Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Chương 2: Đi Học Lại

Xiang

31/08/2016

Từ ngày hôm đó cô không ăn, cũng không uống và nhốt mình trong phòng suốt một tháng. Cứ mỗi đêm hình bóng của anh luôn xuất hiện trước mặt cô và rồi cô lại khóc. Không đêm nào cô không nghĩ về anh. Cô không tiếp xúc với một ai và cứ nhốt mình trong phòng. Dù ba và mẹ cô khuyên cô rất nhiều, nhưng vẫn không làm cho cô hết buồn. Từ đó cô ít nói và trầm tĩnh hơn, không còn là một cô gái 14 tuổi hồn nhiên nữa!. ............................

Sáng hôm sau:

Cô dậy thật sớm và quyết tâm đi học lại. Cô vệ sinh cá nhân xong và đi thay đồ, khi đứng trước gương cô không còn nhìn ra mình. Nhìn cô ốm hơn và hốc hác hơn rất nhiều so với 1 tháng trước.

Cảm thấy mình đã sửa soạn xong cô bước xuống nhà thì thấy ba mẹ cô đang ngồi ăn sáng.

- Ba mẹ.

- Con gái cưng. Hôm nay đi học lại rồi sao, cả một tháng con cứ nhốt mình trong phòng biết ba mẹ lo lắm không? _ Mẹ cô vừa mắng iu cô vừa nhìn cô vẻ trách móc.

- Con xin lỗi!

Khi nghe mẹ cô nói thế cô cảm thấy mình thật có lỗi, vì đã để mọi người lo lắng cho mình như vậy.

Ăn sáng xong cô chào ba mẹ rồi đi học. Không khí trong lành vào buổi sáng giúp cô cảm thấy dễ chịu hơn.

......................................

Tới trường.



Mọi thứ ở trường vẫn như mọi hôm, nhưng khi cô bước vào lớp thì ai cũng nhìn cô với ánh nhìn khinh bỉ. Ai thấy cô cũng tránh xa.

- Còn dám giác cái bản mặt đi học sao! _ Học sinh nữ thứ 1.

- Vĩnh Quân bị rơi xuống vực tất cả là tại cô ta, đồ độc ác! _ Hs nữ thứ 2.

- Nữ chính đã xuất hiện rồi sao! _ Hs nữ thứ 3 .

Pla pla........

Những hs trong lớp cứ tiếp tục mắng cô cho đến khi cánh cửa phòng học bị đạp tung ra bởi một nhóm người. Đứng đầu là một cô gái xinh đẹp (cả kí phấn ấy chứ đẹp nổi gì). Cô ta đi đến chỗ Tiểu Huân đang đứng và....

"CHÁT".

- Con khốn, chính mày đã làm cho Vĩnh Quân rơi xuống vực mà mày còn dám đi học sao? - Ả vừa nói vừa nắm tóc cô.

Im lặng...

- Mày câm sao?

Im lặng...

Thấy Tiểu Huân im lặng, cô ta tưởng cô đang khinh thường những lời cô ta nói nên đã rất tức giận nên ả vung tay tát Tiểu Huân thêm vài cái.



Dù rất đau nhưng Tiểu Huân vẫn tỏ ra bình thường, vì cô biết dù có phản kháng thì cô cũng chỉ là kẻ thua cuộc.

Vừa lúc ả định tát cô thêm cái tát thứ 3 thì tiếng chuông vào lớp vang lên.

- Hên cho mày là tiếng chuông vang lên không thì mày sẽ biết tay tao. Đi thôi!

Ai cũng về chỗ ngồi của mình, nhưng khi cô về chỗ ngồi của mình thì không thấy bàn ghế của mình ở đâu. Cô vội nhìn xung quanh thì thấy ai cũng nhìn cô với vẻ thích thú.

-Cả lớp đứng! -Tiếng lớp trưởng hô nghiêm chào cô.

-Được rồi các em ngồi xuống đi! _ Cô nhìn quanh lớp khẽ gật đầu hài lòng, nhưng mắt cô khẽ khựng lại khi nhìn thấy Tiểu Huân đang lay hoay kiếm bàn ghế của mình.

- Tiểu Huân cô tưởng em nghỉ học luôn rồi? _ Giọng cô nói có vẻ mỉa mai _ Em đang đứng đấy kiếm gì thế? Còn không mau về chỗ ngồi?

- Bàn ghế! _ Cô nói với giọng cực kì lạnh.

- Em dám nói với giáo viên của mình như vậy sao? - Bà ta nói với giọng bực tức _ Nhưng không sao, em đừng kiếm nữa, vì em nghỉ học quá lâu nên cô cứ tưởng em đã nghỉ học nên đã nhờ bạn đem bàn ghế em vào nhà kho của trường rồi. Cảm phiền em hãy vào nhà kho lấy bàn ghế mình lại nhé! _ Bà ta dùng giọng nói như mình vô tội.

Khi nghe cô nói thế cả lớp có một phen cười to. Ai cũng biết bà cô này rất thích Vĩnh Quân, ngày thường thấy cô và Vĩnh Quân đi cùng nhau thì bà ấy đã tức muốn sôi máu, nên khi biết được tin Vĩnh Quân bị rơi xuống vực là tại Tiểu Huân thì bà rất tức giận nên đâm ra ghét cô (đồ mê trai ><).

Tiểu Huân không nói gì xách cặp và bỏ ra ngoài. Đi đến cửa cô quay lại quăng cho họ một cái nhìn khiến bà cô giáo và cả lớp ai cũng lạnh sống lưng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Đến Một Ngày Anh Hiểu Được Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook