Sinh Hoạt Nghỉ Hưu Ở Giới Giải Trí

Chương 464:

Da Thanh Oa

25/04/2024

Hệ thống "Chờ một chút." Sau đó, nó chạy đi đâu đó, một lúc sau, nó quay lại và nói "Thế giới này là tận thế, ước muốn của cháu là cái quái gì mà ma͙nh đến mức bị triệu hồi bởi hệ thống?"

Dương Dương khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, lạnh lùng nói "Mong mẹ cháu đi làm. Đừng ngày ngày tra tấn cháu ở nhà, cháu còn nhỏ.”

Hệ thống "???" Tiểu mập, cháu nói mong muốn của cháu là cái gì???

Những người có thể bước vào thế giới này đều là những người có ham muốn mãnh liệt nên mới được triệu hồi. Thành thật mà nói, trên thế giới này không phải không có trẻ em. Tuy nhiên, hầu hết những đứa trẻ có thể được triệu hồi đều có những mong muốn không thể thực hiện được trong thế giới thực.

Chẳng hạn, đứa trẻ nhỏ nhất sống trên thế giới này hiện nay là một bé gái 9 tuổi. Mong muốn của cô bé là hồi sinh người anh trai đã chết được nửa năm, để đạt được mục đích này, cô bé xuyên từ thế giới này sang thế giới khác để thu thập đủ các ngôi sao ước nguyện.

Tuy nhiên, đối với một đứa trẻ còn quá nhỏ và có những mong muốn nhỏ bé như vậy thì đây là lần đầu tiên được triệu tập.

Chết tiệt, mấu chốt còn là để nó hướng dẫn thằng bé

Tâm trạng của 8094 lúc này không thể tả được..

Nhưng một khi hệ thống đã bị ràng buộc, trừ phi kỳ chủ chết hoặc rời khỏi thế giới này thì mới có thể giải trừ, 8094 nhìn Dương Dương, rất chắc chắn đứa trẻ này sẽ không thể sống sót ở thế giới thứ nhất.

“Anh là ai?” Cuối cùng cậu bé cũng đặt câu hỏi.

8094 thở phào nhẹ nhõm "Xin chào Dương Dương, ta là hệ thống 8094. Đây là một thế giới xuyên nhanh, nhưng so với tốc độ của thế giới xuyên nhanh ͼhân chính thì có chút khác biệt, nơi này mỗi một thế giới đều tràn ngập nguy hiểm, ta là hệ thống dẫn đường ... Vì điều ước ma͙nh mẽ của cháu, nên đã được tôi chọn.”

Dương Dương "Anh đã giúp cháu tạm thời thoát khỏi mẹ mình, cảm ơn anh, 94"

8094 "Tôi tên là 8094, 94 là đàn anh. Tuy nhiên, tình hình hiện tại của cháu còn tệ hơn. Đó là lý do với loại năng lực chiến đâύ của cháu hiện tại thì ngay từ đầu không nên được gán cho một thế giới cấp cao như vậy. “ A phi, cháu lẽ ra ra không nên xuất hiện ở chỗ này.

Người xuyên nhanh nhỏ tuổi nhất được ghi nhận là 9 tuổi.



Dương Dương rất bình tĩnh "Không sao đâu, cháu chỉ muốn nghỉ ngơi thôi, ngày mai để cháu về.”

8094 “......” Đứa trẻ 7 tuổi quả thực còn quá ngây thơ.

Dương Dương quay người nhìn chung quanh, sau khi xác nhận đây quả thực là một cái tủ quần áo rất chật chội, cậu bé quyết định đẩy tủ ra.

8094 ngăn cản không kịp “Đừng…..”

Lời còn chưa nói xong thì cửa tủ đã bị đẩy ra. Điều đầu tiên cậu bé nhìn thấy là một người đàn ông thối nát trong bộ quần áo rách rưới đang đứng bên cửa sổ.

Nó nghe thấy tiếng động, chậm rãi quay đầu lại, không biết đã chết bao lâu, thịt trên người đã thối rữa, thậm chí mơ hồ có thể nhìn thấy côn trùng bò trên đôi má bị thủng của nó.

Mà trong không khí còn mơ hồ tản ra các loại mùi hôi thối, khiến người ta cảm thấy buồn nôn.

Con zombie từ từ xoay người rồi đi về phía Dương Dương

8094 tức giận nói "...Sao cháu lại hấp tấp như vậy? Bây giờ cháu hãy làm theo lời ta."

Dương Dương cau mày gật đầu "Được, nhưng nó thật là ghê tởm "

8094 “....”

Dương Dương nhìn thi thể thối rữa càng ngày càng gần mình, hỏi "Nó tới rồi, phải làm sao bây giờ?"

8094 sau đó lấy lại bình tĩnh nói "Bình thường mà nói, chúng ta phải công kích bộ não của nó. Thế giới này dù sao cũng là một thế giới mới, cho nên tang thi là loại yếu nhất, di chuyển chậm chạp, không phản ứng, thậm chí não còn dễ bị tổn thươռg hơn. Nhưng, cháu còn quá nhỏ…”

Ngay cả ở thế giới mới, một đứa trẻ cũng không thể làm vỡ sọ người khác. Ngay cả cô bé 9 tuổi hiện đang có mặt trên bảng xếp hạng cũng chỉ có thể sống sót ở nhiều thế giới khác nhau bằng cách dùng trí óc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Hoạt Nghỉ Hưu Ở Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook