Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 8:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

……

Một bên muốn đánh, một bên muốn chịu, ở giữa lại có Phùng Nghiên đứng ra, tổng giám đốc Lý của Trung Hòa Giải trí bọc mình kín mít, vừa đeo kính râm vừa đeo khẩu trang, đến quán trà gần đó để đàm phán chuyện chuyển nhượng với Lâm Mông.

Tổng giám đốc Lý đến vội vã, trên tay cầm tài liệu hẳn là vừa in ở gần đó, sờ vào còn hơi nóng, ông ta thấy Lâm Mông rất ân cần, tỉ mỉ nói về chi phí của bộ phim cho đến thời điểm hiện tại.

Bộ phim “Yêu em trước ngày mai” này là phim chuyển thể từ một IP ngôn tình được mua từ rất sớm, nguyên tác được viết từ lâu, lúc đó thành tích không tốt không xấu, được đại lý bản quyền bán kèm theo, giá không cao.

Đội ngũ đoàn phim “chỉ là một nhóm người không chuyên” nên không tốn quá nhiều tiền, phần lớn tiền đầu tư đều đổ vào một vài diễn viên chính.

Tổng giám đốc Lý xoa xoa tay dưới gầm bàn, có chút căng thẳng, ông ta đã hết tiền, nếu không có tiền để vận hành, thì sẽ bị kiện ra tòa:

“Công ty chúng tôi hiện đã đầu tư ba mươi triệu……”

“Ba mươi triệu?”

Lâm Mông sửng sốt.

Phùng Lệ Lệ nói đúng thật, giới giải trí chính là một cái hố đen nuốt tiền.

Phùng Lệ Lệ ngồi bên cạnh nhịn không nói gì, nghe xong cũng sốt ruột, cô vừa mới lật sơ qua kịch bản, thấy nó rất hài lòng, lại nhìn vào danh sách diễn viên chính đã ký hợp đồng.

Ha, người được trả nhiều tiền nhất, cô biết, là đối thủ của thần tượng cô, người được mệnh danh là có độ nổi tiếng cao trong giới giải trí, nhưng diễn xuất thì tệ hại.



Có một câu nói được dùng riêng để miêu tả anh ta:

“Tìm một khúc gỗ dựng ở đó, diễn còn tốt hơn cả Vu Hành Viễn.”

Nữ chính Ngô Việt Địch diễn xuất thì không tệ, nhưng vấn đề là chuyện nổi tiếng nhất của cô trong giới chính là sửa kịch bản, tự mang theo cả đội biên kịch, nghe nói mỗi lần vào đoàn phim, cô đều phải mang theo ít nhất ba biên kịch, còn thường xuyên sửa lời thoại khi đang quay, sửa kịch bản đến mức lộn xộn.

“Không được!”

Cô không nhịn được mà chen ngang:

“Tổng giám đốc Lý, ông thật sự coi chúng tôi là những kẻ ngốc sao? Nếu kịch bản này thực sự tốt như vậy, thì tại sao Trung Hòa của các ông không tự đầu tư?”

Tổng giám đốc Lý lúng túng nói:

“Thì chúng tôi không phải gặp vấn đề về chuỗi vốn sao? Đây thực sự là một bộ phim hay!”

Ông ta do dự một chút, rồi giơ ngón tay ra:

“Hay là giảm giá, hai mươi lăm triệu?”

Khoan đã, sao lại bắt đầu mặc cả rồi?

Điều mà Lâm Mông vừa nãy chưa nói ra, là quá tốt rồi, cô nghĩ đến việc tiêu tiền trong giới này dễ như thế nào, rất tự tin, cảm thấy trong vòng hai ba năm, có thể tiêu sạch số tiền trong tay, nhưng chỉ trong chốc lát, sao ba mươi triệu lại biến thành hai mươi lăm triệu rồi?

Thấy Lâm Mông định mở miệng, tổng giám đốc Lý có chút hoảng, chỉ sợ đối phương nhìn ra triển vọng tốt đẹp của dự án này, lúc đó đầu tư quay bộ phim này, là vì anh trai ruột của ông ta có chút ý với Ngô Việt Địch, cố ý đưa ra mức thù lao cao, lại tìm người có lưu lượng hợp tác.



“Hai mươi triệu, không thể thấp hơn nữa.”

Tổng giám đốc Lý lập tức nói:

“Số tiền mà công ty chúng tôi đã chi trước đó, đã lên đến ba mươi triệu rồi, hai mươi triệu là mức thấp nhất, nếu không phải công ty đang cần tiền gấp, thì sẽ không chuyển nhượng với mức giá này.”

…… Trong thâm tâm Lâm Mông, đưa ra tay Nhĩ Khang, chỉ trong chớp mắt, năm trăm triệu lại không còn.

“Vậy cũng được.”

Phùng Lệ Lệ gật đầu, ghé tai nói:

“Cậu có muốn mặc cả thêm không? Tính cả khoản đầu tư sau này, hẳn là ba mươi triệu là giải quyết được, cũng không lỗ quá nhiều.”

“Được, tổng giám đốc Lý, ông chuẩn bị hợp đồng đi, xem lúc nào thuận tiện, chúng ta ký hợp đồng, cứ tính theo hai mươi triệu.”

Lâm Mông đau như cắt.

Ánh mắt cô kiên định, rất dứt khoát

Tuyệt đối không thể trì hoãn nữa, cô mơ hồ có linh cảm, nếu tiếp tục trì hoãn, tổng giám đốc Lý kia, còn có thể đưa ra “giá nhảy lầu”.

Muốn tiêu tiền, thật quá khó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook