Siểm Hôn Thành Sủng: Chồng Tôi Thực Ra Là Tỷ Phủ

Chương 5:

Hải Đồng Chiến Dận

07/04/2024

Chiến Dận làm như không có chuyện gì xảy ra nói:" Tiếp tục họp."

Ngồi cách anh gần nhất là em trai họ của anh, cũng là nhị thiếu gia của Chiến gia-Chiến Dịch Thần.

Chiến Dịch Thần tiến lại gần, hỏi:" Anh cả, em nghe thấy lời bà nội nói với anh rồi, anh thực sự là cưới cái cô gái tên Hải cái gì kia không?"

Chiến Dận lườm quýt anh một cái.

Chiến Dịch Thần vuốt vuốt mũi, ngồi lại ngay ngắn, không dám tiếp tục hỏi nữa.

Nhưng lại cảm thấy vô cùng đồng cảm với anh cả.

Chiến gia họ tuy rằng không cần liên hôn để củng cố vị thế, nhưng anh trai với chị dâu như vậy là môn bất đương hộ bất đối, cũng chỉ là do bà nội thích cái cô gái tên Hải Đồng kia, liền muốn anh cả cưới cô, anh cả cũng quá đáng thương rồi.

Chiến Dịch Thần lại một lần nữa vô cùng đồng cảm.

Vẫn may, anh không phải là lão đại, không thì phải cưới ân nhân cứu bà nội kia là anh rồi.

Hải Đồng đương nhiên không biết những chuyện này, sau khi hỏ rõ nhà ở tầng mấy, tự mình lôi vali hành lý đi tìm nhà mới.

Mở cửa ra, sau khi vào nhà, cô phát hiện nhà cũng khá rộng, còn rộng hơn nhà của chị cô, trang trí cũng rất hào hoa.



Cô để vali xuống, Hải Đồng đi tham quan căn nhà một lượt, ở đây sau này cũng là nhà của cô rồi.

Hai phòng khách, bốn phòng ngủ, hai WC, hai ban công, mỗi không gian đều rất rộng, Hải Đồng tính căn nhà này ít nhất cũng phải hơn 200 mét vuông.

Chỉ là đồ dùng trong nhà rất ít, chỉ có một cái sofa đặt ở phòng khách, bàn trà và một cái tủ rượu, bốn căn phòng thì chỉ có hai căn phòng là có để giường và tủ quần áo, hai phòng còn lại thì vẫn là trống không không có gì.

Phòng chính có một dãy phòng, bên trong được phân thành phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng đọc sách, nhà tắm cùng với phòng rửa tay, tuy được phân thành nhiều phòng nhỏ như vậy, nhưng phòng chính vẫn rất rộng, có thể là to gần bằng phòng khách.

Đây có lẽ là địa bàn của Chính Dận.

Hải Đồng lựa chọn ở một phòng có giường khác, hướng ra ban công, phong cảnh không tồi, cách phòng chính một phòng, như này hai vợ chồng họ cũng có thể giữ được riêng tư.

Tuy nói là đăng ký kết hôn, nhưng Hải Đồng nghĩ nếu như Chiến Dận không chủ động yêu cầu sống như vợ chồng, cô tuyệt đối sẽ không chủ động nhắc đến.

Sau khi lôi vali hành lý vào phòng, Hải Đồng lại vào phòng bếp xem.

Phòng bếp rất sạch sẽ, nhưng không có đồ dùng nào, hai bên ban công cũng rất trống, bởi vì quá rộng, ngay cả hai cái ban công cũng mang lại cảm giác rất rộng rãi, Hải Đồng nghĩ rằng nên trồng ít hoa ở ban công, khi rãnh sẽ ngồi trên ghế đu đọc sách, thưởng thức hoa, có vẻ rất thoải mái.

Xem ra, ChIến Dận không hay ăn cơm ở nhà.

Bây giờ cô đã chuyển đến ở rồi, nhất định phải nhóm lửa nấu cơm, thế là Hải Đồng bắt tay từ phòng bếp trước, lên mạng mua một đống đồ gia dụng, ít nhất sẽ trồng hoa ở ban công, mua những đồ gia dụng khác cô nghĩ đợi Chiến Dận về rồi hỏi anh sau.

Nói gì thì đây cũng là nhà của anh ấy, cô cũng chỉ là người ở chực thôi.



Thanh toán đơn gia dụng xong, Hải Đồng nhìn vào đồng hồ, phải nhanh chóng đến tiệm giúp đỡ.

Cô vội vàng cầm lấy chìa khóa, cầm điện thoại rồi vội vàng chạy xuống lầu.

khi cô vừa đến tiệm, thì vừa hay trường học tan học.

Thẩm Tiểu Quân quan tâm hỏi cô:" Đồng Đồng, buổi sáng cậu đi làm gì vậy?"

" Chị gái mình với anh rể mấy ngày nay vì chuyện của mình mà thường xuyên cãi nhau, mình nghĩ vẫn là chuyển đi tốt hơn!" Hải Đồng vừa nói vừa bất lực dang rộng đôi tay:" Vì vậy sáng nay mình đã chuyển ra ngoài!"

Thẩm Tiểu Quân nhớ đến người anh rể kia của cô, một lời khó nói hết, không nhịn được mà than:" Nam nhân luôn thích nói rằng" Anh nuôi em", nhưng để đợi đến khi họ thực sự nuôi được thì lại chê này chê nọ, mắng như muốn chết đi sống lại, con gái chúng ta nếu đã gả đi, thì phải vì gia đình mà bỏ ra công sức, còn phải chấp nhận hàng loạt hiểu lầm, quá là bất công rồi. Mình thấy rằng chị gái cậu vẫn là kiếm một công việc đó gì làm! Con gái chúng ta à, không quản là lúc nào đều phải độc lập về tài chính, có tiền, lưng mới có thể đứng thẳng lên."

Chỉ là nói thì nói như vậy, nhưng cô cau mày, có chút nghi hoặc nhìn qua," Chị cậu thực sự cho cậu chuyển ra ngoài."

" Mình gả đi rồi."

" Hả, cái gì? Cậu gả rồi? Bạn trai cậu còn không có, thì gả cho ai?" Thẩm Tiểu Quân vẫn là gật gật đầu trước, rồi mới nhìn sang cô, âm giọng cao lên vài bậc.

Hải Đồng biết những chuyện này không giấu gì được cô, chỉ đành nói hết ra mọi chuyện.

Thẩm Tiểu Quân trừng Hải Đồng một lúc, thò tay gõ lên trán Hải Đồng, nói:" Gan cậu cũng to đấy chứ, mới gặp lần đầu đã dám đăng ký kết hôn rồi, nếu như cậu thực sự tìm không được chỗ nào, thì có thể chuyển đến nhà mình mà, nhà mình rất nhiều phòng trống. Muốn tìm người kết hôn, cũng có thể tìm anh họ của mình mà!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siểm Hôn Thành Sủng: Chồng Tôi Thực Ra Là Tỷ Phủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook