Siêu Phàm Đại Hàng Hải

Chương 57: Riêng Phần Mình Phiền Não

Bắc Hải Mục Kình

22/01/2021

Xử lý buôn lậu súng thuyền cũng không có chậm trễ bọn hắn quá nhiều thời gian, hai chiếc quân hạm dựa theo dự định hành trình, tại ba ngày sau đến đúng giờ Đăng Tháp đảo.

Snet trung tướng cùng người đi theo nhóm leo lên hòn đảo, hai chiếc trên chiến hạm nhân viên chiến đấu thì phần lớn lưu tại trên thuyền, tạo thành khánh điển bảo an lực lượng.

Ewen đối loại này càng nhiều xem như thương gia cuồng hoan khánh điển hoạt động không có chút nào hứng thú, trừ không thể tránh né tất yếu tuần sát làm việc bên ngoài, một mực đợi trên thuyền minh tưởng tu luyện, đồng thời cũng tận lượng tránh đi "Zorro" chú ý.

Hiện tại hắn cùng "Zorro" trạng thái là, hắn nhận biết "Zorro", "Zorro" cũng biết hắn; hắn biết "Zorro" chân thực thân phận, "Zorro" lại chưa từng đem hắn cùng tên là Ewen · Galliot hải quân thượng úy liên hệ đến cùng một chỗ.

Tại Ewen ý nghĩ bên trong, hai người về sau chưa hẳn còn có cái gì gặp nhau, cùng nó gánh chịu bại lộ thân phận sau không biết tốt xấu hậu quả, còn không bằng tại ngay từ đầu liền trực tiếp tránh đi.

"Dù sao. . . Cha hắn là trung tướng a! ! !"

Cũng là không phải Ewen hèn nhát, nhưng ai để người ta phía sau có đại lão đâu? Không thể trêu vào, không thể trêu vào, cáo từ!

...

Theo thời gian trôi qua.

To to nhỏ nhỏ thuyền, rộn rộn ràng ràng đám người chậm rãi hội tụ đến cái này ngày bình thường mười phần quạnh quẽ trên đảo nhỏ, tại từ các nơi chạy tới rất nhiều thương hội chủ trì dưới, sớm mở ra khánh điển thêm nhiệt hoạt động.

Ở trên đảo thải kỳ bay phiêu, lâm thời kịch trường cũng bị dựng.

Thịnh đại diễn tập nghi thức quần áo trong lấy diễm lệ vũ nữ, phóng đãng không bị trói buộc nghệ thuật gia, lôi thôi lếch thếch thi nhân còn có các đại báo xã phái tới phóng viên, muôn hình muôn vẻ nhân viên hoạt động, vì toà này vắng vẻ đảo nhỏ rót vào sức sống mới.

Bởi vì thân phận phức tạp nhân viên đại lượng tụ tập, tam đại hạm đội phái tới tham gia hoạt động hải quân làm việc cũng không dễ dàng, bọn hắn làm vương quốc quan phương đại biểu cũng nhất định phải giữ gìn tốt trên đảo trật tự.

Cỡ lớn tụ tập tính **, vô luận đặt ở cái nào thế giới đều đủ để gây nên người đương quyền cao độ coi trọng!

Chỉ là Ewen làm ít có nhị giai Chính Thức kỵ sĩ, làm việc cũng là không coi là nhiều, chủ yếu làm lực lượng cơ động xử lý phổ thông thuỷ binh xử lý không được vấn đề.

"Tra tra tra. . ."



Uỵch uỵch ——

Lúc này không có bận rộn công việc bên trong tranh thủ thời gian hắn, đứng tại Ngân Dực hào đầu thuyền, phất tay tung ra một nắm lớn trộn lẫn ma dược chim ăn. Xoay quanh tại thiên không mấy chục con hải điểu cấp tốc bay nhào xuống tới, động tác mau lẹ thuần thục, chim ăn tại rơi vào mặt biển trước đó liền bị cướp ăn không còn.

Những này chính là Ewen "Loài chim cải tạo vu thuật" sơ bộ thành quả nghiên cứu, dù sao, tại biển rộng mênh mông lại có cái gì loài chim là so hải điểu càng đáng tin, đa dạng, không để cho người chú ý đây này?

Mà lại tại hải điểu chủng loại lựa chọn Ewen cũng là bỏ công sức ra khá nhiều.

Từ hắc hải bờ thường thấy nhất "Bạch Hải Âu" đến tốc độ cực nhanh "Châm Vĩ Hải Yến", từ gồm cả hình thể cùng tốc độ "Hắc Vũ quân hạm chim" đến hình thể khổng lồ nhất hải điểu "Đại Tín Thiên Ông", mặc dù chủng loại không nhiều nhưng lại mỗi người đều mang đặc sắc.

Trải qua hắn gần một tháng tỉ mỉ bồi dưỡng, mặc dù cải tạo thuật phương diện tiến triển không lớn, nhưng đã trường kỳ từng ăn "Điểu ngữ dược tề" bọn chúng làm trinh sát đã hoàn toàn hợp cách.

Trong tai nghe bọn chúng líu ríu, Ewen đáy lòng đã đem hải điểu nhóm tâm linh "Mật mã" tự động chuyển dịch. Vô hiệu tin tức bị trực tiếp loại bỏ, tin tức có giá trị liền thu nạp, nhanh chóng xử lý.

Vừa mới lại có hai chiếc thương thuyền đến cảng. . . Dùng cho khánh điển rượu đã hoàn thành nhập kho. . . Hai chi ca kịch đoàn vì tranh luận ai danh khí càng đại đại hơn đánh võ, đã có thuỷ binh tiến về xử lý. . . Chờ một chút.

Theo cho ăn kết thúc, Ewen tình báo thu thập làm việc cũng đồng dạng có một kết thúc.

"Lại là hòa bình một ngày a."

Hải điểu nhóm cải tạo còn rất nguyên thủy, mặc dù có thể tự động thu thập tình báo, nhưng lại giống như từng cái chỉ có được Bluetooth truyền thâu công năng drone, chỉ có thể dùng bọn chúng mười phần cảm nhân não dung lượng ghi chép lại, lại giao cho Ewen phân tích xử lý.

Mà chính bọn chúng căn bản không phân rõ nặng nhẹ, cũng vô pháp lý giải trong đó ý nghĩa.

Tại Ewen suy nghĩ bên trong, về sau hẳn là chuyên môn bồi dưỡng "Trung tâm xử lý chim" làm "Cơ trạm", chuyên môn phụ trách xử lý bầy chim thu thập trở về tin tức, thậm chí chờ sau này hải điểu bộ đội bồi dưỡng thành thục sau có thể giúp đỡ chỉ huy chiến đấu.

Giống như là trước đó Ô Nha Quỷ Bà chỉ huy quạ đen bầy như thế, trừ như ong vỡ tổ tự sát thức công kích bên ngoài cái gì cũng không biết, thực tế thật xin lỗi cái môn này tiềm lực to lớn vu thuật.

Cũng chỉ có đến lúc kia, chi này "Hải điểu quân đoàn" trở thành Ewen trong tay chân chính có thể làm át chủ bài sức chiến đấu bổ sung.

Bất quá bây giờ nói những thứ này hay là quá sớm, Ewen lần này đem tất cả góp nhặt trên trăm con hải điểu đều mang ra nguyên nhân, chính là vì đang không ngừng sử dụng bên trong tổng kết kinh nghiệm, tiến tới vì về sau tiếp tục cải tiến chuẩn bị sẵn sàng.



Mà như thế nào đem ý nghĩ biến thành sự thật, đối Ewen tới nói cũng là một hạng gian khổ khiêu chiến.

Tại Ewen khổ sở suy nghĩ mình hải điểu bồi dưỡng kế hoạch lúc, một bên khác "Zorro" tiên sinh cũng lâm vào một loại nào đó bối rối.

Không giống với Ewen ở tại quân hạm bên trên, "Zorro" trèo lên một lần bờ liền được an bài đến trên toà đảo này điều kiện rượu ngon nhất trong tiệm, có được một gian được xưng tụng xa hoa độc lập phòng xép.

Ngồi tại anh đào mộc khắc hoa sau bàn đọc sách, "Zorro" hai mắt chăm chú nhìn trên mặt bàn con kia đang phát ra mịt mờ bạch quang thủy tinh cầu.

Thân là một vị học đồ cấp tiên đoán học phái wizad, bản thân siêu phàm đường đi đệ nhất giai "Chiêm bặc sư" hẳn là nắm giữ bài Tarot xem bói cùng linh số xem bói, cũng sớm đã có thể thuần thục ứng dụng.

Nhưng trước mặt hắn còn có một tòa núi lớn cần vượt qua, đó chính là ứng dụng tự thân linh tính cùng thủy tinh cầu cộng minh tiến hành xem bói "Thủy tinh cầu thuật bói toán" .

Danh xưng học đồ cấp độ khó cao nhất "Thủy tinh cầu thuật bói toán", tại tiên đoán cỡ lớn sự kiện cùng tìm người, tìm vật mười phần linh nghiệm, cũng đã để hắn thẻ ròng rã thời gian một năm.

Cũng không phải là nói hắn không cách nào sử dụng loại này thuật bói toán. Sớm tại hắn làm "Quạ đen phiên chợ" chiêm bặc sư luyện tập thuật bói toán lúc, liền đã có thể thuần thục nắm giữ, còn từng thành công vì Ewen dự đoán qua Hàm Thủy Ngạc hạ lạc.

Hắn hiện tại khốn cảnh là, làm tấn thăng nghi thức một bộ phận, chỉ có thành công hoàn thành một lần ảnh hưởng mấy trăm người quy mô trở lên nhân loại sinh tử sự kiện tiên đoán, hoặc là có ngang nhau lực ảnh hưởng sự kiện, thỏa mãn trở thành đệ nhị giai chính thức wizad "Tiên tri" điều kiện tiên quyết.

Đây cũng là hắn thay đổi ngày thường tận lực che giấu mình (tỉ như: Cách ăn mặc thành "Zorro" đi trộm? ) tác phong làm việc, chủ động chạy đến tham gia khánh điển hoạt động lộ ra ánh sáng mình, ý đồ tham dự sự kiện lớn dự tính ban đầu.

Lúc này.

Tại "Zorro" trong hai mắt, trong thủy tinh cầu phiêu động quang mây, sắc mang trong mắt hắn đều có không giống nhau hàm nghĩa. Thỉnh thoảng liền có một chút hoặc là hình ảnh hoặc là thanh âm đoạn ngắn từ hắn cùng thủy tinh cầu hỗ cảm linh tính bên trong xẹt qua.

Hiện tại hắn cũng không phải là tại làm tiên đoán, mà là mượn từ tiên đoán học phái độc hữu vu thuật giám sát Đăng Tháp đảo, nhìn có tồn tại hay không náo động mầm nhân, có thể cấp cho mình cơ hội. Đáng tiếc, cùng Ewen hải điểu nhóm đồng dạng, hắn từ lên đảo đến bây giờ cũng không có thu hoạch gì.

Chẳng lẽ ta thật sự không có tiên tri thiên phú sao?"

Thời gian dài không có đầu mối, "Zorro" có chút cam chịu mà mở ra tứ chi giống phế meo một dạng bày ngồi trên ghế.

Một bộ đã bị vận mệnh đùa bỡn, rốt cuộc bất lực phản kháng bộ dáng. . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Phàm Đại Hàng Hải

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook