Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 96: 1 kẻ đâm đầu chết trên cây cột mình triệu hồi

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

26/09/2020

Đối với Hứa Kỳ Tịch mà nói đó là một tin tức tốt, các bạn xem biểu tình của hắn chạy hướng về con chó săn, hài lòng biết bao.

Nhưng đối với Diệu ca mà nói, cái này không tính là một tin tức tốt —— nó còn muốn để cho Hứa Kỳ Tịch nợ tiền nó, nợ một số tiền lớn đến mức tuyệt đối trả không hết mới tốt.

Không nghĩ tới Hứa Kỳ Tịch tìm được đồ vật cùng loại 'Năng Nguyên Thạch' nhanh như vậy, vậy bước tiếp theo chẳng phải là muốn trả nợ?

Nó thật vất vả viết ra giấy nợ, vừa viết xong đã bị trả hết?

Trong lòng Diệu ca rất khó chịu.

Vừa rồi Hứa Kỳ Tịch đưa ra bảo thạch, thoạt nhìn quả thật giống 'Năng Nguyên Thạch' như đúc.

Vấn đề là, hắn ta đào ra từ đâu, một viên lớn như vậy?

Diệu ca nhìn mà thèm.

Vì vậy thông qua liên hệ giữa 'Cánh Cửa Kỳ Tích' và 《 sổ điểm danh 》, Diệu ca quan sát Hứa Kỳ Tịch từ xa, xem chó săn trong miệng của hắn rốt cuộc là cái gì, vì sao có quan hệ với 'Năng Nguyên Thạch'?

Trong lúc Diệu ca suy tư, Hứa Kỳ Tịch liền gặp gỡ một con chó săn.

Vẫn là thú khổng lồ dữ tợn như trước, nặng đến mức làm cho mặt đường đều vỡ vụn. Trên lưng đồng dạng có một đôi cánh thơm ngào ngạt, nhẹ nhàng vẩy cánh, mỗi một lần đều sẽ gây ra một cơn lốc.

—— Khác với tinh thú đủ loại, 'Chó săn' cũng là kẻ xâm lấn, nhưng đám người xâm lấn thế giới Tề Y San, chỉ dẫn theo một giống chó.

Quân khuyển chuyên nghiệp?

Hứa Kỳ Tịch khi nhận thấy được chó săn, đối phương đồng thời cũng đã nhận ra Hứa Kỳ Tịch. Dù sao tại phương diện này, đối phương là chuyên nghiệp. Năng lực tìm kiếm tinh thần mèo ba chân của Hứa Kỳ Tịch, có thể đồng thời nhận thấy được vị trí của đối phương so với chó săn tìm kiếm chuyên nghiệp, đã rất mạnh.

"Tới rồi, cự ly có chút xa. . . Thế nhưng, nếu như mày cứ lao thẳng đến như vậy, thì đừng trách tao." Hứa Kỳ Tịch cầm kiếm lớn, mũi kiếm nhắm ngay chó săn đang lao thẳng đến.

Đâm xuyên nó, Như Ý Kiếm Thần, chặt nó thành hai khúc cho ta!

Vù ~ trong nháy mắt, thanh kiếm phóng dài ra, dài hơn gần năm trăm mét, một hơi đâm xuyên đống phế tích trong thành phố, đâm tới thân thể của chó săn!

Cự ly này, cũng là cực hạn hiện nay Hứa Kỳ Tịch có thể điều khiển.

Chó săn căn bản không nghĩ tới trên thế giới này sẽ có hình thức tấn công quái dị như vậy. . . Hơn nữa, tốc độ co duỗi của thanh kiếm này quá nhanh, nhanh đến mức nó căn bản không cách nào phản ứng.

Nói đúng ra, trong nháy mắt khi nó thấy Hứa Kỳ Tịch đem mũi kiếm nhắm ngay nó, tấn công cũng đã đâm vào trên người nó.

Né tránh? Không tồn tại.

Ngay cả động tác nổ súng cũng không có, dự đoán đều không tồn tại, đừng nói né tránh.

"A ô ~~" tiếng kêu thảm thiết vang lên rung trời.

Cũng giống với con chó săn đầu tiên bị giết, chúng nó đã nhiều năm không bị thương, sau khi bị đâm còn sửng sốt một hồi, dưới sự kích thích của đau đớn kịch liệt, phát ra tiếng kêu thảm thiết.

"Một kiếm chém thành hai!" Hứa Kỳ Tịch nắm chuôi kiếm, cánh tay phát lực —— cho dù là kiếm dài gần năm trăm mét, ở trong tay hắn như vẫn nhẹ như tờ giấy, vung lên cũng không có trở lực.

Một tia sáng loé lên, đống phế tích cao ốc vốn cũng đã rất đáng thương lại bị chặt mất một đoạn, còn chó săn bị mũi kiếm đâm xuyên, tức thì bị trảm thành hai nửa.

Lấy mũi kiếm làm trung tâm, hai bên được mở ra đối xứng.

"Xong rồi!" Hứa Kỳ Tịch khẽ động ý niệm, kiếm trong nháy mắt thu hồi —— hắn cảm giác bản thân đã yêu loại phương thức công kích này.

Cự kiếm co duỗi như thường, cách khoảng năm trăm mét truyền đạt từ bi và tình yêu của tôi!



Bất quá lần này, cự ly chó săn bị giết có chút xa, niệm lực không cách nào vận chuyển vật nặng ở khoảng cách xa như vậy.

Hứa Kỳ Tịch đưa tay tháo xuống mũ giáp của Tề Y San, lộ ra một mái tóc. Dù cho vẫn luôn nằm trong mũ, nhưng mái tóc của Tề Y San vẫn mềm như tơ lụa.

Hứa Kỳ Tịch nhẹ nhàng kéo tóc. . . Một lát sau, hắn một lần nữa mang mũ giáp vào, thi triển Đăng Vân Thân Pháp, tới gần thi thể của chó săn.

【 chít ~ cẩn thận chút ~】 lúc này, Diệu ca cho một câu nhắc nhở.

Diệu ca rất chờ mong Hứa Kỳ Tịch sống thọ và chết tại nhà, nhưng Hứa Kỳ Tịch lúc này không phải bản thân hắn, mà là thân thể của Tề Y San.

【 Diệu ca yên tâm, tôi đã sớm chú ý tới nó. Đang chờ dẫn nó đến đây. . . Sau đó chém nó, nhìn nó có phải cũng có thể rơi ra Năng Nguyên Thạch hay không. 】 Hứa Kỳ Tịch lặng lẽ trả lời.

Sau khi hai con chó săn bị giết liên tiếp, chủ nhân của bầy chó săn, kẻ xâm lấn thế giới của Tề Y San rốt cục cũng chạy tới.

Hẳn là một tiểu đội tuần tra, tổng cộng ba sinh mệnh thể, mỗi cá thể đều mặc trang phục quần áo vũ trụ màu đen, không thấy vũ khí, có thể quần áo vũ trụ chính là vũ khí của chúng nó? Hoặc là phương thức công kích của chúng nó tương đối đặc biệt.

Lúc này chúng nó nằm trong hình thức ẩn hình, nếu như không phải tinh thần cảm ứng, thật đúng là tìm không ra chúng nó.

【 đừng chủ quan. 】 Diệu ca nhắc nhở—— dù sao, Hứa Kỳ Tịch vừa mới thăng cấp đến cảnh giới thứ hai. Hiện nay đang tập hợp đủ ngàn mảnh phù, xông tới cảnh giới thứ ba.

Mà đối với chúng nó mà nói, cảnh giới thứ hai kỳ thật vẫn là con gà nhỏ yếu, rất yếu.

【 Diệu ca không cần lo lắng cho tôi, tôi rất có tự hiểu lấy mình, tôi chỉ là tương đối bình tĩnh. Hơn nữa, thời điểm mấu chốt tôi còn có thể hô cứu mạng. 】 Hứa Kỳ Tịch trả lời.

Hắn chỉ là bởi vì quá bình tĩnh, dẫn đến Diệu ca nghĩ lầm hắn chủ quan.

Diệu ca gật đầu: 【 tôi ngược lại không ngại cậu chủ quan, cũng không có lo lắng cho cậu. . . Trên thực tế nếu như cậu là bản thể phủ xuống, tôi có thể sẽ không nhắc nhở cậu. 】

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Quá chân thật, Diệu ca.

Hơn nữa, có vài lời anh không lời nói ra thì thật tốt, nói ra chúng ta đều xấu hổ.

Lúc này, hắn đột nhiên cảm thấy bản thân mình vẫn là nghe không hiểu tiếng chuột Hamster thì tương đối tốt hơn, Diệu ca gọi chít chít thoạt nhìn thân thiết hơn!

Đang khi nói chuyện, Hứa Kỳ Tịch đã đến bên người chó săn bị chèm thành hai, niệm lực đi vào trong cơ thể nó tìm kiếm chốc lát, kéo nhẹ một cái, lại lấy ra một viên 'Năng Nguyên Thạch' lớn hơn nữa.

Năng Nguyên Thạch này nhìn liền có cảm giác, hơn nữa có mùi của tiền, ngửi thôi đã thấy thích.

Hứa Kỳ Tịch đem nó cất lại, sau đó đứng dậy.

Đúng lúc này. . .

'Bốp ~' Đòn tấn công đột nhiên xuất hiện, rơi vào trên người Hứa Kỳ Tịch.

Đòn tấn công này vô hình, không nhìn thấy bất cứ dự đoán tấn công, bỗng nhiên  sinh ra trên người 713 do Hứa Kỳ Tịch điều khiển.

Không gian vặn vẹo!

Thân thể của Tề Y San cũng theo không gian, bị vặn vẹo, xoay thành đường cong chữ S đầy cảm tính. Thanh kiếm lớn trong tay, cũng rơi xuống mặt đất.

"713! !" Chị gái trong tai nghe phát ra âm thanh tuyệt vọng.

Sau một giây, thân thể của Tề Y San bị xoay vỡ, rơi xuống, máu tươi phọt ra.



Sau khi xác nhận mục tiêu tử vong, trong hư không có tia sáng vặn vẹo, một tiểu đội ba người từ trong ẩn hình hiện ra rõ ràng.

Chúng nó tới gần thi thể của Tề Y San, kiểm tra.

"Chính là bây giờ, đâm xuyên chúng nó!" Hứa Kỳ Tịch nắm thời cơ, trái tim lớn đều bởi vì cảm giác kích thích, mà tăng nhanh nhịp đập.

Xoẹt! Kiếm quang hiện lên.

Kiếm lớn vốn 'Rơi xuống' mặt đất đột nhiên dựng lên, đi qua phương thức điều khiển từ xa, một kiếm đâm ra, dường như xỏ chỉ, đem tiểu đội ba người xỏ xuyên qua, chỉnh tề.

"A ô ~ ô ~" Tiểu đội ba người phát ra âm thanh đau đớn.

Trên mặt đất, thi thể của Tề Y San bắt đầu thay đổi, cuối cùng tan biến không thấy. . . Hiển nhiên, đây là phân thân sau khi hiến tế một cọng tóc, đổi được.

Bản thể thật sự của Tề Y San do Hứa Kỳ Tịch điều khiển, đã sớm lặng yên ẩn dấu, trốn từ một nơi bí mật gần đó.

Chuyện nguy hiểm như dẫn dụ kẻ địch, làm sao có thể để bản thể lên? Khẳng định là phải dùng phân thân.

Sự thật chứng minh, đòn tấn công của tiểu đội tuần tra này vô cùng nguy hiểm.

Phương thức tấn công vặn vẹo không gian, đối với Hứa Kỳ Tịch mà nói là đòn tấn công trí mạng. Dù cho bản thể của hắn phủ xuống, hiện tại Đấu Chiến Kim Thân đều không có khả năng chống lại được đòn tấn công vặn vẹo không gian.

Có thể một hơi xỏ xuyên tiểu đội ba người, ngoại trừ vận khí tốt, cũng có nhân tố đối phương khinh địch.

Những người xâm lấn này hoành hành nhiều năm tại thế giới của 713, luôn nằm trong trạng thái vô địch.

Vài năm vô địch, khiến tâm phòng bị của chúng nó hạ thấp, mới bị đánh lén một hơi xuyên ba người.

Bất quá cho dù kẻ địch bị xỏ xuyên, Hứa Kỳ Tịch cũng không có khiến bản thể của Tề Y San trực tiếp đi ra ngoài.

Lúc này, không thể lỗ mãng, phải cẩn thận chút —— dù sao, đây là thân thể của713, không phải của hắn.

Hắn không hy vọng 713 gặp chuyện không may.

Vì vậy, phân thân số 2 của 713 xuất hiện, tới gần tiểu đội tuần tra xỏ xuyên.

"A a a ~" Sau khi thấy 713 lại xuất hiện, kẻ xâm lấn bị đâm xuyên ở gần mũi kiếm, phát ra một tiếng kêu vừa giận vừa đau.

Thân hình của nó, rút ra từ mũi kiếm.

Thấy hình ảnh này, Hứa Kỳ Tịch đều cảm giác đau.

Lúc này thành viên trong đội tuần tra đã trọng thương gần chết, kiếm đâm xuyên, mũi kiếm đều lớn bằng khoan ngực của người trưởng thành, hình thể của kẻ xâm lấn gần giống với nhân loại đã trúng một kiếm, không thể sống được.

Nó hiện tại muốn làm, phỏng chừng là muốn trước khi chết, mang đi 'Nguy hiểm' trước mắt này. Đây là sinh vật đầu tiên tạo thành thương tổn chính diện đối với chúng nó, từ khi chúng nó xâm lấn thế giới này đến.

"A lỗ ~" Trong miệng thành viên đội tuần tra phát ra ngôn ngữ nào đó, phía sau nó có một cây cột đen kịt hiện lên —— những cây cột này, chính là trụ đen xuất hiện các nơi trên thế giới sau khi chúng nó xâm lấn thế giới của 713.

Cây cột này, sẽ hút lấy năng lượng của tinh cầu, của sinh vật, sau đó trải qua chuyển hóa trong cột, phun ra hạt tròn thủy tinh màu đen —— hiện nay 713 các nàng không biết những hạt tròn thủy tinh có lợi ích gì.

Lúc này thành viên đội tuần tra lôi ra cây cột, thể tích nhỏ, chỉ cao khoảng ba mét.

Cây cột sau khi hiện ra rõ ràng, thành viên đội tuần tra làm một động tác khiến Hứa Kỳ Tịch mở mắt há hốc mồm.

Tên kia kêu thảm lao thẳng về hướng cây cột màu đen, đâm đầu liền chết. . .

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook