Siêu Cấp Tuần Cảnh

Chương 39: Bắt Bọn Cướp Một Cách Đầy Mưu Trí ( thượng)

Tĩnh Dạ Kí Tư

17/03/2013

Ba ngày bình thản trôi qua , trong ba ngày này , Trương Sở Lăng bớt chút thời gian gọi cho Lý Vũ Hàm một cuộc điện thoại, biết nàng đã tốt lên rất nhiều , hắn sẽ không liên hệ với Lý Vũ Hàm nữa , đã biết Lý Vũ Hàm cũng có tình cảm với hắn , hắn cùng Lý Vũ Hàm sẽ rất khó mà giống được như trước kia .

Quan hệ với Điền Ny vẫn ôn hoà , đối với tính tình của thiên kim tiểu thư Điền Ny, Trương Sở Lăng thật đúng là không muốn phục vụ , "Ngươi muốn thế nào thì cứ thế ấy đi, dù sao sớm muộn gì ngươi cũng được triệu tập về tổ trọng án." trong lòng có cái ý nghĩ này, hắn tự nhiên sẽ không chủ động cùng Điền Ny thân thiết , chỉ là khi công tác , hắn cũng sẽ không quá lạnh nhạt với Điền Ny .

Nhưng thật ra Điền Ny, từ khi xem đoạn băng về việc Trương Sở Lăng bắn bong bóng , nàng đã bị thuật bắn súng của Trương Sở Lăng thuyết phục triệt để , nếu như nói lúc trước nàng vẫn còn hoài nghi việc Trương Sở Lăng bắt được 7 tên tội phạm có vũ trang là do may mắn , hiện tại nàng tuyệt đối sẽ không tin tưởng một người dựa vào may mắn có thể bách phát bách trúng bắn nổ liên tiếp 20 quả bong bóng , hơn nữa súng hơi cũng đã bị ông chủ động tay động chân qua .

Trong lòng nhận định Trương Sở Lăng là một cao thủ thâm tàng bất lộ , thái độ của Điền Ny đối với Trương Sở Lăng cũng có chút thay đổi , cao thủ điều có nhiều hoặc ít sự nóng tính, đây là cái nhìn của Điền Ny.

"Các đơn vị tuần tra chú ý , có hai nghi phạm sát nhân mang theo súng đang hướng phía Thâm Hoàng , trong đó một cái nghi phạm tóc dài, một mắt, thân cao 1m8 , một người hơi gầy, mắt đeo kính , mặc âu phục , đề nghị các cảnh sát phụ cận đề cao cảnh giác ." Bộ đàm bên hông của Trương Sở Lăng cùng Điền Ny đồng thời vang lên , đánh vỡ sự trầm mặc của 2 người .

"Thâm Hoàng ? Đây không phải là cách chúng ta rất gần sao?" Điền Ny nghe được thanh âm của cục cảnh sát , nàng lẩm bẩm, ánh mắt lại nhìn Trương Sở Lăng, hi vọng hắn có thể quyết định. Đồng thời lấy bộ đàm gọi , "Gọi trung tâm, PC13955 cùng PC31465 ở vị trí ngã tư đường 45 , chúng ta sẽ mật thiết lưu ý hành tung của nghi phạm ."

"Trung tâm đã nhận được, đề nghị lưu ý hành tung của nghi phạm , có chuyện gì phải gọi hỗ trợ ngay lập tức !"

Hai người Trương Sở Lăng chính là đang tuần tra ở ngã tư đường , cũng có thể nói cách Thâm Hoàng không có xa , nếu chạy nhanh , cũng chỉ mất vài phút đồng hồ , "Ngươi nói nghi phạm có khả năng lái xe chạy qua đây không ?" trong đầu Trương Sở Lăng bắt đầu phân tích các loại hả năng .

"Hẳn là không thể nào vì hãng xe không chở bọn trộm cướp cùng gái điếm ! Huống chi là tội phạm giết người

Điền Ny không đồng ý với ý kiến của Trương Sở Lăng , nếu hung thủ có súng, bọn họ muốn cướp một chiếc xe thực sự là quá dễ dàng , thế nhưng đã cướp thì tại sao không cướp hết tất cả , hiện tại Điền Ny cũng có điểm buồn chán về vấn đề này.



"Phiền ngươi ít phút phút đồng hồ , ta đi vệ sinh một chút ." Trương Sở Lăng nhìnqua nhà vệ sinh công cộng ngay trước cái biển báo giao thông , nói với Điền Ny , không đợi Điền Ny trả lời, hắn liền chạy đi .

"Hèn mọn." Điền Ny trong lòng thầm mắng một tiếng, sau khi xác nhận Trương Sở Lăng là một cao thủ bắn súng , nàng muốn khảo nghiệm Trương Sở Lăng một lần nữa , muốn thấy được một chút phong phạm của cao thủ trên người hắn , chính là biểu hiện của Trương Sở Lăng làm cho nàng thực sự thất vọng . Sống cuộc sống buồn chán nhục nhã , cho dù bị đồng sự khi nhục vẫn chịu đựng , một người như vậy làm sao có thể là cao thủ đây?

Điền Ny mấy ngày nay tận lực tiếp cận Trương Sở Lăng kỳ thực Trương Sở Lăng cũng đã phát hiện ra , chỉ là hắn lười vạch trần, kỳ thực có thể ở chung một chỗ với Điền Ny , nội tâm của Trương Sở Lăng cũng là rất cao hứng , mặc dù hắn không rõ ràng nguyên nhân vì sao mà thái độ của Điền Ny lại đột ngột thay đổi.

Tuy rằng hắn từng hoài nghi Điền Ny đã xem đoạn băng về việc bắn bong bóng của hắn , bởi vì thái độ của Điền Ny đối với hắn thay đổi cũng là từ đêm hôm đó , chính là hắn nhớ rất rõ ràng , bản thân phân tích tư liệu của mười mấy người nhưng trong đó không có Điền Ny, trăm tư khó giải , Trương Sở Lăng tự nhiên đem vấn đề này ném sang một bên .

Sau khi Trương Sở Lăng rời đi , Điền Ny tập trung tinh thần quan sát xung quanh , dù sao mới vừa nhận được thông báo của trung tâm , bây giờ là thời kì đặc biệt, vạn nhất bản thân không cẩn thận mất cái mạng nhỏ thì xong , phải biết rằng trong tay của đối phương có súng a .

Ánh mắt của nàng rất nhanh đã bị một chiếc có màu đỏ đột ngột xuất hiện làm hấp dẫn , chiếc xe này có một ít vết bẩn , hình như đã được rửa sơ qua , thế nhưng không sạch hoàn toàn , thử hỏi dưới tình huống bình thường ao lại mang một chiếc xe mới rửa chưa sạch đi lại trên đường chứ?

Tốc độ của chiếc xe màu đỏ rất nhanh , mắt thấy chiếc xe sẽ chạy ngang qua mình , Điền Ny nhanh chóng móc súng của mình ra nhắm vào vị trí của người tài xế , đồng thời ra hiệu cho đối phương dừng lại , chỉ cần đối phương có đấu hiệu không dừng xe , nàng sẽ không chút do dự nổ súng.

"Hắt xì" một tiếng, chiếc xe dùng ngay trước mặt Điền Ny .

"Dừng xe ,tắt máy , xuống xe , lấy giấy căn cước cùng hộ chiếu ra " Điền Ny chĩa khâu súng vào tài xế , nghiêm khắc nói.

"Madam, vợ của ta vừa từ trên lầu ngã xuống , ta cần đến bệnh viện gấp , hộ chiếu cùng thẻ căn cước của ta đây , không cần tắt máy xuông xe đâu ." Giọng nói của tài xế đầy lo lắng , đồng thời nhanh chóng móc giấy tờ của bản thân đưa cho Điền Ny kiểm tra.

Điền Ny quan sát tài xế , thấy hắn ăn mặc một bộ trang phục bình thường , hơn nữa người cũng hơi mập , so với tướng mạo của hai tên nghi phạm mà trung tâm thông báo không có điểm nào giống , nhìn thấy biểu hiện lo lắng của hắn , Điền Ny không khỏi động lòng trắc ẩn, nhanh chóng nhận lấy giấy tờ để kiểm tra .



" Ném súng đi , giơ tay lên ." Lúc Điền Ny đang kiểm tra giấy tờ của tài xế , một âm thanh trầm vang lên bên tai nàng , nhìn lại theo hương thanh âm , trong lòng nàng bỗng nhiên trầm xuống , chỉ thấy một to lớn một mắt cầm súng chỉ vào bản thân , vẻ mặt hung ác nham hiểm. Bên cạnh hắn, còn có một thanh niên đeo kính mặc âu phục , ánh mắt nhìn mình đầy trào phúng cùng xem thường.

Giờ khắc này, Điền Ny hận không thể đạp đầu vào một khối đậu hũ để chết , Trương Sở Lăng từng nói qua hung thủ có thể dùng xe chạy trốn , hơn nữa mình cũng cảm thấy này chiếc xe khả nghi , nhưng lại bị hung thủ lừa gạt.

Bản thân vừa rồi phải làm chính xác là chặn xe lại kiểm tra , ra lệnh cho xe dừng lại , tấp vào lề kiểm tra , sau khi dừng xe , rút súng ra , ra lệnh cho toàn bộ người bên trong xuống xe, đoạt quyên kiểm soát xe , phòng ngừa lái xe chạy trốn, sau đó ra lệnh giơ hai tay lên để mình có thể thấy được . Mà không được động lòng trắc ẩn không cúi đầu xuống kiểm tra giấy tờ của lái xe , làm cho đối phương có cơ hội.

"Làm sao bây giờ, bản thân nếu cứ vứt khẩu sung đi thì chắc chắn sẽ bị bắt làm con tin ?" trong đầu Điền Ny vừa mới xuất hiện ý niệm này , đột nhiên lại một ý niệm káhc trong đầu vang lên , "Không được, ta là người của tổ trọng án , ta khổng thể có bộ dạng như vậy."

Sắc mặt của Điền Ny trở nên kiên nghị , trong đầu suy nghĩ làm thế nào có thể thoát khỏi tình huống này .

"Ta là ngươi bỏ súng xuống , có nghe hay không!" Hung thủ tựa hồ có điểm không kiên nhẫn , hướng Điền Ny rống lớn một tiếng.

Điền Ny đảo ắt , tay phải nhanh chóng kéo khoá thắt lưng , đem bộ đàm goị trung tâm , đồng thời la lớn, "Các ngươi chỉ là nghi phạm giết người mà thôi, chỉ cần không có định tội, cục cảnh sát không thể nào bắt các ngươi được , ta khuyên các ngươi hãy buông vũ khí , nếu không một khi tấn công cảnh sát thì tội càng nặng ." Điền Ny lớn tiếng chính là muốn gấy sự chú ý với trung tâm , đồng thời che dấu âm thanh của bộ đàm .

"Madam, ngươi không nên đùa giỡn , nếu không tên tài xế này sẽ thay ngươi đi tham quan hoàng tuyền a ." thanh niên đeo mắt kính thấy Điền Ny có điểm ngang bướng , mà ở chỗ này một khi tên đồng phmạ nổ súng , sẽ lập tức thu hút nhiều cảnh sát đến , do đó hắn lập tức mang tên tài xê ra để đe doạ.

Đối mặt với họng súng , Điền Ny cũng không nghe thấy không để ý, nhưng thấy súng của tên đeo kính chĩa vào tài xế , sắc mặt của nàng lập tức trở nên trắng bệch, nàng biết, đối với tên hung thủ đeo kính trươc mặt , bản thân đã thất bại.

Hai tay vô lực địa rũ xuống, súng lục cũng bị ném trên mặt đất, nàng bắt đầu đợi số phận của mình , đồng thời trong lòng cũng chuẩn bị nhận sự cười nhạo của đồng sự trong tổ trọng án , hiện tại chỉ hy vọng trung tâm sẽ nhanh chóng của lực lượng đến trợ giúp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Tuần Cảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook