Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 398: Bộc phát!!!

Hayase

05/10/2020

Các chiêu thức của Phá Thiên Học Viện không quá đáng sợ nhưng mà thứ giữ bọn chúng ở thế đàn áp những chiêu thức khác chính là hiệu ứng mà chúng mang lại!

Giống như chiêu thức này của Tracy trực tiếp khiến cho đám người ngoại trừ Layer và Angel vào trạng thái tên liệt. Thậm chí ngay cả Austin là cuồng chiến sĩ mà cũng bất lực.

“Đáng ghét! Không ngờ chiêu này lại có uy lực lớn đến vậy.” Elsa cắn răng nói.

3 người Tracy, Angel, Layer chậm rãi đi về phía 3 người. Angel liền lên tiếng cười nói:

“Các ngươi a! Các ngươi đã chỉ chăm lo cho việc tăng lên cấp độ của bản thân mà quên mất rằng các ngươi không có sức mạnh tương đương với cảnh giới đó.”

“Việc đó cũng giống như ngươi sinh ra trong nhà giàu nhưng lại là một tên ngu ngốc vậy, cả 2 đều không tương thích với nhau mà còn hại nhau.” Tracy nói tiếp.

“Các ngươi không hề biết rằng khả năng chế tạo và cường hóa vũ khí là một loại khả năng vô cùng biến thái. Chính nhờ vào những thứ đó mà chúng ta dễ dàng vượt cấp khiêu chiến các Dị Sinh Vật khác và khiến cho vũ khí của chúng ta càng lúc càng mạnh lên.” Layer cũng nói.

Đám người nghe vậy mới liền hiểu ra. Lúc đầu khi nhìn thấy 3 người Angel cầm những vũ khí lạ thì mấy người cũng không suy nghĩ gì nhiều. Bây giờ mới biết thì ra bản thân mọi người mới chính là kẻ ngu ngốc a.

“Để các ngươi thua một cách tâm phục khẩu phù thì ta sẽ cho các ngươi biết tác dụng của những trang bị của chúng ta.” Layer nhếch mép cười nói.

Sau đó hắn liền đưa chiến phủ trong tay ra phía trước.

“Vũ khí này được ta đặt cho một cái tên gọi là Cuồng Long Chiến Phủ! Cường hóa 5 lần! Hiệu ứng đặc biệt: mỗi đòn tấn công trúng mục tiêu có 100% khả năng gây choáng mục tiêu và gây ra phá giảm khiến cho phòng thủ của mục tiêu bị giảm đi 90%! Còn bộ giáp ta đang mặc gọi là Cuồng Long Chiến Giáp, cường hóa 5 lần! Hiệu ứng đặc biệt: miễn nhiễm lôi nguyên tố, giảm 30% toàn bộ sát thương nhận phải, khả năng hồi phục tăng gấp 5. Ta không thể cường hóa lên cấp 6 vì nơi này không đủ nguyên liệu.”

Nghe Layer miêu tả vũ khí của mình thì đám người liền trợn mắt. Bộ trang bị này quả thực là trời sinh dành cho Cuồng Chiến Sĩ a!

“Hahahaha!!!” bỗng nhiên một tiếng cười vang lên.

Đám người nhìn lại thì thấy lúc này Willis đang vô cùng chật vật đứng lên.

“Ồ..không ngờ ngươi lại hồi phục nhanh đến vậy, phải biết chiêu thức của Tracy tê liệt không phải người khác có thể chịu được.” Angel mỉm cười nói.

“Đừng xem thường luyện đan sư! Giải độc đan là thứ mà chúng ta không bao giờ thiếu!” Willis cười nói.

Sau đó hắn liền lấy ra một chiếc hộp vuông nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay của hắn.

“Vốn dĩ viên đan dược này ta đã cố gắng nhịn đắng nuốt cay để tạo ra. Mục đích của ta để một ngày nào đó có thể đấm vào mặt mấy tên từng xem thường ta! Nhưng mà có vẻ như hôm nay ta phải dùng đến rồi.” Willis cười nói.

Hắn liền hướng về phía Winny đang nằm bên ngoài vòng chiến ném đi chiếc hộp đó. Đám người Angel cũng không ngăn cản, dù sao đây cũng không phải là tử chiến nên không cần phải đuổi tận giết tuyệt.

Khi mà chiếc hộp nhỏ bay đến gần Winny thì phát ra một luồn ánh sáng sau đó hóa giải toàn bộ hiệu ứng trên người của Winny. Winny tay liền nhanh chóng đưa lên nắm lấy chiếc hộp nhỏ đó. Hắn chậm rãi đứng lên sau đó mở chiếc hộp nhỏ ra.

Lập tức một mùi hôi kinh khủng từ bên trong phát ra khiến cho đám người nhịn không được che mũi lại.

“Tên khốn Willis! Đây là thứ gì a?” Winny một bên che mũi một bên mắng lên.

“Siêu Cấp Cường Hóa Vô Địch Đan!” Willis chậm rãi nói.

“Nhưng mà cái mùi của nó tại sao lại kinh khủng như vậy?” Winny nói!

“Bởi vì trong số những thành phần quan trong có một thứ chính là phân của Thần Thú!” Willis mặt không đổi sắc nói.

“Ngươi là muốn ta ăn c**!” Winny nhịn không được ta lên.

“Vậy ngươi muốn ăn c** hay là thua cuộc?” Willis hỏi lại.

“Có khi nào ăn c** xong mà cũng thua luôn không?” Winny không tin tưởng nói.

“Nói chung thử thì mới biết! Ngươi không thấy hiện nay 3 người bọn họ là một bên đàn áp chúng ta hay sao?” Willis nói.



Winny nghe vậy thì nhìn 3 người Angel một lúc sau đó liền cắn răng nuốt vào viên đan được. Lập tức một luồn nhiệt nóng liền trong thể nội của Winny phát ra.

Haaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!

Winny liền ngửa đầu lên rống to một tiếng! Năng lượng trong cơ thể hắn phát ra vô cùng mãnh liệt khiến cho đám người nằm dưới đất bị chấn bay ra một chỗ khác còn 3 người Angel thì có một lớp lá chắn ngăn cản trước người.

“Hahaha! Xem đây! Hiện nay các ngươi đang được chứng kiến đỉnh cao của hắc ám luyện đan sư!” Willis vô cùng hưng phấn nói.

Ầm!!

Nguồn năng lượng liền biến mất trong tích tắc thay vào đó là Winny đứng tại nơi đó không hề cử động. Ngay lúc mọi người đang trông chờ thì Wiiny chậm rãi mở mắt ra. Hắn hơi giang rộng chân ra sau đó hạ thấp trọng tâm xuống.

Phanh!!!

Một âm thanh vang lên sau đó chỉ thấy Layer như một con diều dứt dây văng ngược ra sau!

Vụt!!

Ngay khi Angel và Tracy chưa kịp phản ứng lại thì Winny đã xuất hiện trước mặt 2 người.

Gale Blast!!

Vô số chiêu thức được giáng thẳng lên người của Tracy nhưng mà sự việc chỉ diễn ra trong 1 giây mà thôi. Khi mà Winny xuất hiện phía sau 2 người thì 2 người vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra mà chỉ thấy như có một vệt ánh sáng vụt qua.

Phanh! Phanh! PhanH!

Bỗng nhiên vô số âm thanh vang lên kèm theo đó là thân thể của Tracy và Angel liền tục lắc lư qua lại sau đó văng ra xa. Từ xa đám người nhìn một màn này thì liền trợn mắt.

Ầm!!

Layer từ trong khói bụi xuất hiện sau đó lao thẳng về phía Winny vung chiến phủ đập mạnh xuống. Chỉ thấy Winny lấy tốc độ cực nhanh đưa tay lên nhẹ nhàng đẩy chiến phủ qua một bên khiến cho nó đập mạnh xuống đất.

Tay phải của Winny liền nắm lại sau đó giơ một ngón tay lên.

“Cuồng Thiên Chỉ - Tứ Nghịch Tử Ấn!”

Trên cánh tay phải của Winny liền xuất hiện một dòng năng lượng màu vang bao phủ lấy cả cánh tay.

“Nhất Chỉ!”

Phanh!!

Hắn dùng ngón tay đâm thẳng vào chiến giáp của Layer khiến cho Layer bị bất động một khoảng khắc. Nhưng trong khoảng khắc này thì Winny liền co tay lại sau đó tung chiêu tiếp!

“Nhị Chỉ!!”

Lần này Winny tấn công vào vùng bụng của Layer.

“Tam Chỉ!”

“Tứ Chỉ!”

Liên tiếp 4 dấu ấn đánh thẳng lên chiến giáp của Layer!

“Tứ Nghịch Tử Ấn!”



Từ 4 dấu ấn liền xuất hiện năng lượng sau đó liên kết lại với nhau tạo thành một dấu ấn.

Răng rắc!!

Lớp chiến giáp của Layer liền bắt đầu nứt ra sau đó vở nát. Ngay lúc này Winny cùng lúc co cả 2 tay lại.

“Cuồng Quyền - Tịch Tượng Quyền!”

Winny cùng lúc tung ra 2 quả đấm vào thân thể của Layer!

PHANH!!!!!

Một âm thanh cực lớn vang lên, Layer không hề bay đi mà đứng tại chỗ, hắn chậm rãi hướng về Winny cười nói:

“Ngươi mạnh lắm! Quyền Sư!”

Phanh!!

Người của Layer liền gập lại sau đó văng ra xa đập vào một tảng đá khổng lồ khiến nó vở nát. Layer đã gục ngã, bây giờ chỉ còn lại có Angel và Tracy. Winny chậm rãi quay người lại thì thấy lúc này Angel dường như đã niệm pháp xong!

Xung quanh Angel là một mảnh năng lượng ánh sáng vô cùng dày đặt cùng với vô số ma pháp trận lớn nhỏ khác nhau.

“Người của Phá Thiên Học Viện không ai là bình thường, không ai là yếu đuối và không ai là không thể phá thiên!” phía trên trời Lâm Tiêu vừa quan sát vừa cười nói.

Winny thấy chiêu thức của Angel thì cũng không hề lo lắng mà lui ngồi quỳ xuống chấp 2 tay vào nhau cuối đầu một cái sau đó đứng lên, lúc này dưới chân hắn liền có một luồn năng lượng màu vàng vô cùng mạnh mẽ bao phủ lấy.

Glory of Siam!!

Heavenly Big Bang!!

Angel đập 2 tay vào nhau khiến cho ma pháp trận xung quanh cơ thể của cô phát ra một vụ nổ năng lượng vô cùng khủng khiếp lan về phía Winny.

Winny cũng lập tức lao về phía Angel, hắn bắt đầu xoay người vung chân đá về phía nguồn năng lượng, một luồng phong đao bằng năng lượng từ chân của Winny phát ra bắt đầu va chạm với năng lượng của Angel.

Phanh!!

Ầm!!

Chỉ thấy đòn của Winny liền khiến cho năng lượng của Angel nhanh chóng bị phá hủy một mảng lớn. Sau đó hắn tiếp tục xoay người và tung ra thêm 2 đòn nữa.

Ầm!!

Ầm!!

Năng lượng của Angel liền vở nát để hiện ra Angel với vẻ mặt vô cùng kinh ngạc. Winny nhếch mép cười sau đó hắn liền đạp mạnh chân xuống đất rồi lao về phía Angel với đầu gối của mình.

Phanh!!

Một âm thanh vang lên sau đó chỉ thấy Angel đổ gục xuống tại chỗ bất tỉnh còn Winny thì xuất hiện ngay phía sau của Angel!

“Giờ chỉ còn lại 1 người!” Winny ngẩng đầu nhìn lên Tracy đang vỗ cánh trên bầu trời.

“Ta biết là trong đội ngũ của các ngươi thì ngươi chính là kẻ mạnh nhất mà không phải cô ta.” Winny chỉ chỉ về phía Angel cười nói.

“Vốn dĩ chỉ có viện trưởng mới có thể bức ta mở ra hình dạng kia nhưng mà hôm nay có lẽ ta phải sử dụng đến nó rồi.” Tracy nhếch mép cười nói.

Sau đó chỉ thấy Tracy chậm rãi dùng cánh của mình để che phủ lại thân thể của mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook