Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 14:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

Tiểu Tinh Tinh là gì? Thẩm Vạn Tam lại là gì? Sao cô lại không hiểu nổi cả một tài khoản tin đồn trên mạng xã hội?

Điện thoại của cô đang kết nối với cuộc gọi thoại trên WeChat, lúc này mở loa ngoài, giọng nói của Phùng Lệ Lệ vang lên rất lớn trong căn phòng yên tĩnh: "Mông Mông, em xem xong chưa?"

Lâm Mông thành thật nói:

"… Tôi không hiểu, đây là cái gì?"

Cô dựa vào kinh nghiệm trước đây để suy đoán:

"Thần tượng của cậu lại bị bôi đen rồi sao?"

Phùng Lệ Lệ bật cười thành tiếng, cười càng lúc càng lớn, giọng nói cũng ngắt quãng:

"Trời ơi! Mông Mông cậu không nhận ra sao? Đây là nói về cậu mà!"

"Tôi?"

"Đúng! Là em là em chính là em, Lâm Mông - Thẩm Vạn Tam của chúng ta."

Phùng Lệ Lệ cười giải thích:



"Tiểu Tinh Tinh này chính là Tống Kiều, Hoành Địch là Ngô Việt Địch. Tin đồn này là tin đồn hot nhất gần đây, trên diễn đàn mọi người đã bàn tán rất xôn xao, ai cũng nói, nói là nhà đầu tư này, là cậu, vì muốn nâng đỡ Tống Kiều làm nữ chính, đã bỏ ra không biết bao nhiêu tiền!"

Lâm Mông không nói nên lời, cô... cô bị oan mà!

Thứ nhất, cô không nâng đỡ Tống Kiều, là Khai Minh Tinh Giải Trí ép buộc tặng không.

Thứ hai, nếu cô thực sự bỏ tiền, cô còn vui vẻ nhưng rõ ràng cô không tốn bao nhiêu tiền.

Phùng Lệ Lệ lau nước mắt vì cười:

"Không sao, tôi chỉ nói với cậu một tiếng thôi, cậu xem có cần sắp xếp cho Ninh Kỳ giúp cậu đăng thông báo đính chính không, nhưng không đính chính cũng được, đây cũng coi như là tin hot."

"Tôi còn tò mò không biết người trong giới này là ai, đồn tôi và Vu Hành Viễn thì thôi đi, đồn Tống Kiều? E rằng họ còn không biết tôi là con gái."

"Tôi sẽ nói với Ninh Kỳ sau."

"Được rồi, không nói với cậu nữa!"

Đầu dây bên kia, giọng Phùng Lệ Lệ đột nhiên trở nên gấp gáp:



"Thần tượng của tôi mở livestream rồi, tạm biệt!"

Cô không nói hai lời, trực tiếp cúp máy, dứt khoát gọn gàng.

Lâm Mông bất lực cười cười, đang định nhắn tin cho Ninh Kỳ, thì đối phương đã gửi trước mấy trăm chữ giải thích và ghi chép trò chuyện.

Ninh Kỳ nói, nhân viên phụ trách quan hệ công chúng của Khai Minh Tinh Giải Trí đã liên lạc với anh, hỏi có thể không đính chính trước được không, đợi đến khi họp báo phim truyền hình hoặc chính thức phát sóng, sẽ đính chính thống nhất, Tống Kiều hai năm nay đi học, khối lượng công việc giảm đi rất nhiều, độ hot cũng mất đi, bộ phận quan hệ công chúng chuẩn bị nhân cơ hội này hâm nóng trước.

Lâm Mông suy nghĩ một chút, liền đồng ý, dù sao cũng không ảnh hưởng gì đến cô.

Ninh Kỳ lại gửi một tin nhắn để xác nhận, hỏi Lâm Mông có thực sự muốn ký hợp đồng với Trang Tư Tư và Cổ Đông không, ca khúc mở đầu và kết thúc của "Yêu em trước ngày mai" có cần giao cho hai người họ sản xuất không, nếu xác nhận, tiền sản xuất và phí ký hợp đồng bên anh sẽ chuyển đi.

Lâm Mông có thể nhìn ra sự khuyên can ẩn ý trong từng câu chữ của Ninh Kỳ, cô cũng có thể hiểu, Ninh Kỳ đang dùng góc nhìn của mình để cân nhắc về hai ca sĩ mà Lâm Mông đích thân chọn.

Dù sao thì... Ngoại trừ giọng hát thực sự có thể khiến người ta kinh ngạc, ngoại hình của hai người này thực sự không được tốt lắm.

Cổ Đông và Trang Tư Tư là thành viên ban nhạc mà Vu Hành Viễn từng lập khi còn học cấp ba, một người là tay guitar, một người là tay keyboard, đồng thời có khả năng sáng tác nhất định và giọng hát đặc sắc.

Nhưng trái ngược với tài năng, nếu dùng cụm từ "tầm thường" để miêu tả Cổ Đông, thì cũng được coi là khen ngợi rồi, không hiểu sao, mặc dù không phải chịu khổ cực gì, nhưng anh ta lại đen nhẻm bẩm sinh, người lại gầy gò, trông giống như vừa mới đi khuân vác ba tháng gạch về vậy.

Còn Trang Tư Tư, hai năm đầu cấp ba còn xinh đẹp, nhưng sau đó mắc bệnh, uống thuốc mấy năm, cân nặng đã vượt qua ngưỡng 180 cân, khuôn mặt thanh tú trước kia giờ đã không còn nhìn ra được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook