Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 17:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

Thời gian này bận rộn với công việc, không giống như trước đây đếm từng ngày, đến nỗi không để ý rằng mười lăm ngày trôi qua trong nháy mắt.

"Đã trở về rồi, anh ấy không nói với phu nhân sao?"

Ôn Hiểu Phù vừa dứt lời, liền tự thấy mình lỡ lời, có chút hoảng sợ giải thích:

"Là thế này, chúng tôi vừa xuống máy bay, thì công ty bên kia có một trò chơi mới ra mắt bị lỗi nghiêm trọng, tổng giám đốc Chư lập tức đến công ty họp, đợi họp xong nghỉ ngơi một chút, thì chiều anh ấy phải đi công tác ở Nam Thành..."

"Ừ, tôi hiểu rồi."

Lâm Mông mỉm cười ôn hòa, hoàn toàn không có ý tức giận.

Đến lượt Ôn Hiểu Phù có chút sợ hãi, sau khi xin lỗi xong, liền vội vàng rời đi.

Lâm Mông đã cất đi kịch bản vừa xem được một nửa, cô nói với Ninh Kỳ muốn đầu tư vào bộ phim mới, đối phương thông qua các mối quan hệ đã giúp cô xin được mười mấy cuốn sổ, mấy ngày nay vẫn đang xem.

Qua cửa sổ, cô có thể nhìn thấy bóng dáng Ôn Hiểu Phù lên xe.

Thật thú vị.

Sao cô lại thấy, Ôn Hiểu Phù này, không giống với trong mơ của cô nhỉ? Không đơn thuần, lương thiện như vậy, cũng không trong trắng như hoa sen trắng.

Ngược lại, giống như mỗi câu cô ấy nói đều có dụng ý khác vậy.



"Thưa cô, vừa rồi cô nói mấy chiếc túi trùng lặp đó muốn nhờ tôi chọn ra để để riêng phải không ạ?"

Quản gia vừa nghe thấy cuộc đối thoại, liền cung kính hỏi.

"Ừ, chọn ra đi, tôi xử lý riêng."

……

Trên diễn đàn, chủ đề mới bị gác lại chưa đầy một tháng lại được đưa lên hàng đầu, các bài đăng mới mọc lên như nấm sau mưa.

[Tuyệt vời, tôi đã xem liên tục ba ngày wb, dy mở màn rồi, toàn là Yêu em trước ngày mai, nhà đầu tư không sợ không thu hồi được vốn sao?]

[Chiến dịch quảng cáo rầm rộ nhất trong lịch sử, bạn đã từng thấy phim truyền hình trực tuyến nào mua vị trí quảng cáo trên thanh tìm kiếm của WB trước khi phát sóng và đếm ngược thời gian chưa?]

[Tường thuật trực tiếp buổi họp báo Yêu em trước ngày mai, tùy ý chen ngang]

Buổi họp báo của bộ phim truyền hình “Yêu em trước ngày mai” được tổ chức tại khách sạn lớn nhất ở Thâm Quyến.

Bối cảnh trong hội trường cũng được thiết kế riêng, mô phỏng theo cảnh nam nữ chính gặp nhau trong phim, các phóng viên báo chí có mặt đều được chuẩn bị quà tặng riêng, sau buổi họp báo, có thể sử dụng phiếu ăn mua tại khách sạn để ăn tại nhà hàng tự chọn, những người hâm mộ được chọn tham gia buổi họp báo cũng được hưởng đãi ngộ tương tự.

Ngay cả những phóng viên hiểu biết rộng cũng không khỏi thốt lên kinh ngạc khi bước vào.

Đây đều là tiền thật.



Trước đây, khi họp báo, những công việc hậu cần này thường do hội người hâm mộ của diễn viên chính đảm nhiệm, chỉ dựa vào số tiền quyên góp của họ, mức độ đáng tin cậy của hội người hâm mộ, sự hỗ trợ cũng rất khác nhau, chỉ có lần này, đơn vị tổ chức không để người hâm mộ nhúng tay vào, tự mình làm toàn bộ.

Phóng viên Tôn ngồi ở hàng ghế đầu, lén nhìn vào túi giấy, không khỏi lè lưỡi, đây đều là những sản phẩm mà hai diễn viên chính đã từng làm đại diện, ngay cả khi tính theo giá chiết khấu, cộng lại một phần cũng phải gần một nghìn, xem ra lần này thực sự là đại hạ giá.

Anh ta nhìn quanh, không thấy nhà đầu tư xuất hiện, trên tờ quảng cáo nhận được đã in tên nhà đầu tư, Công ty Điện ảnh Giải trí Ảo mộng? Phóng viên Tôn lần đầu tiên nghe thấy tên công ty này, anh ta nhắn tin vào nhóm hỏi thăm, mọi người cũng đều không nghe thấy tin tức gì.

Chỉ có người thông qua Thiên Nhãn tra được người đại diện pháp luật - Lâm Mông?

Cái tên này nghe có vẻ khá trung tính, rốt cuộc có phải là kim chủ của Tống Kiều trong truyền thuyết hay không?

Phía sau hậu trường, Lâm Mông đang bị người ta đồn đoán là đàn ông, là kim chủ, đang nhìn điện thoại hỏi Ninh Kỳ:

"Weibo chính thức của chúng ta, sao chỉ có tám mươi nghìn người theo dõi?"

Cô không hiểu lắm về những thứ này, nhưng đã tìm kiếm một chút về Weibo chính thức của các bộ phim truyền hình khác, người theo dõi đều là hàng chục vạn.

"Sau khi họp báo kết thúc, chúng ta sẽ bắt đầu phát hành đoạn giới thiệu, lúc đó Vu Hành Viễn và Tống Kiều sẽ chia sẻ lại; các hoạt động chia sẻ trúng thưởng sau đó cũng đã được sắp xếp, dựa theo quá trình quảng bá của bộ phim, lần lượt tung ra."

Lâm Mông gật đầu hài lòng, cô hài lòng nhất chính là chi phí tuyên truyền lần này.

Mua một lần mở màn, mua một lần tìm kiếm thịnh hành, một hoặc hai triệu đã bốc hơi, chỉ riêng mấy ngày tuyên truyền này, chuẩn bị cho buổi họp báo, gần một triệu đã không còn.

Nhưng dù vậy, hôm nay cô vẫn là Lâm Mông không lỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook