Siêu Cấp Tuần Cảnh

Chương 43: Luận công ban thưởng

Tĩnh Dạ Kí Tư

17/03/2013

Điền Ny bị Trương Sở Lăng làm cho tức giận không ít , khi nàng hai mắt trợn tròn đang chuẩn bị cùng Trương Sở Lăng tranh luận , thì nhân viên tổ trọng án cũng đã đi tới bên cạnh Điền Ny cùng Trương Sở Lăng , bọn họ chỉ là nhìn thoáng qua Trương Sở Lăng cùng Điền Ny, lập tức đem Trương Sở Lăng vứt qua một bên, nhất tề vây quanh Điền Ny.

"Chúc mừng ngươi , Điền sư tỷ, không nghĩ tới ở đội tuần tra mà có thể lập được một công lớn như vậy a ." Một nam cảnh sát của tổ trọng án đến bên cạnh Điền Ny , cảm thán từ đáy lòng , trên mắt đất có một đống người ngã , bọn họ cho rằng một thân thể gầy yếu như Trương Sở Lăng làm sao có thể làm ra chuyện như vậy , do đó rất tự nhiên , bọn họ sẽ đem công lao của những việc này chuyển lên người Điền Ny .

"Ny tỷ, ngươi lần này biểu hiện quả thực quá tuyệt vời, toàn bộ nhóm chúng ta tiến hành truy tìm hai tên kia , nhưng một mình ngươi lại có thể hạ gục cả một đội như vậy , cái này sẽ giúp cho những người khinh thường cấp dưới còn có thể nói được lời gì nữa a ." Cùng Điền Ny nói chuyện là một nữ cảnh sát vui vẻ , thoạt nhìn khoảng hai mươi mốt , hai mươi hai tuổi , gương mặt như em bé , lúc nàng nói chuyện , cái mũi khéo léo sinh ra một tiếng hừ nhẹ , đồng thời con mắt liếc một cái hướng đến một chỗ không xa , rất hiển nhiên, hướng của nàng nhìn đến chính là các đồng sự có mâu thuẫn với Điền Ny.

Điền Ny không nghĩ tới bản thân còn chưa kịp mở miệng, đồng sự đã đem toàn bộ công lao đổ lên đầu của mình , nàng cuống quít Trương Sở Lăng ở bên cạnh qua nói rằng, "Ta giới thiệu một chút , đây là người cùng ta tuần tra , Trương Sở Lăng, các ngươi còn nhớ rõ chuyện bắt được bảy tên cướp có vũ trang ở Thâm Thuỷ không , chính là hắn làm, ngày hôm nay khống chế toàn bộ bọn cướp cũng là công lao của hắn."

Trương Sở Lăng gật đầu có điểm vụng về , xem như là cùng mọi người chào hỏi , nhưng cũng không có giải thích lời nào . Đối với việc Điền Ny nói, hắn không cho là đúng. Đồng sự của nàng nếu tin vào lời nói của nàng về việc bản thân mình đã khống chế toàn bộ bọn cướp , thì đó mới chính là kì quặc quái gỡ a .

Quả nhiên, mấy người đồng sự của Điền Ny liếc nhìn thấy dung mạo xấu xí của Trương Sở Lăng , có người trong mũi còn hừ nhẹ , có người còn thẳng thắn nói, "Ny tỷ, ngươi chừng nào thì mới học được việc xem trọng tinh thần đồng đội , lẽ nào lúc này đây ngươi cũng chưa rút ra được bài học kinh nghiệm sao ?"

"Nhưng những người này là do hắn thực sổ nổ súng đánh bại mà , còn có, những người trên mặt đất đều là do hắn đối phó , các ngươi thế nào lại không tin tưởng ta ." Thấy Trương Sở Lăng thỉnh thoảng hướng phía mình làm một cái mặt quỷ , Điền Ny quả thực phát cuồng lên , chẳng lẽ mình nói như vậy là không thể tin sao?

"Ny tỷ, không phải là ngươi thích tuần cảnh này chứ ?" Có người thấy Điền Ny lôi kéo Trương Sở Lăng đích không chịu buông ra , hứng thú mà hỏi thăm.

"..." Toàn bộ thành viên tổ trọng án bắt đầu trêu chọc Điền Ny, đồng thời bảy tỏ chúc mừng nàng , không có người nào tin tưởng vào lời nói của nàng .

Cũng khó trách bọn họ sẽ có như vậy phản ứng, các bài post về Trương Sở Lăng trên diễn đàn nhà cảnh sát mọi người hầu như đều đã xem qua, mà những bài post của Trương Sở Lăng đều là do Ưng Phi làm ra , đại bộ phận nhân vẫn tin tưởng quan điểm của Ưng Phi . Từ lúc này mà nói , Trương Sở Lăng còn phải cảm tạ Triệu Vĩ, tuy rằng Triệu Vĩ làm cho Trương Sở Lăng "nổi danh" , nhưng có lợi cho việc che dấu năng lực của Trương Sở Lăng .

Tên cướp vũ trang Lạc Tai hồ , tổ trọng án tây Cửu Long đặc biệt coi trọng , đặc biệt khi nghe Trương Sở Lăng báo cáo với bon họ việc 7 tên cướp có vũ trang bị bắt tại cửa hàng đá quý với hắn là đồng bọn , cục cảnh sát càng chiếu cố thêm cho bọn cướp này .

Cục cảnh sát dùng phương pháp thẩm vấn riêng lẻ , các biện pháp tra hỏi , toàn bộ mọi chuyện sẽ từ trong miệng đám ô hợp này phun ra ra rất nhanh . Theo bọn họ nói, bọn họ vốn là dự định tập trung đủ người , bắt đầu cướp ngục vào buổi tối này mai , chỉ là bọn hắn không nghĩ tới sự việc của tên chột mắt sẽ lớn như vậy , cho rằng việc tập trung trên đường có thể sẽ giải quyết được mọi việc , nhưng lịa làm bọn họ thất bại trong gang tấc .

Trong lúc vô tình đã phá ra một vụ án lớn như vậy , toàn bộ cục cảnh sát tây Cửu Long đều tràn ngập trong không khí vui mừng , nếu như thực sự để những người này tiến hành việc cướp ngục , không chỉ chịu ảnh hưởng của xã hội mà cục cảnh sát cũng tổn thất rất lớn , có thể đem tai hoạ này diệt đi khi nó còn chưa xảy ra , tự nhiên là không có chuyện nào tốt hơn .



Khống chế bọn cướp có vũ trang làm Điền Ny cùng Trương Sở Lăng trở thành tiêu điểm quan tâm của giới truyền thông , Trương Sở Lăng vẫn không quan nên lên tiếng từ chối không tham gia họp báo với phòng quan hệ xã hội , mà phòng quan hệ xã hội lại đạt trọng điểm lên người Điền Ny , cho nên đối với Trương Sở Lăng cũng không miễn cưỡng.

Điền Ny mặc dù trước cục trưởng nhấn mạnh một lần nữa việc bắt được bọn cướp có vũ trang này là công lao của Trương Sở Lăng , nhưng sau khi phòng giám định vũ khí giám định đạn cùng dấu vân tay trên súng , thì kết luận công lao thực sự là của nàng , nên rất nghiêm khắc phê bình nàng, làm cho nàngấphỉ viết báo cáo kể lại một phần quá trình nổ súng . Cứ như vậy, dưới sự giám sát của cục trưởng cục cảnh sát , nàng nói giống như không có chủ định , gian nan viết lại một phần quá trình nổ súng , trong lòng oán giận Trương Sở Lăng không ngớt .

Lần họp báo này , Điền Ny với tư thế hiên ngang oai hùng có thể nói là xuất hết danh tiếng, cục cảnh sát lợi dụng đại công này của nàng , đem hình tượng cảnh sát nâng lên , để lại trong lòng người dân Hồng Kông một ấn tượng tốt đẹp.

Thấy vẻ mặt tự tin của Điền Ny trên TV , Trương Sở Lăng vừa ăn chuối vừa lắc đầu , trong đầu hắn lại hiện lên hình ảnh Điền Ny bị tên chột mắt chĩa súng vào đầu, không tự chủ được , hắn đem so sánh cái thần thái sáng lạn của nữ cảnh sát trong TV cùng với vẻ mặt trắng bệch của nàng khi con tin bị bắt , ký giả trong TV khoác lác có thể chưa từng nghĩ đến , anh hùng trước mặt họ hai ngày trước không hề có năng lực phản kháng khi bọn cướp khống chế con tin ?

"A lăng, đây không phải là nữ cảnh sát ở tổ trọng án mà ngươi thích sao ? Ân, vóc người không tệ, tài ăn nói cũng tốt , mấu chốt là có tinh thần trọng nghĩa." Trương phụ tuy rằng về hưu, nhưng với các tin tức liên qua đến cảnh sát dù là một tin cũng không tha , hắn lúc này hắn chăm chú theo dõi chuyên mục đô thị không rời mắt , trong miệng cũng không dừng việc đánh giá Điền Ny , giống như Điền Ny trong TV chính là con dâu của hắn .

"Ách..." Nghe được phụ thân nói, Trương Sở Lăng đang ăn chuối quên cả việc nuốt vào , yết hầu như nghẹn lại , nước mắt hắn chảy cả ra , "Cha, ta nói ta thích cô ta từ lúc nào vậy ?"

Trương phụ liếc mắt nhìn nhi tử không cho là đúng , "A lăng, ta biết da mặt ngươi mỏng nên không dám thừa nhận, bất quá nữ hài tốt như vậy thì ngươi nên có điểm chủ động , đừng để người ta bỏ đi thì ngươi mới hối hận . Ngươi nghĩ a, nếu như người ta không thích ngươi, đối mặt với mười mấy tên cướp cầm súng , nàng thế nào liền cảm động đem thân ra bảo hộ ngươi ?"

"Ta..." Trương Sở Lăng cảm giác mình nói thế nào đi nữa thì phụ thân cũng không bỏ qua , nữ hài tốt? Tính tình của Điền Ny xấu như vậy mà là nữ hài tốt sao ? Nàng bảo hộ ta, con của ngươi cần nàng bảo hộ sao ?"Cha, chuyện của ta cũng không cần ngươi quan tâm ." Thấy phụ thân không chịu bỏ qua , Trương Sở Lăng nhụt chí nói.

"Ân, không cần nói ra , sớm mang cô bé ấy về nhà một chút a." Rất hiển nhiên, Trương phụ lại lý giải sai ý tứ của nhi tử .

Trương Sở Lăng vô lực đảo cặp mắt trắng dã, tiếp tục vùi đầu tiêu diệt đồ ăn trên bàn.

"A lăng, ngươi lần này được thưởng cái còi bạc , ngươi cũng nên cảm ta nha đầu Điền Ny kia a , cha đã hầm canh thịt dê với hoàng kỳ đương quy , buổi tối khi tuần tra ngươi hãy mang cho nàng ta ." Trương phụ cũng không vì việc nhi tử đã đầu hàng mà buông tha cho hắn , tiếp tục nói.

Lần lập công này , tuy rằng Điền Ny có công đầu , thế nhưng dưới sự kiên trì của Điền Ny , Trương Sở Lăng được thưởng rất nhiều , không chỉ cấp trên ghi lại nhiều hơn một hành vi tốt trong hồ sơ , đồng thời còn được thưởng một cái còi bạc , điều này làm cho Trương phụ cực kỳ vui mừng, nội tâm cũng vô cùng cảm kích Điền Ny , Trương phụ nhìn thấy , đầu óc nhi tử không tốt , thân thủ cũng không nhanh nhẹn, không có khả năng làm được gì dưới sự bao vây của bọn cướp , nhất định là nữ bạo long Điền Ny của tổ trọng án đối phó tất cả .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Tuần Cảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook