Siêu Cấp Shipper

Chương 137: Bị chặn trong nhà vệ sinh

Vạn Trạch Thiên

10/11/2021

Quản lý Điền gật đầu: “Bình thường nhân viên sẽ không mặc váy đỏ, nhưng mấy vũ công biểu diễn thì rất có khả năng, một lúc nữa tôi sẽ sắp xếp.”

Từ Lệ nói: “Cơ bản là vậy, cảm ơn quản lý Điền đã hợp tác.”

Quản lý Điền kính cẩn nói: “Không cần khách sáo, đây là việc mà tôi nên làm, mọi người ngồi một lát, tôi đi xuống sắp xếp trước.”

Sau khi quản lý Điền đi, Từ Lệ lập tức liên hệ với thành viên trong tổ, sau đó mỉm cười nói với Phương Dạ: “Nếu anh không để bụng thì tối nay làm một nhân viên phục vụ, thế nào?”

“Đương nhiên không thành vấn đề, chỉ cần có thể để tôi tham gia là được.” Phương Dạ phấn khích xoa tay: “Tôi có thể hỏi một vấn đề không?”

“Anh hỏi đi.”

“Có thể trang bị vũ khí cho tôi không?” Phương Dạ hỏi dò: “Tên hung thủ này vô cùng tàn bạo, gϊếŧ người không ghê tay, không có thứ gì trong tay tôi cảm thấy rất hoảng sợ và bất an.”

Nói trắng ra là anh muốn sờ khẩu súng thật mà thôi, đây được coi là tật chung của cánh đàn ông.

“Muốn vũ khí sao? Không thành vấn đề.” Cô ta lấy một cái dùi cui cầm tay từ trong thắt lưng ra, đặt lên bàn: “Đây là trang bị cá nhân của tôi, sức sát thương lớn, dễ sử dụng, cứ cầm lấy đi.”

Vẻ mặt Phương Dạ lập tức trở nên chua xót: “Chỉ vậy thôi á?”

“Vậy thôi!” Từ Lệ mỉm cười nói, anh không có giấy phép mang và sử dụng súng, chẳng lẽ còn hi vọng tôi sẽ đưa súng thật cho anh hay sao? Đấy là phạm pháp đó!”

Phương Dạ cúi đầu nói: “Được rồi…!”

“Muốn sờ súng đúng không? Quá đơn giản, hôm nào có thời gian, tôi đưa anh đến sân tập bắn của đội tôi chơi, anh là cố vấn, nên chắc không phải là vấn đề gì lớn.”

Cuối cùng Phương Dạ cũng tươi cười.

Chưa đến nửa tiếng đồng hồ, Từ Lệ và chín người đồng đội đã nhanh chóng đến quán bar Dạ Sắc, Phùng Khang dẫn theo bốn người phụ trách giám sát và ngoại vi, bốn người khác thì được sắp xếp làm nhân viên mới.

Từ Lệ và hai nữ tuần tra khác trở thành tiếp viên nữ hai tuần tra nam cao to thì làm bảo vệ, còn Phương Dạ vinh dự trở thành anh nhân viên phục vụ.

Để không làm người khác chú ý, quản lý Điền không làm gì đặc biệt, mà giống như bình thường vào làm việc, giao bọn họ cho người cũ ở đó để dẫn dắt. Phương Dạ được phân với một người đàn ông trẻ tuổi nhuộm tóc bạch kim.

“A Minh, đây là Phương Dạ người mới đến, có gì không hiểu thì dạy cậu ta nhiều một chút.”



“Chị Điềm yên tâm, cứ giao cho tôi là được.”

Sau khi quản lý Điền đi, A Minh lấy một bao thuốc lá từ trong túi áo của mình ra, thuần thục lấy hai điếu thuốc lá.

“Chú em, làm một điều cho thoải mái không?”

Phương Dạ từ chối nói: “Cảm ơn anh Minh, tôi không biết hút thuốc.”

“Không biết hút thuốc?” A Minh giống như nhìn thấy một chủng loại hiếm vậy: “Thời đại nào rồi mà vẫn có người không biết hút thuốc? Cậu vẫn là sinh viên sao?”

“Coi là vậy, sắp tốt nghiệp rồi.” Phương Dạ cười nói.

“Sắp tốt nghiệp thì càng phải học hút thuốc.” A Minh nghiêm túc nói: “Sau khi bước vào xã hội, đặc biệt là câu lạc bộ đêm, không biết hút thuốc sẽ bị người ta chê cười, nào nào nào, hút một điếu đi.”

Phương Dạ không còn cách nào khác đành cầm điếu thuốc rồi giả vờ hút.

“Có thế chứ! Có những chuyện, đàn ông trời sinh không cần thầy dạy mà cũng biết.” A Minh cười ha ha: “À, trước đây chắc cậu chưa từng làm việc ở hộp đêm nhỉ?”

Phương Dạ gật đầu nói: “Trước đây từng đến với bạn học một lần, nếu ở đây làm việc thì phải chú ý cái gì?”

A Minh cười nói: “Rất đơn giản, bây giờ cậu là người mới, cái gì không nên hỏi thì đừng hỏi, không nên nhìn thì đừng nhìn, không nên nói thì đừng nói, ngoan ngoãn làm tốt bổn phận của mình là được. Và điều quan trọng nhất là tuyệt đối đừng có đắc tội với khách, bởi vì ở câu lạc bộ đêm này không có ai dễ đối phó, không phải người có tiền thì cũng là người có quyền lực, không xấu xa thì cũng là người tỏ ra đẳng cấp, tính tình không tốt, cậu không chọc vào được đâu.”

Phương Dạ gật đầu: “Tôi nhớ rồi, anh Minh, nhìn anh chắc là người làm lâu năm rồi nhỉ, anh làm ở câu lạc bộ đêm bao lâu rồi?”

“Cũng chưa đến một năm mà thôi, nơi như câu lạc bộ đêm, có thể trụ được hơn ba tháng cũng coi là khá lâu rồi.” A Minh nhả khói thuốc: “Nhưng coi như cậu may mắn, lần đầu tiên đi làm đã đến Dạ Sắc, được coi là quán bar hàng đầu ở Hải Hoa, cơ hội rất nhiều, nhìn vóc dáng cậu không tệ chỉ cần nắm bắt tốt cơ hội, một tháng kiếm được mười mấy vạn cũng không thành vấn đề.”

Phương Dạ lập tức sững sờ: “Cơ hội gì?”

“Đây là hộp đêm, còn có thể có cơ hội gì, đương nhiên là phụ nữ giàu có rồi.”

“…”

“Ha ha ha, đùa thôi, đừng coi là thật!” A Minh vứt tàn thuốc, sau đó chỉnh lại cổ áo: “Dạ Sắc sắp mở cửa rồi, nào, tôi đưa cậu đi xung quanh làm quen với môi trường.”

Mặc dù A Minh thích khua môi múa mép, nhưng thực ra con người anh ta rất tốt, anh ta kiên nhẫn giới thiệu từng bộ phận cho Phương Dạ, còn giải thích cặn kẽ những điều cấm kỵ trong quán bar.



Ví dụ như phía bắc của tầng hai thuộc địa bàn của boss lớn, trừ quản lý trực ban và cô lao công, những người khác không được phép đi vào đặc biệt là đàn ông…

Sau khi màn đêm buông xuống, đường phố bên ngoài dần dần trở nên sôi động, một vài nhân viên nữ của quán bar được sắp xếp đứng ở cửa lớn để đón khách, trong đó có đội trưởng Từ và đồng nghiệp của cô ta.

Từ Lệ trong bộ váy ngắn màu đỏ thực sự rất quyến rũ, để tránh gặp phải người quen, cô ấy còn đặc biệt đánh phấn mắt và kẻ lông mày, cả người toát lên vẻ phong trần, nhưng cũng càng hấp dẫn đàn ông hơn.

Hiệu quả rất rõ ràng, lượng người đến Dạ Sắc tối này rõ ràng là hơn tối quá rất nhiều, mới hơn mười giờ, chỗ ngồi trong quán bar đã chật kín.

Điền Điềm không ngờ tối nay việc làm ăn lại tốt như vậy, lập tức tươi cười, điều này có nghĩa là trích phần trăm lợi nhuận của bản thân.

Đương nhiên, nếu có thể giống như buổi tối hôm đó, lại có một người giàu có đến khua chiêng múa trống thì càng tốt.

Cô ta có nằm mơ cũng không ngờ rằng, người giàu có đó giờ đã trở thành một nhân viên phục vụ trong quán bar, Tô Diệu Anh không để lộ ra thân phận của Phương Dạ, đương nhiên cô ta không dám chủ động hỏi…

“Tiểu Phương bàn số chín cần một cái bật lửa, mau mang đi!”

“Vâng!”

“Tiểu Phương, một đĩa trái cây vàng cho bàn số mười một.”

“Vâng.”

“Tiểu Phương…”

Bởi vì khách hôm nay quá nhiều nên Phương Dạ bận tối mắt tối mũi, đi đi lại lại trong quán bar tối tăm không dừng lại một giây nào.

Điều bực bội hơn là, vì có khuôn mặt và vẻ ngoài điển trai, khéo ăn nói nên anh thường bị một vài vị khách nữ trêu ghẹo lại.

Trông trẻ trung xinh đẹp thì không vấn đề gì, mấu chốt là còn có mấy bác gái, khiến cho Phương Dạ ở phía sau chỉ có thể đi đường vòng. Không chọc vào được, trốn cũng không được sao?

Hai người “bảo vệ” thì lại vô cùng nhàn nhã, việc của họ là canh giữ chỗ này, nên chỉ đứng khoanh tay sau lưng là ok, so với làm phục vụ thì nhàn nhã và suиɠ sướиɠ hơn nhiều.

Đương nhiên bị trêu ghẹo không phải là không có lợi, ít ra thì cũng kiếm được không ít tiền boa. Hôm nay mới là ngày đầu tiên Phương Dạ đi làm, nhưng tiền trong túi đã căng phồng, khiến cho những nhân viên phục vụ khác phải ghen tị. Thậm chí có người còn có suy nghĩ không đứng đắn.

Lúc anh đang tranh thủ đi vệ sinh, có ba người rõ ràng là nhân viên phục vụ đã chặn anh trong nhà vệ sinh…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Shipper

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook