Siêu Cấp Tuần Cảnh

Chương 78: Lý Luận Về Nội Y

Tĩnh Dạ Kí Tư

17/03/2013

"A lăng, buông, rất nhiều người đang nhìn chúng ta kìa ." Lữ Na nhẹ giọng nói. Tuy rằng thân thể Lữ Na đặc biệt mẫn cảm , hơn nữa lúc này cũng có chút khó kìm lòng nổi, dù sao hiện tại lại giữa chốn đông người , mà nàng lại là người cực kỳ chú ý giữ gì bản thân , thỉnh thoảng cũng có chút vui đùa nhưng cũng không có ảnh hưởng đến vấn đề gì , nhưng ở giữa đám đông lại thân thiết với một nam nhân như vậy thật là không có khả năng .

Trương Sở Lăng cũng hiểu được đạo lý khi nào thì phải dừng lại , nghe được Lữ Na nói, hắn buông thân thể Lữ Na ra , đồng thời nhẹ nhàng lùi ra sau vài bước , cùng Lữ Na duy trì khoảng cách nhất định, trông thấy vẻ mặt đỏ bừng của Lữ Na , trong mắt của hắn tất cả đều là tiếu ý.

Lữ Na giận dữ nhìn hắn một cái, "Tiểu tử thối, nhìn cũng đã nhìn rồi , sờ cũng đã sờ rồi, nếu như vẫn còn chưa chọn được một kiện nội y làm cho ta thoả mãn , thì ngươi chuẩn bị đi làm thái giám đi ." Lúc nói những lời này , mắt của Lữ Na cố ý nhìn lướt qua qua cái cột buồm đang dựng lên như cũ của Trương Sở Lăng .

Lữ Na vẫn không tin rằng Trương Sở Lăng có thể chọn được một kiện nội y thích hợp cho nàng , dù sao đến bây giờ nàng vẫn chưa hề nghe nói qua là Trương Sở Lăng có bạn gái , hơn nữa nàng cho rằng nội y là vật chỉ dành riêng cho nữ nhân , Trương Sở Lăng lại làm sao có thể nghiên cứu về cái này được . Cho nên trong đầu nàng đang tính toán kế tiếp sẽ hành hạ Trương Sở Lăng như thế nào , dù sao vừa rồi Trương Sở Lăng làm cho nàng thất bại rất lớn.

Trương Sở Lăng thuận tay chọn ra một kiện nội y , làm cho Lữ Na nhíu mày , bởi vì kiện nội y này có màu da truyền thống , hơn nữa kiểu dáng bảo thủ, tuy rằng công năng đầy đủ , thế nhưng là một nữ nhân thời thượng , sẽ có rất ít người chọn loại nội y này , thế nhưng nàng cũng không có hé răng, mà là chờ để chê cười Trương Sở Lăng .

Làm cho nàng buồn bực chính là, Trương Sở Lăng cầm kiện nội y đó lên nhưng cũng không có dừng động tác , hắn xoay người lại chọn một kiện nội y khác trên giá , kiện nội y này làm cho mắt của Lữ Na sáng lên , bởi vì ... đây đúng là kiểu mà nàng rất yêu thích - có dây buộc thấp

Tay trái Trương Sở Lăng cầm kiện nội y truyền thống , tay phải cầm kiện nội y có dây buộc thấp , giơ giơ trước mặt Lữ Na , "Na tỷ, ngươi thích kiểu dáng nào ?"

Trong cửa hàng vốn tất cả đều là nữ nhân , bỗng nhiên lại có một nam nhân là Trương Sở Lăng , mà lúc này hai tay của hắn cầm hai cái nội y có hai phong cách khác nhau , liền làm cho người ta càng chú ý .

Ngoài dự tính của Trương Sở Lăng , đã thành công hấp dẫn được sự chú ý của mọi người , một người tiếp xúc với xã hội nhiều như Lữ Na , dưới cái nhìn chăm chú của mọi người cũng có chút khẩn trương , nhưng bất quá trên mặt của nàng tràn đầy niềm vui , bởi vì tất cả mọi người ở đây điều ước ao tìm được một nam nhân tốt , một người có thể cùng nàng đi mua nội y .

"Ngươi cảm thấy cái nào thích hợp nhất với ta ?" Lữ Na quyến rũ liếc mắt nhìn Trương Sở Lăng , nghĩ thầm tiểu tử này da mặt thế nào lại càng dày đến như vậy , trước đây nếu như bị nhiều nữ nhân nhìn như thế này , mặt của hắn đã sớm chạm đến đũng quần rồi . Thế nhưng Lữ Na càng muốn thấy Trương Sở Lăng như hiện tại , trầm ổn mang theo tính khôi hài , có chút sắc tâm nhưng ở một mức độ nhất định , có thể tìm được một nam nhân tốt hơn nam nhân này sao ?

Trương Sở Lăng cũng biết Lữ Na khẳng định sẽ cố ý làm khó mình, do đó hắn cũng không có nghĩ đến việc hỏi được gì từ trong miệng Lữ Na , nên hắn hắng giọng một cái rồi nói , "Ta cảm thấy tác dụng trọng yếu của nội y chính là bảo vệ bộ ngực , giảm bớt áp lực cho nữ nhân . Tránh cho bộ ngực bị xệ xuống . Khiến cho bộ ngực tròn đẹp hơn "

Nói đến đây, Trương Sở Lăng giơ giơ kiện nội y truyền thống bên tay trái lên , "Mà cái nội y này , lại được thiết kế vật liệu quá dày , như vậy nghiêm trọng ảnh hưởng đến việc hô hấp dưới da . Sử dụng trong thời gian dài , sẽ làm cho lỗ chân lông bị kín gió gây ra ngứa da , hoặc bị đỏ . Thứ hai là ở mặt trước , do nguyên nhân dùng vật liệu dư thừa , có thể làm cho nữ nhân khi mang nội y này mất đi vẻ đẹp tự nhiên , làm mất đi phần lớn sức hấp dẫn . Vấn đề quan trọng nhất là màu da , da của Na tỷ tương đối trắng , nếu như mặc loại có màu da này , khó có thể hiện rõ được sự đặc biệt ra bên ngoài , quả thực là lãng phí sự ưu ái của ông trời ."

Trương Sở Lăng càng nói , càng cho thấy được sụ thiếu hụt của nộu y này , lại còn nhẹ nhàng tán dương lan da của Lữ Na , hơn nữa hắn nói những câu có lý, những nữ nhân xung quanh thấy việc làm của hắn , bắt đầu hướng Trương Sở Lăng tụ lại, nghe lý luận về nội y của hắn . ( DG : mày vô đối roài , chả có ai chém hơn mày =.=)

Lữ Na càng nghe thì đôi mắt của nàng như càng sáng lên, trong lòng tán thưởng Trương Sở Lăng không ngớt , không nghĩ tới con mọt sách còn có khả năng này , thoáng nhìn qua hai cái nội y , liền có thể chỉ ra nhiều vấn đề như vậy , Lữ Na cũng sẽ không cho rằng Trương Sở Lăng tận lực đi nghiên cứu những thứ này , chỉ là cho rằng sức quan sát của Trương Sở Lăng rất sắc bén .



Lúc Lữ Na đang cảm thán , Trương Sở Lăng lại giơ giơ kiện nội y có kiểu dây buộc thấp ở bên tay phải lên , "Nhưng kiện này thì hoàn toàn không giống như vậy , đầu tiên, vải của nó mỏng, hơn nữa tính chất lại mềm mại , sẽ không ảnh hưởng đến vấn đề thông khí , thứ hai , nó dùng ít vật liệu , kiểu dáng trang nhã dễ nhìn , người mặc nó sẽ có một sức quyến rũ chết người ..."

"Nga..." Khi Trương Sở Lăng vừa nói xong , xunh quang liền vang lên âm thanh thảo luận ồn ào , trực tiếp cắt đứt lời nói của hắn , Lữ Na thì mắc cỡ đến nỗi chịu không được , hai gò má giống như bị tô son vậy . Bởi vì ánh mắt mọi người đều hướng vê phía nàng , giống như là nàng thường hay mặc nội y gợi cảm để mê hoặc Trương Sở Lăng vậy .

Vội vã tiếp nhận cái nội y màu hồng nhạt có kiểu dây buộc thấp từ tay Trương Sở Lăng , sau đó liền chạy trối chết .

"Tiểu tử thối, thành thật khai báo, ngươi sao lại có thể hiểu bết nhiều như vậy ?" Sau khi rời khỏi tiệm nội y , Lữ Na theo thói quen đưa tay nắm lấy lỗ tai của Trương Sở Lăng để "thẩm vấn" .

Hưởng thụ sự vuốt ve " nhẹ nhàng " của Lữ Na , Trương Sở Lăng không cảm thấy có chút đau đớn nào , trái lại cảm thấy ngón tay trắng nõn lành lạnh của nàng vuốt cái lỗ tay của mình là một loại hưởng thụ .

"Na tỷ, như vậy không tốt a, chúng ta đều đã 30 tuổi , ngươi hở một cái liền nhéo tai ta như vậy , khiến cho ta rất xấu hổ a ."

Lữ Na nghe được thanh âm của Trương Sở Lăng tựa hồ có điểm nghiêm túc , cánh tay nhéo cái tai của Trương Sở Lăng liền thả xuống , nghĩ thầm đích xác là bản thân mình có chút quá phận đối với Trương Sở Lăng , nhưng khi ánh mắt của nàng thấy miệng của Trương Sở Lăng đang mỉm cười , nàng mới phát hiện bản thân bị lừa.

Bất quá lúc này Trương Sở Lăng không có cho nàng có cơ hội , hắn liền bỏ chạy .

Lữ Na cũng không suy nghĩ gì liền đuổi theo phía sau , rất nhanh nàng liền phát hiện ra mình không phải là đối thủ của Trương Sở Lăng , bởi vì do mang giày cao gót , nàng chạy được hai bước thì lảo đảo thiếu chút nữa ngã xuống đất .

"A lăng thối , ngươi dừng lại cho ta, nếu không ngươi đừng hòng có được chiếc Halley a."

Quả nhiên, những lời này liền có hiệu nghiệm , Trương Sở Lăng vừa nghe thấy những lời này thì thân hình liền dừng lại .

"Na tỷ, ta sai rồi, đại nhân không chấp tiểu nhân a , tiểu đệ đấm bóp cho người là được a ..." Trên mặt Trương Sở Lăng liền hiện lên vẻ nịnh nọt , miệng nói những lời khép nép cầu xin .

"Hừ, coi như ngươi thức thời." Lữ Na cong môi lên nói , trải qua sự ồn ào với Trương Sở Lăng như thế , nàng phát hiện mình giống như trở về vài chục năm trước vậy , trong lòng hô to thống khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Tuần Cảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook