Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 3: Ôn Hiểu Phù

Tam Hoa Tịch Thập

23/03/2024

Nếu không phải vì một tuần nay mọi chi tiết trong cơn ác mộng đều giống hệt ngoài đời; cộng thêm cuộc điện thoại sáng nay, cô không nên biết về việc điều động thư ký Vương, Ôn Hiểu Phù mà cô chưa từng nghe tên xuất hiện, những đoạn trích xuất hiện trong giấc mơ khiến cô không thể tự lừa dối bản thân thêm được nữa.

Cuốn tiểu thuyết mà cô đang sống có tên là "Người vợ kế giá trên trời của tổng giám đốc hào môn", tổng giám đốc hào môn trong tên tiểu thuyết chính là người nằm bên gối cô Chư Úc Thâm, vị thư ký tổng vụ mới toanh kia chính là nữ chính nhân hậu như thiên thần Ôn Hiểu Phù, còn cô đương nhiên là nữ phụ phản diện trong tiểu thuyết, một người vô lý, làm trời làm đất, khiến người ta ghét cay ghét đắng, là người vợ trước không biết trân trọng hạnh phúc bị đuổi ra khỏi nhà.

Dòng thời gian của tiểu thuyết không được rõ ràng lắm, nhưng cô nghĩ rằng cốt truyện sẽ sớm được triển khai chính thức thôi, dù sao thì nữ chính đã xuất hiện lộng lẫy rồi còn gì?

Theo cốt truyện, rất nhanh thôi, người vợ không biết điều này sẽ liên tục nổi cơn thịnh nộ với chồng vào lúc anh ta bận rộn nhất, thậm chí còn lấy ly hôn ra để đe dọa, đẩy Chư Úc Thâm hoàn toàn đứng về phía Ôn Hiểu Phù.

Sau khi phát hiện ra mọi chuyện cô sẽ càng trở nên điên cuồng và tấn công Ôn Hiểu Phù toàn diện, khiến Chư Úc Thâm mất đi "lòng trắc ẩn cuối cùng" đối với cô, vô cùng thất vọng mà ly hôn, từ đó sống hạnh phúc bên Ôn Hiểu Phù.

"Mông Mông, sao cậu cứ ngẩn ngơ thế, có phải không khỏe ở đâu không?"

Phùng Lệ Lệ hạ giọng.

"Có phải đến tháng rồi không?"

Lâm Mông cười: "Không, tôi đang suy nghĩ".

"Hay là... tôi đưa cậu đi làm spa, nằm đó tận hưởng cả buổi chiều, mọi phiền muộn sẽ biến mất ngay!" Cô ấy là người theo chủ nghĩa hưởng thụ kịp thời, hễ có cơ hội là lại nhiệt tình giới thiệu cho bạn thân.



Cô ấy đã sớm không hài lòng với việc Lâm Mông ngày nào cũng ở nhà làm bà cô hàng xóm trông chồng rồi.

"Tôi biết cậu tốt với tôi nhất mà."

Cô thật may mắn khi có một người bạn như thế này ở bên cạnh, nếu không thì người luôn đặt trọng tâm cuộc sống vào Chư Úc Thâm như cô, bây giờ chắc sẽ luống cuống tay chân.

"Bây giờ mới biết à? Đi không? Ngày nào cũng ở nhà, dù khỏe mạnh cũng sẽ sinh bệnh mất".

"Đi đi đi, cậu gọi là tôi nhất định đi cùng."

Lâm Mông cười nói.

"Nhưng trước đó tôi có chuyện muốn nhờ cậu tư vấn".

"Tôi tư vấn sao?"

Phùng Lệ Lệ chỉ vào mình, khá ngạc nhiên, cô ấy lẩm bẩm:

"Tôi có bản lĩnh gì mà tư vấn cho cậu nha, nhưng cậu cứ nói trước đi, biết đâu tôi lại giúp được".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook