Sau Khi Xuyên Thư Ta Phu Quân Không Phải Người

Chương 60: Cứu tình duyên

Phượng Cửu An

09/01/2022

Khi ánh rạng đông đầu tiên chiếu rọi trên đại địa tàn tạ, yêu vân lui tán, bầy trời đầy sao lúc sáng lúc tối cũng dần dần biến mất.

Một đoàn tử sắc chậm rãi từ trên trời giáng xuống, càng tiếp đất mặt lại càng ảm đạm, rốt cục, tử quang rút đi, trường kiếm trong tay Lâu Thanh Trú cũng tán loạn biên mất, hắn nâng thân thể chồng chất vết thương, ngẩng đầu nhìn về phía trước.

Tiên hồn của hắn đã nhận ra khí tức Vân Niệm Niệm, nàng đang ở vùng phụ cận, tiếng tim đập càng ngày càng gần.

Song tu là rút ngắn phương pháp khoảng cách hai người, tiên giả song tu, chính là đem một bộ phận của mình cùng một bộ phận của đối phương xé rách lại tương dung, giống như là thiên địa cùng chúng sinh đây, thiên địa tương hợp, trời tan địa, Dung Thiên, thiên địa không rời, sinh cơ không ngừng.

Song tu mượn đại đạo thiên địa vận chuyển, dò xét đạo âm dương nam nữ, tan hồn tức thông tâm, nàng đã có thể nhìn thấy thực tình của hắn, hắn cũng có thể phát giác được nàng xa gần.

Nếu là thời gian lại lâu chút, trăm năm ngàn năm cùng gối chung ngủ, cả ngày lẫn đêm tâm hồn tướng vò, bọn hắn liền có thể thăm dò càng nhiều bí ẩn của nhau, đến lúc đó, hắn không cần đoán, liền có thể thông qua dư vị hồn linh tương liên, chuẩn xác cảm giác được nàng đang ở chỗ nào.

Lâu Thanh Trú khẽ cười cười, có chút đắng chát.

Mà thôi, tất cả đều là không, thân thể này của hắn, đã không có trăm năm ngàn năm, chỉ là cầm lại được ba thành tu vi, bộ xác phàm này đã chật vật đến loại trình độ này, cho dù là Vân Niệm Niệm cho hắn mấy chục hồi vuốt ve an ủi, làm cho hắn thu hồi toàn bộ tu vi, hắn cũng không thể dùng, động tu vi, thân hồn liền sẽ vong mình.

Hắn biết biện pháp giải quyết, nhưng hắn không thể làm.

Lâu Thanh Trú lung lay, trước mắt hoàn toàn mơ hồ, theo hắn phán đoán, thân thể này tại bên trong hỗn chiến đêm qua, đứt mất ba cây xương sườn, máu cũng chảy rất nhiều…

Hắn nhất định phải một lần nữa nghĩ biện pháp, là hắn ngộ phán, dẫn Ti Mệnh tới, đưa đến cục diện này, hắn nhất định phải lại nghĩ một cái phương thức giải quyết khác, một cái biện pháp có thể bảo toàn Vân Niệm Niệm, duy chỉ có nàng, không thể…

Cửa thành lung lay sắp đổ hướng hai bên mở ra, Vân Niệm Niệm xiêu xiêu vẹo vẹo cưỡi ngựa chạy như bay đến.

Lâu Thanh Trú nở nụ cười, động đến vùng tổn thương, một tuyến máu từ bên môi nhỏ xuống.

Hắn nâng tay áo lau đi máu, trong tầm mắt mơ hồ, nhìn đến hình dáng quen thuộc càng ngày càng gần, khí tức quen thuộc càng ngày càng nặng, Vân Niệm Niệm tung người xuống ngựa, nghiêng ngả lảo đảo hướng hắn chạy tới.

Lâu Thanh Trú tự nhủ: “Phải làm sao… Mới tốt?”

Muốn dùng toàn bộ tu vi xé đi thiên địa này, liền cần phải kết duyên với dị thế hồn, dâng ra mệnh số của nàng, âm dương thiên địa hợp lại, mới có thể chống đỡ vạn vật thương sinh.

Đây chính là phương pháp cứu vớt của hắn.

“Hồn cứu hồn, mệnh đổi mệnh…” Lâu Thanh Trú lẩm bẩm nói.

Vân Niệm Niệm nhào lên, bắt hắn vào tay, ôm hắn, khí tức ấm áp độ vào thân thể của hắn.

“Bộ dáng ta vừa mới cưỡi ngựa đến anh hùng cứu mỹ nhân, đẹp trai không?” Nàng nói.

Lâu Thanh Trú trầm thấp nở nụ cười, ngón tay lạnh buốt sờ lên mặt của nàng.

“Ta nghĩ… Muốn cùng ngươi lại một lần nữa…” Lâu Thanh Trú lẩm bẩm, “Nếu không phải là vì mạng sống, không phải là vì lợi dụng ấm áp của ngươi… Thật là tốt biết bao… Chúng ta, chúng ta cùng nhau chung sống những ngày tốt lành…”

“Bằng cái bộ dạng này của ngươi? Vẫn là chậm một chút đi.” Vân Niệm Niệm nở nụ cười, nàng chậm rãi đỡ Lâu Thanh Trú dậy, hướng Chi Lan Chi Ngọc vẫy gọi.

Lâu Thanh Trú nói: “Xin lỗi, thành hôn, phu quân ngươi lại…”

Hắn lời còn chưa dứt, người đã ngã xuống đất.

Vân Niệm Niệm nâng đầu của hắn, đôi mắt nhìn hắn, nhỏ giọng nói: “Ta lại không chê ngươi.”

Buổi trưa, mặt trời treo trên mái vòm cao cao, yêu thi trên đất hóa thành khói bụi biến mất, Lâu Thanh Trú có tỉnh qua một lần, nhìn ra được tinh thần không sai biệt lắm, chính là thân thể cực độ suy yếu, không thể đứng dậy.

Trúc Đồng co lại thành lớn chừng bàn tay, nói liên miên lải nhải, cùng Vân Niệm Niệm nói rằng Lâu Thanh Trú trấn yêu ma anh tư thế nào, về sau lại nói: “Chỉ là bùn thân mỏng, tu vi cũng tiêu hao nhanh, nơi đây lại không có linh khí có thể hóa đốt, chỉ có thể dựa vào ân nhân lại cho thiên quân tục một tục.”

Vân Niệm Niệm vội vàng bôi thuốc cho Lâu Thanh Trú, chỉ chừa một lỗ tai tùy tiện nghe một chút, không thể kịp phản ứng, theo phản xạ có điều kiện hỏi: “Ân? Tục một tục?”

Trúc Đồng ba kít một tiếng, phủ phục tại trên gối Vân Niệm Niệm, tính châu làm ra âm thanh lễ bái, bang bang “Dập đầu” nói: “Còn xin ân nhân lại cùng thiên quân mây mưa, cho thiên quân tu bổ thân mình…”

Vân Niệm Niệm kéo hắn ra một góc, đem hắn ném ra khỏi cửa. (Chang: ~(-⁔-‴)~ đáng lắm)

Khép cửa, quay người lại, thấy Lâu Thanh Trú mở to mắt, đôi mắt đen nhánh nhìn qua nàng, cười.

Vân Niệm Niệm dùng hai tay vỗ vỗ mặt, đánh bay ngượng ngùng, lấy giọng điệu trị bệnh cứu người, thuần thục nói: “Liền vẫn là quá trình kia đúng không?”

Dứt lời, tự mình lại đau lòng tia thuần thục quỷ dị của bản thân này.

“Ta vẫn là đang làm cái gì này. . .” Khóe miệng nàng kéo một cái, trong mắt nhiều hơn mấy phần chua sót.

Cưới cũng không phải cưới, người cũng không tính là người, toàn bộ thế giới đều rối loạn, cuộc sống của nàng cũng rối loạn.



Mà thôi, cuộc sống của nàng cũng không phải chỉ rối loạn một ngày hai ngày, bản thân sớm nên tiếp nhận rồi mới đúng, lúc này cảm khái nhân sinh cái gì.

Vân Niệm Niệm đi qua, rót chén trà cho mình nhuận yết hầu, chậm rãi bò lên giường, vượt qua Lâu Thanh Trú, nằm bên cạnh hắn.

Lâu Thanh Trú đem lời nói trước khi hôn mê chưa nói xong, nối liền: “Xin lỗi, khắp thiên hạ duy chỉ có ngươi, ta không muốn cô phụ, nhưng khắp thiên hạ cô nương mà ta cô phụ, lại là ngươi. Nữ nhi gia thành hôn, giữa phu thê ân ái, vốn nên…”

“Đều là mua bán.” Vân Niệm Niệm xoay người nhìn hắn, cười nói, “Lời này quen thuộc không? Ngươi nói đấy. Nghĩ lại, mọi thứ trong thiên hạ này đều là mua bán trao đổi, hôn nhân cũng giống vậy. Ngươi lợi dụng ta giải chú, ta lợi dụng ngươi để về nhà, thực công bằng mà.”

“Sai lầm rồi.” Lâu Thanh Trú vươn tay, vỗ nhè nhẹ trên mặt nàng, “Niệm Niệm, ngươi ngốc. Là ta lợi dụng ngươi, là ta đem ngươi kéo vào nhà giam này, lại là bởi vì ta, ngươi không thể không gả cho ta, không thể không cứu ta, ngươi làm hết thảy, đều là quyết định bất đắc dĩ, mà ta đưa ngươi về nhà, là điều mà ta nên đền bù cho ngươi, nhưng điểm đền bù ấy. . . Rất là buồn cười.”

“Lại nói ngay thẳng như vậy sẽ không dễ nghe.” Vân Niệm Niệm cười hắc hắc, nói, “Ngươi không nói ra, chính ta nói không chừng căn bản cũng nghĩ không ra, ngươi lại cần gì phải đắn đo chứ?”

“Ta không thích đối với ngươi như vậy… Đây mới là bất công lớn nhất trong thiên địa.” Trên mặt Lâu Thanh Trú không có nụ cười, hắn chậm rãi nói, “Ngươi bởi vì ta mà đến, ta… Ta bây giờ nói thích, cho dù là thực tình, cũng giống như đền bù, ta không thích loại tình huống này, nói cho cùng, ta không nên khởi trận, không nên để ngươi đến, không nên cùng ngươi…”

Vân Niệm Niệm nhấc lên chăn mỏng, liếc mắt cười nói: “Đây là ngươi nói a, vậy ta sẽ không ngủ cùng ngươi.”

Lâu Thanh Trú cười ra tiếng.

Vân Niệm Niệm mở chăn mền ra, nhẹ nhào vào trên người hắn, nhìn qua ánh mắt của hắn hỏi: “Một câu thôi, hôm nay muốn ta cứu ngươi sao?”

Lâu Thanh Trú gật đầu cười.

“Vậy liền cầu ta.” Vân Niệm Niệm giương cái cằm lên, tiểu đắc ý nói, “Đến nha, thần tiên trên trời, mở miệng cầu kẻ phàm nhân như ta này, nói ngươi muốn ta cứu nhân gian, cầu ta ngủ cùng ngươi.”

“Ta không cứu được nhân gian.” Lâu Thanh Trú nói, “Niệm Niệm, bọn hắn chính là tạo vật dưới ngòi bút Ti Mệnh.”

“A, thiên quân, ngươi không cần thẳng thắn như vậy a.” Vân Niệm Niệm nâng cái cằm của hắn lên, giống như đùa giỡn nói, “Nếu ngươi thật coi bọn họ là tạo vật trên trang giấy do Ti Mệnh tạo ra, vậy vết thương trên người ngươi, lại là từ đâu mà đến? Ngươi đang vì ai mà ngăn cản yêu ma?”

“Vì ngươi.”

Vân Niệm Niệm lắc đầu: “Ngươi không phải vì một mình ta, là vì ta, vì thế giới này vướng phải hồng thủy cùng Thiên Yêu quỷ hoành hành.”

“Niệm Niệm, ta là vì ngươi… Cùng thương sinh trong lòng ngươi.” Lâu Thanh Trú nói, “Ta sẽ không để cho ngươi thương tâm, ngươi cùng những thứ ngươi quý trọng, đều là những điều mà ta nghĩ muốn bảo vệ.”

Vân Niệm Niệm cúi người hôn lên hắn.

“Lâu Thanh Trú, ta đã nói ngươi không được thẳng thắn, ngươi không thể cứ thắn thắng như vậy.” Vân Niệm Niệm thấp giọng nói, “Tâm của ngươi, ta đã thấy được, hiểu rõ ngươi cũng giống vậy, giống như ta…”

Hai mắt nàng nhắm lại hôn Lâu Thanh Trú, chợt thấy tay Lâu Thanh Trú vuốt ve lưng nàng, một tiết lại một tiết, đếm lấy khớp xương nàng.

Da đầu Vân Niệm Niệm từng trận run lên, mở mắt kinh ngạc nói: “Có ý tứ gì?”

Chẳng lẽ không phải là nên thả nàng tiến vào thức hải, sau đó… Sau đó thần hồn tương giao sao? Hiện tại là đang làm cái gì?

Lâu Thanh Trú nghiêng đầu cười một tiếng, nói: “Có lần đầu tiên giáo huấn, chẳng lẽ, ngươi còn muốn để ta thổ huyết cho ngươi xem? Sao không độ cả thân hồn một lúc, hồn thể song tu?”

Vân Niệm Niệm: “… Ài?”

Đúng a, nếu là hồn phách song tu, thể cốt của người này, đoán chừng lại muốn trấn trụ không được tu vi đột ngột chảy trở về, trình diễn tiết mục mỹ nhân sau khi tỉnh thổ huyết, như vậy, đằng nào cũng phải tiến hành hai lần, không bằng một bước đúng chỗ.

Một bước đúng chỗ kia, nói cách khác, nàng muốn cùng Lâu Thanh Trú, tiếp xúc thân mật, ban ngày tuyên. . . Vân Niệm Niệm đỏ mặt.

Nàng vổ vỗ gương mặt, ngượng ngùng cà lăm mà nói: “Vậy ngươi. . . ngươi. . . ngươi. . . Ngươi một thân tổn thương như vậy, có thể làm sao?”

“Có thể làm sao?” Lâu Thanh Trú cười, “Ngươi hỏi ta có thể làm sao?”

Hắn cười đến rất vui vẻ, cười cười, ho lên.

Vân Niệm Niệm chỉ vào hắn nói: “Ngươi xem đi! ! ! Trên người ngươi tất cả đều là tổn thương, còn. . .”

Còn có thể sao? Mặc dù lời nói kia nghe có vẻ rất tổn thương lòng tự trọng, nhưng ngay cả mấy câu hắn nói xong còn phải ho khục khục, dáng vẻ nửa người quấn băng vải, có thể bền bỉ sao?

Vân Niệm Niệm đỏ mặt, ánh mắt hơi có chút thất lạc.

Chỉ là trong nháy mắt thất lạc, đã bị Lâu Thanh Trú tóm gọm.

Hắn xoay người một cái, ngăn chặn Vân Niệm Niệm, nhẹ nhàng hôn nàng, cắn lỗ tai nàng thấp giọng nói: “Ở trong mắt thê tử nhìn thấy chất vấn, đây là sỉ nhục người làm trượng phu a.”

Đầu óc Vân Niệm Niệm đã đứng máy, chỉ lúng ta lúng túng nói: “Cái gì… dựa theo khả năng mà làm, theo khả năng mà làm thôi.”

Lâu Thanh Trú đột nhiên dừng lại, chống cánh lên tay nhìn nàng.

Vân Niệm Niệm bị hắn nhìn chằm chằm, toàn thân thiếu nữ phấn hồng, nhẹ nhàng kéo chóp mũi, thật cẩn thận hỏi: “Làm theo khả năng, cũng… Cũng coi như nhục nhã?”



Lâu Thanh Trú khẽ cười, ánh mắt mềm mại.

Hắn nói: “Không được, ta là đang suy nghĩ… Niệm Niệm, chúng ta thật sự làm một lần đi.”

Vân Niệm Niệm sửng sốt một hồi lâu, một cước đạp tới: “Ngươi nha, hôm qua chẳng lẽ không phải cùng ta làm thật sao? ! !”

Lâu Thanh Trú bắt được chân của nàng, nói: “Ta là nói, dứt bỏ báo ân cứu mạng, cùng ta, làm một đôi phu thê bình thường… Ân ái hoan hảo.”

“Ta…” Vân Niệm Niệm nghĩ ngôn từ nghĩa chính, muốn mượn danh nghĩa cứu mạng che đậy bản tâm của nàng, nhưng nàng nói không nên lời.

Nàng nhìn Lâu Thanh Trú, nâng hai tay lên, chậm rãi sờ lấy mặt của hắn.

“Lâu Thanh Trú, ngươi là thật muốn như vậy chăng?”

“Ta thật muốn như thế.”

“Chúng ta thành hôn cũng…”

“Là thật.”

“Cùng ngươi làm phu thê…”

“Là thật.”

“Ngươi thích ta…”

“Là thật.” Lâu Thanh Trú hôn đầu ngón tay của nàng, tóc dài uốn lượn tại trên cổ tay nàng, chảy xuôi trên người nàng.

“Vậy ta thích ngươi…” Vân Niệm Niệm thấp giọng nói, “Là thật sao?”

Lâu Thanh Trú giương mắt nhìn, lông mi phác hoạ ánh sáng, có chút cong ra một đường cong.

“Cũng giống như ta thích ngươi.”

Vân Niệm Niệm vươn cánh tay, ngón tay vòng quanh ánh sáng từ cửa sổ tiến vào, ánh sáng chợt xa chợt gần, liền giống như Lâu Thanh Trú, đung đưa, bắt lấy lại chạy đi.

Trong lòng đè ép một phần chân tình, trĩu nặng, có nhiệt độ, nóng hổi.

Bộ thân thể này của hắn quá tàn tạ, vết thương bị băng bó rất nhiều, lung lay sắp đổ, lúc cùng nàng cùng một chỗ chèo thuyền du ngoạn, giống như đi trong núi đao biển lửa, ở trong thống khổ nếm được ngọt lành, nàng nhìn cũng không nhẫn được.

“Ta có chuyện… Thật tò mò.”

Vân Niệm Niệm ôm hắn, bỗng nhiên mở miệng.

Lâu Thanh Trú điều chỉnh hô hấp, trên trán thấm một tầng mồ hôi mỏng, dừng lại, rất nhanh liền lạnh xuống.

“Loại thời điểm này?” Bên trong thanh âm hắn hình như có chút không phục, cũng có chút bất mãn.

” Thần tiên các ngươi sinh con, là mấy ngàn năm mới sinh một người sao? Hoài thai phải bao lâu?”

“Niệm Niệm… Ngươi nghĩ đến đủ xa.”

“Đây không phải chuyện tiếp theo sao?” Vân Niệm Niệm ngây ngốc nói, “Bằng không ngươi nói một chút thử, đứa nhỏ làm sao sinh ra?”

Lâu Thanh Trú cười gằn một tiếng, không nói một lời, tiếp túc công việc đang làm dở dang.

Vân Niệm Niệm: “Ài… Tại sao không nói chuyện?”

Lâu Thanh Trú cười, vẫn như cũ không nói.

Vân Niệm Niệm giằng co: “Ngươi câu mồi ta?”

Lâu Thanh Trú nói: “Xem ra ta đích xác chưa dùng hết sức. . . Loại thời điểm này, ngươi còn có tâm tư trống đi nghĩ đông nghĩ tây.”

Lâu Thanh Trú mười phần không vui, cũng cho rằng nguyên nhân đây là do xác phàm cản trở, loại cảm giác bướng bỉnh thuộc về phàm nhân cũng hiện lên, làm cho hắn liều mạng một hơi, giống trả thù, ra sức hơn một chút.

Vân Niệm Niệm run lên lập cập, bị hắn chặn miệng lại, liền lại hỏi cũng hỏi không ra.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Haizzz, các diễn viên kiên trì một chút nữa, ngày mai tiếp tục diễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư Ta Phu Quân Không Phải Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook