Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 80: Đây là thao tác gì? Rất thần kỳ nha?

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

17/09/2020

 

"Không có gì, chỉ là cảm giác hơn nửa đêm mở cửa chính diện, quá sáng. Cho nên ta đem cửa mở trên mặt đất, giảm lại độ sáng, có vẻ không còn chói mắt." Hứa Kỳ Tịch xoay người giải thích.

"A Tịch vẫn là tri kỷ như vậy." Hoạ Mi cười tựa lại gần, từ phía sau ôm lấy Hứa Kỳ Tịch: "Anh lần này muốn mở cửa tìm ai?"

Hoạ Mi dựa vào lưng khiến Hứa Kỳ Tịch ấm áp trong lòng: "Tìm phân thân của anh, hai ngày trước anh không phải nói sao, phân thân của anh bị người bắt đi, cũng không biết đối phương muốn làm gì. Hai ngày qua đi, cũng không biết năng lượng của phân thân còn đủ dùng hay không, còn có thể cầm cự bao lâu. . . Cho nên anh suy nghĩ, có thể dùng 'Cánh Cửa Kỳ Tích' tập trung vị trí của phân thân từ xa, sau đó nạp năng lượng không cần kết nối cho nó."

"À, vậy thành công không?" Hoạ Mi cũng có hứng thú, đầu tiến đến bên giường, nhìn Cánh Cửa Kỳ Tích.

"Hình như thành công?" Hứa Kỳ Tịch sau khi mở cửa, trong lòng khẽ động.

Hắn thật đúng là đã kết nối với phân thân của mình!

Cái này thật kỳ diệu.

Như vậy thứ rất tốt, hắn cũng không cần lo lắng bản thân tiêu hao một cọng tóc trân quý triệu hồi ra phân thân, sẽ đột nhiên tan biến. Chỉ cần Cánh Cửa Kỳ Tích mở đúng lúc, lúc phân thân sắp tan biến, liền nạp năng lượng không dây một phát, chẳng phải đẹp quá sao?

Cánh Cửa Kỳ Tích mở ra, chạy đến chổ của phân thân, chỉ là cửa nhỏ cỡ một bàn tay, còn bị phân thân dùng thân thể che, tránh cho người bên cạnh chú ý.

Phân thân của Hứa Kỳ Tịch đã phát hiện, đám người bị bắt, đều là nhân tài đặc thù có tinh thần lực đặc biệt mạnh mẽ. Giống như Cao Thoán lúc trước —— người thường có tinh thần lực đặc biệt mạnh mẽ, cũng có thể tiếp xúc đến 'Thế Giới Sương Mù'. Cũng có tỷ lệ nhất định thấy được 'Cánh Cửa Kỳ Tích' người thường nhìn không thấy.

Hiển nhiên, đám người kia khi bắt người, cũng không phải không có mục đích, mà là nhắm ngay những người có tinh thần lực mạnh mẽ, đặc biệt bắt giữ. Phỏng chừng trong tay bọn họ có thiết bị hoặc là thủ đoạn kiểm tra tinh thần lực.

Phân thân của Hứa Kỳ Tịch, tinh thần lực tự nhiên là vượt hơn người thường, bị bắt cũng là bình thường.

Cánh Cửa Kỳ Tích nhỏ nhắn sau khi được mở, bản thể của Hứa Kỳ Tịch vượt qua cửa, bồi bổ cho phân thân, nhanh chóng bổ sung hoàn tất phần năng lượng tiêu hao của hai ngày nay.

Đồng thời, hắn còn nghĩ kiếm lớn của mình truyền tống qua cửa, giấu ở trong cơ thể phân thân —— hắn đến muốn nhìn, bọn người kia rốt cuộc muốn làm gì?

. . .

Có Cánh Cửa Kỳ Tích, hai vợ chồng Hứa Kỳ Tịch liền ghé vào trên giường, giống như xem phim, xem 《 Nhật ký trải qua nguy hiểm của phân thân Kỳ Tịch》.

—— lúc này 'Cánh Cửa Kỳ Tích' bị phân thân che dấu cạnh thân, bên này với thị giác của phân thân mà xem hình ảnh của bên kia cánh cửa.

"Trước đấy anh có hai phân thân bị bắt, rồi tự nổ, cũng không biết đột nhiên thiếu một người, bọn người kia có thể có phát hiện hay không?" Hứa Kỳ Tịch ghé vào bên giường, nhẹ giọng nói.

Hoạ Mi đề nghị: "Có thể thông qua Cánh Cửa Kỳ Tích truyền đến một phân thân không?"

"Truyền tống không được, đẳng cấp của anh vẫn quá thấp." Hứa Kỳ Tịch tiếc nuối nói —— hơn nữa hắn vừa rồi còn thử truyền một cọng tóc qua, lại để phân thân thi triển thuật 'Rút tóc hóa thân', lặng lẽ biến một Kỳ Tích.



Kết quả, không chỉ phân thân không cách nào đi qua Cánh Cửa Kỳ Tích, một cọng tóc cũng không được.

Phỏng chừng chỉ có thể chờ cảnh giới của hắn được nâng cao, mới có thể sử dụng nhiều thao tác hơn của Cánh Cửa Kỳ Tích.

"Tới, những người kia tới." Hoạ Mi nhìn thay đổi trong cửa.

"Bảy người, thiếu một người? Vốn có tám, chuyện gì xảy ra?" Bốn người nam mặc đồ đen tiến vào phòng, quan sát xung quanh, nghi hoặc hỏi.

Bọn họ một đường vận tải đến đây, đều là tám người mới đúng.

"Giám sát, bên kia có thấy được ai chạy trốn không?" Một người nam nói vào ống nghe điện thoại.

"Bên tôi không phát hiện dấu hiệu chạy trốn. . . Chờ đã, ghi hình biểu hiện vào năm phút đồng hồ trước, có một người đột nhiên biến mất!"

"Một người sống sao có thể đột nhiên biến mất?" Người nam áo đen nhíu mày.

"Có thể là Thế Giới Sương Mù mở ra sớm một chút, tên kia trốn vào trong Thế Giới Sương Mù đi? Không thể lãng phí thời gian. . . Mang theo bảy người còn lại đến đây, chúng ta nhanh chóng tiến vào Thế Giới Sương Mù, tiến hành thí nghiệm." Người giám sát màn ảnh đã có dự cảm không tốt.

"Thí nghiệm? Bọn họ muốn làm thí nghiệm? Hơn nữa, gần đấy có Thế Giới Sương Mù đang mở ra?" Hứa Kỳ Tịch nhíu mày.

"Nếu không nghĩ biện pháp bảo phân thân của anh đi đầu tiên, xem bọn họ làm cái thí nghiệm gì. 'Kiếm' của anh đã truyền tống qua, có thể dựa vào vị trí của kiếm để xác định tọa độ hay không?" Hoạ Mi tại bên cạnh dò hỏi.

"Tọa độ. . . Quá xa, có chút không rõ. Nhưng đại khái có thể có một phương hướng." Hứa Kỳ Tịch gật đầu nói —— hắn đã chuẩn bị đi liên hệ những người bạn bảo vệ bên ngoài căn nhà của hắn.

Chuyện này, đã liên quan đến 'Thế Giới Sương Mù', vậy không phải người thường có thể giải quyết, phải mượn lực lượng và thủ đoạn của tổng bộ Đại Hạ.

Đồng thời, phân thân của hắn thoáng đem 'Tinh thần lực' khuếch tán ra, tăng cường cảm giác tồn tại của bản thân.

Cảm giác tồn tại thoáng tăng cường này, xem như một loại 'Mắt duyên', khiến bốn người nam áo đen quan tâm đến phân thân của Hứa Kỳ Tịch trước tiên trong đám người.

"Chính là mày." Trong đó một người nam áo đen không cần suy nghĩ, đang cảm thấy phân thân Hứa Kỳ Tịch và hắn có duyên, hắn đã bắt phân thân này, đi ra ngoài.

Phân thân Hứa Kỳ Tịch không có phản kháng, trái lại giả ra hình dạng yếu đuối, để hai người đỡ bản thân rời đi —— năng lượng có thể tiết kiệm được một chút thì tiết kiệm.

Có hai người nam ở lại tại chỗ, cẩn thận giám sát sáu người còn lại. Sáu người này dọc theo đường đi ăn ít, uống ít, chỉ đủ duy trì sinh tồn cơ bản, hai ngày trôi qua, đói đến động đều không động được, cơ bản cũng vô lực phản kháng.

Phân thân của Hứa Kỳ Tịch sau khi bị bắt, lại bị kéo lên xe, đi hơn mười phút, đến một nơi khác.

Ở nơi ấy, có một đám người đang chờ đợi.

Có thể thấy được bọn người kia đến từ các quốc gia lớn, từ trang phục quần áo liền có thể thấy được.

"Tới rồi, Thế Giới Sương Mù bên này cũng đã mở ra. Là một vài tinh thú thực lực rất yếu, tiểu đội Long Ưng đã tiến vào áp chế, hoàn cảnh thí nghiệm rất tốt, có thể bắt đầu thí nghiệm. . . Đây là vật thí nghiệm? Mang theo hắn đi vào."



Ngôn ngữ dùng giao lưu, là ngôn ngữ chính thức của Đại Hạ.

Những năm trước, ngôn ngữ Đại Hạ bởi vì khó học khiến kẻ khác đầu trọc, cũng không phải các nơi thế giới người người nói tiếng của Đại Hạ. Nhưng theo công pháp 《 Hệ Thống Đại Hạ 》 của người thức tỉnh xuất hiện, các nơi mô phỏng theo Hệ Thống Đại Hạ lần lượt tiến hành sáng tạo các loại công pháp, ngôn ngữ Đại Hạ cũng liền lưu hành —— dù sao, hạch tâm cơ bản của công pháp này chính là do ngôn ngữ Đại Hạ cấu thành. Muốn học tập bộ công pháp này, rồi dựa trên thể chất nhân loại tại khu vực của mình tiến hành cải tạo lại, phải học tập ngôn ngữ Đại Hạ.

Mà hạch tâm của hạch tâm của Đại Hạ công pháp, càng thần bí, chỉ có người Đại Hạ sáng tạo ra bộ công pháp này mới nắm giữ hạch tâm cuối cùng.

Trên thực tế, phiên bản ban đầu của bộ công pháp này được công bố, là có ý rằng —— đây là tai nạn của thế giới, không phải tai nạn của Đại Hạ. Bảo vệ thế giới là ưu tiên hàng đầu, cùng nhau tiến bộ, kéo toàn bộ hệ thống 'Người Kỳ Tích' trên thế giới thăng cấp, đây là vì tương lai tươi sáng.

Phân thân của Hứa Kỳ Tịch, cứ như vậy bị áp giải đi tới trước, tiến vào trong 'Thế Giới Sương Mù'.

Đó là một Thế Giới Sương Mù nhỏ, vị trí mở ra tại sa mạc, không có 'Nhân khí' cầm cự, nhỏ đến đáng thương.

Vừa tiến vào, phân thân của Hứa Kỳ Tịch liền phát hiện trong Thế Giới Sương Mù đã sớm lắp đặt một phòng thí nghiệm.

Ở nơi ấy, có mấy người đang toàn lực vận chuyển《 Hệ Thống Đại Hạ 》bản 0. 2, tinh thần lực dâng trào.

"Thi triển năng lực 'Truyền công' với hắn, vận chuyển số liệu công pháp, giảm lại tốc độ, để hắn chậm rãi tiếp thu bộ công pháp này, vật thí nghiệm lần này chỉ có bảy, nhất định phải đem hạch tâm lấy ra!"

Năng lực truyền công của Hệ Thống Đại Hạ, không sai biệt lắm chính là copy hệ thống.

"Trước không cần phải gấp, dùng pháp thuật trói hắn lại. Tránh cho hắn sau khi tiếp thu truyền công, thức tỉnh năng lực. Nếu như là năng lực phiền phức, sẽ rất khiến kẻ khác đau đầu." Bên cạnh có người dùng ngôn ngữ Đại Hạ gượng gạo nhắc nhở ói.

 

"Có lý." Một người nam mặc quần cộc lớn, đưa tay nhắm ngay phân thân Hứa Kỳ Tịch: " Kinh Cức Đằng Mạn!"

Từ lòng bàn tay hắn, có ánh sáng xanh lục lóe ra.

Thế nhưng, hắn vừa thi pháp, liền cảm giác đầu đau như nứt ra.

công pháp《 hệ thống Long Ưng bản 0. 6》trong cơ thể của hắn đang cắn ngược.

"Chuyện gì xảy ra?" Hắn đau đớn nắm tóc của mình. Nhưng đau đớn của hắn, chỉ mới là mở đầu.

Sau một giây, hắn cảm giác được lực lượng trong cơ thể của bản thân mình, hóa thành tinh thần lực tinh thuần, cuộn trào mãnh liệt mà hướng về người nam trước mắt  . . .

Hắn bị lực lượng của chính mình, từ bỏ!

"Ơ?" Phân thân của Hứa Kỳ Tịch cũng phát ra âm thanh hiếu kỳ.

Đây là thao tác gì? Rất thần kỳ nha?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook