Siêu Sao

Chương 279: Chương 279

Vạn Diệt Chi Thương

02/12/2016

Đêm khuya người vẫn ồn ào.

Thanh niên không muốn về nhà sớm, kết bè kết phái đi với nhau, cầm chai bia trong tay vừa nói cười vừa uống, thỉnh thoảng xiêu xiêu vẹo vẹo giống như là sắp ngã xuống.

“Thanh niên hiện tại thực sự là đọa lạc xuống địa ngục quá nhanh, về sau nếu con của tôi còn ở bên ngoài lêu lổng vào cái giờ này, tôi tuyệt đối sẽ xách nó về sau đó hung hăng đấm cho một trận.” Ngồi ở trong xe mờ tối, một người cảnh sát mặc thường phục nhìn một đám thanh niên đêm không về nhà đi qua phía trước toà cao ốc, thỉnh thoảng phát biểu vài câu bình luận.

“Anh hai, anh nói đúng không?” Hình cảnh nhìn về phía người trẻ tuổi đang ở bên cạnh uống cà phê.

Ivan không thể nghi ngờ là một người trong đội ngũ hình cảnh quốc tế Anh quốc khiến người ta hâm mộ, tuổi tác gần giống với đám thanh niên lêu lổng đầu đường, nhưng Ivan sớm đã là tổ trưởng tổ chức hình cảnh quốc tế Anh quốc, năm ngoái còn bởi vì phá được vụ án bắt cóc và tống giam phần tử khủng bố Nam Á mà được đặc biệt ngợi khen.

Khi những người khác đều băn khoăn cưới vợ ôm con, hoặc là khổ não vì học phí cho con bắt đầu đi học, Ivan đã công thành danh toại, tiền đồ vô lượng.

Ngoại hình ưu tú, năng lực tuyệt đối, Ivan ở trong đội ngũ vẫn là đối tượng ngưỡng vọng của những người trẻ tuổi dưới quyền kia.

“Chuẩn bị hành động.” Uống hết ngụm cà phê cuối, tiện tay bóp méo cốc giấy, Ivan sạch sẽ lưu loát nói bốn chữ.

“Vâng.”

Các hình cảnh ăn mặc thường phục dưới mệnh lệnh của tổ trưởng cấp tốc triển khai hành động, từ cửa hông cao ốc tiến vào đích đến phía trước.

Căn cứ vào tin tức đáng tin cậy, hôm nay Albert và một đám người trong giới sẽ tổ chức tiến hành giao dịch buôn lậu ở một nơi tại Mỹ, tổ chức hình cảnh quốc tế Anh quốc và cảnh sát Mỹ liên thủ hợp tác, ý đồ phá tan giao dịch phi pháp giá trị cao tới vài tỷ đô.

Ivan đã theo dõi Albert mấy tháng, hôm nay rốt cục tới lúc bọn họ hành động.

Thế nhưng, khi bọn hắn cầm súng trong tay mở cửa, thấy không phải mấy người đại lão ẩn trong chỗ tối giao dịch phi pháp, mà là một vài bức hình ảnh vô cùng sống động.

“Lục soát!” Tùy ý thoáng nhìn, Ivan nhíu mày, trong không khí tràn đầy mùi thuốc lá, rượu ngon và một ít thuốc cấm.

Đèn trong phòng rất nhanh bị bật lên, sáng sủa chiếu xuống đám người trong phòng nhìn không sót cái gì, các hình cảnh cấp tốc phong tỏa lối ra chung quanh tra tìm Albert hoặc là đồng bọn của hắn, nhưng sau cùng cái gì cũng không thấy, trái lại phát hiện ra không ít ma túy và đủ loại chất kích thích phi pháp.

Cùng với, mấy người quản lý cao tầng của một nhà sản xuất đỉnh cấp nào đó ở Mỹ, và diễn viên chính gần đây công chiếu điện ảnh.

“Này, tên kia không phải diễn viên chính của 《Thiên Tử 2 》 sao? Tối qua tôi vừa đi xem phim với bạn gái, tôi dám nói là so với bộ thứ nhất quả thực chính là cực kỳ tệ hại, càng không xong chính là hiện tại cậu ta cư nhiên lại ở chỗ này, tôi nghĩ tin tức ngày mai đã có cái để viết rồi.”

Một cảnh sát Mỹ nói chuyện bên cạnh Ivan, còn cố ý chỉ chỉ cho người bạn nước Anh xem là ai.

Người thanh niên đang bị còng tay, quần áo trên người mất trật tự con mắt không có tiêu cự, vừa nhìn là biết hút nhiều ma túy quá mức đến đơ người, thấy cảnh sát còn cười tiến sát đến.

Ivan liếc nhìn địa phương dơ bẩn ô uế này, có chút chán ghét xoay người rời đi, đem ở đây giao cho cấp dưới đi xử lý.

“Anh hai, muốn đuổi theo không?” Hình cảnh vừa rồi chạy tới hỏi.

“Không cần.” Mặt không chút thay đổi nói một câu, Ivan đi tới thang máy cao ốc, vào trong thang máy đi lên nóc tòa nhà.

Gió mát từ từ thổi tới, Ivan liếc nhìn nóc nhà trống rỗng trong mắt dần dần phát lạnh, lại để cho Albert chạy mất, càng tệ hại chính là, bọn họ lần này hoàn toàn là bị đối phương lợi dụng.

Diễn viên 《Thiên Tử 2 》 xuất hiện ở chỗ này, vì sao trùng hợp như thế?

Cố ý dẫn bọn họ tới đây, là vì cái gì?

Ngoại trừ dương đông kích tây, lẽ nào còn có mục đích để cho bọn họ bắt diễn viên kia?

. . .

Đường Phong còn chưa hiểu Albert muốn gì, cho bọn họ nhìn thấy tiệc khánh công của mấy người Mike Trần, sau đó lại mang theo bọn họ từ mật đạo cao ốc rời đi.



Rõ ràng nói có hai tin tức tốt, nhưng nói một cái xong lại không muốn trực tiếp nói cho cậu cái thứ hai.

“Ngày mai em sẽ thấy.”

Albert nói như vậy.

Sau đó, người này coi nhẹ Charles và Lục Thiên Thần nhìn chằm chằm, trước khi rời đi còn lễ phép hôn lên gương mặt Đường Phong, nói một câu “Annie rất nhớ em” rồi bỏ đi.

Đối với chuyện này Charles hiển nhiên rất không nói gì.

“Tuy anh từng có vài lần làm ăn với anh ta, cũng biết tính tình người này cho tới nay cũng rất quái, nhưng anh thực sự không thể không nói, anh ta thật sự là buồn chán cực độ, ở cùng một người như thế khẳng định sẽ buồn chết.” Một câu cuối cùng thế nào như là cố ý nói cho Đường Phong nghe.

Người nào đó đã từng đẩy tôi đến chỗ anh ta cũng không có tư cách nói những lời này. . .

Đường Phong khinh bỉ Charles, oán thầm một câu trong lòng, lời này nếu như nói ra tóm lại sẽ có chút khiến người ta xấu hổ, cũng có lẽ là vì có một đoạn như thế, Charles bọn họ cũng sẽ không bởi vì Đường Phong và Albert từng liên lạc với nhau mà cứng rắn muốn bọn họ tách xa hoặc là thế nào đó.

Bởi vì trước đây trồng hạt, chung quy hiện tại sẽ có quả.

Sau khi rời khỏi tòa cao ốc Đường Phong trở về khách sạn nghỉ ngơi, giống như cậu nói ngay từ đầu, cậu cần nghỉ ngơi thật tốt để ứng phó với công việc ngày mai.

Sáng sớm hôm sau, cậu vừa tỉnh lại đã nhận được điện thoại của tiểu Vũ, đối phương liên tục kêu cậu mau đi xem báo ngày hôm nay, trong giọng nói tràn đầy kinh ngạc và cấp thiết.

Trên báo có tin tức gì lớn?

Người đàn ông vừa tỉnh lại còn có chút mơ mơ màng màng sau khi rửa mặt đi tới phòng khách, thấy Charles và Lục Thiên Thần đã dậy, đang ngồi trên sô pha xem báo.

“Đây là tin tức tốt Albert nói.” Lục Thiên Thần đưa tờ báo cho cậu.

Trên báo là tiêu đề tin tức thật to: Nam diễn viên chính 《Thiên Tử 2 》 hút ma túy phi pháp bị bắt.

Bên dưới là một tổ ảnh chụp chiếm hơn nửa trang báo, có Mike Trần quần áo mất trật tự cúi đầu trong mắt không có tiêu cự, cũng có một ít ảnh chụp bị che gạch men khác khiến người ta vừa nhìn đã biết là cái gì.

Có một chút là hình ảnh tục tĩu vô cùng rõ ràng, cũng không biết toà soạn lấy được hình ảnh từ đâu.

Nửa trang báo viết Mike Trần và mấy người cao tầng phía sản xuất hút ma túy làm loạn, mặt khác nửa trang báo còn lại là kỷ lục 《Thiên Tử 2 》 tụt dốc không phanh nhanh nhất trong giới điện ảnh đầu nửa năm nay, sau ngày đầu phòng bán vé rất cao thì liên tục xuống dốc.

Lần này lại có thêm scandal, phỏng chừng sẽ có ảnh hưởng càng lớn đối với điện ảnh.

Không chỉ điện ảnh, còn có nhà sản xuất 《Thiên Tử 》.

Đường Phong nói không rõ là cảm giác gì, vui vẻ? Nhìn có chút hả hê sao?

Ngược lại cũng không có.

Kỳ thực càng còn nhiều là tiếc hận, một bộ điện ảnh tốt cứ như thế bị hủy, xảy ra chuyện như vậy lại thêm phía sản xuất phải chịu ảnh hưởng, phỏng chừng series 《Thiên Tử 》 cũng sẽ chỉ tới đây mà thôi.

Đây là tin tức Albert nói là tốt, đúng là rất buồn chán.

. . .

Sự phát triển tiếp theo cũng không có gì bất ngờ, dưới danh tiếng không tốt và scandal sau đó 《Thiên Tử 2 》 cấp tốc ngâm nước, một ít rạp chiếu phim cũng vứt bỏ không chiếu 《Thiên Tử 2 》 nữa, bộ phim lớn được chuẩn bị hơn một năm, thậm chí chế tác còn vượt qua bộ thứ nhất, cứ như thế oanh oanh liệt liệt vứt xó, thảm thảm đạm đạm kết thúc.

Phía sản xuất bởi vì sự kiện lần này mà phải thông qua truyền thông xin lỗi đại chúng, song song cũng khai trừ mấy nhân viên quản lý có liên quan đến vụ án, Mike Trần tuy rằng rất nhanh đã được nộp tiền bảo lãnh đi ra, nhưng trong thời gian ngắn phỏng chừng không ai sẽ mời cậu ta đóng phim.

Nghe Chino nói, Robert trái lại bởi vì sự kiện đối thủ lần này tập thể ngã quỵ mà đã có thể đứng vững trong công ty, nhưng người sau cũng hết sức đau lòng bộ điện ảnh anh trù tính ngay từ đầu mà lại có kết cục đáng tiếc như vậy.

Làm diễn viên chính 《Thiên Tử 》 tập 1, Đường Phong đương nhiên sẽ bị truyền thông lấy ra tiến hành đối lập với diễn viên tập 2, khán giả thích xem cái này, khi bọn họ ghét một người lại càng thích hạ thấp đối phương đến cùng cực.



Dưới sự đối lập của Mike Trần, mặc kệ là khán giả hay truyền thông đều không thể hiểu nổi vì sao phía sản xuất lại muốn thay Đường Phong ở tập thứ hai, nếu như là vì hơn 10 triệu thù lao kia, như vậy chúc mừng, hiện tại bọn họ tiết kiệm được 10 triệu, nhưng song song cũng tổn thất trên trăm triệu.

Vì sự kiện lần này, chuyện phía sản xuất đổi diễn viên tập hai 《Thiên Tử 》 có lẽ có thể nhắc nhở cho các công ty khác, không nên tùy tùy tiện tiện thay đổi diễn viên chính của series điện ảnh, cho dù không có scandal, kết cục cuối cùng của điện ảnh cũng là thảm đạm như vậy.

Nhặt được hạt vừng đánh mất quả dưa, tấm gương rõ như ban ngày.

Trái lại bộ điện ảnh đầu tiên 《Trọng Sinh 》 Đường Phong tự mình đảm nhận chế tác, mặc dù ban đầu bình thường, nhưng nhờ vào danh tiếng tốt đẹp mà được vận tác lâu dài, vào cuối tháng liền đạt được phòng bán vé hơn một trăm triệu, đối với một bộ điện ảnh không có kỹ xảo điện ảnh không được đầu tư lớn mà nói đã tính là phi thường hiếm có.

Khi một bộ điện ảnh không có siêu cấp minh tinh cũng không có vốn đầu tư chống đỡ, làm phim truyện, cần chính là kịch bản cường đại và đạo diễn hùng mạnh, cùng với lực hấp dẫn điện ảnh gây cho khán giả.

Từng bước từng bước, dựa vào kinh nghiệm, năng lực và sự thận trọng khi chọn phim, Đường Phong chỉ dùng ba năm từ một tiểu minh tinh không có tiếng tăm gì đến hiện tại là siêu sao số một số hai trong các diễn viên người Trung.

Nhưng đối với Đường Phong mà nói, đây chỉ là đúng với kế hoạch của cậu mà thôi.

Có lẽ có vận may nhất định, nhưng bộ phim kia không phải là cậu khổ cực tranh thủ tới sao, lại thêm có bộ điện ảnh nào cậu không nghiêm túc đi diễn chứ?

《Trọng Sinh》 lấy phòng bán vé toàn cầu cuối cùng hơn 200 triệu đi đến đoạn kết, thành tích như vậy đủ để cho Đường Phong thoả mãn biểu hiện của mình, cũng khiến mấy người đầu tư nào đó dựa vào tiền ủng hộ Đường Phong chiếm được hồi báo không tệ.

“Ngài Đường, xin lỗi để cậu đợi lâu.”

Trong một nhà hàng nhỏ đối diện cao ốc nhà sản xuất lớn nhất tại Mỹ, Robert vẻ mặt mang cười đi về phía một người đàn ông phương Đông có bề ngoài anh tuấn.

Bước vào mùa hè thời tiết càng thêm nóng, sau khi Robert ngồi xuống chuyện thứ nhất chính là lấy ra khăn tay lau mồ hôi, oán giận thời tiết hôm nay: “Gần đây thực sự là nóng muốn chết.”

“Muốn uống gì không?” Đường Phong cười hỏi.

“Cho tôi một cốc coca thêm đá đi.”

Hai cốc coca lạnh đặt ở trên bàn, Robert và Đường Phong ngồi trong nhà hàng nhỏ, đây là lần thứ ba bọn họ gặp mặt sau sự kiện 《Thiên Tử 2 》 thất bại.

Nhớ lần đầu tiên là khi Đường Phong hoàn tất tuyên truyền 《Trọng Sinh 》 chuẩn bị về nước, Robert thông qua Chino hẹn Đường Phong đi ra, trò chuyện một vài sự tình về 《Thiên Tử 2 》, phần lớn thời gian bọn họ đều vô cùng tiếc hận một series ưu tú bị chết non.

Lần thứ hai là khi Robert đến Trung Quốc nói chuyện hợp tác với cơ quan liên quan đến điện ảnh Trung Quốc, Robert thuận tiện cũng tới thành phố S tìm Đường Phong, lúc đó Robert còn tiết lộ với Đường Phong mong muốn có thể tiếp tục hợp tác với cậu.

Ngày hôm nay là lần thứ ba, Đường Phong hiện tại đang ở Mỹ quay chụp bộ thứ hai của 《Kẻ Giết Ma》, việc gì cũng không nên có nhiều, cho dù phía làm phim mạnh mẽ yêu cầu gia tăng thù lao, đây cũng là lần cuối Đường Phong quay chụp series 《Kẻ Giết Ma 》.

Lần này cũng không cần tăng cân, Đường Phong giữ lại mái tóc ngắn sạch sẽ gọn gàng, bởi vì điện ảnh yêu cầu cậu cũng không thể đi phơi nắng, cho dù ra ngoài cũng phải bôi kem chống nắng, để phù hợp điện ảnh lấy hình tượng sạch sẽ vô hại của Bạch Y, da của cậu chí ít phải trắng, không được đen.

“Còn nhớ lần trước chúng ta gặp mặt, tôi đã nói chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác không, Đường, tôi thực sự rất hi vọng chúng ta có thể có cơ hội hợp tác lần thứ hai, hiện tại công ty có một bộ điện ảnh đang được chuẩn bị, chúng tôi nhất trí cho rằng cậu là nam diễn viên điện ảnh tốt nhất được chọn.” Robert khó nén kích động.

Đường Phong rất ít thấy hình dạng Robert kích động, điều này làm cho cậu nhất thời cảm thấy hứng thú với điện ảnh Robert nói.

Một người diễn viên chín chắn sẽ không bởi vì một lần không thoải mái liền triệt để cắt đứt với một nhà sản xuất lớn, mà phía sản xuất mặc dù có lúc sẽ làm chuyện ngu xuẩn, nhưng phần lớn điện ảnh của bọn họ vẫn tương đối hay.

“Có tiện tiết lộ một ít không?” Đường Phong cười hỏi.

“Đương nhiên!” Robert uống một ngụm coca, thở thở, nói rằng, “Đây là một bộ phim tiểu sử, kỳ thực từ năm kia công ty đã bắt đầu lên kế hoạch, nhưng khổ nỗi vẫn không chọn được người thích hợp, tôi nghĩ cậu là hợp nhất.”

Là điện ảnh gì?

“Phim tiểu sử?”

“Đúng, tôi nghĩ người này cậu khẳng định nghe qua, là Fiennes Đường.”

Đường Phong đang uống coca thiếu chút nữa bị sặc, Fiennes Đường?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook