Siêu Cấp Thần Cơ Nhân (Dịch)

Chương 67: Huyết Cứ Ngư Biến Dị

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

13/06/2021

Hàn Sâm tìm một vị trí an toàn, nhặt một chút cành khô nhóm lửa, nấu một nồi nước, sau khi xử lý xong thịt của Quỷ Nha Xà Vương liền ném vào trong nồi chậm rãi nấu.

Rắn cũng không quá lớn, sau khi nấu chín nhừ, hầm tới lúc nước chỉ còn lại khoảng hai chén, lúc này mới lấy thịt ra, ừng ực ừng ực uống hết canh thịt vẫn còn hơi nóng.

- Ăn thịt Quỷ Nha Xà Vương, đạt được 1 điểm gien biến dị.

Uống sạch sẽ canh thịt khiến cho Hàn Sâm lấy được 1 điểm gien biến dị.

Những thịt rắn kia, Hàn Sâm trực tiếp sấy khô, chế thành thịt rắn khô bỏ vào trong túi, mặc dù con rắn này không lớn, nhưng cũng nặng cỡ hai ba mươi cân, hắn ăn một lần không hết nổi, vừa vặn mang theo làm lương thực dự trữ.

- Meo meo...

Miêu Quân cắn xé một miếng thịt rắn khô, thoạt nhìn vô cùng thèm thuồng, ăn hết một miếng lại hướng về phía Hàn Sâm meo meo, vừa kêu vừa dùng thân thể đầy lông mềm cọ vào Hàn Sâm.

Hàn Sâm trực tiếp phất tay thu Miêu Quân về, đây chính là một tên tham ăn, để cho nó ăn thoải mái, nó có thể ăn sạch cả một con Quỷ Nha Xà Vương.

Tiếp tục bay vào trong Đầm Lầy Hắc Ám, nhìn dưới chân thỉnh thoảng lại xuất hiện các loại độc thú và độc trùng, trong lòng Hàn Sâm càng thêm hưng phấn, đây quả nhiên là một bảo địa, ở địa phương mà nhân loại không thể đến, sẽ dễ dàng tìm được sinh vật biến dị.

Hàn Sâm đã bay được hai ngày, thấy tổng cộng ba con sinh vật biến dị, nhưng ngoại trừ Quỷ Nha Xà Vương, hai con khác đều có hình thể quá lớn, Hàn Sâm không hề ra tay.

Ngoại trừ thời gian nghỉ ngơi cần thiết, Hàn Sâm vẫn luôn đi đường, mục tiêu chủ yếu của hắn vẫn là khu vực biển hoa kia, cùng với Hắc Châm Phong biến dị ở nơi đó.

Lại qua hai ngày nữa, hai ngày này vận may của Hàn Sâm không được tốt, chỉ thấy được một sinh vật biến dị giống như cá sấu, nhưng nó dài chừng mấy chục mét, thật sự lớn đến đáng sợ, khí lực cũng mạnh vô cùng, Hàn Sâm cũng không có ý đồ gì với nó, trực tiếp bay qua.

Ngày thứ năm sau khi Hàn Sâm tiến vào trong Đầm Lầy Hắc Ám, vận may của Hàn Sâm rốt cuộc đã tới, ở một hồ nước không lớn lắm, nước trong hồ rất trong, dưới ánh mặt trời có thể nhìn thấy đáy nước, đại khái cũng chỉ sâu khoảng hơn hai thước, mà ở trong hồ kia, Hàn Sâm thấy cá lớn màu bạc bơi thành đàn, mỗi con đều dài hơn một thước, trên lưng mọc ra vây giống như là răng cưa, từ đỉnh đầu một mực kéo dài xuống đuôi, thoạt nhìn cực kỳ dọa người.

Mà ở bên trong bầy cá lớn màu bạc đó, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy một hai con cá lớn có hình thể tương tự, nhưng toàn thân lại giống như là vàng ròng, dưới ánh mặt trời lóe ra sắc vảy màu vàng.



Hàn Sâm hưng phấn tới mức cơ hồ muốn nhảy dựng lên, loại cá cá răng cưa màu vàng trong hồ này hơi đếm qua, cũng có tới bảy tám con, tất cả đều là sinh vật biến dị.

- Ha ha, đến Đầm Lầy Hắc Ám quả nhiên không sai, nơi này đúng là thiên đường của mình.

Hàn Sâm hưng phấn tháo Tận Thế Chi Hồn trên lưng xuống, lắp một mũi tên vào nhanh như chớp bắn tới một con cá cá răng cưa màu vàng ở trong nước.

Mũi tên ám sát giống như tia chớp màu đen bắn vào trong nước, thoáng cái đã cắm lên trên lưng của con cá răng cưa kia, tuy nhiên lại chỉ nghe coong một tiếng, mũi tên ám sát liền trượt sang một bên, chỉ để lại một vết xước màu trắng trên vảy vàng, vậy mà không thể bắn thủng vẩy cá.

Hàn Sâm vội vàng kéo mũi tên ám sát lại, con cá răng cưa màu vàng bị công kích kia giống như là phát điên bới tán loạn ở trong hồ, tuy nhiên lại không tìm thấy địch nhân, lại còn đụng chết vài con cá răng cưa màu bạc ở bốn phía.

Gai màu vàng ở trên lưng cá răng cưa thật sự rất sắc bén, chỉ cần bị răng cưa kia xẹt đi, sợ rằng sắt thép cũng sẽ bị xé ra một vết rách.

Không ngờ ngay cả mũi tên thép Z hàm lượng 5% đều không bắn thủng vẩy của con cá răng cưa màu vàng kia, Hàn Sâm lập tức khẽ nhíu mày.

Cá răng cưa màu vàng ở đây nhiều như vậy, hơn nữa theo hình thể mà tính, một ngày Hàn Sâm liền có thể ăn hết một con, tuyệt đối là vật tuyệt hảo dùng để bổ sung gien biến dị, hắn thật sự không muốn dễ dàng từ bỏ như vậy.

- Mình cần một mũi tên tốt, cần một thú hồn dạng mũi tên.

Trong lòng Hàn Sâm buồn bực, nếu như lúc này hắn có thú hồn dạng mũi tên, liền một tên một con, mấy lần là có thể bắn chết đám cá răn cưa màu vàng này.

Hàn Sâm bay ở trên mặt hồ, cẩn thận quan sát những con cá răng cưa màu vàng kia, sau khi quan sát trong chốc lát, đột nhiên ánh mắt sáng lên, bay đi chém lấy một nhánh cây dài, sau đó lại bay trở về, cầm nhánh cây khuấy vào hồ nước.

Những con cá răng cưa màu bạc và cá răng cưa màu vàng đều bị kinh động, lập tức bơi loạn mọi nơi, nguyên một đám vô cùng hung ác, nhưng mà ánh mắt của Hàn Sâm lại tỏa ra ánh sáng.

Những con cá này bởi vì vây răng cưa trên lưng quá cứng rắn, cho nên thân thể rất khó uốn lượn, chúng ở trong nước có thể bơi rất nhanh, nhưng mà thay đổi phương hướng và nhảy lên thì rất khó làm được.

Hàn Sâm mừng rỡ trong lòng, việc này mang ý nghĩa hắn có thể tiếp cận hồ nước, không cần lo lắng bị những con cá răng cưa kia công kích trúng.



Mũi tên thép Z không gây thương tổn cho cá răng cưa được, nhưng trên người hắn còn có một thanh Tu La chiến đao sắc bén hơn, chỉ cần có thể tiếp cận với cá răng cưa màu vàng, vậy liền có thể giết chết nó rồi.

Nhưng mà dù sao thì Tu La chiến đao của Hàn Sâm cũng là binh khí ngắn, tổng cộng cũng chỉ dài bốn thước, Hàn Sâm lại chặt một nhánh cây to bằng cánh tay, dài chừng hai mét, buộc chặt Tu La chiến đao vào một đầu của nhánh cây, nhìn thoáng qua giống như một thanh trường thương cỡ lớn.

Bay ở trên mặt hồ quan sát một hồi lâu, chờ một con cá răng cưa màu vàng bơi gần sát mặt hồ, Hàn Sâm thật nhanh cắm một đao xuống, giống như là ngư dân xiên cá, Tu La chiến đao lập tức đâm xuyên qua vẩy của cá răng cưa màu vàng, đâm sâu vào trong thân thể của nó.

Hàn Sâm vui mừng quá đỗi, liền lập tức rút Tu La chiến đao trở về, cũng không tham công, lập tức lùi trở về bầu trời.

Dù sao thì Tu La chiến đao cũng chỉ được cố định ở trên nhánh cây mà thôi, nếu cậy mạnh đối kháng với cá răng cưa màu vàng đang vùng vẫy giãy chết, nhánh cây kia rất có thể sẽ bị gãy, Tu La chiến đao sẽ rơi vào trong nước, vậy thì có chút phiền phức rồi.

Cá răng cưa màu vàng bị trọng thương điên cuồng bơi loạn ở trong nước, không biết đã đụng bị thương bao nhiêu cá răng cưa màu bạc, nhưng không bao lâu sau, nó dần dần không bơi nổi nữa, sau đó ngửa bụng lên, trôi dạt ở trên mặt hồ.

- Săn giết Huyết Cứ Ngư biến dị, không đạt được thú hồn, ăn thịt Huyết Cứ Ngư biến dị có thể ngẫu nhiên đạt được từ 0 đến 10 điểm gien biến dị.

Hàn Sâm vớt Huyết Cứ Ngư biến dị lên, hạnh phúc cơ hồ rên rỉ thành tiếng.

Rèn sắt khi còn nóng, Hàn Sâm vẫn dùng phương pháp như cũ săn giết Huyết Cứ Ngư biến dị, đợi đến lúc mặt trời xuống núi, hắn tổng cộng đã săn giết được bốn con Huyết Cứ Ngư biến dị.

- Ha ha, một ngày săn giết bốn con sinh vật biến dị, chỗ này quả nhiên là phúc địa của mình.

Hàn Sâm tìm một địa phương an toàn ở bên hồ, lấy thịt Huyết Cứ Ngư biến dị ra xử lý, một bộ phận trực tiếp nấu lên rồi ăn, một phần khác dùng muối gia vị ướp lại, chuẩn bị làm thành cá khô.

- Ăn thịt Huyết Cứ Ngư biến dị, đạt được 1 điểm gien biến dị...

- Ăn thịt Huyết Cứ Ngư biến dị, đạt được 1 điểm gien biến dị...

Trong miệng ăn thịt cá béo ngậy, nghe thanh âm thông báo gien biến dị không ngừng gia tăng, Hàn Sâm hạnh phúc đến mức cơ hồ muốn rên rỉ thành tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thần Cơ Nhân (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook