Siêu Hacker Em Chạy Đâu Cho Thoát

Chương 7

kumalun1128

15/07/2016

_Tiếng nói vang lên không quá lớn nhưng đủ để cả lớp nghe làm cả cái lớp 1 phen đứng hình

-Thiên Anh em ngồi với Minh Quân nhá_cô giáo quay sang nó nói,nó vẫn gương mặt không cảm xúc (như người chết) bước xuống chỗ hắn ở cuối dãy.Sau khi ổn định chỗ ngồi xong thì cô giáo bắt đầu bài giảng.Trong giờ học mà nhìn cái lớp rất giống học ( cả lớp:ĐỒ ĐIÊN ! / lùn:cái đệt ! )nhưng phía 3 bàn cuối thì giống đi chơi hơn:bàn 1 Jeny&Kin 2 vk ck nhà đó thì khỏi nói nhiều ha do cái vụ hồi sáng nên bây giờ Kin đang gánh hậu quả ngồi năn nỉ vk yêu đang có "lửa" trong mình lơ mơ là có cháy trường à.Bàn 2 là Jane&Kun cả 2 đang hành hạ cái điện thoại không thương tiếc cả 2 đang chơi LMHT (đánh dữ lắm mà Lùn ko có chơi nên ko có hiểu thông cảm nha).Bàn cuối là nó&hắn trong vô cùng yên bình nha chả có tí động tĩnh gì vì cả 2 đang ngủ như chết ( ê tối qua đi ăn trộm trâu hả mà giờ này nằm ngủ / hắn:trộm về cho mi ăn à / lùn:ta dị ứng thịt trâu bò / hắn:xớ ~~~~~~~~~~ ).RENG RENG RENG ! tiếng chuông ra chơi cứu mạng vang lên như giải thoát cho hơn 800 học sinh của trường,tất cả cùng ùa ra căn-tin để lấp đầy cái bụng đói meo và tụi nó với tụi hắn cũng vậy.

*CĂN TIN TRƯỜNG:

_Cả 6 đứa lựa ngay 1 cái bàn ở 1 góc để tránh sự chú ý sau khi yên vị thì 3 người con trai tất nhiên phải đi lấy thức ăn rồi.Bọn nó ngồi chưa bao lâu thì đột nhiên có 3 cô gái lại bàn tụi nó.ÀO!!!!!!!!!cả 1 ly nước dâu đổ thẳng lên đầu nó làm 2 người kia giật mình riêng nó vẫn 1 gương mặt ấy ko có 1 tia cảm xúc.

-Jun cô làm trò gì vậy?_Jeny tức giận đứng dậy nhưng lại bị nó kéo lại_Ami....._Jeny nhìn nó từ trên xuống dưới ướt nhẹp mà thấy thương.

-hơ!đó là cảnh cáo thôi.Tốt nhất mày đừng đụng vào anh Ken của tao không thì mày chuẩn bị thành đứa vô gia cư đi_Jun thấy Jeny tức giận vậy thì cũng hơi sợ nhưng thấy nó ngăn Jeny lại thì ả cứ nghĩ là nó sợ ả nên đâm ra vênh váo nói rồi ả bước đi.

-về đưa thông tin của họ cho tao_nó lạnh lùng nói rồi nhìn ra cửa sổ lúc đó bọn hắn cũng vừa về thì thấy nó ướt như chuột lột.

-Ami em sao vậy_Kin thấy đứa em gái mình yêu thương hết mực bị như vậy đâm ra lo lắng vô cùng là đứa nào dám làm vậy đừng để cậu biết nếu không thì thề cho đứa đó sống ko được chết ko yên (quảng cáo đủ chưa next dùm)

_thì nó......._Jane chưa kịp nói thì đả cảm nhận được cái liếc thấu xương của nó nên câm luôn.

_Lỡ bị trúng nước thôi ko sao_nó nói cho Kin yên tâm thôi,Kin cũng hiểu rất rõ là nó đang nói dối nhưng nó ko muốn nói thì thôi cậu ko ép.Để thức ăn xuống bàn cả bọn bắt đầu ăn trong những tiếng nói cười,tiếng cải nhau.....rất vui vẻ.Chợt tiếng chuông điện thoại của nó và hắn vang lên,hắn và nó buông đũa đi ra ngoài nghe điện thoại

-alo

-Ami chúng ta vừa nhận được 1 đơn hàng ta biết là con đang nghĩ nhưng họ nói là phải con làm mới được vì có 1 nhân vật rất lợi hại sẽ ở đó

-khi nào?

-vài ngày nữa mai con về nha,ta sẽ cho chuẩn bị vé máy bay 3h sáng bay

_ok



-----------------------------------------------

-alo

-ngày mai con về Mỹ ngay cho ta

-tại sao?

-con có quyền hỏi sao?vài ngày nữa siêu hacker Black Rose sẽ xuất hiện mục tiêu viên ngọc trai đen Black Star con lo mà chuẩn bị tốt đi.

-khi nào xuất phát?

-tối nay chuyến 8h.

-ừm_hắn tắt máy thở dài biết bao giờ hắn mới thoát khỏi vòng tròn máu me này đây hắn có thể từ bỏ tất cả chỉ để đổi lấy 2 chữ "bình yên" thôi nhưng sao khó quá.Hắn bước về căn-tin gặp nó cả 2 cùng vào trong tiếp tục ăn trưa và tiếng chuông vào học vang lên nhưng cả bọn vẫn ung dung ngồi dưới căn-tin tám.Nó thì chả mấy quan tâm ngồi quay ra cửa sổ ngắm cảnh chợt 1 cái bóng đen xẹt qua dù rất nhanh nhưng nó vẫn nhận ra kẽ nhếch môi nó đi theo bóng đen đó.

*BÃI CỎ SAU TRƯỜNG HỌC: ( truyện này mà làm phim chắc nội chuyển cảnh là cũng mệt lắm rồi )

_Nó đi ra tới nơi thì 1 cô gái với bộ áo đen từ trên xuống dưới quay lưng về phía nó.

-gọi tôi ra ngắm cảnh à?cũng đẹp đó_nó vào thẳng vấn đề mắt nhìn thẳng ra dòng sông nhỏ nước rất trong ở phía sau trường

-1 tuần nữa có bão mưa áo mưa đi_vừa dứt lời thì cô gái ấy phóng mất hút rất nhanh gọn lẹ ko 1 dấu vết gì.Nó khẽ suy nghĩ về câu nói đó khẽ nhếch mép để xem bão cấp mấy nha,nó quay lưng đi ra bãi đậu xe rồi phóng luôn về nhà nhưng cũng không quên gọi báo với tụi kia 1 tiếng.

____________________________-----------------end chap 7------------------------____________________________________

_ôi meo ơi cảm động quá chap dài nhất cuộc đời ta hahaha mừng quá.Mn chờ chap tiếp nha bào đảm còn rất nhiều trò vui và hấp dẫn đang chờ đón nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Hacker Em Chạy Đâu Cho Thoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook