Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của Ta

Chương 37: Rút Cuộc Cũng Bị Xơi Gọn !

thaotina2002

22/12/2016

Ở cung Lưu Ly , Thanh Tâm đang cẩn thận trang điểm cho Vương Huyền Trân . Thực ra Vương Huyền Trân cũng được cho là một mỹ nhân . Thế nhưng vì muốn đẹp hơn nên thường ngày cũng có trang điểm . Bởi vậy nên giờ khi trang điểm trên nàng ta cũng không thực sự khác mấy so với thường ngày .

Nhưng vì muốn ả vui , Thanh Tâm vẫn khen lấy khen để :

- Nương nương ! Người rất đẹp ! Nếu Thái tử nhìn thấy người nhất định sẽ say đắm đến không thể rời mắt .

Vương Huyền Trân nhìn mình trong gương , mặc dù trong lòng rất vui nhưng không để lộ ra ngoài , giả bộ thở dài :

- Đừng nói nữa ! Giúp ta thay đồ mau đi ! Chắc Thái tử sắp tới rồi đó !

Ả cầm tay Thanh Vân đứng dậy , đi đến bên một ngắm nhìn bộ quần áo đã được chuẩn bị sẵn . Bộ quần áo rất mỏng lại thêm bằng màu đỏ tươi mắt tạo cảm giác cực kì cuốn hút . Vương Huyền Trân chạm vào áo , say sưa ngắm nhìn , tưởng tượng mình trong bộ y phục đó , tưởng tượng Lý Khắc Minh sẽ vì mình mà say đắm . Chợt nhớ ra việc gì đó , Vương Huyền Trân quay ra bảo Thanh Tâm :

- Ngươi chuẩn bị thuốc đó sao rồi ?

Thanh Tâm mỉm cười tâm đắc :

- Nương nương người yên tâm . Dịch Hoan dược được nô tì bôi trong cốc của Thái tử rồi ạ !

Ả ta cười thỏa mãn rồi bảo Thanh Tâm lui xuống chỉ một mình chuẩn bị . Lòng ả thầm nghĩ : Uyển Nhã à ! Coi như xong lần này cô chả là gì cả !

---

Lý Khắc Minh đến cung Lưu Ly nụ cười lúc nãy thu lại . Hắn không muốn bị hiểu rằng vì đến đây nên mới vui như vậy . Lý Khắc Minh câm ly rượu nên định uống thì Thanh Tâm cúi đầu thưa :

- Bẩm Thái tử ! Trắc phi nương nương tới rồi ạ !

Lý Khắc Minh không nói năng gì , để cốc rượu xuống một tay chống , ngả đầu nhìn có vẻ chán nản mệt mỏi . Không có ý gì là khinh thường tài sắc của Vương Huyền Trân cả nhưng thực sự trong mắt hắn ngoài cái nha đầu kia thực sự chẳng để được ai vào !

Ngay sau câu nói của Thanh Tâm tiếng nhạc bắt đầu vang lên theo âm hưởng vui tươi tiếp theo đó , Vương Huyền Trân trong bộ y phục màu đỏ ban nãy kiều diễm bước ra . Tài nghệ múa của Vương Huyền Trân nếu nói về phương diện múa thì phải gọi là cực đỉnh . Từng động toát thoát lên cái tính chất mà bài múa . Thế nhưng Vương Huyền Trân chỉ đen đủi ở điểm nếu nàng ta là cực đỉnh thì Tạ Uyển Nhã nàng lại là cực đại đỉnh !

Cả về sắc đẹp lẫn cách múa , thấy người ta không bằng vợ mình Lý Khắc Minh chỉ cười thầm trong lòng : Xem ra nha đầu kia cũng không tính là vô tích sự .

Nghĩ về hình ảnh nàng , Lý Khắc Minh khẽ bật cười . Nụ cười đó đã bị Vương Huyền Trân nhìn thấy , ả liền tưởng hắn là cười với mình liền tự đương tự đắc trong lòng .

Lý Khắc Minh xem múa thấy chán nản liền cầm ly rượu lên uống . Vương Huyền Trân liếc thấy liền đẩy bài múa lên cao trào , dùng lụa buộc trên cột nhà , bay đến ngồi ngay cạnh trong lòng Lý Khắc Minh . Thanh Tâm ngay khi đó cũng đuổi hết cung nữ nhạc công ra ngoài đóng cửa lại .

Do vừa mới uống nên dịch hoan dược chưa có tác dụng . Cho nên điều Vương Huyền Trân muốn chính là kéo dài thời gian cho đến khi thuốc có tác dụng . Thế nhưng ai ngờ ....

----

Tạ Uyển Nhã đang quấn chăn quanh người phòng bị cho tên chồng sói sắp về thì cửa cung bị đẩy mạnh đến gần như muốn bung ra . Nàng hốt hoảng xoay người lại thì thấy Phù công công mướt mát mồ hôi đang dìu Lý Khắc Minh người run bần bật tiến vào .

Phù công công để Lý Khắc Minh xuống giường khóc lóc cầu xuống xin nàng :

- Thái tử phi ... người người ... người phải cứu Thái tử . Nhất định ngài phải cứu Thái tử .

Nàng thấy thái độ của Phù công công lại quay sang thấy Lý Khắc Minh người cứ run run , mặt đỏ bừng lại quằn quại như thể rất đau đớn . Nàng lơ lắng , mắt đỏ hoe gặng hỏi :

- Cứu ... Cứu cái gì ? Thái ... Thái tử làm sao ?

Phù công công ngập ngừng nhìn Thái tử quằn quại trên giường . Lý Khắc Minh gào lên , ném cái gối về phía hắn bằng lực rất mạnh :

- Đừng có nói ! Nếu ngươi nói ta sẽ giết ngươi !

Thái độ của hắn càng làm nàng lo lắng hơn . Phù công công nước mắt ngắn nước mắt dài ánh mắt van xin nhìn nàng . Nàng mặc kệ Lý Khắc Minh , nghiêm giọng nhìn Phù công công :

- Nói ! Nói cho ta biết Thái tử bị làm sao ? Nếu Thái tử trị tội ta gánh thay ngươi !



- Nương nương , Thái tử bị Vương Trắc phi cho uống Dịch hoan dược . Loại thuốc này uống vào sẽ gây cảm giác thèm muồn làm ... chuyện đó . Nếu ... nếu như

- Nếu như sao ?

- Nếu như sau 12 giờ mà không làm thì Thái tử sẽ chết !

Nàng đờ đẫn nhìn người đang quằn quại trên giường , suy nghĩ hồi lâu rồi hạ lệnh :

- Ngươi cho tất cả người hầu lui xuống . Việc còn lại để ta lo !

Phù công công thấy tình hình gấp gáp liền nhanh chóng đưa hết người hầu đi . Nàng định đến gần bên hắn thì giọng hắn khàn khàn vang lên :

- Đừng ... đừng có đến !

Nàng vẫn không dừng lại đi đến bên hắn , hắn lại gào lên :

- Ta kêu nàng đừng có đến !

Nàng vẫn tiếp tục bước chân tiến về phía hắn đứng trước thành giường . Do thuốc phát tác dụng lại nhìn thấy người con gái mà mình yêu thương bấy lâu , Lý Khắc Minh nhào về phía nàng ép nàng xuống giường . Mắt hắn đỏ ngầu nhìn nàng :

- Nàng điên sao ? Tại sao biết ta như vậy còn đến gần ?

Nàng mỉm cười , tay nhỏ áp lên khuôn mặt đỏ bừng của hắn mắt long lanh :

- Thế chàng nói ta phải làm gì ? Giao chàng cho nữ nhân khác à ? Chàng là phu quân của ta ? Sao ta phải làm như vậy . Với lại sớm muộn chuyện này cũng bắt buộc phải trải qua , dù gì ... ta cũng phải có Bảo bảo , năm nay ta cũng 18 rồi .

Hắn nhìn nàng , mặt có vẻ cảm động . Sau không kiềm chế được mới đặt môi hắn lên đôi môi bé nhỏ của nàng .

Bên ngoài này , mấy vị thái giám và cung nữ đều được cho lui hết , chỉ còn 3 người là Phù công công , Kim Ngân và Chấn Phong ở lại . Kim Ngân tò mò nhìn Phù công công hỏi :

- Phù công công ? Không phải giả chứ ? Một người tinh nhuệ như Thái tử lại để bị lừa sao ? Thật đáng thất vọng mà !

Phù công công lau giọt lệ ở khóe mắt , thản nhiên nói :

- Là giả đấy ! Đời nào điện hạ lại không biết !

Cả Kim Ngân và Chấn Phong đều hốt hoảng nhìn Phù công công mà há hốc mồm miệng . Vậy mà lúc nãy người này lại làm như sắp cháy nhà đến nơi rồi ! Thật đúng là diễn sâu quá đi !

- Vậy ... tại sao ... Thái tử lại như thế kia ? Không phải là diễn kịch chứ ?

Phù công công lau mồ hôi , thở dài trả lời :

- Cũng không hẳn ! Chuyện là như này .

Nhớ lại chuyện ban nãy : Lý Khắc Minh vốn đã biết trong rượu có dịch hoan dược . Lúc Vương Huyền Trân xuống , cố gắng lại gần hắn hắn chỉ thả ra một câu :

- Muội làm như vậy có phải thủ đoạn quá không ? Biết rõ ta đối với muội chỉ là tình nghĩa huynh muội còn cố tình làm vậy ? Có ý gì ?

Vương Huyền Trân cố giả ngơ hỏi :

- Thái tử ? Người nói như vậy là có ý gì ?

Lý Khắc Minh đứng dậy , lắc lắc ly rượu trong tay , ánh mắt sắc lạnh nhìn phía nàng ta :

- Muội cho thứ gì vào đây ? Ta đều biết cả !

Vương Huyền Trân run bần bật , vẫn cố nở nụ cười gượng gạo :

- Vậy sao người còn uống ?



Hắn nở nụ cười , lướt qua nàng không nói gì , bỏ đi . Vương Huyền Trân đang đứng bỗng ngồi thụp xuống . Rốt cuộc cũng lấy nàng làm cái cớ để đến với con hồ li tinh đó . Nó thì có gì hay ? Sao lúc nào nàng cũng là người thiệt ?

Vừa nghĩ ả vừa ném cái ly xuống đất , gào rú như một con thú vì tức giận .

Nghe Phù công công kể đến đó , 2 cái miệng mở to của đôi nam nữ kia mới khép lại . Kim Ngân nheo mày , nhìn vào trong điện :

- Vậy là Thái tử phi đáng thương của chúng ta vì lương thiện mà bị xơi gọn rồi ! Nhưng Thái tử làm thế ... có phải hơi tiểu nhân không ?

Chấn Phong lại nhô lên bình luận :

- Tiểu nhân nhưng giữ được vợ là được rồi ! Sau này ta cũng nên học tập .

- Thôi , cũng trễ rồi ! Các ngươi đi nghỉ đi ! Kệ 2 người họ .

Nói đến đây 3 người đều tản ra trở về nơi nghỉ của mình . Phù công công đi một hướng riêng , còn Chấn Phong và Kim Ngân thì đi cùng nhau . Mà thực chất là Chấn Phong đưa Kim Ngân về nơi nghỉ rồi mới an tâm trở về . Trên đường đi , Chấn Phong hỏi :

- Kim Ngân ? Muội ... có để ý nam nhân nào chưa ?

Kim Ngân nghe xong câu hỏi có vẻ bất ngờ , sau lại cười :

- Để ý gì chứ ? A hoàn như muội thì làm gì có quyền để ý ? Thân phận nữ nhi vốn đã là thấp hèn nay lại là nô tì thì có quyền gì cho riêng mình chứ . Chỉ mong sống an phận đến hết đời xem như cũng là hạnh phúc rồi !

Chấn Phong thấy nét mặt của Kim Ngân buồn bã , vội thêm lời :

- Tại sao không thể chứ ? Nếu có người ... để ý muội ... muội có đáp lại không ?

Bước chân của Chấn Phong dừng hẳn lại nhìn bóng dáng bé nhỏ của cô gái đằng trước . Kim Ngân cũng dừng lại nhưng không ngẩng mặt lên :

- Đáp lại thì làm được gì ? Cuộc sống của bọn nô tì như muội chỉ có thể dựa vào chủ nhân , làm gì có quyền mà xin mà xỏ ? Giống như kể cả muội có tình cảm với huynh cũng chẳng thể nói ra !

Chấn Phong ngây người , nhìn Kim Ngân đang quay lại , mắt rớm lệ nhìn mình :

- Huynh không hiểu được đâu ! Vì huynh là nam nhân , sao hiểu được nữ nhân bọn muội ? Nữ nhân bọn muội có khi rất yêu thích một người nhưng lại đem tất cả giấu kín trong lòng . Có khi rất yêu người ấy nhưng lại để người ấy cưới một nương tử khác không phải mình . Vì nữ nhân bọn muội rất ích kỉ . Đã yêu ai thì chỉ muốn người ấy thuộc về riêng mình , hoàn toàn không chịu được khi nhìn thấy nam nhân mình yêu cứ lả lướt bên cạnh mấy nữ nhân đó . Mà ở cái thời đại này , nam nhân nào chả năm thê bảy thiếp . Dù cho là không muốn nhưng vì giống nòi thì cũng chấp nhận . Bởi thế , bọn muội ai cũng ít nhất có một lần suy nghĩ rằng mình chẳng cần một phu quân , thà cứ sống khổ cực lam lũ cho hết đời là xong .

Nói rồi Kim Ngân lại nhìn vào mắt Chấn Phong chân tình mà nói :

- Huynh là người có tướng mạo , võ công lại giỏi thì có biết bao cô nương theo chứ ? Phận nô tì như ta không xứng đúng không ? Bỏ đi ! Được người mình yêu xem là bạn cũng tốt rồi ! Huynh cứ xem như ta chưa nói gì đi !

Kim Ngân mắt ngấn lệ , xoay người muốn bỏ đi thì bị Chấn Phong nắm tay kéo lại ôm vào lòng :

- Tại sao muội không nói sớm hơn ? Có biết ngay từ khi vào hoàng cung này ta để ý muội thế nào không ? Ta .. ta thấy muội vô tâm với ta lại cứ tưởng muội ghét ta nên ta không dám nói . Tại sao muội không nói sớm ? À không ... Là ta sai ! Là ta không nói sớm . Vậy nếu bây giờ ta ngỏ ý muốn làm phu quân muội , muội sẽ đồng ý chứ ?

Kim Ngân run lên đưa tay ôm lại nam nhân mặc đồ đen , giọng ngập ngừng :

- Nhưng ... sao có thể ?

- Nhất định có thể ! Mai ta sẽ xin với Thái tử và Thái tử phi , nếu bọn họ không để chúng ta bên nhau cùng lắm ta dùng kinh công của ta đưa muội rời khỏi hoảng cung ! Dù sao cũng không để muội bị sao cả !

- Nhưng như vậy ta thấy có lỗi với Thái tử phi !

- Thái tử phi có Thái tử bảo vệ mà ! Với lại , ta đã có một căn nhà ở ngoài thành sẵn rồi . Chúng ta sẽ chỉ trước cho nương nương căn nhà ấy . Để đến khi nương nương gặp khó khăn có thể tìm chúng ta !

- Ừ ! Cũng được ! Vậy cứ như thế đi !

-------

#chuyenbenle : Mấy gái follow and vote cho tui di TTATT Đừng vô tâm như vậy chứ . Dự định sắp tới một tuần tôi cho ra 1 chương thôi vì vào năm học rồi , daddy ít cho chơi máy ~.~ Mấy má tính sao đây >

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook