Sau Khi Xuyên Thư Ta Phu Quân Không Phải Người

Chương 67: Nhất niệm quyết sinh tử

Phượng Cửu An

25/01/2022

Đêm đen bị yêu vân bao phủ, trong mây đen có mũi nhọn giống như răng nanh, ẩn ẩn lộ ra huyết sắc, tràn ngập khí tức ma quái.

Tiếng yêu rống như tiếng sói tru, cũng có lúc như ma anh khóc nỉ non, một tiếng thê lương lại thêm một tiếng, giày vò lỗ tai mọi người, cũng tàn phá lòng người.

Kim quang che chở trạch viện Lâu gia càng ngày càng mỏng manh, ngẫu nhiên lúc đại địa chấn động, vòng bảo hộ kim quang kia cũng lung lay sắp đổ, như muốn sụp đổ.

"Là muốn nát sao?" Trong hai con ngươi của Thẩm tướng quân nhìn đến mấp màng lửa thiêu đốt yêu ma, hắn chậm rãi thở ra một hơi dài, trầm giọng nói: "Bày trận! Vũ Lâm vệ tiến đến, trường cung thủ chờ lệnh!"

Mấy Vũ Lâm còn thừa lại không nhiều đã mài thương xong, một đám ánh mắt kiên nghị, nhấc tay lên vũ khí trong tay, ghé vào chỗ cao, trường cung thủ đã chuẩn bị sẵn tên.

"Cái gọi là thủ hộ, sợ nhất chính là lòng người tán loạn." Một đạo thanh âm yêu dị từ ngoài cửa truyền đến, trầm thấp cười một tiếng, ngay sau đó, có tiếng sáo giai điệu kỳ quái vang lên.

Thẩm Thiên Hương nói: "Người nào ở bên ngoài giả thần giả quỷ!"

"Xoẹt..." Thanh âm yêu dị giống như từ bốn phương tám hướng bay vào trạch viện, chậm rãi nói, "Các ngươi cho là ta là ai? Mấy đứa nhỏ ngoan ngoãn ngoài kia, đều là do ta chăn nuôi."

"Nghe qua thì có vẻ là chủ nhân của yêu thú." Lâu Chi Ngọc thấp giọng cùng Lâu Chi Lan thương lượng, "Không biết lai lịch thế nào, có đối phó được hay không."

Lâu Chi Lan nói: "Có thể nói chuyện, còn đem những yêu thú này gọi là đứa nhỏ, liền chứng minh hắn có thần chí, không bằng chúng ta tới hỏi một chút xem."

Hắn dứt lời, lên tiếng hỏi: "Các hạ không bằng hãy xưng tên ra, không biết đêm khuya đến thăm, có gì muốn làm?"

"Ta là Tự yêu ma, các hài tử của ta đói bụng, đã ba ngày rồi không ăn được hồn sống." Thanh âm kia cười đùa nói, "Ta nhìn khắp nơi tối đen, chỉ có chỗ của các ngươi là có đèn đuốc, nơi này của các ngươi không chỉ có sinh hồn, còn có cửu thế thiện hồn, cùng hai vị tiên hồn, phong phú thật sự... Ta cũng không có yêu cầu gì khác, chỉ muốn cho đám nhỏ của mình ăn no."

Hắn dứt lời, tiếng rống của đám yêu thú so với ban đầu càng thêm cấp thiết.

Lâu Chi Lan hứ một tiếng, trợn mày nói: "Mơ tưởng!"

"A nha --" thanh âm Tự yêu ma bay xa, sau một thời gian dài trầm mặc, chỉ nghe trên đỉnh đầu bang một tiếng, đám người kinh hãi, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy bên trên mái vòm màu vàng kim nhạt lưu quang lấp lóe, nằm sấp một bóng đen cao lớn, tóc như rắn rết vặn vẹo tung bay.

Hắn lên tiếng cười, nước bọt một giọt lại một giọt rũ xuống, rơi trên bàn đá xanh để lại một cái hố bị ăn mòn, bốc lên sương khói xanh đen quỷ dị.

Hắn cười nói: "Hoặc là, chúng ta thương lượng một chút. Nơi này của các ngươi có hai tiên hồn, giao bọn hắn ra, ta đút cho bọn nhỏ đói bụng ăn no, tự khắc sẽ rời đi... Thế nào?"

"Ngươi nói mê sảng cái gì đó!" Lâu Vạn Lý ôm bụng, thở phì phò nói, "Yêu ngôn yêu ngữ!"

Tự yêu ma cười: "Ta có một ngàn tám trăm đứa bé, bọn chúng đều đói bụng chờ ăn... Trên người ngươi lây dính hơi tiền, là một thương nhân, thương nhân đều biết phải làm thế nào mới có lợi, sao nào, chúng ta tới làm một vụ giao dịch đi? Ngươi đem Huyền Lâu cùng Huyền Tín giao ra, ta bỏ qua cho các ngươi, bằng không, tất cả sinh hồn nơi này, đều trở thành bữa tối cho mấy đứa nhỏ của ta."

"Điên rồi mới có thể cùng ma làm giao dịch!" Lâu Chi Lan cao giọng nói, "Mọi người không cần lơi lỏng, tên yêu ma này vào không được, đang dùng ngôn ngữ mê hoặc chúng ta, mọi người không thể mắc lừa!"

Tự yêu ma nhìn về phía Lâu Chi Lan, cuối cùng, hắn ríu rít nở nụ cười, thanh âm tựa như cú vọ khóc nỉ non.

"Các ngươi thật ngốc." Tự yêu ma nói, "Ngươi có biết ta cùng các hài tử của mình là vì cái gì mà đến không? Các ngươi đều là oan hồn vô tội bị liên luỵ trên bàn cờ, lại ở chỗ này trở thành lương thực trong miệng yêu ma, đều là bởi vì hai vị thiên quân muốn lịch kiếp kia, không có bọn hắn, các ngươi cũng không cần lo lắng hãi hùng như thế."

"Không tốt!" Lâu Chi Lan nói, "Hắn đang dao động lòng người!"

Quả nhiên, nghe như vậy, đã có người sinh ra nghi vấn cùng bất mãn.

"Hiện tại, chỉ cần các ngươi giao ra hai vị thiên quân, bàn cờ này liền kết thúc, ta hướng chư thần cửu thiên phát thệ, ta sẽ không động một sợi tóc của các ngươi... Các ngươi cũng đã đến cực hạn rồi đúng không? Các ngươi có biết, những thiên tai yêu này họa, vốn là do hai thiên quân kia đưa tới, mà bây giờ, vô luận là ai cũng đều không thể bảo hộ các ngươi..." . Truyện Việt Nam

"Nói nhảm!" Ngay tại thời điểm mọi người do dự, Lâu Vạn Lý dồn khí đan điền chỉ vào Tự yêu ma mắng, "Cái gì mà thiên quân, đó rõ ràng là nhi tử của ta! Ngươi muốn ăn nhi tử của ta, trước hết phải bước qua hài cốt của ta!"

Tự yêu ma cười ha hả.

"Vô luận giãy dụa như thế nào" hắn nói, "Chỉ cần tâm người dao động, tầng bảo hộ này của các ngươi cũng vô pháp kiên cố như lúc trước..."

Hắn mở ra móng tay sắc nhọn, một chưởng lại một chưởng vỗ trên tầng màng chắn mỏng màu vàng kim nhạt, đại địa chấn động theo, mọi thứ đều lung lay sắp đổ, bao gồm cả tâm của một số người.

"Thiên quân đâu?"

"Lâu Vạn Lý, con trai của ngươi đâu!"

"Vì cái gì thiên quân không ra trừ ma?"

"Hắn nói có đúng là thật không?"

Lòng người tan rã.

Lâu Chi Lan nắm chặt tay Lâu Chi Ngọc, thấp giọng nói: "Chi Ngọc, vô luận như thế nào, chúng ta cũng không thể quên bản tâm của mình. Ta muốn bảo hộ ca ca tẩu tẩu... Tuyệt sẽ không dao động!"

Lâu Chi Ngọc chăm chú nắm trả về, kiên định nói: "Đúng vậy, kia là người nhà của ta! Nếu như nghe yêu ma kia nói bậy bạ, đem ca ca giao cho hắn, hắn cũng sẽ ăn luôn tất cả mọi người ở nơi này, cho rằng ta là tiểu hài tử ba tuổi hay sao, tin chuyện ma quỷ kia của hắn!"

"Hắn muốn đem tầng kim chung tráo kia đập nát!" Có người hô lớn.

Lâu Chi Ngọc đang muốn mắng người đó, chợt nghe bên tai có một trận ào ào tiếng gió, thương như lưu tinh, hướng đám yêu kia đâm tới, sau đó là một câu: "Nói bậy nói bạ, quấy nhiễu quân tâm, đáng chết!"

Là Thẩm Thiên Hương.

Lâu Chi Ngọc nháy mắt nhiệt huyết xông lên đầu, trong mắt cũng tràn đầy nhiệt lệ nam nhi, kích động nói: "Nói hay lắm!! Yêu ngôn hoặc chúng, đáng chết!"

Kim quang trên cao bị Tự yêu ma đánh, vết rạn nứt cũng ít đi nhiều.

- --

Trước Đại viện, Bạch Liên cùng Vân Niệm Niệm từ biệt.

"Xin từ biệt."

Vân Niệm Niệm: "Ân."



Nàng đi vài bước, quay đầu hướng Bạch Liên cười: "Chờ ngày nào đó, Huyền Tín thiên quân tỉnh thần, còn muốn cầu xin ngươi thay ta tát cho hắn một bạt tai."

Bạch Liên ngẩn người, gật đầu đáp ứng.

Đại địa chấn động càng ngày càng kịch liệt, thiên khung che đậy cũng truyền tới từng tiếng vang, tựa như có ai đó dùng chùy đập nện thật mạnh, thanh âm dần dần có cảm giác sắp phá vỡ thứ gì đó.

Vân Niệm Niệm ngắm nhìn bầu trời, tự nhủ: "Xem ra cũng không còn lựa chọn nào khác."

Nàng không biết tâm tình của mình bây giờ ra sao, tóm lại ngũ vị tạp trần, cái gì cũng có, nàng bóp nát một tia may mắn cuối cùng, hai tay vỗ vỗ mặt, hít vào nói: "Ta cũng coi như là dũng sĩ, thực có lời, cũng không phải là chỉ cứu một mình hắn, mạng của ta đáng giá hơn năm trăm cái mạng, còn có thể dẫn ra đại âm mưu của thiên giới."

Tổng thể mà nói, nàng cũng coi như không sống uổng phí một hồi.

"A." Mũi Vân Niệm Niệm chua chua, thanh âm cũng run lên, "Ta thật là phiền chán loại lạc quan này."

Nàng thu thập tâm tình xong, đẩy cửa ra, Trúc Đồng từ trên giường nhảy xuống, dụi dụi mắt, lau đi nước mắt, nói với nàng: "Ân nhân, thiên quân lại hôn mê, ngài cho hắn một nụ hôn là tốt rồi, cho hắn một nụ hôn, liền có thể Linh tu..."

Vân Niệm Niệm sờ lên đầu của hắn, vẻ mặt tươi cười: "Đã biết."

Trúc Đồng dường như đối với vuốt ve của nàng rất lưu luyến, trước khi ra cửa, hắn đỡ cửa nhìn chằm chằm Vân Niệm Niệm, lẩm bẩm hai tiếng ân nhân, lưu luyến không rời thay nàng đóng kỹ cửa.

Vân Niệm Niệm hướng giường bước tới, mỗi một bước đều vô cùng nặng nề.

Nàng chầm chậm ngồi xuống, kéo tay Lâu Thanh Trú, nói: "Vẫn là lạnh như thế, thật không tốt, thiên quân."

Giống như lúc mới gặp vậy, Lâu Thanh Trú nằm ở trên giường, không nói một lời, vô tri vô giác.

Vân Niệm Niệm cười nói: "Xem ra mọi thứ đều về với bộ dáng ban đầu... Ngươi đang chờ ta, đúng không?"

Hôn hắn, cũng giống như lần đầu tiên gặp mặt, có thể nhìn thấy tiên nhân mặc áo tím kia, đứng ở kế bên thác nước bên cạnh vách núi đen, trong hơi mờ mịt nước, đẹp như tiên nữ trong bức họa.

Chỉ là, đây là một lần cuối.

Vân Niệm Niệm tinh tế nhìn Lâu Thanh Trú, cố gắng muốn đem hắn khắc vào trong xương nàng, trong lòng của nàng.

"Ta đã nói qua, ta không phải loại người vì tình yêu mà như thiêu thân lao đầu vào lửa." Vân Niệm Niệm thấp giọng nói, "Ngươi xem, ta đây có giống như đang tự vả mặt hay không. Mặc dù, ta cũng là vì hơn năm trăm người ở đây... Nhưng cũng là vì ngươi. Ta nói ta không phải vì tình yêu, ngươi coi như ta vừa nói chơi đi, ta cũng phải có cốt khí. Thứ gọi là tình yêu này chỉ là hư vô, là hoang ngôn, nhưng...Lâu Thanh Trú, ngươi là thật, ngươi cũng đáng giá."

"Thật cao hứng, có thể nói ra cái từ đáng giá này." Tay Vân Niệm Niệm vòng quanh tóc của hắn, thấy được lọn tóc hắn dính băng sương.

Một nháy mắt, cô đơn giấu ở đáy lòng tiêu tán.

Có lẽ, Lâu Thanh Trú cũng không phải là muốn dùng nàng đổi mệnh, mà là hắn thật sự cần lại lấy một chút tu vi, tu bổ khối thân mình rách nát này.

Ngón tay Vân Niệm Niệm vuốt ve mặt của hắn, dọc theo mặt mày của hắn, nhẹ nhàng khẽ vuốt.

Nàng lấy kéo vàng trong tay áo ra, mũi đao đâm thẳng vào tim, rũ mắt xuống.

Máu từ bên trong khe hở chảy xuống, ấm nóng.

"Là tự nguyện, thân thể của ta, hồn phách của ta, ta yêu ngươi, ngươi cần gì, đều tới lấy dùng đi." Nàng run rẩy nói.

Nàng chậm rãi cúi người, ở bên tai Lâu Thanh Trú nói: "Ta muốn đi gặp ngươi, ghi nhớ ta thật kỹ."

Nụ hôn của nàng rất nhẹ, chạm vào trên môi băng lãnh của hắn.

Sau khi mây mù giải tán, nàng nhìn thấy Huyền Lâu.

Mái tóc dài của hắn rũ xuống sau lưng, đứng ở vách đá, bên trong hơi nước mờ mịt, xoay người, cười vươn tay, nhẹ giọng gọi nàng: "Niệm Niệm, đến nơi đây."

Vân Niệm Niệm đang phát run, chỉ rất nhanh sau đó, đau đớn trên thân thể cũng chậm chậm biến xa, mơ hồ.

Nàng cười một tiếng, nắm chặt váy chạy hướng thiên quân xa xa áo tím.

Bước tiến của nàng càng ngày càng nhẹ, tâm cũng càng ngày càng nhảy cẫng.

"Lâu Thanh Trú!" Vân Niệm Niệm như một trận gió mát, nhào vào trong ngực áo tím thiên quân.

Trong nháy mắt chui vào ôm ấp của hắn, nàng nhìn thấy gông xiềng đang quấn quanh thân thể của hắn, đầy huyết sắc, như mạng nhện trói buộc hắn.

Nàng biết, đám lửa kia nguyện ý thiêu đốt hồn phách, vì để đốt sạch trói buộc cuối cùng kia, làm cho hắn triệt để lấy lại được tự do, tránh thoát tất cả ràng buộc.

Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Lâu Thanh Trú, phát hiện hôm nay hắn dị thường đẹp.

Đây là một lần cuối, ngay cả hắn đều so với bình thường dễ nhìn hơn, là bởi vì... Trong mắt của hắn có thêm rất nhiều thâm tình, so với thường ngày còn rõ ràng hơn, không có chút che giấu nào, đều hiện ra cho nàng nhìn.

Vân Niệm Niệm nhắm mắt lại, ngửi ngửi tiên hồn của hắn.

Đó là một loại hương vị quanh quẩn trong veo, giống như ngồi dưới giàn nho mùa thu, ngửi ngửi gió đêm thoang thoảng mùi hương hoa cỏ cùng nho tím ngây ngất, thư thái đong đưa quạt hương bồ mà thiếp đi.

Vân Niệm Niệm nhón chân lên, hôn môi hắn.

Hắn ôm rất căng, rất đau, đau đến khắc cốt minh tâm.

"Ở chỗ của ngươi, làm thế nào để biểu đạt yêu thương?" Hắn hỏi.

Vân Niệm Niệm từ từ nhắm hai mắt cười: "Chỉ cần có câu nói này là đủ rồi."

Ngón tay của hắn vuốt ve đôi mắt Vân Niệm Niệm, nhẹ nhàng ôm lấy lông mi của nàng, tựa như nàng mỗi ngày lấy tay vuốt ve lông mi của hắn vậy.

"Niệm Niệm, yêu là có thể thiên trường địa cửu, vĩnh viễn không già..." Ngữ khí của hắn bi thương, "Nhưng có đôi khi lại không thể chạm tới."



Ngón tay của hắn chậm rãi nắm chặt tay của nàng, vuốt tóc của nàng, thấp giọng nói: "Ta có bảy ngàn tuổi."

"Ta biết." Vân Niệm Niệm cười hắn, "Thật đẹp lão."

"Ở cùng với ngươi... Không đến trăm ngày. Tại bên trong tháng năm dài đằng đẵng của ta, ngươi là sinh mệnh ngắn ngủi, là một vị khách qua đường bên trong đại đạo bảy ngàn năm của ta..." Hắn nói, "Tại bên trong thương hải tang điền, tựa như một cánh bướm chớp động, chỉ trong một lần nháy mắt, chớp mắt là qua."

Vân Niệm Niệm chậm rãi mở to hai mắt, nàng nhìn lên ánh mắt bi thương kia, bỗng nhiên hiểu được.

Hắn không có bỏ qua nàng, hắn là bỏ qua chính hắn.

Kẻ ngu này, đây là đang cũng nàng cáo biệt lần cuối.

"Ngươi rất ngu ngốc." Vân Niệm Niệm cười, "Thật sự, ngươi thật sự rất ngu ngốc. Ngươi cái người này... Ngốc đến mức làm cho ta ấm lòng."

"Như vậy, đáng giá." Vân Niệm Niệm cong ngón tay, giống như bình thường hắn hay làm, nhẹ nhàng búng trán hắn một cái, cười nói, "Suy nghĩ kỹ một chút, không chỉ có đáng giá, mà là, là ta kiếm lời. Ngươi này... Thật tốt a!"

Người như hắn, cùng nàng cùng giường chung gối trăm ngày, nàng thực thỏa mãn.

Thiên quân áo tím có chút giật giật lông mày, câu tiếp theo của hắn hẳn là nên nói: "Ta đáp ứng thực hiện tâm nguyện của ngươi, ta đưa ngươi trở về."

Nhưng khi thức hải của hắn càng ngày càng thanh minh, tu vi cũng liên tục không ngừng rót vào thân thể, hắn bỗng nhiên sáng tỏ.

"Niệm Niệm!"

Nguyền rủa trói buộc trên người hắn dần dần hiển hiện, như tơ hồng, phức tạp quấn ở trên người hắn.

Là cô nương trong ngực hắn đốt lên, cắt đi gông xiềng này, hóa thành máu đỏ nhỏ giọt rơi xuống.

Vân Niệm Niệm: "Ta nhanh hơn ngươi một bước."

Nàng nghiêng đầu, cười đến xán lạn: "Ta thắng rồi, thật vui vẻ!"

Lâu Thanh Trú nằm ở trên giường đột nhiên mở mắt ra, trong ngực của hắn, một cô nương đang nằm, trĩu nặng, ngực ấm áp.

Lâu Thanh Trú ôm lấy nàng, giật mình nói: "Niệm Niệm!"

"Ta nói cho ngươi... một việc" Vân Niệm Niệm cầm thanh kéo kia, hơi thở mong manh nói, "Ta kỳ thật, đã tính là người chết, cho nên... Không quan trọng có trở về được hay không. Tuy rằng... Rất đau... Nhưng tâm không thương."

"Ngươi theo ta... Ngủ hai lần, quen biết ngắn ngủi chỉ mấy tháng mà thôi..." Vân Niệm Niệm nói, "Không có gì lớn, ta chỉ là hồ điệp kia, thoáng qua trong chớp mắt, ngươi còn dài lâu... Ngươi... Còn có chín vạn năm..."

Vân Niệm Niệm đối hắn cười, ngón tay nhuốm máu sờ lên mặt Lâu Thanh Trú: "A... Có thể để ngươi dùng loại ánh mắt bi thương này nhìn ta, vậy là đủ rồi... Không khóc, thật tốt..."

"Là ai nói cho ngươi?" Thanh âm Lâu Thanh Trú căng lên, hắn nhíu lông mày lại, nhìn như khóc, lại không có nước mắt.

Tay hắn ôm Vân Niệm Niệm run lên.

Cảm thấy có đồ vật gì đó đang rơi xuống vách núi, muốn tan xương nát thịt.

Vân Niệm Niệm nói: "Ta giống như... Đang bị thiêu đốt... Đau quá, còn, câu nói sau cùng."

Nàng nhắm mắt lại, nhẹ nhàng hít một hơi, thở hổn hển rất lâu, cười nói: "Ngươi cho rằng, ta sẽ hướng ngươi thổ lộ sao? A..."

Ngón tay của nàng dần dần cứng ngắc, thanh âm cũng dần dần suy yếu.

"Thay ta... giết chết thiên đế." Nàng nhắm mắt lại, cắn răng nói, "Lợi hại đi, câu nói sau cùng chính là như thế... thật có cá tính. Lâu Thanh Trú ngươi... Ngươi khẳng định phải nhớ ta cả một đời, dù sao..."

Dù sao, ta cũng là nữ nhân thú vị nhất mà ngươi gặp qua.

Các ngươi luôn chạy theo con đường của bá tổng ngôn tình, ta đã sớm biết.

Kỳ thật ngươi sớm đã bị ta mê hoặc, hừ.

Hai mắt Vân Niệm Niệm nhắm nghiền.

Tử y nhân không nhúc nhích, thậm chí không lộ vẻ gì.

Hắn ôm Vân Niệm Niệm, ánh mắt trống rỗng.

Bên tai, là thanh âm thiên khung thoát phá.

Từng tiếng yêu rống vừa thê lương lại chói tai truyền đến, có yêu ma cuồng tiếu.

"Chỉ cần tâm người dao động, chỉ bằng các ngươi sẽ không thủ được mảnh đất này!"

Tiếng bước chân dồn dập càng ngày càng gần, cửa bị phá tan, là Chi Lan Chi Ngọc.

"Tẩu tử, mau dẫn ca ca đi! Chúng ta tới bọc hậu..." Thanh âm Chi Ngọc dừng lại, sững sờ nhìn người trên giường.

Trên ngực Vân Niệm Niệm cắm một cái kéo, lọt vào trong tầm mắt là đỏ tươi một mảnh, như hỏa liên ở trên người nở rộ.

Chi Lan lung lay một chút: "Ca..."

Lâu Thanh Trú ngẩng đầu, ngón tay giật giật, một đạo ngân quang bay vào bầu trời đêm nổ tung, sáng giống như ban ngày.

Yêu ma hóa đá, sinh hồn bị định trụ, giống như thời gian đang ngưng kết.

Lâu Thanh Trú rũ mắt xuống.

Người trong ngực người từng chút một hóa thành một tầng sáng mỏng manh, sau khi tan biến, cái gì cũng đều không thừa lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư Ta Phu Quân Không Phải Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook