Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 106: Cuộc chiến trên Tinh Linh đại lục (2)

Hayase

31/10/2018

Tại dưới chân Sinh Mệnh Thụ!

Lúc này toàn bộ Tinh Đều tập chung tại một chỗ hướng về đài cao trước mắt! Trên đài là Nami đang đứng cùng với những trưởng lão của Tinh Linh tộc! Nami đi đến phía trước sau đó hướng về phía dưới tuyên bố:

“Bây giờ Lễ Hội Chúc Phúc sẽ được bắt đầu! Tất cả những ai tham gia hãy chuẩn bị!”

Giọng nói của Nami vang vọng khắp nơi! Sau khi nàng vừa dứt tiếng thì những trưởng lão đó lập tức bay lên xung quanh thân của Sinh Mệnh Thụ! Nami cũng lập tức bay lên vào một vị trí trống còn lại! Sau đó Nami và những trưởng lão khác trong miệng đọc lẩm bẩm gì đó sau đó giang hai tay ra ngang vai!

Lập tức từ tay của mỗi người xuất hiện mội tia sáng màu xanh liên kết với người bên cạnh! Khi đã kết thành một vòng kết giới thì lập tức những chiếc nụ của Sinh Mệnh Thụ lập tức sáng lên!

Phía dưới những vị Tinh Linh còn lại cũng bay lên xung quanh Sinh Mệnh Thụ! Mỗi một Tinh Linh đều chấp 2 tay lại sau đó cùng nhau cầu nguyện! Lâm Tiêu và Eva thấy như vậy thì cũng bay lên sau! Bỗng nhiên cánh của mỗi Tinh Linhh sáng lên sau đó có những hạt tinh thể li ti màu trắng bay ra! Tất cả những hạt tinh thể đó đều hướng những nụ hoa của Sinh Mệnh Thụ mà bay đến!

Duy chỉ có Lâm Tiêu, Eva và Lala thì không phải là Tinh Linh tộc nên chỉ có thể chúc phúc bằng tấm lòng mà thôi! Quá trình chúc phúc diễn ra vô cùng suôn sẽ!

Xíu!! Ầm!!

Bỗng nhiên một quả cầu lửa từ xa hướng về lớp kết giới bên ngoài Sinh Mệnh Thụ bay đến! Biến cố bất ngờ khiến những người ở đây lập tức giật mình!

“Chuyện gì xảy ra?! Là ai to gan dám phá hoại Lễ Hội Chúc Phúc?!” một vị trưởng lão hét lên! Lúc này mọi người đã dừng lại lễ hội và đề phòng nhìn xung quanh! Các Tinh Linh thì nhanh chóng lấy vũ khí chuẩn bị chiến đấu!



“Hừ! Một đám vô dụng! Dù có sinh ra bao nhiêu thì cũng sẽ là vô dụng mà thôi!” bỗng nhiên giữa thiên không một giọng nói vang lên!

Lâm Tiêu cảm thấy giọng nói hình như hắn đã nghe ở đâu rồi nhưng không thể nhớ được! Bỗng nhiên Lâm Tiêu, Nami, Eva không hẹn mà cùng nhau nhìn lên thiên không! Lúc này Lycoris không biết từ lúc nào mà đã xuất hiện nơi đó! Khi nhìn đến hắn thì cả 3 người đều lập tức nhớ tới tràng cảnh ngày hôm đó! Riêng phần Nami đã lấy được lực lượng và có cả Eva thì không lo lắng nhiều! Duy chỉ có Lâm Tiêu cảnh giới là không thể nào tăng tiến được nên hiện tại hắn chính là yếu nhất trong ba người!

Lycoris nhìn xung quanh thăm dò! Sau một lúc hắn đã phát hiện ra được thân ảnh của Lala lúc này đang đứng phía sau lưng của Lâm Tiêu và Eva! Hắn lạnh lùng nói:

“Chỉ cần các ngươi gia con bé cho ta thì ta có thể sẽ thả cho một vài tên còn sống! Nếu không thì đừng trách!” vừa nói hắn vừa thả khí tức của mình!

Lập tức tất cả mọi người ở đây cảm giác như một ngọn núi đè nặng lên thân thể của mình!

“Hừ! Đừng hòng ta sẽ giao ra con bé! Dù có liều cái mạng này thì ta cũng sẽ không để cho các ngươi đụng vào con bé!” Nami nắm chặt tay nói!

“Lâm Tiêu ca! Chuyện gì đang xảy ra vậy?” bỗng nhiên lúc này Lala ở sau lưng Lâm Tiêu hỏi!

“Không có gì! Chỉ là có một số kẻ ác độc muốn bắt đi Lala! Nhưng Lala không cần lo lắng! Chúng ta sẽ không cho tên đó bắt đi Lala đâu!” Lâm Tiêu mỉm cười nói!

“Ừm! Ta tưởng ca và tỷ sẽ bảo vệ ta!” Lala mỉm cười ngọt ngào nói!

“Nếu các ngươi cứ cứng đầu như thế thì sẵn sàng chịu chết đi! Toàn quân nghe lệnh! Lập tức tấn công, bắt về con bé đó cho ta!” Lycoris trầm giọng nói sau đó ra lệnh!



Lập tức từ xa có một chiếc phi thuyền bay đến gần! Dưới đáy của phi thuyền bỗng nhiên mở ra những cánh cửa xung quanh! Từ trong phi thuyền có hàng trăm hàng nàng con quỷ lao va!

Ầm!! Ầm!!

Khi những con quỷ đáp xuống mặt đất lập tức tạo nên những cơn chấn động bởi vì ngoại trừ 3 con quỷ dưới tướng của Lycoris thì những con quỷ còn lại đều có hình thể vô cùng to lớn! Bọn chúng đáp xuống đã phá hủy một mảnh của khu rừng!

“Lâm Ngốc! Ngươi lo đám quân đội và ba tên quỷ kia! Còn ta và Nami sẽ đối phó tên kia!” Eva lúc này hướng về Lâm Tiêu nói!

“2 người các ngươi có chắc không! Dù sao tên đó cũng đã đạt đến cấp cao nhất của Quỷ tộc rồi cũng tựa như cấp 100 của chúng ta vậy a!” Lâm Tiêu lo lắng nói!

“Ngươi không cần lo lắng! Tuy rằng hắn mạnh hơn ta nhưng hắn vẫn chưa đạt đến được cấp 100 đâu! Nên ta và Nami hợp lực thì có thể thắng được hắn!” Eva trấn an Lâm Tiêu nói!

Nghe vậy Lâm Tiêu mặc dù lo lắng nhưng cũng không ngăn cản Eva nữa! Dù sao hắn muốn giúp nhưng một khi hắn giao chiến thì Lala và những Tinh còn lại có thể gặp nguy hiểm a! Thấy Lâm Tiêu không ngăn cản nữa, Eva hướng về hắn cười một cái sau đó cũng bay lên đứng ngang hàng với Nami!

“Lala bây giờ ca đưa ngươi đến chỗ an toàn!” Lâm Tiêu nói xong sau đó bồng Lala lên sau đó hướng về những trưởng lão kia bay đến! Dù sao hắn cũng phải giao chiến! Sau khi bàn giao Lala xong xuôi, Lâm Tiêu bay đến trước mặt 3 tên quỷ dưới tướng của Lycoris và đội quân quỷ khí phách nói:

“Hôm nay có ta ở đây! Ai cũng đừng hòng bắt đi Lala!”

Lúc này toàn thân Lâm Tiêu được bao phủ trong huyết sắc khí sau đó hắn lao nhanh về phía đội quân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook