Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 110: Hắc Giáp Hùng

Kiếm Thần Bất Khả Chiến Bại

24/01/2020

Phốc phốc phốc!!!! Từng cái đầu bay lên, năm vị Tông Sư phảng phất giống như năm người bình thường bị Diệp Thiên nhẹ nhõm miểu sát, thi thể không đầu ngã bịch một tiếng trên mặt đất.

"Năm cái Túi Trữ Vật, không sai, có thể chứa thêm được nhiều thứ!" Diệp Thiên lấy đi năm cái Túi Trữ Vật của năm vị Tông Sư, sau đó lách mình tiến vào Vân Hải Sâm Lâm.

Sau gần nửa ngày, có một nam tử trung niên đi đến, hắn tìm kiếm bốn phía, rất nhanh liền tìm được thi thể của năm vị Tông Sư.

"Bị một đao miểu sát, một đao giết năm vị Tông Sư, chẳng lẽ là Tông Sư đỉnh phong xuất thủ?" Nam tử trung niên khiếp sợ.

Hắn cũng là Tông Sư đỉnh phong, biết rõ sự đáng sợ của Tông Sư đỉnh phong, mà năm vị Tông Sư đã chết này chỉ là Tông Sư phổ thông mà thôi, vẻn vẹn chỉ mạnh hơn một chút so với Tông Sư vừa đột phá mà thôi.

Đối mặt với Tông Sư đỉnh phong, năm vị Tông Sư này căn bản là ngay cả cơ hội hoàn thủ đều không có.

"Đáng chết, nguyên bản còn cho rằng năm vị Tông Sư vây giết một Đại Võ Giả là sự tình dễ như trở bàn tay, không ngờ lại bị người giết ngược, chẳng lẽ tên tiểu tử kia có Tông Sư đỉnh phong âm thầm bảo hộ?" Nam tử trung niên hối hận, sớm biết như vậy, hắn tự mình xuất thủ là được rồi.

Tổn thất năm thủ hạ, tài vật còn không có tới tay, đúng là cực kỳ thiệt thòi, hắn liếc mắt nhìn chằm chằm vào Vân Hải Sâm Lâm, chợt thở dài một tiếng, từ bỏ truy sát Diệp Thiên.

Thời gian đã trôi qua rất lâu rồi, hắn căn bản không có biện pháp tìm được Diệp Thiên, sở dĩ có thể tìm tới thi thể của năm vị Tông Sư này, là do đồng hồ định vị mà bọn hắn đeo.

Về phần tìm kiếm Diệp Thiên, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ. Sau khi chôn xong thi thể của năm thủ hạ, nam tử trung niên liền lập tức rời đi.

Bên trong Vân Hải Sâm Lâm, Diệp Thiên tìm kiếm thật lâu, đúng là tìm được không ít hung thú, nhưng hung thú có thiên phú phòng ngự Đỉnh cấp hoặc là thiên phú phòng ngự Cao đẳng, lại không gặp được một con nào.

Nhưng căn cứ theo tư liệu, Vân Hải Sâm Lâm có rất nhiều loại hung thú, hắn chỉ cần chăm chỉ đi tìm kiếm là có thể tìm được.

Cảm giác không gian ba động lan tràn ra, bên trong chu vi 5000 mét, hết thảy đều nằm ở trong tầm mắt của hắn. Có thể thoáng một cái bao trùm chu vi 5000 mét, điều này chủ yếu là bởi vì tu vi của Diệp Thiên đã đạt đến Đại Võ Giả đỉnh phong, so với quá khứ cường đại hơn nhiều lắm, tu vi tăng lên, năng lực cảm giác không gian tự nhiên cũng tăng lên.

Trong nháy mắt, đã trôi qua năm ngày thời gian, vào lúc Diệp Thiên đang sầu mi khổ kiểm, có một con hung thú xuất hiện.

"Hắc Giáp Hùng!" Diệp Thiên nhìn qua một con Hắc Giáp Hùng (Gấu giáp đen) ở bên ngoài hơn 4000 mét, lộ ra tiếu dung.



Căn cứ theo tư liệu, Hắc Giáp Hùng có thể nắm giữ thiên phú phòng ngự Cao đẳng cùng với thiên phú lực lượng Cao đẳng, lại còn là một loại hung thú cao cấp, cơ hồ là bá chủ bên trong hung thú cao cấp, nếu không phải tốc độ của nó không bằng hung thú đỉnh cấp, thì nó có thể đánh bại phần lớn hung thú đỉnh cấp.

- ----

Truyện Siêu Cấp Thiên Phú được dịch hơn 1300 chương ở link này:

http://bit.ly/2BX4wJ9

- ----

"Chính là nó!" Diệp Thiên nhanh chóng đuổi tới, chỉ có đi tới gần Hắc Giáp Hùng trong phạm vi 600 mét, hắn mới có thể tiến hành sao chép, cho dù tu vi của hắn tăng lên, cái phạm vi này cũng chỉ gia tăng thêm 100 mét, hắn cũng cảm thấy rất bất đắc dĩ.

Tốc độ của Diệp Thiên rất nhanh, thuấn di hai lần liền nhích tới gần Hắc Giáp Hùng, ngừng lại ở địa phương cách nó hơn 500 mét, giấu mình ở trong bóng cây đại thụ, thu liễm khí tức, cũng không săn giết con Hắc Giáp Hùng này.

"Sao chép!" Diệp Thiên tiến hành sao chép thiên phú phòng ngự Cao đẳng của Hắc Giáp Hùng, sau đó bắt đầu dung hợp.

Dung hợp thiên phú phòng ngự Cao đẳng đối với Diệp Thiên mà nói cũng không tính là thống khổ, ý thức sẽ vô cùng thanh tỉnh, cho dù là vào cái thời điểm này có hung thú công kích hắn, hắn cũng có thể kịp thời phản kích, không có nguy hiểm gì.

10 phút trôi qua, Diệp Thiên lưu lại một chút mồ hôi, hoàn thành dung hợp thiên phú phòng ngự Cao đẳng.

"Ta cảm thấy, chỉ thiếu một chút nữa là có thể làm cho thiên phú phòng ngự Cao đẳng lột xác. Suy đoán trước đó hẳn là không sai, chỉ cần dùng hợp ba lần thiên phú phòng ngự Cao đẳng, liền có thể thăng cấp thành thiên phú phòng ngự Đỉnh cấp!" Diệp Thiên thì thào.

Vào giờ phút này, hắn chỉ kém một lần dung hợp thiên phú phòng ngự Cao đẳng nữa, liền có thể có được thiên phú phòng ngự Đỉnh cấp, đến thời điểm đó liền có thể đánh vỡ cực hạn luyện da.

"Căn cứ theo tư liệu giới thiệu, loại hung thú Hắc Giáp Hùng này căn bản là sinh hoạt theo một đực một cái, con Hắc Giáp Hùng vừa rồi là đực, vậy khẳng định là còn một con cái. Đi theo nó có lẽ sẽ tìm được con Hắc Giáp Hùng cái kia, ta còn có thể sao chép thêm một lần nữa, tìm được con Hắc Giáp Hùng cái kia, liền có thể nắm giữ được thiên phú phòng ngự Đỉnh cấp!"

Thế là, Diệp Thiên cảm giác một chút vị trí của con Hắc Giáp Hùng đực kia. Lúc này, con Hắc Giáp Hùng kia đã chạy ra bên ngoài hơn 4000 mét, đang chém giết cùng với một con cự xà khổng lồ.

Con hung thú cự xà kia chính là hung thú đỉnh cấp, nhưng thuộc về kẻ yếu ở bên trong hung thú đỉnh cấp, tốc độ xác thực là nhanh hơn Hắc Giáp Hùng rất nhiều, nhưng cũng không thể dùng thân thể để nghiền chết Hắc Giáp Hùng.

Bằng vào lực lượng của nó ở trước mặt Hắc Giáp Hùng nắm giữ thiên phú phòng ngự Cao đẳng, giống như là cù lét vậy.



Kết quả cuối cùng, hung thú cự xà bị Hắc Giáp Hùng mạnh mẽ xé rách thân thể, chết thảm ngay tại chỗ.

Sau đó, Hắc Giáp Hùng kéo lấy thi thể hung thú cự xà đi về một phương hướng.

"Con hung thú cự xà này chết rất không may, thân làm hung thú đỉnh cấp lại bị hung thú cao cấp Hắc Giáp Hùng giết chết, nếu như nó muốn trốn mà nói, Hắc Giáp Hùng căn bản không đuổi kịp, nhưng lại ngoan cố vật lộn với Hắc Giáp Hùng, đây không phải là tự tìm cái chết hay sao!" Diệp Thiên cảm thấy đáng tiếc cho con hung thú cự xà có trí tuệ không cao kia.

"Truy đuổi!" Diệp Thiên thuấn di tới, theo dõi con Hắc Giáp Hùng kia.

Chỉ thấy Hắc Giáp Hùng chạy trọn vẹn mấy chục cây số, lúc này mới đi vào một ngọn núi, bước vào một cái hang động to lớn.

Diệp Thiên cũng không đi vào, mà chỉ đứng ở ngoài hang, nhưng thiên phú Sao Chép đã triệt để bao phủ Hắc Giáp Hùng ở trong hang.

—— ——

Chủng loại: Hắc Giáp Hùng

Thiên phú huyết mạch: Cao đẳng

Thiên phú lực lượng: Cao đẳng

Thiên phú phòng ngự: Cao đẳng

—— ——

"Quả nhiên là có một con Hắc Giáp Hùng cái!" Diệp Thiên kinh hỉ.

Không nói hai lời, hắn liền sao chép thiên phú phòng ngự Cao đẳng của con Hắc Giáp Hùng cái. Sau khi sao chép thành công, Diệp Thiên cũng không vội vã dung hợp, mà tiến nhập vào bên trong hang động.

"Xin lỗi, thiên phú lực lượng Cao đẳng của các ngươi, ta cũng rất muốn sao chép. Nhưng hiện tại lại không có cách nào sao chép, chỉ có thể giết các ngươi, giữ lại thi thể của các ngươi, một tháng sau lại sao chép!" Diệp Thiên lạnh lùng nói với Hắc Giáp Hùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook