Sau Khi Từ O Thành A, Tôi Thành Nam Thần Quốc Dân

Chương 8

Nhất Nhân Lộ Quá

29/07/2021

Edit: Bạn Chang Chăm Chỉ

Chủ nhiệm lớp cầm lấy túi văn kiện đầu tiên, đọc cái tên trên đó: "An Vũ."

An Vũ đứng dậy, ở dưới cái nhìn của mấy chị em Omega, không kiêu ngạo không siểm nịnh đi lên bục giảng.

"Cảm ơn thầy." Hắn nhận túi văn kiện.

Tuy rằng so sánh với Alpha, mọi người cũng không chú ý tới cấp bập gien của Omega lắm. Nhưng ít ra cấp bậc gien càng cao, về sau sẽ được càng nhiều lợi thế.

Mà đối với mấy chị chị em em Omega này mà nói, lợi thế, chính là gả chồng.

An Vũ trở lại chỗ ngồi, mở túi văn kiện.

Nam sinh tóc xoăn là bạn cùng bàn hắn, lập tức nhảy sát vào, ngoài miệng còn không quên nịnh hót: "Tớ có dự cảm, cấp bậc gien của cậu ít nhất là cấp B."

Tuy nói là không có căn cứ khoa học, nhưng trong giới Omega có lưu truyền một lời đồn -- cấp bậc gien sẽ ảnh hưởng bề ngoài. Lớn lên càng đẹp, cấp bậc gien cũng sẽ càng cao.

An Vũ đã sớm nghe đủ nịnh hót, bởi vậy đối với lời này cũng không có phản ứng gì. Hắn mở túi văn kiện ra, lấy ra trang giấy bên trong.

Hàng đầu tiên là tên của hắn, sau đó là giới tính: Omega.

Mà xuống dưới, là đánh dấu cấp bậc gien --cấp B.

"Hừ." An Vũ cao quý lãnh diễm, "Cũng không tệ lắm."

Nói xong, liền để giấy về chỗ cuz.

Nam sinh tóc xoăn có vẻ còn kích động hơn hắn: "Cấp B! Là cấp B đấy!"

Tuy nói trước khi nịnh hót An Vũ, hắn cũng đã sớm chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống xấu. Nếu cấp bậc của đối phương là cấp C bình thường, sẽ mở miệng an ủi.

Hiện tại kết quả này, có thể nói là chó ngoáp phải ruồi, ngoài ý muốn.

Phải biết rằng, năm 3 của học viện Lạc Hoa có mười mấy ban. Tốt một chút, có thể ra ba bốn cấp B, kém một ít, khả năng còn không có một cấp B nào, tất cả đều là cấp C bình thường, thậm chí là D.

An Vũ là cấp B, thân là bạn thân tốt của hắn, chính mình liền có tư cách khoe. Có lẽ cũng có thể nương nhờ uy phong của An Vũ, tìm được tài nguyên Alpha tốt.

Lời nói của nam sinh tóc xoăn không chút nào che giấu, khiến cả lớp đều nghe được rõ ràng.

Mọi người sôi nổi ghé mắt, tràn đầy hâm mộ.

Người đầu tiên chính là cấp B, đây không thể nghi ngờ là một khởi đầu tốt. Không khí trong lớp càng thêm nhiệt liệt. Mỗi người đều duỗi dài đầu, muốn nhìn kết quả của mình.

"Người kia thế nhưng lại là cấp B."

Lý Nhậm nhỏ giọng nói thầm. Bởi vì đối phương luôn tới gây phiền toái, cho nên hắn rất chán ghét An Vũ. Nghe thấy cái cấp bậc này, so với hâm mộ càng có nhiều khinh thường hơn.

Tuy rằng hắn không cảm thấy chính mình có thể siêu việt hơn An Vũ, nhưng còn có Bạch Việt ngồi cùng bàn nha.

Hắn nhìn về phía Bạch Việt: "Cấp bậc của cậu khẳng định cao hơn An Vũ, đến lúc đó bỏ xa đám người kia!"

Bạch Việt: "......"

Lý Nhậm không thấy lời đáp lại, có chút kỳ quái. Vẫy tay vài cái trước mặt bạn ngồi cùng bàn, kết quả đôi mắt đối phương cũng không chớp.

Đây là ở trợn tròn mắt ngủ?

Lý Nhậm đại kinh thất sắc. Đây quả thực quá khác thường, trước không đề cập tới Bạch Việt là một học sinh tốt, chưa bao giờ ngủ trong giờ học. Hiện tại lại không trong thời gian giảng bài, chẳng lẽ đối phương không hiếu kỳ cấp bậc gien của mình sao.

Khuỷu tay hắn chọc chọc vào người Bạch Việt: "Tỉnh tỉnh, cậu làm sao vậy?"

Bạch Việt lúc này mới hoàn hồn, nhìn về phía bạn tốt, lắc đầu: "Không có việc gì, chỉ là hôm qua không ngủ ngon."

Lý An còn muốn nói gì đó, lúc này thầy giáo lại gọi đến tên của hắn.

"Lên!"

Lý Nhậm rất kích động, lập tức đứng lên, ghế đằng sau cũng bị lật ngửa.

Trong lớp truyền đến tiếng cười.

Lý Nhậm đi lên, trịnh trọng nhận túi từ trong tay thầy giáo, trở lại chỗ ngồi. Phát hiện cái ghế bị lật đã được dựng lên.

Hắn cảm kích nhìn bạn ngồi cùng bàn, tiếp theo ngồi xuống. Hít sâu một hơi, nơm nớp lo sợ mở túi ra.

Thư thông báo đánh dấu cấp bậc là --cấp C.

Lý Nhậm: "......"



Hắn cũng biết rồi! Không nên chờ mong gì cả.

Chẳng qua, trong lớp bọn họ, cấp C rõ ràng là chiếm đại đa số. Trước mắt, trừ bỏ An Vũ là người đầu tiên bị kêu lên, tất cả đều là cấp C. Ngay cả bạn cùng bàn An Vũ và những chị em tốt kia cũng đồng dạng như thế.

Sau đó, chủ nhiệm lớp đọc tên tiếp theo.

"Bạch Việt."

Nghe thấy tên bạn ngồi cùng bàn, Lý Nhậm nhìn qua còn kích động hơn khi bản nhân được gọi tên, vỗ vỗ vào vai Bạch Việt: "Nhanh lên, đến lượt cậu rồi."

Lúc này, tầm mắt mọi người đều nhìn chăm chú vào đây.

Tuy rằng bên ngoài thì chưa nói gì, nhưng trong tối bọn họ cùng tung hô Bạch Việt và An Vũ "Nữ thần" của lớp. Kết quả lần này, cũng có người lén đặt cược, suy đoán cấp bậc gien của ai cao hơn.

Hiện giờ đã biết An Vũ là cấp B, như vậy chỉ chờ Bạch Việt nữa.

Nếu cũng là cấp B, là cân sức ngang tài. Nhưng nếu thấp hơn An Vũ, hoặc là cao hơn, trường hợp kia đã có thể náo nhiệt đây.

Bạch Việt ở trong tầm mắt của tất cả mọi người đi lên bục, nhận túi văn kiện.

Sau một lúc về chỗ ngồi, Lý Nhậm liền hưng phấn thò đầu qua, muốn nhìn anh mở túi.

Lúc này đã gọi tên bạn học tiếp theo cái, nhưng căn bản đã không ai chú ý. Lúc này ánh mắt của tất cả mọi người, bao gồm cả An Vũ, đều tụ trên người Bạch Việt.

Cấp bậc gien.

Bạch Việt tuy rằng cũng muốn biết, nhưng trên thư thông báo có ghi giới tính, nếu hiện tại mở ra, sẽ lập tức bại lộ.

Anh ngẩng đầu, liếc mắt nhìn các bạn học một cái, hơi hơi mỉm cười.

Nụ cười này, làm tất cả Alpha và Beta đều đỏ bừng mặt, ngượng ngùng thu hồi tầm mắt. Chỉ còn mấy Omega, vẫn hùng hổ doạ người nhìn chằm chằm Bạch Việt như cũ.

Trong đó, tầm mắt An Vũ đặc biệt cực nóng.

Trong nội tâm hắn, vẫn luôn xem Bạch Việt là đối thủ cạnh tranh của mình. Nếu cấp bậc của Bạch Việt thấp hơn hắn, như vậy đối phương có tư cách gì tranh giành Thượng Vũ Phi với mình.

Bề ngoài không phải tất cả. Cho dù là người nhà Thượng Vũ Phi, khẳng định cũng sẽ suy xét đến cấp bậc gien của Omega -- lấy nó làm tiền đề nuôi dưỡng thế hệ sau ưu tú hơn. Huống chi, hắn tự nhận bề ngoài mình cũng không thua kém Bạch Việt.

Chỉ cần cấp bậc gien thắng, hắn liền có càng nhiều lợi thế.

Bất quá, Bạch Việt vẫn chưa để ý tới những người này, trực tiếp vứt túi văn kiện vào trong ngăn kéo.

Thấy thế, Lý Nhậm rất thất vọng: "Không xem sao."

Bạch Việt: "Tí nữa thì xem."

Lý Nhậm cũng không miễn cưỡng: "Vậy tí nữa cậu nhớ nói cho tớ nha." Hắn nói sát vào tai Bạch Việt, "Nếu như cấp bậc cao hơn tên quỷ chán ghét An Vũ kia, tớ sẽ giúp cậu tuyên truyền bốn phía, nhất định phải hung hăng đánh vào mặt bọn họ!"

Bạch Việt nguyên bản cũng không có tâm tư tranh cao thấp với An Vũ, hiện giờ lần thứ hai phân hoá thành Alpha, liền càng không có ý niệm này.

Nhưng nhìn bạn tốt vẻ mặt đầy căm phẫn, cười khẽ: "Tôi biết rồi."

Bạch Việt không mở thư thông báo ngay. Tuy rằng mặt khác các bạn học trong lớp đều gấp đến độ vò đầu bứt tai, muốn biết cấp bậc gien của Bạch Việt. Nhưng lại không thể bắt người ta mở ra, chỉ có thể tạm thời nhịn xuống lòng hiếu kỳ.

Thư thông báo vẫn đang phát, đã phát đến bạn cuối cùng.

Chủ nhiệm lớp dừng động tác, thấy rõ tên trên đó rồi nói: "Đỗ Cần."

Người cuối cùng, là lớp trưởng.

Nghe thấy tên này, mọi người lại lập tức dời đi lực chú ý. Bạch Việt cùng An Vũ cạnh tranh tuy rằng rất thú vị, nhưng bất quá cũng chỉ là mấy việc lông gà vỏ tỏi của Omega. Muốn xuất hiện cấp gien cao, vẫn là nên đem hy vọng tới trên người Alpha.

Mà lớp 3 của bọn họ Alpha có hy vọng nhất, không thể nghi ngờ chính là Đỗ Cần.

Thân là lớp trưởng lớp 3, Đỗ Cần không chỉ có thành tích ưu tú, hàng năm luôn đứng đầu; năng lực vận động cũng ưu tú, được không ít giải thưởng lớn.

Nếu nói, dùng bề ngoài phán đoán cấp bậc gien của Omega là vô căn cứ; như vậy, dùng những vinh quang đoán cấp bậc gien của Alpha, liền có chứng cứ.

Bởi vì cấp bậc gien càng cao, ở các phương diện khác biểu hiện tự nhiên cũng sẽ càng xuất sắc.

Bọn họ đều rất chờ mong, Đỗ Cần có trổ hết tài năng, làm cho lớp 3 bọn họ nở mày nở mặt.

"Cảm ơn thầy."

Đỗ Cần nhận thư thông báo từ trong tay chủ nhiệm lớp, thấy ánh ămts các bạn học đều tụ tập ở trên người mình, không có úp úp mở mở, mở thư ra trước mặt mọi người.

Trong lớp truyền đến một trận hô nhỏ.

"Đàn ông."

"Thật đàn ông!"



Đỗ Cần mở ra trước mặt mọi người, rút ra thư thông báo. Sau khi thấy cấp bậc, biểu tình vẫn chưa có chút dao động nào.

Thấy thế, mọi người hai mặt nhìn nhau.

Nếu đạt tới cấp B, thậm chí là cấp A, hẳn là sẽ có phản ứng lớn hơn nữa nhỉ. Chẳng lẽ kết quả không quá lý tưởng?

Cuối cùng có một Alpha bình thường có mối quan hệ khá tốt với Đỗ Cần chủ động đi lên trước, vỗ vỗ bả vai anh em mình, an ủi: "Không sao cả, cấp bậc cũng không thể quyết định tất cả. Dù không cao, biểu hiện của cậu cũng đủ ưu tú......"

Vừa nói, vừa để sát mặt vào xem.

Mà khi thấy rõ trên bức thư thông báo viết cấp bậc gien, lập tức ngây ngẩn cả người. Biểu tình từ an ủi, trở nên kinh ngạc, tiếp theo là vui sướng, sau đó cốc một cái vào đầu anh em mình.

"Mày, mày làm tao hết cả hồn?! Cấp bậc cao như vậy, cũng không cười một chút nào?"

Cấp bậc cao?

Lời này khiến cả lớp lại sôi động một lần nữa, sôi nổi dò hỏi: "Lớp trưởng cấp gì, cấp B?"

"Gì mà cấp B, là cấp A!" Như là lo lắng không ai nghe rõ, người này nói cao giọng, kích động nói, "Lớp trưởng lớp ta là cấp A đó! Giống Thượng Vũ Phi!"

Dứt lời, lớp một mảnh ồ lên.

"Lớp trưởng, tớ ngay từ đầu đã đoán cậu là cấp A!"

"Haha, tôi đã sớm đã nhìn ra. Lớp trưởng thành tích vận động và các phương diện khác đều ưu tú như vậy, trừ cấp A, còn có cấp nào xứng với cậu ấy sao."

"Tôi nói này, năm trước Thượng Vũ Phi kia thật kỳ quái. Thành tích kém như vậy, thế nhưng cũng là A? Chỉ có lớp trưởng lớp ta, mới là danh xứng với thực A cấp!"

Lần này, vô luận là bình thường có quan hệ tốt với Đỗ Cần, hay là quan hệ mờ nhạt, đều hưng phấn lên khi thấy kết quả này.

Nếu cấp bậc gien này xuất hiện ở trên người người khác, bọn họ còn có khả năng sẽ ghen ghét một chút. Nhưng lớp trưởng, ba năm trời vẫn luôn có biểu hiện ưu tú, cũng không trở mặt với ai.

Huống chi cấp A cùng với cấp C bọn họ chênh lệch quá lớn. Khi sự chênh lệch đạt tới trình độ nhất định, so với ghen ghét, càng có nhiều sự hâm mộ xuất phát ra từ nội tâm hơn.

"Lớp trưởng, đêm nay xoã đi."

"Cấp bậc gien của cậu cao như vậy, khẳng định có thể vào trường quân đội Đế Nhất, coi như chúc mừng trước."

An Vũ là người duy nhất vẫn luôn đặt sự chú ý ở trên người Bạch Việt. Bởi vì trừ bỏ Thượng Vũ Phi, hắn đối với Alpha khác, hoặc là Beta, căn bản không có một chút hứng thú nào.

Mà sau khi nghe thấy cấp bậc gien của Đỗ Cần, vẫn là nhịn không được nhướng mày, nhìn về phía lớp trưởng.

Sau đó, bốn mắt nhìn nhau.

Đôi mắt của Đỗ Cần giấu ở sau mắt kính, thấy không rõ ánh mắt. Nhưng khi thấy An Vũ nhìn mình, khóe miệng nhếch lên, lễ phép cười.

Thư thông báo đã ban phát xong, bởi vì chuyện kinh hỉ này, lớp vẫn luôn ầm ĩ.

Chủ nhiệm lớp cầm thước gõ vài tiếng, mới át đi tiếng của học sinh.

Đợi học sinh ngoan ngoãn trở lại chỗ ngồi, chủ nhiệm lớp mở miệng nói: "Hiện tại các bạn học cũng đều biết cấp bậc của mình. Hiện tại từ cấp C là......"

Tầm mắt ông hướng về phía An Vũ, sau đó lại rơi xuống trên người Đỗ Cần.

"An Vũ, cấp B. Đỗ Cần, cấp A."

Chủ nhiệm lớp vừa lòng nói: "Không tồi. Sau khi tan học sau đến văn phòng thầy một chuyến, thầy sẽ giải thích cho các em một chúc về việc cử đi học."

"Cử đi học" tương đương với "Thi đại học" là kiểu tuyển chọn, chỉ nhằm vào những học sinh có cấp bậc gien cao.

Học viện Lạc Hoa bọn họ, cấp bậc của người thường đều là cấp C. Bởi vậy chỉ cần có thể vượt qua cấp bậc này, liền có tư cách tham gia buổi kiểm tra cử đi học.

Đến lúc đó sẽ có các thầy cô trên đại học đến phỏng vấn, một khi thông qua khảo hạch, có thể không cần tham gia thi đại học, trực tiếp nhập học.

Có thể không cần nhận áp lực của việc thi đại học, là con đường mà học sinh ao ước.

An Vũ thực hưởng thụ ánh mắt mọi người nhìn chăm chú, nhưng trên mặt vẫn không biểu hiện ra ngoài, vẫn cao quý lãnh diễm như cũ.

Nghe thấy lão sư nói, An Vũ nhấc tay: "Thầy ơi, còn chưa biết cấp bậc gien của một bạn học."

Xuất phát từ sự riêng tư, thầy cô sẽ không rình coi cấp bậc gien của học sinh. Nghe thấy lời này, nhìn quét cả lớp một lần: "Còn có bạn nào có cấp C trở lên không."

Các bạn học hai mặt nhìn nhau. Rốt cuộc đây là sự khoe khoang, trừ phi là cấp D thậm chí cấp E, nếu không sẽ không che giấu chuyện này.

Chủ nhiệm lớp thấy cả lớp không có ai đáp lại, muốn nói tiếp: "Vậy......"

"Thầy ơi." An Vũ lại một lần đánh gãy. Lần này, nói hẳn ra tên "Bạn học" kia, "Cấp gien của bạn học Bạch Việt, hình như vẫn chưa biết."

Ngày edit: 27/7/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Từ O Thành A, Tôi Thành Nam Thần Quốc Dân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook