Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 162: Kinh biến

Time

27/12/2016

Ở phía ngoài lầu các...

"Nhật Minh trượt quan thứ 8..."

"Trúc Hư Ngu....trượt quan thứ 9..."

"Hạ Thái Âm....thành công phá 10 quan, đánh giá: tốt."

Từng thông báo từ trong lầu các truyền ra, vang dội toàn trường.

Toàn trường có kẻ mừng, người buồn.

Liễu Như Ân đứng trong đám người, chờ đợi nửa ngày chưa thấy Minh Hạo đi ra, nàng có chút sốt ruột, lo lắng cho hắn.

"Mộ Chân Long thành công phá 10 quan, đánh giá: xuất sắc."

Thông báo vừa vang lên, cả trường "Ồ" một tiếng, tất cả mọi người trên mặt đều hiện lên kinh ngạc.

Xếp loại phá quan chia làm 4 cấp bậc: bình thường, tốt, xuất sắc, hoàn mỹ.

Nửa ngày nay, đa số người phá quan thành công số lớn là được đánh giá bình thường cùng tốt, tới nay chưa ai được đánh giá loại xuất sắc hoặc hoàn mỹ.

Hiện tại có một người được đạt đươc đánh giá xuất sắc, sao không khiến người kinh ngạc? Liễu Như Ân trong mắt ngày càng hiện lên lo lắng, cũng chính vào lúc này, âm thanh thông báo vang lên.

"Minh Hạo thành công phá 10 quan, đánh giá: hoàn mỹ."

Thông báo vừa ra, toàn trường chấn động mạnh, đám người há miệng thật to đủ nhét quả trứng gà, trên mặt ai cũng hiện lên rung động, kinh ngạc, thậm chí là không tin tưởng vào tai mình.

Liễu Như Ân vừa nghe thông báo, trong mắt lo lắng tan biến, thay vào đó là hiện lên vui mừng như điên, nhưng rất nhanh được nàng che giấu kỹ. Nàng hai tay chắp trước ngực, trong lòng thầm chúc phúc hắn...

...

Trong số mười ngàn người phá quan, chỉ có ngàn người là thông qua quan. Ngàn người này bao gồm Minh Hạo được truyền tống đến một vị trí đặc biệt.

Đây là một vùng rừng rậm, sông núi hùng vĩ, chỉ là toàn bộnơi này bị bóng tối bao phủ, không có ánh mặt trời chiếu tới.

Không khí âm u, sát khí như ngưng sương có thể khiến cho bất kỳ người nào đạo tâm vững chắc hiện ra kinh sợ, run rẩy.

Quan trọng nhất loại không khí này một khi hít vào, có thể để cho bất kỳ đạo tâm cho dù kiên định đến mấy cũng phải lung lay sa ngã nhập ma.



Người rơi vào nhập ma càng sâu, sẽ đánh mất tất cả lý trí, trở nên điên cuồng chém giết xung quanh, cho đến khi mất hết sức lực tới chết mới thôi.

Nó không nguy hiểm ở chỗ khiến người biến thành ma, mà chính là... mê hoặc.

Khi người bất cẩn hít vào loại này, ma tính dần ăn mòn lý trí, hơn nửa ma tính càng nhiều, càng làm cho người tăng sức mạnh, khiến người thèm thuồng muốn hít mãi loại này không khí.

Cái này giống như chơi gái đồng dạng, đã chơi một lần liền sẽ bị nghiện, muốn chơi thêm lần tiếp theo...

"Chào mừng đến diệt sát tràng, cũng chính là tên của vòng hai này, luật rất đơn giản, mỗi người giết chết 100 người, cho đến khi chỉ còn lại 100 người sống sót coi như thông qua vòng này."

"Các ngươi có một tháng tại đây để quyết định, nếu như qua một tháng số người vượt lên hơn trăm người, tất cả các ngươi sẽ bị loại, đồng nghĩa với cái chết, chọn đi..."

Âm thanh cổ xưa như cũ vang lên, nhưng là lần này trong giọng nói không còn từ bi như trước, mà là âm hàn khiến người lạnh sóng lưng.

"Chuyện gì xảy ra? Đây là phật giới thứ hai cuộc thi sao? Tại sao lại giết giết ở đây, thật sự kỳ quặc..."

"Có chuyện gì thế này, phật giới sẽ không bao giờ tổ chức những cuộc thi như vậy, hiện tại ta muốn biết chuyện gì xảy ra?"

"A di đà phật...Thiện tai thiện tai"

Đám người vừa truyền tống đến nghe lời này, sắc mặt kinh biến, nhưng cũng không ai giúp được bọn hắn, bởi vì mỗi người đều bị truyền tống đến khu vực ngẫu nhiên.

"Ầm!"

Âm thanh vang dội thiên địa, tại không trung xuất hiện một tòa bia tượng cao hơn ngàn vạn trượng, tòa bia hiện lên ánh sáng chói lọi, đem mọi người hấp dẫn từ các nơi nhìn về nó.

Phía trên bia có khắc tên 1000 người khác, số người giết, cùng thời gian trôi qua.

...

Minh Hạo bị truyền tống đến một khu rừng rậm, hắn hai mắt nhắm lại, cảm nhận xung quanh có chút nhíu mày, bởi vì nơi này âm sát chi khí quá nặng nề, cho dù hắn có phật thể vạn tà bất xâm cũng có chút nhận lấy ảnh hưởng.

"Hừ, không biết là ai dám đặt ta ở đây, nhưng nếu như vậy phải trả giá đắt, dám làm bẩn đạo tâm thuần khiết của ta, đi chết hết đi!"

Minh Hạo cảm nhận được trong lòng có chút khác thường, thần sắc từ bi biến mất, sắc mặt âm trầm, hừ lạnh nói.

Chỉ thấy hắn hai mắt mở ra, một khắc này, thiên địa biến đổi, phong vân cuộn trào, từ trên người hắn bay ra từng luồng khí tức hắc ám nặng nề khiến người tâm thần run sợ.



Minh Hạo khi này cũng là thay đổi, tóc dài tung bay, một mặt từ bi biến mất, thay vào đó là nở nụ cười tà ác, xung quanh hắc khí liên tục thả ra nhấn chìm vạn vật, tựa như một tôn ma vương tà ác giáng lâm, đem tai họa cho nhân gian.

Lý do lười biếng hắn không mở mắt chính là để che dấu mọi người, bởi vì khi hắn mở mắt, một trong năng lực của hắn sẽ thức tỉnh, đó chính là bóng tối.

Ở lần kia hợp thể thành công hoàn mỹ, tất cả thể chất, huyết mạch, năng lực hắn hình như cũng là cùng nhau hợp lại, tạo nên một loại thể chất (huyết mạch, năng lực) khác.

Trong đó có năng lực từ trái ác quỷ bóng tối này.

Minh Hạo một khi mở mắt ra, loại này bay ra khí tức hắc ám là hắn không phong ấn được, đến khi hắn phải nhắm hai mắt lại thì năng lực này mới tạm thời "tắt" đi.

...

Bóng tối như một tầng mạng nhện giăng tơ, chỉ mất vài giây ngắn ngủi phạm vi 1000m bên trong hoàn toàn bao phủ bị loại này bóng tối, hơn nửa chưa có dấu hiệu dừng lại đó, phạm vi của nó ngày càng mở rộng ra.

Mười lăm phút sau, bóng tối do Minh Hạo tạo ra hoàn toàn bao phủ phương viên trăm vạn mét bên trong.

Minh Hạo nhờ vào năng lực bóng tối này, có thể cảm nhận được mọi thứ xung quanh trong phạm vi bao phủ của nó.

Hắn cảm giác được, chỉ cần mình một ý niệm trong đầu, có thể khiến loại bóng tối này chỉ trong một giây liền nuốt chửng tất cả vật thể bên trong nó một cách dễ dàng, hoặc đem bản thân mình dung nhập vào loại này bóng tối, chỉ cần loại bóng tối này còn, hắn liền bất diệt bất tử, hơn nửa có thể dịch chuyển tự do trong phạm vi bao phủ này, chợt vào lúc này như cảm nhận được cái gì, hắn khóe miệng vểnh lên...

...

Một người khá lùn, ăn mặc áo vàng hòa thượng, tay cầm trượng đi tới, đôi mắt sắc bén như chim ưng, liên tục nhìn qua nhìn lại, tựa hồ hắn đang đề phòng ai đó.

Nhìn xung quanh hắc ám ngày càng dày đặc, hắn nhíu mày lại nhìn dưới chân hắc ám, lẩm bẩm nói: "Tại sao đi tới trước ngày càng hắc khí thế này."

"A di đà phật! Ánh sáng phật pháp xua tan hắc ám..." Sau đó miệng niệm một câu phật chú.

Dứt lời, ánh sáng quanh thân hiện ra, tạm thời xua tan hắc khí, nhưng chỉ là tạm thời, chẳng mấy chốc hắc khí kia lại tiếp tục tràn ra, bao trùm xung quanh hắn.

Cỗ Han buồn bực nhìn xem hắc khí lại tràn ra như cũ, tay lắc lắc trượng, đem trượng cắm sâu vào mặt đất, hai tay chắp lại, miệng niệm chú: "Tứ phương thần phật thủ hộ, chúng sanh an lành, xua tan hắc ám, chiếu rọi quang minh!"

Vừa dứt lời, cây trượng run run vài cái, phát ra phật quang nhu hòa, đem phương vi 10m bên trong bao vây, phật quang chiếu đến đem tất cả hắc ám tan biến, trở thành nơi sạch sẽ thanh lành.

Cỗ Han thở phào một cái, nghĩ: "Cũng may là chiêu này còn tác dụng." có kết giới bảo vệ bên ngoài, hắn an tâm ngồi xuống nghỉ ngơi một lát.

Chỉ là hắn không thấy được tình cảnh bên ngoài, hắc khí tại thời khắc này sau khi bị xua tan lại tiếp tục tràn ra, hơn nửa hắc khí đã hoàn toàn bao vây toàn bộ kết giới xung quanh hắn.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook