Siêu Việt Tài Chính

Chương 917: Bạo lực áp chế bạo lực

Diệt Thiên

12/03/2019

Mặc cho Trương Hạo có cố gắng hỏi han các thứ ba người Thiếu Kiệt Blake với Jackson cũng không trả lời. Khuôn mặt của hắn có chút không vui và khó chịu. Dù sao thì hắn cũng đi cùng muốn việc gì cũng phải báo trước để hắn chuẩn bị một chốc. Thiếu Kiệt thấy thế nói với Trương Hạo.

- Cái mặt mày đừng như đi đưa đám được không? Bây giờ thật chất là tao cũng không biết là đám người kia có nhắm đến chúng ta hay không. Nên có đánh nhau hay là bình an vô sự thì tao cũng không nói trước cho mày biết được.Nên cứ làm liều đi một lần đi. Mày cứ nghi ngờ hỏi tới hỏi lui thì tao cũng không trả lời được.

Trương Hạo vừa được mấy người bên Vô Ảnh mặc vào cái áo chống đạn. Vừa thao tác Trương Hạo đáp lại lời của Thiếu Kiệt.

- Tao thấy không thoải mái chút nào. Đi ra ngoài phải man theo mấy cái này không bất an mới lạ. Mày xem này cứ mỗi lần đi ra ngoài mà bên trong phải mặt cái áo chống đạn như thế này thì tao thật không hiểu được. Người khác giàu có cũng đâu đến mức như bọn mình.

- Cái đó cũng hên xui thôi mày ơi. Đối với việc này tao cũng bất khả kháng. Nhưng mà không làm không được. Mặc áo vào rồi đi thôi. Mày không thấy đến cả tao Vô Ảnh cũng mặc áo chống đạn sao. Chỉ thiếu mỗi việc là mang lên cái nón bảo hiểm dày cộm nữa thôi.

Thiếu Kiệt vừa nói vừa mặc vào cái áo. Hắn chỉnh lại vài chỗ rồi nhìn lại cơ thể mình đưa tay vươn vai một vài chỗ. Xem thấy cũng không hạn chế việc cữ động của mình lắm Thiếu Kiệt mới gật đầu.

Phan Thế Như với Tống Vũ đã sắp xếp xong xe cộ. Đối với việc Bách Quân đưa qua bên này ba chiếc ô tô. Một chiếc ô tô bốn chỗ và hai chiếc ô tô bảy chỗ. Giống nhau hoàn toàn cả màu sơn lẫn ngoại hình.

Những chiếc xe này được hướng dẫn đi vào bên trong một khoản trống trên gara. Thiếu Kiệt nhìn hai chiếc xe bảy chỗ rồi nói với Phan Thế Như.

- Hai người lát nữa đi cùng với Trương Hạo đi. Tôi sẽ đi chiếc xe bảy chỗ này. Ở bên đó cứ để cho Trương Hạo làm nhân vật chính tôi không cần lộ diện cũng được.

- Đù định để tao một lần được làm sếp sao? Vậy mày mặc đồ này xem ra không thích hợp lắm. Ít ra cũng phải như Blake hay Jackson mới ra dáng vẽ vệ sĩ chứ mày.

Vốn định hỏi vời Thiếu Kiệt tại sao lại làm như vậy nhưng Phan Thế Như phát hiện ra hiện tại nếu người làm chủ Tencent là Trương Hạo cũng không phải Thiếu Kiệt. Đi cùng với hai người có thêm Thiếu Kiệt nữa thì với tư cách là con của Tống Vũ cũng không ổn lắm.

- Được rồi cậu muốn như thế cứ quyết định như vậy đi. Chỉ cần Trang bị thêm thiết bị liên lạc thì cậu ấy cũng giống như một vệ sĩ mặc thường phục thôi. Như thế cũng đơn giản hơn. Không cần phải thay đồ nữa chỉ cần đem thiết bị liên lạc gắn vào là được.

Một người của Vô Ảnh đem một máy phát tính hiệu đặt vào phía sau ở khu vực thắt lưng. Cùng với Tai nghe được nối vào hệ thống liên lạc. Khi mọi thứ đã hoàn thiện xong hết thì Hắn cùng với nhóm người Vô Ảnh chi làm hai tốp nhỏ.

Thiếu Kiệt cùng với Blake và vài người nữa lên cùng một xe. Jackson và những người khác lên cùng một xe. Chỉ có Trương Hạo thì lại trở thành khách của Phan Thế Như và Tống Vũ. Cả ba chiếc xe bắt đầu rời khỏi nhà để xe với việc chiếc xe bảy chỗ nơi mà Thiếu Kiệt cùng với Blake ngồi chạy trước tiên.



Người tài xế lái xe này hiện tại là người của Bách Quân. Địa điểm cần đến ở nơi nào hắn đã trao đối với Phan Thế Như nên không cần phải để cho xe Phan Thế Như chạy trước dẫn đường.

Tiếp theo là chiếc ô tô của Phan Thế Nhu, Tống Vũ và Trương Hạo. Cả hai chiếc rời khỏi nhà xe thì ở gần đó đám người của hai anh em họ Vu cũng nhận được tin tức.

Tất cả những người của họ đang ở trong mấy căn nhà gấn đó cũng vội vàng tập trung. Vu Thái lập tức lấy chiếc xe hai mươi chín chỗ của hắn ra đuổi theo còn những người khác thì lần lượt đón những chiếc taxi để không bị bỏ lại ở phía sau.

Hành động của đám người Vu Thái với được thu vào trong mắt của Jackson. Từ trong nhà để xe Jackson vẫn chưa rời đi mà án binh bất động đợi xem diễn biến của những người bên ngoài. Thông qua hệ thống liên lạc báo cáo.

- Thiếu Kiệt Có thể xác định được mấy người kia xem ra tới đối phó chúng ta, Họ đang cho người đuổi theo xe của em đấy. Chiếc ô tô hai mươi chín chỗ sẽ là chiếc xác định vị trí của em ở đâu mà báo về cho những người khác. Có thể họ sử dụng hệ thống điện thoại để truyền tải thông tin lẫn nhau.

Blake nghe Jackson báo cáo với Thiếu Kiệt như vậy cũng lên tiếng hỏi lại.

- Đối phương đưa ra bao nhiêu người có để người ở lại nhằm đánh vào nhà chỉ huy hay không?

- Đối phương chia nhỏ ra làm nhiều nhóm đi trên taxi ở phía sau. Toàn bộ người đã bắt đầu xuất phát. Xem ra họ không định cho người đánh chiếm căn cứ để có thể tiện việc ra tay. Có thể họ nghĩ là sẽ đem Thiếu Kiệt giải quyết được ở trên đường.

Jackson ngồi trong xe nhìn về phía những căn nhà bằng ông nhóm và đưa ra suy luận của mình cho chuyện này. Đối với việc toàn bộ những người trong mấy căn nhà rút đi bằng xe taxi sau khi bên họ có động thái để cho hai chiếc ô tô rời đi cũng đã cho thấy đối tượng họ nhắm vào chính xác là Thiếu Kiệt. Nếu không đám người này không cần gấp rút như vậy điều xe taxi đến chỉ để rời đi trước sau không dưới vài phút

- Đã rõ xem ra họ sẽ lựa cơ hội tốt nhất mà ra tay. Cậu xem xuất phát luôn đi chúng ta thật sự không để cho sơ sót để đám người này bắt được thời cơ ra tay với Thiếu Kiệt. Cố gắng giữ khoảng cách tiếp viện trong mười phút. Khi có tình huống thì chúng ta phối hợp hành động.

Thiếu Kiệt bây giờ cũng lên tiếng nói với Blake cùng Jackson thông qua hệ thống liên lạc được đặt trên tai mình.

- Lưu Ý phải bắt cho bằng được người nào làm đầu lĩnh của đám người đó. Có như vậy chúng ta mới biết họ đối phó với chúng ta với mục đích gì. Đám người này mới tập hợp lại. Chắc chắn phải có người thuê mướn họ làm việc. Mà người nào làm đầu lĩnh hắn phải biết đối tượng trả tiền là ai.

- Việc này em khỏi lo đi. Anh với Jackson biết phải làm như thế nào. Nếu như đối phương là người dễ đối phó anh nghĩ em nên tính đến việc hạ bệ mối nguy hiểm này. Đây chỉ là ý kiến của anh em cứ bị động không tốt lắm. Việc để minh không nguy hiểm tốt nhất là nên triệt hạ đối tượng ngay từ đầu. Không người nào ác với người nào nhưng nếu cứ như em bây giờ sau này sẽ có chuyện ngoài ý muốn nhiều hơn.

Blake ngồi bên cạnh Thiếu Kiệt đưa ra ý kiến của mình. Đối với việc Thiếu Kiệt có phần mềm lòng và ra tay có phần luôn nhường nhịn người khác trong vấn đề liên quan đến mình thì Blake thấy không có nhưng đối với việc ra tay để không còn trở ngại thì Thiếu Kiệt có vẻ chùng tay.



- Được rồi! Việc này em sẽ suy nghĩ lại.

Thiếu Kiệt đáp lời rồi im lặng. Đối với việc trước giờ hắn làm tuy có giết qua người nhưng hắn không bao giờ chủ động. Bởi vì mỗi một người đều là sinh mạng. Hắn cũng không phải là nhân vật chính trong các tiểu thuyết trên mạng một tay có thể quyết định sinh sát người khác.

Cuộc sống này không có chuyện nấm đấm ai lớn thì người đó có tiếng nói. Kẻ có tiền có thế mới thật sự là người có quyền. Nấm đấm có lớn đến đâu cũng chỉ là hạn người hữu dũng vô mưu. Làm một người như thế buộc hắn thật sự phải suy nghĩ lại.

- Anh chỉ đưa ra ý kiến của mình thôi còn quyền quyết định thì thuộc về em. Trước giờ em thấy người nước anh rồi đấy. Tuy sử dụng bạo lực rất nhiều nhưng nó lại áp chế được cái gọi là nguy hiểm tiềm tàm. Đối với nguy hiểm sẽ phát sinh thì việc dùng bạo lực áp chế nó luôn là cách tốt nhất.

Blake nói rồi cũng không làm gì khác mà quan sát chiếc xe phía trước nơi Trương Hạo và hai vợ chồng Tống Vũ đang ở trên xe. Quan sát được một chút phía trước họ sẽ không có trở ngại gì. Blake mới nhìn qua kính chiếu hậu ở phía sau xe.

Hắn mỉm cười một nụ cười khá vui vẻ lên tiếng nói với những thành viên của Vô Ảnh trong xe.

- Mọi người chú ý đối tượng đang lái chiếc xe hai mươi chín chỗ kia nhé. Hắn xem ra là người có manh mối cho người nào đã thuê người đối phó chúng ta.

Không ít người của Vô Ảnh đang ngồi trên xe đều nhìn vào hường chỉ của Blake thông qua cái kính chiếu ờ phần sau xe. Một chiếc xe hai mươi chín chỗ với một người ngồi ở vị trí lái phía bên trái. Trên xe hoàn toàn trống trải. Người này vừa lái xe nhưng cũng vừa cầm điện thoại trước mặt mình.

- Tên này liều mình thật. Hắn vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại luôn. Không sợ sẽ gây ra tại nạn hay sao?

Một thành viên của Vô Ảnh lên tiếng để cho mọi người trong xe cũng gật đầu. Đối với hành động vừa ngồi lái xe một tay ôm vô lăng một tay nói chuyện điện thoại như thế này nếu trên đường có tình huống bất ngờ chắc chắn hắn sẽ xử lý không kịp.

Blake bây giờ mỉm cười mộ nụ cười nham hiểm hắn nhìn qua trên toàn bộ đoạn đường rồi mới nói vào bộ đàm.

- Jackson cho người đạp hết ga hết số đuổi kịp nhóm chúng tôi. Có chuyện để cho cậu làm đây. Cái tên lái xe hai mươi chín chỗ xem thường tính mạng mình cậu làm cách nào cho hắn rời khỏi cuộc chơi đi. Nhớ bắt sống hắn lại. Đừng để tai nạn chết hắn.

Thiếu Kiệt cũng khá bất ngờ những rồi cũng lắc đầu mỉm cười. Blake để cho Jackson làm việc thì cả hai phải hiểu mình cần làm điều gì. Như thế đã đủ để cho người lái xe hai mươi chín chỗ kia chịu thiệt.

- Nhớ đừng để tai nạn ảnh hưởng người khác. Hơn nữa đừng để những người theo sau chú ý. Nên lựa chọn triệt tiêu từng thành phần gần nhất đối với bọn người các anh là được Jackson. Để lại những người ở phía trên cho Blake với những người khác đối phó. Đối phương có phản kháng giết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Việt Tài Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook