Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 6: Sự xấu hổ của nền điện ảnh

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

Bây giờ trong lòng người trong cuộc chỉ có hối hận, hối hận vô cùng.

Phùng Lệ Lệ mặt mày ủ rũ nhìn mọi thứ trước mắt, hận không thể lập tức quay ngược thời gian và trở về quá khứ.

Lúc này, cô bạn thân Lâm Mông của cô, được mọi người vây quanh như sao sáng, ngồi ở phía trước không xa, Lâm Mông ngồi trên chiếc ghế duy nhất ở xung quanh đây, bối cảnh cuộc trò chuyện của họ là mấy tấm vải trắng được kéo ra sau lưng, trên đó viết chữ bằng bút lông đỏ thô dày

“Trung Hòa Giải trí nợ lương nhân viên đoàn phim, mất hết lương tâm, trả lương cho tôi!”

“Ông chủ Trung Hòa Giải trí bỏ trốn rồi, mang theo tiền mồ hôi nước mắt của nhân viên đoàn phim bỏ trốn! Công ty vô lương tâm, lừa trên gạt dưới, đến lúc này rồi vẫn không biết hối cải!”

……

Từng chữ từng câu đều là lời tố cáo Trung Hòa Giải trí đã bỏ trốn, cộng thêm đám người vây quanh đen nghịt, không khó để nhận ra đã xảy ra chuyện gì.

Hà Phương Minh mặc trên người một chiếc áo phông trắng, trên đó viết bốn chữ Trung Hòa Giải trí màu đỏ to tướng, khoanh tròn và đánh một dấu X lớn, anh là đạo diễn của bộ phim “Yêu em trước ngày mai”, cũng là một trong những người chịu thiệt trong vụ nợ lương lần này, lúc này anh mồ hôi nhễ nhại, đang nhìn chằm chằm vào “vị cứu tinh” như thần tiên giáng thế.

Đúng vậy, bây giờ anh nhìn Lâm Mông, đều cảm thấy cô đang phát sáng!

“Cô chủ, ý của cô là, Cô muốn đầu tư vào bộ phim này sao?”

Hà Phương Minh xoa xoa tay hỏi, trong mắt tràn đầy sự mong đợi.

Đừng nói gì đến lòng tự trọng và tôn nghiêm của đạo diễn, phải có bánh mì thì mới có.



Anh chỉ là một đạo diễn nhỏ bé tốt nghiệp đại học, luôn lăn lộn trong thành phố điện ảnh để làm phim truyền hình, ngoài xuất thân từ trường lớp ra thì không có điểm sáng nào, anh nhận được nhiều công việc hơn so với không ít đồng nghiệp là vì anh đi theo con đường “lợi nhuận ít nhưng doanh số cao”, nhận ít tiền và còn phối hợp cao độ với công việc của nhà đầu tư.

Phối hợp là gì? Đó chính là nhà đầu tư muốn nhét người thì nhét người, ngôi sao lớn muốn thêm cảnh thì đồng ý… Nói chung, năng lực lớn nhất của Hà Phương Minh chính là biến một đống phân thành sô cô la bọc vàng, tung ra thị trường, còn về danh tiếng thì phải có tiền mới theo đuổi được.

Bộ phim “Yêu em trước ngày mai” này do Trung Hòa Giải trí cấp tiền không liên tục, đã quay được bốn tháng, đối phương nợ lương, tương đương với việc nửa năm làm việc của Hà Phương Minh đều đổ sông đổ biển, chưa kể đến việc không ít nhân viên trong đoàn phim đều là bạn bè hợp tác lâu năm của anh, điều này khiến Hà Phương Minh vốn là người tốt bụng cũng phải lên đường đòi lương nhưng đã ngồi đây bốn năm ngày rồi, Trung Hòa Giải trí vẫn không chịu ra mặt, cứ như thể bộ phim truyền hình này không quay thì thôi.

Hà Phương Minh cũng hiểu trong lòng, bộ phim anh quay chỉ là một dự án nhỏ trong số rất nhiều dự án của Trung Hòa Giải trí, bây giờ Trung Hòa Giải trí tự lo còn không xong, e là sẽ không trả lương thật.

Nhưng không ngờ, trời quang mây tạnh lại có một ngôi làng, đoàn phim nhỏ bé sắp sụp đổ của họ, đột nhiên có người cứu rồi.

Lâm Mông gật đầu:

“Đúng vậy, tôi định đầu tư, là đàm phán với Trung Hòa Giải trí đúng không?”

Cô chỉ tay về phía đối diện, bên kia đường là một dãy tòa nhà văn phòng, có không ít công ty giải trí thuê ở đây, tuy nhiên những công ty lớn như Phùng thị Giải trí thì có một tòa nhà văn phòng riêng biệt, bên trong còn có phòng tập và phòng thu âm riêng; còn những công ty như Trung Hòa Giải trí thì thường thuê một hoặc hai tầng trong tòa nhà văn phòng bên cạnh.

“Thật sao?”

Hà Phương Minh vừa mừng rỡ, vừa bỗng chốc trở nên bồn chồn, tự mình biết mình, bộ phim này đến giờ vẫn chưa quay xong, do kinh phí eo hẹp, thậm chí còn có không ít cảnh lớn chưa quay, trong lòng anh có chút áy náy.

“Cô có muốn tìm hiểu một chút về kịch bản, tiến độ quay phim không?”

Nói xong anh lập tức hối hận. Hà Phương Minh thầm cầu nguyện, chỉ sợ vị “vị cứu tinh” này sợ quá mà bỏ chạy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook