Siêu Quậy Trở Về Quá Khứ

Chương 6

Suzi_Tít

11/03/2015

_Start__

Bầu trời trong xanh, những đám mây bồng bềnh trắng xoá đang bay theo làn gió nhẹ. Bên dưới là một vườn hoa anh đào thơ mộng, những cánh hoa rơi rơi tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Trong vườn anh đào lúc này có hai nhân ảnh, một lục y và một thẫm y đang ngơ ngác trước cảnh. Nhìn xa, người ta sẽ nghĩ hai thân ảnh này là tuyệt sắc gia nhân. Ồ, ai nghĩ như vậy thì đã lầm to rồi. Nhìn kĩ thì trong hai nhân ảnh như mấy cô gái trong kĩ viện nhưng họ còn xấu hơn. Và hai nhân ảnh đó không ai khác là nó và Phương Nhi.

Sau khi nó và Phương Nhi bước vào lỗ hỏng. Hai nó bị đưa tới vườn hoa anh đào này

Chậc chậc, nếu ở hiện mà có vườn hoa đẹp như thế này chắc là sẽ đưa vào di sản thiên nhiên thế giới quá...

Không ngắm hoa nữa, nó kéo tay ai kia đang nhìn hoa mà mơ mộng đi tìm đường ra khỏi nơi này.

Nó và Phương Nhi đi một đoạn thì đến được thị trấn. OMG, hồi giờ nó và nhỏ chỉ thấy cái cảnh này trên truyền hình thôu. Bây giờ chính mình chứng kiến cảnh này, ô ô thật náo nhiệt nha. Người người qua lại đông đúc, a còn có kiệu xe ngựa nữa kìa. A tuyệt quá.

Nó và nhỏ nhoi nhoi chạy hết hàng này tới hàng kia nhưng chẳng mua được thứ gì. Bởi vì nó và nhỏ đôu có tiền đôu mà mua, người cổ đại không xài tiền giống như người hiện đại cơ mà.

Chạy một hồi mà nó và nhỏ thấm mệt, mồ hôi trên trán chảy xuống. Ể, cái gì kia mà mọi người đông thế, người đi kẻ vào tấp nập quá. Tò mò, nó kéo nhỏ đến xem. Chen qua từng người cuối cùng cũng đứng trước một ngôi nhà. Nói khác hơn là một ngôi phủ. Nhìn sơ qua nó cũng đủ biết nơi này rất rộng. Nhìn lên tấm biển, phủ thừa tướng Lãnh Hàn Dương. A A A, chẳng phải tên của anh hai sao? Chắc đây là phủ của anh hai rồi. Nó nhìn xuyên vào bên trong. Ồ, còn đông nghẹt người hơn ở ngoài nữa. Nhỏ và nó hỏi người dân xung quanh mới biết tại nơi này đang tổ chức tiệc gì đó. Nghe nói toàn là mĩ nam và có cả đương kim hoàng thượng nên chủ yếu người xem là các cô tiểu thư quyền quý mong cho mình lọt vào mắt xanh của hoàng thượng. Nếu không thì thừa tướng tuấn mĩ hay các vương gia mĩ nam cũng được.

Nó nhìn những người được coi là mĩ nam thấy họ chỉ tạm được, không ai mĩ bằng anh Thiên Vĩ cả ( tất nhiên). Hey, anh Hàn Dương kìa. Đẹp troai quá trời lun. Chỉ thấy người nó nhìn có mái tóc ngắn bạc như người hiện đại, đôi mắt màu lục đang chú nhìn trận đấu. Chiếc mũi thon dài, đôi môi mỏng nhấp nháy như nói gì đó với người bên cạnh.

Xác định mục tiêu, nó và nhỏ bay đến chỗ Hàn Dương đứng rồi nó cất giọng giận hờn làm nũng:

"-Lãnh thừa tướngggg. Xao mấy hôm nay thừa tướng không tới chỗ thiếp, làm thiếp nhớ gần chết"

Nghe cái giọng nhão nhẹt đó, tất cả mọi người ở đây đều nhìn đối tượng vừa cất tiếng nói đó. Họ vừa mới nhìn mà phải giật mình. Hai cô gái như ở kĩ viện, họ nhìn hai nó bằng ánh mắt ghê tởm, khinh bỉ ... đều có hết. Nhưng nó và nhỏ đều không quan tâm.

Hàn Dương nhìn hai người vừa nó mình mà bỡ ngỡ. Trong họ quen quen nhưng anh cố gắng vận đầu óc mà vẫn không nhớ. Nhưng anh đôu quen hai người này mà xao họ tỏ ra thân thiết như vậy.



Phương Nhi từ hồi nảy đến giờ đứng như tượng nhìn người trước mặt. Mắt nhỏ ươm ướp, nhỏ nhớ, rất nhớ người trước mặt. Nhỏ cứ ngỡ như là mơ, bước tới ôm cổ Hàn Dương, nhỏ vui vẻ nhanh nhẩu mở miệng:

"-Ông xã, cuối cùng cũng được gặp anh rồi"

Hàn Dương tròn mắt nhìn người ôm mình. Chẳng lẽ là...

Thấy Hàn Dương tròn mắt mhìn mình, nhỏ cau mày vẩu môi nói:

"-Anh không nhận ra em xao. Em Châu Phương Nhi nè"

"-C..á..i gì? Là em xao Phương Nhi?"

Nhỏ không nói mà gật đầu xác minh đây là thật.

Thấy nhỏ gật đầu, anh cười thật tươi mà ôm nhỏ.

Mọi người xung quanh nhìn cảnh này mà há mồm ngạc nhiên kể cả hoàng thượng ( trừ nó ). Lãnh thừa tướng mà họ biết là người không bao giờ chạm vào phụ nữ mà. Mà bây giờ trước biết bao nhiêu người mà diễn một màn thân mật như thế này. Ôi trời, chả lẽ thừa tướng có khẩu vị thích những cô nương như vầy xao trời? Haha, thì ra thừa tướng tuấn mĩ của họ lại có thể ôm một người như gái điếm. Thật là mất mặt.

Còn mấy cô tiểu thư mê thích Hàn Dương thấy cảnh này mà tức hộc máu. Nhìn Phương Nhi với ánh mắt câm thù.Cô ta xấu lắm cơ mà tại xao Lãnh thừa tướng lại ôm ôm ấp ấp như vậy. Cô ta đúng là hồ ly mà.

Trên lầu của một quán trọ có một người đưa mắt lạnh lùng nhìn cảnh thú vị bên dưới mà nhếch mép cười. Nhưng ánh mắt người này chỉ chăm chú nhìn nó.

Hàn Dương ôm nhỏ trước hàng ngàn con mắt muốn lồi ra mà vẫn bình thường. Anh buông nhỏ ra, nhìn người ban nảy nói với mình bằng cái giọng nhão nhẹt khi nảy cười sủng nịnh ôm:

"-Hàn Tuyết, có phải em không? Anh nhớ cưng quá đấy. Mà xao hai người làm gì mà trong kinh khủng như thế?"

"-Ây ya, nói cho anh bất ngờ mà bị con nhỏ kia phá đám hết rồi"

Nó bỉu môi nói với vẻ tiếc nuối. Rồi bực bội sổ một tràng:



"-Nóng muốn chết mà, thằng cha nội nào thiết kế ra cái loại đồ này chắc bị dị ứng với nắng...bla....bla"

"-Hahaha. Hàn Tuyết à, người hiện đại hợp thời trang em mà ăn mặc như vầy sao? Chậc chậc"

Anh nhìn nó cười châm chọc

"-Còn phải nói, do em muốn cho anh bất ngờ mới ăn mặc thế này. Nếu không thì dù có chết em cũng không mặc cái loại chết tiệt này đôu"

Hàn Dương chỉ biết lắc đầu cười với cái tính trẻ đáng yêu của nó. Anh nhìn xung quanh rồi nhìn hoàng thượng nói:

"-Xin giới thiệu với mọi người, cô nương tóc đen là phu nhân tương lai của tôi *chỉ nhỏ* và cô nương tóc tím là muội muội của tôi *chỉ nó*"

"Ồ"

Mọi người ồ một tiếng. Thì ra hai người này là phu nhân tương lai và muội muội của Lãnh thừa tướng. Khinh bỉ nhìn ba người, một tên quan đứng dậy cười to nói:

"-Hahaha. Thật không ngờ thừa tướng tài giỏi của Hiên Viên Triều có phu nhân tương lai và muội muội xinh đẹp hơn người thế này!!!"

Mọi người nghe xong thì bật cười chế nhạo Hàn Dương.

"-Xem ra các vị đã quá xem thường tôi và Hàn Tuyết nhỉ? Xem ra, không để cho mọi người biết thế nào là xinh đẹp thật sự thì quá vô lễ rồi. Hàn Tuyết, tui với bà đi thay đồ"

Nhỏ hừ lạnh, dám khinh bỉ cười nhạo chồng tương lai của nhỏ ư? Nhỏ mạnh lôi nó đi tìm phòng thay đồ sẵn kéo luôn cái vali theo.

~> Chap này ko hay lắm nhưng chap sau thì hay đấy. Mong m.n ủng hộ mình nha.

~KAMSAM~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Quậy Trở Về Quá Khứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook