Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 8:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

“Không thể nói vậy, thanh niên trí thức thành phố đều đã học qua, nếu Lục thanh niên trí thức viết thư cho báo thì sao?”

“Thường ngày tôi không thấy, Thẩm lão đầu lại có tính cách này!”

“...”

Người đứng ngoài sân nhà họ Thẩm bàn tán xôn xao, ai cũng có ý kiến riêng, thảo luận sôi nổi. Đội trưởng ho mạnh một tiếng, gõ ống điếu thuốc trên tảng đá xanh, cả sân yên lặng, mọi người không chớp mắt nhìn đội trưởng, chuẩn bị xem ông xử lý chuyện này ra sao. Lục Ân Ân trong phòng cũng không tự giác nín thở, cô cần xem thái độ của đội trưởng trước.

"Ông Thẩm, chuyện này ông xử lý không đúng rồi. Con trai thứ hai của ông mới gặp chuyện không lâu, ông đã muốn đuổi con dâu ra khỏi nhà. Đừng nói là trong đội, ngay cả ở huyện chúng ta cũng không ai làm vậy."

Thẩm lão đầu vốn giỏi giả vờ, lúc này chỉ cười gượng một tiếng. Ông ngập ngừng, rồi biện bạch, "Đội trưởng à, tôi thật không ngờ lại trùng hợp như vậy, mảnh gỗ đó lại đánh trúng cô ấy... Ông biết tôi mà, tôi chưa bao giờ đánh đập con cháu trong nhà."

Đội trưởng và bí thư thôn nhìn nhau, quả nhiên... Thẩm lão đầu sẽ không thừa nhận chuyện này. Bên ngoài, mọi người cũng gật đầu, cũng may là Thẩm lão đầu biết giữ danh tiếng, nói những lời này, mọi người đều tin. "Không cần biết là cố ý hay vô ý, bây giờ kết quả đã như vậy, ông tính xử lý thế nào? Con trai ông vừa mới mất, không thể để nó ra đi không yên lòng," đội trưởng nói đầy ý tứ, hy vọng Thẩm lão đầu hiểu. Khổ nỗi Lục Ân Ân là thanh niên trí thức, nhưng cũng may cô không có hậu thuẫn. Chỉ cần dàn xếp được chuyện này, sau đó là chuyện nội bộ của nhà họ Thẩm, họ không thể can thiệp.

Thẩm lão đầu chưa kịp nói, Thẩm lão thái đã bùng nổ! Ý của đội trưởng là để Lục Ân Ân ở lại nhà mình? Con hồ ly này, đừng mang vận xui vào nhà, ảnh hưởng đến người khác!



"Đội trưởng, không thể nói vậy. Con trai tôi với con hồ ly này mới kết hôn chưa đầy một tháng, đã gặp chuyện rồi! Nếu giữ cô ta ở lại nhà, tôi không đồng ý! Hơn nữa, cô ta mỗi ngày chỉ kiếm được mấy công điểm, chúng tôi còn phải nuôi cô ta bằng lương thực của mình, nhà ai nuôi nổi chứ?"

Lục Ân Ân trong phòng mỉm cười, không ngờ Thẩm lão thái lại nói năng như vậy, lần này... cho dù đội trưởng muốn dàn xếp chuyện này, cô cũng có cách khiến họ không thể.

Quả nhiên...

Đội trưởng giận dữ, "Im ngay! Bà biết mình đang nói gì không? Đừng gây rắc rối cho gia đình mình nữa!"

Thẩm lão đầu thầm chửi trong lòng, ngoài mặt vẫn cẩn trọng, "Vợ tôi nói năng hồ đồ, đội trưởng đừng nghe bà ấy."

Bí thư thôn hòa giải, "Thôi được rồi, bây giờ nói xem giải quyết chuyện này thế nào? Vừa nãy bác sĩ đã nói rõ ràng, Lục thanh niên trí thức cần tĩnh dưỡng, còn cần bồi bổ."

Thẩm lão thái vừa định nói thì bị Thẩm lão đầu trừng mắt. Có lẽ vì mặt Thẩm lão đầu quá khó coi, Thẩm lão thái cũng nuốt lời định nói. Thẩm lão đầu chua chát, "Con trai út nhà tôi còn đang học cấp ba, mọi người đều biết. Cả gia đình này đều phải ăn uống..."

Nói đến đây, thấy mặt đội trưởng và bí thư thôn không có thay đổi gì, Thẩm lão đầu cắn răng, "Thôi được, mỗi ngày cho cô ấy một quả trứng bồi bổ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook