Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 29:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

Vương Linh gật đầu, hôm đó chị giúp Lục Ân Ân dọn đồ, thật lòng mà nói...

Bộ quần áo của Thẩm Húc thật sự rất rách nát, chẳng trách anh ấy đi lính, mấy năm mới về một lần, cũng vì nhà họ Thẩm quá không biết điều. "Em từ từ làm, chị sẽ nói với bố chồng chị trước, ông ấy giúp em xem ngày, chọn xong chị sẽ nói với em."

Càng tiếp xúc, Vương Linh càng thích Lục Ân Ân. Cô biết rõ mọi chuyện, đối xử với người khác rất đúng mực, những gì không nên nhường thì không nhường, mấy chuyện nhỏ nhặt cũng không để tâm. "Chị đứng đây đợi em, em vào nói với chú Bảy."

Lục Ân Ân gật đầu, bàn với chú Bảy về thời gian, chiều mai bốn giờ đi huyện, khi về thì mọi người cũng tan làm rồi, dù cô mua nhiều đồ cũng chẳng ai chú ý.

Sau khi bàn bạc xong, Lục Ân Ân tiễn Vương Linh rồi lấy chậu nhựa ra từ không gian của mình. Lần này có củi, cô có thể dùng chiếc nồi đất nhỏ để đun chút nước nóng, tối nay có thể tắm rửa thoải mái hơn một chút. Sau khi tắm rửa xong, Lục Ân Ân lấy giấy bút ra, vừa bắt đầu viết thì lại thấy hơi ngượng ngùng vì đã lâu không viết.

Viết bằng bút lông suốt hơn mười năm, giờ đột ngột chuyển sang bút chì thật là khó khăn. Nhưng viết một lúc thì cũng dần quen, Lục Ân Ân lập một danh sách, thuê xe thì dễ, nhưng nếu đi thường xuyên thì sẽ bị người khác để ý. Mặc dù Lục Ân Ân gặp ai mấy ngày nay cũng đều thấy họ rất chân thật, nhưng cũng không thể đảm bảo không có người có ý đồ xấu. Dù sao cô giờ đang sống một mình, không sống gần người khác, lại ở gần chân núi, nếu có ai đó muốn làm chuyện xấu thì cũng rất dễ xảy ra.

Nhìn quanh bếp, phòng ngủ và đồ ăn, Lục Ân Ân thấy không có vấn đề gì lớn. Lần này thuê xe chủ yếu là để mua đồ lớn, khi đi khám ở bệnh viện huyện, cô có thể bổ sung thêm. Suy nghĩ một lát, Lục Ân Ân nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi ngọn nến cháy hết, căn phòng tự động chìm vào bóng tối. Trong đêm, tiếng thở nhẹ nhàng có nhịp điệu riêng.

Ở bên kia, Thẩm Húc sau khi tỉnh dậy thì hồi phục rất nhanh, hôm nay đã có thể tự mình xuống giường đi vệ sinh. Bác sĩ nói rằng nghỉ ngơi thêm ba ngày nữa là có thể xuất viện. Thẩm Húc lập tức nhờ đồng đội mua vé tàu về nhà, nói rằng không đủ tiền ở bệnh viện, về nhà dưỡng bệnh sẽ tốt hơn. Chỉ là nội thương cần phải dưỡng thêm, Thẩm Húc đã nộp đơn xin chuyển ngành, thời gian này anh nhờ đồng đội đổi nhiều đặc sản từ Tây Bắc, sau này muốn có lại e là không dễ. Thẩm Húc định lần này đổi nhiều mang về nhà. Hơn nữa... hôm nay anh cảm nhận được chút năng lực tinh thần, dù vẫn còn yếu, không mạnh như thời mạt thế. Nhưng ở thời bình, thế này đã là tốt lắm rồi, anh không tham, được sống lại một lần đã là ân huệ của trời. Chỉ cần về quê, anh sẽ có thể sống cuộc sống yên bình mình mong muốn...

Về phần gia đình, Thẩm Húc thật sự chưa nghĩ đến. Ở thời mạt thế, ai cũng chỉ lo sinh tồn, tình thân huyết thống đôi khi còn trở thành gánh nặng. Mơ màng, Thẩm Húc cảm thấy hình như mình quên điều gì đó, nhưng không chống lại được cơn mệt mỏi, anh dần chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook