "Ta hôm nay tới chuyện đứng đắn chính là...... Hỏi ngươi một chút như thế nào đột nhiên thông suốt, hảo hảo, Trọng Minh đừng nóng giận."

Nhìn thấy Liễu Trọng Minh muốn trở mặt, hắn vội vàng thu liễm thần sắc, miễn cưỡng đem một bụng lời nói trêu ghẹo nuốt trở lại: "Ta muốn hỏi một chút, hắn chơi vui không?"

"Không phải ngươi chơi không vui!" Liễu Trọng Minh tức ngực khó thở.

"Đừng nháo, hai ta là họ hàng gần," Bạch Thạch Nham nghiêm chỉnh mà cự tuyệt hắn: "Nói ra nghe một chút, ngươi đều hỏi hắn cái gì? Hỏi như thế nào? Như thế nào hỏi hỏi còn lăn đến trên giường?"

"Lăn đến giường cái rắm!" Liễu thế tử giận tím mặt, rốt cuộc nhịn không được hét to bùng nổ lên: "Ta căn bản không chạm qua hắn! Tự hắn kêu! Ta cái gì cũng không làm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Trọng Sinh Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Mua Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook