Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 63: Đấu Chiến Tứ Nghệ

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

10/09/2020

 

"Chít ~" Diệu ca trả lời.

Thế Nhất Hoa • em trai + chị gái không ngừng gật đầu, trăm miệng một lời: "Thì ra là thế, một đòn tùy ý của Võ thánh đại nhân có uy lực như vậy, thảo nào có thể trở thành chiến lực cuối cùng bảo vệ cho thế giới của chúng ta."

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Hai chị em nhà này, đồng bộ ngôn ngữ còn chưa tính, một đoạn đối thoại rất dài, cũng có thể đồng bộ ngữ âm không sai một chữ, cái tỷ lệ đồng bộ này có chút đáng sợ.

Thảo nào chị gái không tìm được người yêu . . . Dưới tỷ lệ đồng bộ cao như vậy, yêu đương với chị gái chẳng khác nào yêu đương với em trai, căn bản không có bí mật cá nhân, còn có cảm giác là lạ.

Trừ phi có một chủng tộc, có thể vượt qua hạn chế của giới tính.

Mặt khác, một tiếng 'Chít' của Diệu ca hắn thật sự nghe không hiểu.

"Phiên dịch phiên dịch?" Hứa Kỳ Tịch khiêm tốn thỉnh giáo.

"Ơ? Lớp trưởng nghe không hiểu Diệu ca nói?" Thế Nhất Hoa chị em trăm miệng một lời hỏi.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Buộc lão tâm, thiết tử.

Hai lần sung sướng có đôi khi, cũng là hai lần buộc tâm.

"Kỳ quái, hẳn phải có chức năng tự phiên dịch, bằng không chúng ta không phải người của một thế giới, ngôn ngữ đều không giống nhau, bản thân không cách nào giao lưu. Nhưng nếu chúng tôi có thể giao lưu, giữa lớp trưởng và Diệu ca hẳn cũng có thể giao lưu mới đúng." Chị em Thế Nhất Hoa lại dùng phương thức đồng thanh tiếp tục nói.

"Nhưng âm thanh của Diệu ca vào trong tai tôi, chính là một tiếng 'Chít'." Hứa Kỳ Tịch trả lời, hắn lại quay đầu nhìn 713.

"Tôi cũng vậy, chỉ nghe được một tiếng 'Chít ~'." Tề Y San nói.

Lời của nàng, khiến Hứa Kỳ Tịch thoáng được an ủi.

—— tuy rằng Hứa Kỳ Tịch mơ hồ cảm giác nàng đang dỗ bản thân, nhưng 713 dỗ dành, cũng rất hài lòng.

"Diệu ca vừa rồi nói là, Võ thánh của cảnh giới thứ tám, cho dù là vừa bước vào cảnh giới này, dùng hết toàn lực đánh ra một đòn, cũng có thể mang đến hủy diệt như thiên tai, hủy diệt một đảo nhỏ không nói chơi." Thế Nhất Hoa • em trai nói.

"Khái niệm của đảo nhỏ. . .  Chênh lệch giữa lớn nhất và nhỏ nhất cũng rất lớn." Hứa Kỳ Tịch nhìn Diệu ca.

Đảo nhỏ thứ này, nhỏ có thể rất nhỏ, lớn có thể trực tiếp thành một tỉnh thậm chí là quốc gia.

"Tại thế giới của chúng tôi, cơ bản là hải dương, cho dù là đảo nhỏ bình thường đổi thành đơn vị độ dài và độ rộng theo thế giới của lớp trưởng. . . Đều sẽ gần hoặc hơn 160 km." Thế Nhất Hoa • chị gái nói.

Cái này chỉ là lực lượng của Võ thánh mới vào cảnh giới này có thể phát huy ra, chờ Võ thánh nắm giữ lực lượng của cảnh giới này, tích súc lực lượng, như vậy một đòn toàn lực, hơn mười lần, hơn trăm lần, đều không nói chơi.

Đây là một quyền đánh ra, các người còn muốn trốn chân chính? Ngồi máy bay đều trốn không được, chờ chết đi!

"Nếu như là uy lực của trình độ này. . . Với tôi mà nói, có phải đã đủ hay không?" Hứa Kỳ Tịch lần thứ hai nhìn Diệu ca.

Vậy đã là vũ khí hạt nhân hình người, đi đến đâu nổ đến đó.



"Chít ~" Diệu ca trả lời.

Lần này, Thế Nhất Hoa • em trai đã chủ động bắt đầu giải thích: "Diệu ca nói, nó không biết thực lực của kẻ địch anh sẽ đối phó như thế nào, rốt cuộc có thủ đoạn gì, nó làm sao biết cảnh giới của Võ thánh có đủ dùng hay không."

Diệu ca nói quá có đạo lý.

So với Hứa Kỳ Tịch, Thế Nhất Hoa • em trai càng như là tiểu đệ hợp cách của Diệu ca.

"Bất quá, bình thường mà nói, chỉ cần là Võ thánh vững chắc cảnh giới, vô luận ở thế giới nào, đều có thể trở thành con bài chưa lật và che chở người khác." Thế Nhất Hoa • em trai lại nói —— Trong lời này có chút mùi vị an ủi 713.

"Chí ít, ở cảnh giới ấy, là mình có khả năng liều mạng." Hứa Kỳ Tịch suy tư.

Cảnh giới thứ tám. . . Hắn hiện nay còn chênh lệch rất lớn.

Thời gian, rất khẩn trương.

"Cô giáo Tô, chừng nào thì mới có thể tỉnh lại?" Nội tâm lo nghĩ, như đốc xúc Hứa Kỳ Tịch.

Tô Khê Sa: "Dưới tình huống bình thường, tôi ngủ khoảng ba ngày là có thể ngủ đủ giấc, hiện tại đã qua một ngày? Nếu như ở đây là cảnh trong mộng, không ảnh hưởng giấc ngủ bình thường của tôi."

"Vậy hai ngày sau, tôi đi tìm cô. Sau đó đem kiếm lớn của tôi đục đầy ngàn lổ." Hứa Kỳ Tịch nắm tay nói: "Bên tôi cũng có thể dùng tốc độ nhanh nhất, tranh thủ đem 900 mảnh phù văn chúc phúc còn lại gôm đủ. Sau đó, tranh thủ trong thời gian nửa năm liền thăng lên cảnh thứ ba giới. Hiện tại tinh thú thăng cấp, tỷ lệ thu được phù văn hẳn là cũng lớn hơn rất nhiều mới đúng."

Nói đến đây, hai ngôi sao trên đỉnh đầu của Hứa Kỳ Tịch, lập lòe chiếu sáng.

"? ? ?" Thế Nhất Hoa • chị em: "Nửa năm?"

Diệu ca: "Chít ~ "

Chị em Thế Nhất Hoa: ". . ."

Một lát sau, ánh mắt của bọn họ nhìn Hứa Kỳ Tịch, liền trở nên một lời khó nói hết.

"Như vậy. . . Còn có thành viên khác không?" Hứa Kỳ Tịch nhìn cái không gian này, ngoại trừ chị em Thế Nhất Hoa, không còn thành viên khác xuất hiện.

Rõ ràng trong《 sổ điểm danh 》có rất nhiều tên.

Tựa hồ là hiểu được nghi hoặc trong nội tâm của Hứa Kỳ Tịch, chị em Thế Nhất Hoa giải thích nói: "Tôi nghĩ,《 sổ điểm danh 》trong tay lớp trướng đại diện, có rất nhiều nhân vật hẳn đều là tồn tại giống như Diệu ca. Diệu ca chỉ là thiếu Giải đại nhân một nhân tình, vì vậy mới ghi tên vào 《 sổ điểm danh 》. Phần lớn bọn họ, kỳ thật không phải học sinh."

Diệu ca ái này, liền cần Hứa Kỳ Tịch tiếp xúc, sau đó mới có thể bị kéo vào không gian 'Lớp ba năm Võ thánh'.

Bọn họ cũng không phải dùng thân phận của 'Học sinh' tiến vào, mà là dùng thân phận 'Giáo viên' hoặc là 'Giáo viên dự bị', ghi tên vào 《 sổ điểm danh 》.

Nói cách khác, giống Diệu ca, tương lai là muốn lên bục giảng bài.

Tô Khê Sa có thể cũng là một thành viên trong 'Giáo viên'.

"Còn có vài thành viên, hẳn là vừa nhận được thông báo nhập học, nhưng không cách nào lập tức tiến đến, cần một ít thời gian chuẩn bị. Chị em chúng tôi luôn chờ đợi, đã sớm chuẩn bị thỏa đáng. Những người khác, liền không nhất định." Chị em Thế Nhất Hoa trăm miệng một lời cùng nói.

"Như vậy kế tiếp, làm như thế nào?" Hứa Kỳ Tịch nhìn bốn phía: "Điểm danh đã xong, tạm thời học sinh cũng chỉ có mấy người chúng ta. . . Giáo viên đâu?"

"Diệu ca đi lên nói hai câu?" Tô Khê Sa ngáp hỏi.

"Chít ~" Diệu ca trả lời.



Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Diệu ca đi lên, hắn nghe không hiểu.

Đến lúc đó nghe Diệu ca 'Chít chít chít, chít chít chít', chít một hai tiếng đồng hồ rồi tan học?

Nghĩ đến cái tình cảnh kia, trong miệng Hứa Kỳ Tịch cũng đã không nhịn được muốn phát ra tiếng kêu chít chít.

Ầm ầm ~

Trong lúc mọi người suy tư, có một tia sáng cùng loại 'Hình chiếu', hiện ra trước mặt của mọi người.

Một người nam tóc dài tung bay, chậm rãi xuất hiện trước màn ảnh.

"Này, chào mọi người, người đến đông đủ mchưaạ? Lớp trưởng điểm danh chưa?" Người nam tóc dài tung bay ngồi ở trước màn ảnh, tiêu sái hất tóc.

Múa tóc dài—— so với người đến, mái tóc dài này, càng thêm thu hút ánh mắt.

"Có thể tới tôi đều điểm danh." Hứa Kỳ Tịch nhấc tay nói: "Nhưng tên của tôi vẫn chưa có, tôi không có điểm học."

"Không sao, thân là lớp trưởng. . . Ừm, lớp trướng đại diện, vậy sau mỗi lần lớp học kết thúc, cậu có thể được 2 điểm học." Người nam tóc dài tung bay mỉm cười, nhìn Hứa Kỳ Tịch.

Hắn hẳn là giáo viên của khóa thứ nhất.

"Ở đây là địa phương nào, các người đã hiểu rõ rồi chứ? Ba năm Võ thánh, năm năm Võ Thần. Tuy rằng chỉ là một câu khẩu hiệu, nhưng tôi sẽ cố gắng giáo dục các người. Tuy rằng tôi có thể cũng sẽ dạy một hai khóa, có thể học được bao nhiêu liền nhìn bản thân các người. Về phần các người có thể trong ba năm trở thành Võ thánh hay không. . . Liên quan gì đến tôi?" Người nam tóc dài vui vẻ nói.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Thân là giáo viên, vừa xuất hiện liền nói như vậy, có thể có chút đả kích học sinh hay không?

Không biết người giáo viên này, là đi dạy thay?

"Mặt khác, sọ não của bạn học Hứa, rất đẹp." Người nam tóc dài tán thưởng ——cái sọ não này, vừa nhìn liền biết là được người dùng chân ái chăm sóc, sáng rực rỡ.

Không trả giá bằng chân ái, là không chăm sóc ra hiệu quả như vậy.

Hứa Kỳ Tịch: "? ? ?"

Giáo viên là đang khoe khoang số lượng tóc của mình sao?

"Như vậy thì không nói nhiều nữa, chúng ta nhập học. . . Mặc dù có rất nhiều người chưa tới, nhưng đến lúc đó để cho bọn họ xem ghi hình là được. Lớp trưởng khởi động chức năng ghi hình, đem nội dung nói của tôi thu lại. Đến lúc đó bạn học mới tới, liền để cho bọn họ xem." Người nam tóc dài nói với Hứa Kỳ Tịch.

Hứa Kỳ Tịch: "Làm sao thu?"

"Cậu suy nghĩ một chút 'Thu' ngay trong đầu là được." Người nam tóc dài ngồi thẳng thân thể: "Như vậy, tôi muốn dạy cho mọi người, là một bộ võ kỹ do tự bản thân tôi nghiên cứu ra, Đấu Chiến Tứ Nghệ. Bao gồm phòng ngự, thân pháp, quyền pháp, né tránh bốn nghệ này. Bộ Đấu Chiến Tứ Nghệ này, cảnh giối thứ hai liền có thể tu luyện, hơn nữa có thể dùng đến cảnh giới thứ bảy đều ổn thỏa. Là thủ đoạn sử dụng tài nghệ chiến đấu cao cấp."

"Có kiếm thuật không? Giáo viên." Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Kiếm? Cái gì là kiếm? Là đàn ông, phải dùng côn." Người nam tóc dài nói.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook