Siêu Việt Tài Chính

Chương 817: Biểu quyết

Diệt Thiên

13/12/2018

Trương Cung bây giờ nhìn qua hai người Trương Dật với Trương Tỏa được họ gật đầu đồng ý. Hắn thở dài một hơi bắt đầu kể lại mọi chuyện từ lúc gặp Thiếu Kiệt ra sao cho đến khi rời khỏi. Song song đó còn nói rõ bối cảnh và những gì Thanh Trúc đã điều tra được cho họ nghe. Toàn bộ vấn đề trên đều chỉ nhắm vào lúc họ lần đầu đi thương thảo công việc hợp tác với Thiếu Kiệt.

Theo từng lời thuật lại câu chuyện của Trương Cung những người có mặt trong phòng khuôn mặt cũng dần trầm lại không còn dáng vẻ bình thản như lúc đầu. Đối với Trương Dật cùng Trương Tỏa họ biết tình hình lúc đó như thế nào nên cũng không còn ngạc nhiên gì. Họ để Trương Cung thuật lại toàn bộ diễn biến đã nói chuyện với Thiếu Kiệt từ câu từng chữ không sót lại một chút gì.

Những biến đổi của việc thuật lại một câu chuyện đúng với nguyên bản của nó đề không phải thêm thắc một chút chi tiếc nào nhìn như đơn giản nhưng nó thật sự không dễ chút nào. Trương Đạt đôi mắt đăm chiêu như muốn nghe thấu từng lời nói của Trương Cung, đôi chân mày đanh lại một cách rõ rệt như đang muốn hỏi việc quái gì đã diễn ra ở đây.

Vì chỉ nghe lại lời từ của Trương Cung. Trương Đạt cũng hiểu cả ba người rơi vào tình trạng như thế nào, muốn tiến không được muốn lui cũng không xong. Kế hoạch của một người vạch ra có thể làm được đến hoàn mỹ như thế nào và tiền bạc kinh phí ra sao thì chắc chắn hắn hiểu tầm nhìn của cái người mà cả ba người Trương Cung đi gặp không thường chút nào.

- Đây chỉ mới là nhận định vòng ngoài đối với đối phương, Việc trước giờ chúng ta luôn phải thông qua việc có người phiên dịch đủ để thấy ngôn ngữ quốc gia chúng ta khó học với lại nhiều thứ rắc rối về bộ thủ, Vậy mà đối phương có thể nghe đọc lưu loát thậm chí còn có thể sử dụng thành ngữ và phát âm chuẩn đến mức dường như đã học nó rất lâu.

Trương Cung nói ra câu cuối kết luận cho phần đầu tiên. Cho buổi gặp mặt của Thiếu Kiệt. Trương Đạt lúc này sau khi âm trầm suy tính điều gì đó mới cất tiếng nói với mọi người.

- Như vậy khả năng đối phương thật sự quan hệ rất rộng. Quân đội lại hỗ trợ một người có quân doanh riêng còn thêm ca quân hàm tự cấp. Hơn nữa lại được quyền điều động vũ khí để tấn công tam giác vàng đánh bại Khun Chang quả thật có chút rắc rối không nhỏ.

Lời Trương Đạt làm cho mọi người trong phòng đều gật đầu tán thành. Nhận định chung của họ lúc này chỉ dựa theo những mối quan hệ cùng với liên quan ban đâu mà Trương Cung đã nói.

- Đấy là vẫn chưa kể trong sự việc tam giác vàng đối phương được Huyết Long dàn xếp sau cùng để nắm giữ toàn bộ cục diện mà không đòi hỏi vấn đề gì mới thật sự ghê gớm.

Trương Dật đợi cho hắn kết luận cho riêng mình mới bổ sung tiếp một phần làm cho mọi người trong phòng nhịn không được toàn bộ đang ngồi cũng đứng dậy nhìn chằm chằm vào ba người.

Bởi họ hiểu Huyết Long bao gồm hai chữ như thế nào. Thế lực khủng bố trang bị vũ khí hiện đại có chín quân đoàn số người ra sao là một bí ẩn, Không bao giờ tìm thấy tổng hành dinh, Nhưng quốc gia đưa lính đi tiêu diệt họ đều một đi không trở về.

Hơn nữa các quốc gia khác muốn có tin tức trọng yếu nằm trong vấn đề hồ sơ mật vụ cấp quốc tế hoặc bảo mật cao nhất đều phải mua từ Huyết Long. Nên hai từ ngữ đơn giản đó tượng trưng cho một thế lực ngầm có quyền thao túng một số thứ.

- Chả trách tại sao Tam giác vàng lại nằm dưới sự điều phối của người kia như vậy mà không có thế lực nào dám nổi lên. Xem ra việc này chúng ta phải bỏ qua lợi ít rồi.



Trương Khôi bây giờ mới nói ra suy nghĩ của mình cho việc tại sao Thiếu Kiệt lại có thể nắm giữ tam giác vàng mà không phải tranh chấp với những thế lực khác. Không giống như những gì mà trước đây vẫn tồn tại trong thủ phủ ma túy này.

- Cái đáng nói là dường như cậu ta cũng không biết mình có liên quan gì đến Huyết Long. Cậu ấy còn muốn tìm ra tổ chức này để xem ý đồ của đối phương ra sao mới đáng nói. Nếu như cậu ta biết Huyết Long như thế nào chắc chắn cậu ta sẽ không suy nghĩ như thế này. Hơn nữa lợi ít lần này rất lớn. Bỏ qua không như thế có phần không ổn lắm.

Trương Dật chỉ đợi cho Trương Khôi vừa mới dứt lời cũng thêm ý kiến của mình. Hắn hiểu rõ lợi ích lớn đi kèm với rủi ro nhưng việc của Huyết Long dường như làm cho đám người Trương Gia ở nhà có phần chùng chân với việc sắp tới.

Ngay lúc này khi mọi người trong căn phòng đều trầm mặc suy nghĩ về vấn đề cần thiết thì một mâm thanh vang lên trong căn phòng. Tiếng chuông điện thoại của Trương Tỏa phá tan bầu không khí vốn có.

Hắn lúng túng với ánh mắt mọi người đang nhìn mình. Định tắt đi điện thoại thì hắn nhìn thấy số của người hắn để cho họ tìm kiếm tung tích của Thiếu Kiệt.

- xin phép mọi người tôi nghe điện thoại tại đây luôn. Vì xem ra chúng tôi vừa mới tìm ra tung tích của cậu ta sau khi rời khỏi sân bay đến giờ mới có thông tin của cậu ấy.

- Được rồi cậu cứ nghe để mọi người cùng nghe cũng được.

Lời của Trương Khôi đã nói rõ họ cũng muốn biết thông tin của Thiếu Kiệt ngay lúc này để có thể bàn luận đưa ra biểu quyết dễ hơn.

Trương Tỏa gật đầu nhấn nút nhận cuộc gọi rồi mở chế độ loa ngoài.

- Alo tôi nghe có tin tức gì về cậu ta báo cáo đi.

Chỉ với những lời đơn giản như thế nhưng người bên kia cũng không biết rằng cuộc gọi của hắn không phải chỉ có riêng mình Trương Tỏa nghe.

- Báo cáo lãnh đạo đã tìm được cậu ta cách đấy một giờ hơn nữa còn biết được từ lúc xuống máy bay tới giờ cậu ta làm gì. Đối với việc này có chút phức tạp. nhưng cũng không khó để điều tra. Hiện tại cậu ta đang ở bệnh viện Cố Cung cùng với Tống gia. Theo như tình báo cho thấy được dường như cậu ta có mối quan hệ nào đó với Tống gia. Theo nhận định từ một số thứ thì nghe đâu cậu ta là con của Tống Vũ. Hiện tại đang đợi xét nghiệm ADN xem chính xác hay không.



Lời nói của hắn làm toàn bộ trong phòng hiện tại đều nhìn nhau bởi ngoài những việc đã làm thì hiện tại Thiếu Kiệt còn có thêm một việc khiến họ phải đau đâu. Tống gia với sự lâu năm của mình vẫn tồn tại cho đến ngày hôm nay. Thế Lực của họ không nhỏ. Hơn nữa Tông gia tưởng chừng như sẽ không còn người nối dõi huyết mạch giờ lại có thể mọc ra được một người liên quan đến huyết mạch của họ.

- Được rồi tạm thời cứ theo dõi diễn biến mọi việc. Có gì báo lại tôi sau.

Trương Tỏa cũng giật mình với những thông tin vừa nhận được hắn thấy chuyện này quá mơ hồ bản thân không ngờ chỉ vì tìm ra Thiếu Kiệt để có thể theo dõi những người của hắn lại lấy được tin tức động trời như thế này.

- Xem ra việc lần này thật sự phiền đấy. Giờ đối phương lại có thêm một thân phận mà ngay cả tôi và mọi người chưa biết chừng cũng không thể thu thập thêm được thông tin gì. Mọi người nghĩ sao về chuyện này.

Trương Tỏa nói ra suy nghĩ của mình hắn muốn biết có ai ngoài hắn ở nơi này thấy được rằng cả toàn bộ quá trình đều không hề đơn giản cùng với cho thấy bọn hắn ba người đến giờ vẫn không thể ra quyết định chính xác là do đâu mà ra.

- Nếu việc này đã điên đâu thì tôi nghĩ có một việc chúng ta còn điên đầu hơn nữa đấy. Mọi người thật sự muốn nghe không?

Trương Cung bây giờ mới lên tiếng nói với mọi người trong phòng lời nói của hắn làm cho cả Trương Khôi cũng chú ý. Vì hiện tại đối với những gì diễn ra trước mắt họ. Những gì được nghe được thuật lại nó bao gồm những sự kiện nối tiếp nhau vậy mà giờ đây Trương Cung còn muốn cho họ biết vấn đề gì đó càng mang tính không thể chấp nhận hơn nữa.

- Trương Cung tôi thấy ông cũng hết đường nói rồi cứ mỗi lần ông lại ngắt một chút thì chừng nào việc này mới xong đây. Có bao nhiêu thân phận hay là đối phương còn những gì mà chúng ta điều tra được thì ông phải nói ra chứ im lặng như thế đợi đưa từng chút từng chút một ra để tạo áp lực sao.

Trương Quốc bây giờ lên tiếng nhìn Trương Cung hắn thấy việc đã đến lúc này mà Trương Cung vẫn còn có thể nói từng chút thông tin để thi thố với sự kiên nhẫn của bọn họ. Việc này thật sự không thể chấp nhận được.

- Đúng đấy lão Cung nếu ông muốn nói thì nói ra cho xong chuyện còn không muốn thì ông cứ im đi không ai nói ông nhiều chuyện đâu mà ông sợ. Cứ đưa từng cái từng cái như ông xem như chúng tôi không hiểu chuyện này quan trọng mà phải đưa ra từng thông tin nâng cao nó lên vậy.

Trương Chi cũng đồng ý với Trương Quốc bà nhìn Trương Cung nói ra suy nghĩ của mình con châm chọc hắn không ít trong lời nói thấy rõ việc Trương Chi đối với những gì đang làm của Trương Cung hắn thật sự bất mãn.

- Được! Nếu mọi người đã muốn biết vậy tôi cũng nói luôn. Cái việc này không phải do tôi muốn nói. Mà là Thanh Trúc chuyển lời. Đối với việc những thân phận của đối phương cái đó là do tôi nói và nó có căn cứ cụ thể. Còn điều này Thanh Trúc nói bản thân tôi cũng không chắc lắm. Thiếu Kiệt dường như còn một thân phận khác. Đó chính là cậu ta sở hữu và là chủ nhân của một khối lập phương trung tâm. Đây chính là điều mà Thanh Trúc muốn tôi chuyển lời với mọi người.

Lời nói của Trương Cung lúc này cũng không nhanh không chậm thật sự vấn đề này bản thân hắn không chắc chắn cho lắm chỉ có thể thông qua những gì Thanh Trúc nói với hắn. Và đây cũng là điều kiện mà Thanh Trúc bắt buộc ba người họ phải làm vì thế với những thân phận ban đầu của Thiếu Kiệt. Trương Cung với hai người Trương Tỏa và Trương Dật đã thương lượng rõ ràng mới đem đến buổi nói chuyện đưa ra từng thông tin lần lượt từng cái một.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Việt Tài Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook