Sinh Tồn Trong Tận Thế

Chương 84: Thức Tỉnh Hoàn Tất - Kẻ Thù Lộ Diện

Tg Tâm Vân

13/07/2021

Thời gian từ từ trôi qua, các loại phù văn huyền ảo từ từ tổ hợp lại với nhau hình thành nên bức ‘họa phù’ thứ ba. Cùng thời điểm cơ thể của cả Thiên Lang cùng Thiên Thanh đã đạt được mức biến đổi đáng kinh ngạc.

Cơ thể của Thiên Lang không to hơn so với ban đầu, nhưng khối lượng thì tăng thêm đáng kể, cấu trúc xương có sự thay đổi, ở bên trong cơ thể nó xuất hiện những mạch năng lượng song song với các mạch máu.

Lớp da bên ngoài của nó xuất hiện vảy sừng, về phần lớp lông lại chia làm hai loại, một loại là lông giữ ấm, một loại khác giống hệt lông nhím. Có điều khác với lông nhím ở chỗ là lớp lông thứ hai của Thiên Lang có thể phóng ra bên ngoài, và nó còn mang theo độc tố.

Dựa theo các biến đổi của cơ thể, cũng như các phù văn tổ hợp thành họa phù Alisa có thể phán đoán ra các năng lực của Thiên Lang.

Thiên Lang có một năng lực nội hàm là cường hóa cơ thể, tăng mạnh mọi phương diện của thân thể từ độ bền chắc của xương, khả năng tái sinh các vết thương, cho đến việc tăng cường các bó cơ. Với năng lực bị động này thì sinh mệnh lực của Thiên Lang sẽ trở nên rất khủng khiếp, muốn giết được nó là cả một vấn đề.

Năng lực thứ hai của Thiên Lang có lẽ là dùng lông để tự vệ, hoặc là chủ động phóng ra những chiếc lông sắc nhọn để tiêu diệt kẻ thù.

Còn năng lực thứ ba của Thiên Lang thì nàng tạm thời chưa thể phán đoán ra. Nhưng mà nàng dám chắc đây là một năng lực chủ động, liên quan đến các mạch năng lượng dày đặc bên trong cơ thể nó.

Về phần Thanh rất khó đoán, nó có đến ba năng lực nhưng chỉ có một cái năng lực thể hiện rõ ràng ra bên ngoài. Thân thể của Thanh lúc này lớn hơn một vòng, làn da ngoài biến thành màu trắng, ở bên mặt ngoài da có một lớp dịch gì đó bám chặt lấy da.

Alisa thử nghiên cứu chất dịch kia thì phát hiện nó ẩn chứa độc tố. Có điều loại độc tố này lại do Thanh kiểm soát, một khi muốn tự vệ thì nó sẽ tiết độc tố ra bên ngoài lớp da. Kẻ chạm vào không chết cũng tàn phế.

Nhìn vào thông số cơ thể của Thiên Lang cùng Thanh, Alisa không khỏi kinh dị nói:

“Đáng sợ thật, biến dị thú sau khi thức tỉnh mạnh hơn nhiều như vậy, thảo nào các loại vũ khí thông thường đều vô dụng đối với bọn nó. Không lẽ con người sau này cũng sẽ đạt tới trình độ này sao?”

Alisa thật không dám tưởng tượng tương lai sẽ thành cái dạng gì nữa, có điều nàng nghĩ nhân loại sẽ không phải là sinh vật bá chủ trên hành tinh này, mà thay vào đó là những sinh vật khác có thể thích nghi tốt hơn với những thay đổi nhanh chóng của tự nhiên.

Từ xưa đến này không phải sinh vật bá chủ mới là những kẻ tồn tài đến cuối cùng, mà là những kẻ thích nghi tốt hơn mới là những kẻ tồn tại đến sau cùng. Ví như loại gián chẳng hạn, nó đã có mặt trên hành tính này gần nửa tỷ năm rồi, trong quảng thời gian dài đằng đẵng đó có biết bao nhiêu giống loài bị tuyệt diệt, trong đó có không ít loài từng là kẻ thống trị.



Hơn một tuần sau.— QUẢNG CÁO —

Quá trình biến đổi của Thiên Lang cùng Thiên Thanh dài đằng đẵng, tính từ ngày bọn nó lâm vào ngủ say cho đến hiện tại đã là mười lăm ngày.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng quá trình biến đổi dài như vậy sẽ khiến cho thú biến dị gặp bất lợi nếu gặp phải tấn công. Nhưng những người đó đã nhầm, thú biến dị có thể tùy ý khống chế quá trình biến đổi của bản thân. Một khi gặp phải nguy hiểm bọn nó sẽ dừng lại quá trình biến đổi.

Đợi khi nào nguy hiểm qua đi bọn nó lại sẽ tiếp tục quá trình biến đổi. Vì vậy nhân loại muốn nhân cơ hội biến dị thú đang trong quá trình biến đổi mà tấn công là một điều không khả thi.



Sau khi tỉnh dậy thì việc đầu tiên mà Thiên Lang cùng Thiên Thanh làm đó là chạy tới phòng để thăm Thiên Anh, nhìn xem Thiên Anh thế nào rồi.

Trong nửa tháng này sức khỏe của Thiên Anh đã tốt hơn rất nhiều, hắn lúc này đã có thể đi lại được. Có điều còn chưa thể hoạt động mạnh do hắn mới được Alisa phẫu thuật nối xương cách đây không lâu.

Ngồi ở trên giường nhìn Thanh cùng Thiên Lang sau khi biến đổi lần thứ tư, Thiên Anh không khỏi cười nói:

“Hai đứa giỏi lắm, mà sau khi biến đổi có cảm thấy gì khác lạ không?”

Thanh đang nằm cạnh Thiên Anh, nghe được lời này thì nói:

“Có á! Bé cảm thấy thay đổi rất nhiều, nhưng mà thay đổi cụ thể thế nào thì không thể nói ra được.”

Đúng vào lúc này Alisa từ bên ngoài đi vào trong này, nghe Thanh nói vậy thì cười nói:

“Hai đứa chạy nhanh quá khiến cho chị chưa kịp chúc mừng nữa. Mà chị chúc mừng hai đứa lần này đã thức tỉnh thiên phú riêng biệt của bản thân nhé.”

Thiên Anh có điểm hoài nghi hắn hỏi:

“Thiên phú riêng biệt có phải mấy năng lực siêu nhiên giống như hóa dơi quỷ gì đó không?”

Alisa lúc này nằm lên trên giường, nằm cạnh Thiên Anh, nàng chọc tay chọc chọc Thanh, vừa trêu đùa Thanh nàng vừa nói:

“Cũng gần như vậy. Có điều những năng lực này cần có thời gian để làm quen, nhưng mình nghĩ điều này không khó với Thanh cùng Thiên Lang, dù sao đây là một loại thiên phú, nó rất dễ để nắm bắt.”— QUẢNG CÁO —

Thiên Anh nghe vậy thì vừa vui vừa buồn, hắn vuốt ve của thể của Thanh đồng thời sờ sờ khuôn mặt của Thiên Lang. Thở ra một hơi thật dài hắn có chút buồn nói:

“Bọn mày các ngày càng mạnh trong khi đó tao thì thế này đây, sau này chắc phải nhờ hai đứa mày rồi.”

Thiên Lang cười nói:

“Yên tâm, có Ngáo bảo kê.”

Thanh dùng lưỡi liếm mặt Thiên Anh sau đó nói:

“Hì hì, cứ tin vào bé.”



Alisa lúc này làm nũng:

“Chị là một cô gái chân yếu tay mềm, hai đứa nhất định phải bảo vệ chị nhé.”

Thanh cùng Thiên Lang thật thà, nghe vậy lập tức gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Alisa nhìn vào mắt bọn nó cảm nhận được sự chân thành thì mỉm cười. So với con người thì động vật chân thành hơn rất nhiều.

Nếu như bạn cho một con chó ăn no một hôm, nhưng hôm sau bạn không cho nó ăn thì nó vẫn vui vẻ mà chào bạn. Còn nếu là con người thì lại khác, giúp đỡ người ta trăm lần họ không nhớ, một lần lỡ hẹn thì cả đời không quên.



Buổi chiều.

Sau khi nằm chơi cùng Thiên Anh và Alisa cả buổi sáng, đến buổi chiều Thanh cùng Thiên Lang rủ nhau ra bên ngoài đi săn.

Tuy trong nhà còn khá nhiều đồ ăn, nhưng mà đó là đồ ăn dự trữ, với sức ăn của hai đứa bọn nó thì vài chục quả tim rồng kia cũng không được mấy bữa. Vì vậy chỉ có ra ngoài đi săn mới có thể ăn no bụng.

“Ầm!”— QUẢNG CÁO —

Nắp hầm trú ẩn được Alisa hàn chết lúc này bị Thanh dùng đuôi quất một phát liền bật nắp, như vậy mới thấy được thú biến bị cấp bốn nó trâu bò như thế nào.

Sau khi đi lên trên cơ thể của Thiên Thanh cùng Thiên Lang từ điều chỉnh đề phù hợp với màu tuyết. Vừa ra bên ngoài Thiên Lang liền nói:

“Thanh Đần thử tìm xem quanh đây có mồi ngon không mà.”

Thiên Thanh nghe vậy thì lập tức cảm ứng xem xung quanh có gì không, rất nhanh nó liền cảm ứng được một nhóm người. Nhìn về phía bên phía Thanh nói:

“Có một nhóm tám tên nhân loại đang di chuyển về phía bên này, năng lượng cơ thể bọn hắn tỏa ra rất mạnh, khả năng cao là tiến hóa giả.”

Thiên Lang cười nham hiểm nói:

“Mới có nửa tháng không xuất hiện mà đám nhân loại kia làm dám đi vào địa bàn của chúng ta, bọn kia hẳn lại có mưu đồ xấu với nơi ở chúng ta đây mà, cùng tau đi qua xử lý bọn đó đi Thanh Đần.”

Thanh gật đầu nói:

“Ừm, đi qua làm thịt mấy tên mất dạy đó.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tồn Trong Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook