Sau Khi Từ Hôn, Mỹ Nhân Ngốc Nghếch Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 45:

Thanh Tri Hứa

06/02/2024

----

Đường Ninh nâng mặt cô nhìn sơ: “Đúng thật nha, chưa thấy em gái nhà ai mà xinh đẹp như vậy, cho dù không rửa mặt chải tóc vẫn xinh đẹp.’’

Vốn Đường Tâm chỉ muốn đùa giỡn chút, không ngờ chị hai hùa theo mình, cô đỏ bừng hai má: “Chị hai, em không để ý đến chị nữa đâu.’’

Đường Ninh cười ha ha.

Đường Tâm càng không để ý đến chị hai, nhưng nói chuyện ầm ĩ như thế khiến cô tỉnh ngủ hắn, người cũng ấm lên, cô mặc quần áo vào, ngồi bên cửa sổ chải tóc thắt bím xương cá.

Chị hai vui vẻ muốn thêm một sợi lụa đỏ chèn vào tóc cô, Đường Tâm cảm thấy mình sắp đỏ cả người tới nơi, nhưng không lay chuyển được suy nghĩ của chị hai, không ngờ chèn thêm lụa đỏ vào trông cũng đẹp mắt lắm, giống trào lưu mặc trang phục cổ đại.

Cô soi gương lại vô cùng hài lòng, tự kỷ nhéo nhéo mặt mình khen thật là xinh đẹp.

Vừa mở cửa phòng ra Đường Tâm không tự kỷ nổi nữa.

Mọi người nghe thấy tiếng mở cửa, đều nhìn về phía cô, Đường Tâm cũng nhìn lại bình thường, bây giờ cô mới chú ý Tống Hoài Châu cũng ngẩng đầu lên nhìn cô, một thân quân trang thẳng tắp như tùng, vì phụ giúp mọi người nên anh xắn tay áo lên, lộ ra cánh tay kiên cố hữu lực.

Ánh sáng mờ nhạt của đèn sợi đốt chiếu từ trên đỉnh đầu xuống làm anh trở nên nổi bật hơn, như tia nắng ấm áp giữa trời đông giá rét.

Vầng sáng trên đỉnh đầu phát hoạ rõ hình dáng anh, khi anh ngẩng đầu, vầng sáng đó như đi vào trong tâm mắt, Đường Tâm nhìn anh một hồi lâu, nghĩ anh ấy thật đẹp trai!



Đã đẹp trai rồi thì thôi đi, còn ăn mặc chỉnh tề như thế nữa, ngay cả cô còn chưa rửa mặt!

Vừa nghĩ đến Đường Tâm liền cảm thấy bi thương thành dòng, tiểu tiên nữ nhà ai dậy sớm mà không gánh nặng hình tượng chứ?

Dù sao người đàn ông đẹp trai này là đối tượng xem mắt của mình, anh ấy nhất kiến chung tình với mình nên cũng không quá xấu hổ.

Cô vội chạy vào phòng nhỏ bên cạnh để rửa mặt. 

Đảm bảo rằng công chúa khi gặp ai đều phải tinh xảo từ đầu đến chân.

Thấy cô làm thế cả nhà cho rằng cô đang thẹn thùng, ngầm cười.

Nhưng đứa bé lắm mồm như Đường Thiệu Uẩn lại không chịu nổi, kêu to: “Cô nhỏ thẹn thùng kìa.’’

Đường Tâm: …

Hai vợ chồng chị hai Đường Ninh và Lưu Tồn Chí ăn sáng xong thì đi làm, tuy Đường Đại Quân nghỉ ngày hôm nay nhưng ông định đến nhà máy kiểm tra một chút, trong nhà chỉ còn lại mẹ Chu Thục Lan và chị dâu cả Đồng Giai, thêm thằng bé Đường Thiệu Uẩn nữa.

Tuy rằng Chu Thục Lan biết sơ tình huống của Tống Hoài Châu rồi, cũng định nhường lại không gian cho hai người trẻ tuổi này, nhưng không thể cứ mặc kệ hết rồi bỏ đi được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Từ Hôn, Mỹ Nhân Ngốc Nghếch Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook