Sau Khi Xuyên Vào Nhân Vật Đáng Thương Trong Giới Giải Trí Liền Nổi Tiếng

Chương 2: Xuyên Không Cố Trĩ Chi: ‘’Mời Cô Chút Khỏi Giới Giải Trí " (phần 2)

Nhu Nạo Khinh Mạn

09/05/2021

“Chuyện này...” Trần Kỳ miễn cưỡng đặt câu hỏi đánh vỡ bầu không khí: “Anh Tô Tây Nguyên trên weibo cũng đăng rất nhiều lịch sử trò chuyện, Cố tiểu thư có chứng cứ chứng minh bài hát là của mình không ạ? ”

Tất cả mọi người đều nghĩ Cố Trĩ Chi đạo nhạc bởi vì bằng chứng chứng minh bài hát của rất đầy đủ,ý tưởng sáng tác bài hát đều có trong lịch sử trò chuyện với bạn thân đều đăng trên weibo rồi, có lẽ là để nhục mạ Cố Trĩ Chi đến chết.

Trần Kỳ cũng nghĩ rằng Cố Trĩ Chi điên rồi.

“Chương trình chắc cũng kết thúc rồi nhỉ? ” Cố Trĩ Chi cơ bản là không trả lời câu hỏi của Trần Kỳ; cô đứng dậy, sắc mặt vẫn nhợt nhạt: “Tôi có thể đi được chưa vậy? ”

Trước khi đến chương trình uống thuốc vẫn còn trong dạ dày, có ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể.

Cho dù cô có sức mạnh tinh thần cấp độ 3s nhưng mà thân thể này chỉ là thân thể của một người bình thường chưa có tập luyện qua. Cô cũng không thể chịu đựng cần đến bệnh viện để rửa dạ dày điều trị.

Trần Kỳ hoảng hốt xong nói: “Hôm nay chương trình ( tiến đến ước mơ phia trước) đến đây kết thúc, cảm ơn các bạn đã đón xem gặp lại các bạn trong tuần sau. ”

Cố Trĩ Chi cũng hướng về phía ống gật đầu rồi sau đó cùng Trần Kỳ lịch sự tạm biệt.

Đợi cô đi đến sảng lớn trường quay, Trần Kỳ vẫn chưa hồi phục tinh thần lại đến những nhân viên còn lại cũng nhìn mặt nhau.

Cố Trĩ Chi dựa vào trí nhớ trong đầu tìm thấy nơi bắt taxi, cô cần đến bệnh viện rửa ruột; cô là người của công chúng trên người còn mang nhiều tin đồn đạo nhạc, bây giờ mà đi tàu điện hay xe bus sợ rằng liền bị bao vây lại. Hơn nữa cô cũng không lái xe đến mà là người đại diện đưa cô đến, dặn cô khi chương trình kết thúc sẽ đến đón cô. Những gì cô nói trên chương trình giờ trở thành hot seach rồi; chuyện này người đại diện cô cũng biết, cô cũng có thể tưởng tượng ra cảnh người đại diện mắng cô như thế nào cô cũng không muốn chạm mặt người đại diện.

Ra khỏi tòa nhà , nhìn bốn phương tám hướng đều là đường quốc lộ, nhìn thấy những con đườn kiến trúc lâu đời Cố Trĩ Chi cuối cùng mới hoảng hồn về.

Cô đúng thật là nữ Nguyên Soái mà toàn Đế Quốc sùng bái từ mấy nghìn năm sau xuyên đến thế kỷ 21, biến thành cô gái đáng thương tin đồn xấu khắp giới giải trí trùng tên trùng họ đến khuôn mặt hai người cũng giống nhau.

Đúng vậy giống hệt cô ngày trước đến khuôn mặt đều giống hệt nhưng mà do cô ngày trước sinh hoạt nhiều năm trong quân doanh nên lúc nào cũng để tóc ngắn, lướt da ngăm đen. Không giống như nguyên thân lướt da trắng trẻo mềm mại.



Nhưng mà làm sao cô chết đi lại biến thành cô ấy thì cô nghĩ rằng có thể cô ấy là kiếp trước của mình.

Nhưng mà chết không can tâm, sức manh tinh thần 100% của hai người hợp lại thành một mà cô sức mạnh tinh thần cấp độ 3S vậy nên trước khi chết cô đã xuyên không biến thành cô ấy.

“Cố Trĩ Chi ra ngoài rồi!”

Lúc này cô mới giật mình tỉnh người, bên tai chuyền đến tiếng hò hét kích động cô gái.

Cố Trĩ Chi ngẳng đầu lên đằng xa một nhóm cô gái mười mấy hai mấy tuổi đang tức giận nhắm vào cô đuổi đến.

Trong nhóm cô gái khoảng mười mấy tuổi chỉ vào cô khóc rồi mắng: “Cố Trĩ Chi , cô không biết xấu hổ, cô trộm bài hát của Tây Tây, cô có biết bài hát này có ý nghĩa như thế nào không? là hy vọng và bắt đầu mới của chúng tôi , cô làm sao có thể mặt dày như vậy nói rằng Tây Tây đạo nhạc của cô , sao cô không đi chết đi chứ ??”

Những người khác cũng nhìn cô đầy căm tức.

Lời nói của cô gái này khiến Cố Trĩ Chi biết rằng nhóm người này là những người trầm cảm còn là fan của Tô Tây Nguyên. Hôm nay đặc biệt đến để bắt cô, chắc là vừa xem xong chương trình live stream liền đến.

Cô bé này mắng cô như vậy cô cũng không tức giận chỉ chăm chú nhìn một cái.

Có lẽ thái độ quá bình tĩnh của cô khiến cho cô gái càng thêm tức giận, cô gái mặt tròn tức giận mất lý trí cầm chiếc điện thoại trên tay ném về phía người Cố Trĩ Chi.

Cố Trĩ Chi cũng không động đậy, lúc chiếc điện thoại sắp bị ném trúng mặt cô liền nghiêng đầu nhẹ nhàng tránh chiếc điện thoại. Như vậy chiếc điện thoại rơi tan vỡ thành mảnh bên cạnh người cô.

Cô gái mặt tròn tức đến đỏ má, không quan tâm gì nữa mà hướng về phía Cố Trĩ Chi chạy đến. Cô gái mặt tròn không để í đèn đỏ còn có một chiếc xe đang đi theo hướng này người tài xế còn đang tập chung nghe điện thoại còn một chút nữa là chiếc xe đâm thẳng vào cô gái.

Cố Trĩ Chi đã sớm đoán trước những chuyện không tốt sẽ sảy ra, cô nhẹ nhàng than thở; ngay lúc đó nhẹ nhàng bước chân tiến về phía trước vài bước, bước chân dừng bước ngay tại vị trí cách cô gái mặt tròn một sải tay.

Phía xa chiếc xe cũng lái tới, cách đó không xa nhóm cô gái liền hét lớn sợ hãi: “Lộ Lộ có xe...”



Cô gái mặt tròn quay đầu mắt nhìn chiếc xe cứ thế mà đâm thẳng vào cô, muốn tránh chiếc xe cũng không kịp nữa, trong đầu cô trống rỗng bước chân cũng dừng lại.

Nhưng giây tiếp theo, cô cảm giác có người tóm lấy áo mình, sau đó cả người lộn nhào trên không, nghe thấy tiếng phanh xe chói tai rồi đôi chân cô chạm đất không có cảm giác đau đớn truyền đến, sợ hãi mở mắt cô gái phát hiện sao mình lại đứng ở bên cạnh Cố Trĩ Chi.

Nhóm cô gái ở phía xa xa mắt trợn tròn to hết sức, không dám tin vào những gì vừa nhìn thấy.

Lúc chiếc xe sắp đâm vào Lộ Lộ một người yếu đuôi như Cố Trĩ Chi vậy mà nắm lấy thân áo rất nhanh trực tiếp đem Lộ Lộ ném lộn một vòng trong không trung ra sau lưng cô tránh chiếc xe đang đâm đến , chiếc xe vừa hay phanh dừng chạm đến người cô mà thôi.

Ném, ném quay một vòng…

Nhóm cô gái đó sợ hãi đến đơ người , người dẫn chương trình Trần Kỳ vừa hay từ trong chương trình đi ra gặp cảnh này cũng ngây người luôn.

Bọn họ nhìn không ra vậy mà Cố Trĩ Chi lại có thể lực mạnh như vậy??

Cố Trĩ Chi cần phải đi rửa dạ dày tất nhiên không có lực mạnh như vậy chỉ là một số kỹ năng mượn lực đơn giản mà thôi.

Cách mượn lực đơn giản giúp cô gái mặt tròn lộn vòng trên không rồi an toàn tiếp đất, thoát được một kiếp nạn xe đâm. Khoảng cách hai người như vậy cho dù kéo được người thì cũng bị xe đâm, cô bây giờ lại yếu như vậy hai người đều bị đâm ngã xuống đất, cô cũng không muốn làm đệm thịt cho người ta.

Cô gái mặt tròn hết hồn, sợ đến tái mét mặt.

Tài xế cũng xanh mặt dừng rồi xuống xe kiểm tra tình huống, ông ta cũng nhìn thấy đèn xanh mới yên tâm nghe điện thoại cũng không nghĩ đến có người vượt đèn đỏ qua đường.

Cố Trĩ Chi nhìn khuôn mặt trắng nhợt của cô gái mặt tròn nói: “Em tên Lộ Lộ à? Sau này phải để í quy tắc giao thông đừng theo đuổi idol nữa, sống và học tập thật tốt.”

Giọng nói trầm ấm mang chút ma lực kỳ lạ ngay lật tức làm cho người ta tâm trạng ổn định lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Vào Nhân Vật Đáng Thương Trong Giới Giải Trí Liền Nổi Tiếng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook