Siêu Cấp Hệ Thống

Chương 277: 278:

Phong Điên Cuồng Tiếu Cường

28/12/2018

>

Chương 278: "Nguyệt thỏ Số 1" (thượng)

Tháng 9 ngày 28 buổi chiều ba điểm, rượu tuyền vệ tinh phóng ra trung tâm.

Trong phòng chỉ huy một hồi đâu vào đấy bận rộn, ăn mặc áo khoác trắng nghiên cứu khoa học nhân viên đang tiến hành cuối cùng chuẩn bị điều chỉnh thử cùng kiểm tra công việc. Tuy nhiên lúc này trước, đối với Thần Châu Số 8 sở hữu tất cả công tác chuẩn bị cũng đã thuận lợi hoàn thành, nhưng là hiện tại không ai có thể nhẹ nhõm xuống.

Hàn Phong cũng không cách nào chính thức nhẹ nhõm.

Mấy ngày qua nước ngoài truyền thông đối với Trung Quốc lần này Hằng Nga dò xét nguyệt kế hoạch trì hoãn ném ra ngoài vô số ngờ vực vô căn cứ cùng giả tưởng, trong đó là tối trọng yếu nhất phương diện tựu đặt ở Ngô tổng chỉ huy theo như lời "Mặt trăng người máy" bên trên.



Tại người phương Tây trong mắt, Trung Quốc là một cái phi thường tốt mặt mũi quốc gia, theo thần vừa đến thần bảy, Trung Quốc đều là bỏ ra vô số tâm huyết cùng thời gian chuẩn bị về sau mới tiến hành, hơn nữa không có có một lần lại để cho người thất vọng qua. Cho nên lần này thần tám đột nhiên trì hoãn thậm chí mặt trăng người máy xuất hiện, tuyệt đối không phải bắn tên không đích. Duy nhất khả năng tựu chỉ có một: Trung Quốc thật sự nắm giữ tiên tiến người máy chế tạo kỹ thuật, so thế giới các quốc gia đều muốn tiên tiến, mà về phần tiên tiến đến cái loại gì trình độ độ, cái này không được biết rồi.

Nước ngoài truyền thông cũng không phải ngu ngốc, cho dù ném ra ngoài đi một tí cùng loại với "Tự đại Trung Quốc" chờ giễu cợt, nhưng tất cả mọi người tại mỏi mắt mong chờ.

Bốn giờ chiều 30', trong chung lãnh đạo tối cao nhất người đến vệ tinh phóng ra trung tâm, hơn nữa nghe do Hàn Phong cùng Ngô tổng chỉ huy cùng nhau làm thần tám Hằng Nga dò xét nguyệt nhiệm vụ có quan hệ tình huống báo cáo, mà các phóng viên ánh mắt cũng đều tập trung vào Hàn Phong trên người.

Hàn Phong đại biểu chính là gấu trúc khoa học kỹ thuật trả lời có quan hệ mặt trăng người máy bộ phận vấn đề, đây cũng là gấu trúc khoa học kỹ thuật cái này "Không có danh tiếng gì" công ty nhỏ lần thứ nhất cho hấp thụ ánh sáng ở thế giới trước mặt. Mà Hàn Phong, các phóng viên cũng không xa lạ gì, thử nghĩ, sáu độ công ty người sáng lập, so Bill

Vạn Cổ Thần Đế Truyện của cùng tác giả của Thần Ma Thiên Tôn và Linh chuMain tỉnh, không dại gái

TruyenCV Idols: hãy cho chúng tôi thấy tài năng của bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook